สวัสดีครับปกติสามารถส่งเคลมได้ รายละเอียดตามนี้เลยครับ
สินค้าซื้อจากทางร้านประกัน 1 ปีครับ ส่งให้ทางศูนย์พิจารณาได้ครับ
นำตัวสินค้า อุปกรณ์ กล่องตัวสินค้าเข้ามาส่งได้ทุกสาขาครับ หรือส่งพัสดุมาได้เช่นกันครับ รบกวนแพ็ค สินค้าให้แน่นหนา “พร้อมเขียนอาการ ชื่อ และ เบอร์ติดต่อกลับแนบมาในกล่องด้วยครับ” ส่งมาตามที่อยู่นี้ได้เลยครับผม (ส่งแล้วแจ้งเลขพัสดุ ชื่อเบอร์ติดต่อทางแอดมินด้วยนะครับ)
***กรณีส่งพัสดุโปรดจ่าหน้าชื่อ ที่อยู่ เบอร์ติดต่อผู้ส่งให้ครบถ้วน
(เฉพาะส่งพัสดุเท่านั้น) ฝ่ายซ่อมเคลม
บริษัท มั่นคงแก็ดเจ็ท จำกัด สำนักงานใหญ่
320 อาคารตั้งฮั่วปัก ชั้น 3 ห้องเลขที่ 3บี, 3ดี, 3จี, 3เอฟ
ถนนพระรามที่ 4 แขวงมหาพฤฒาราม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500
โทร. 098-253-7928 02-096-6002
ทางร้านมีสาขาตามนี้เลยครับ
- ชั้น 2 สยามพารากอน................ โทร. 02-610-9982 เปิด 10.00 - 20.50น.
Yes, you can definitely reach out for a replacement, especially since the left Lypertek PurePlay C3 earphone is draining so quickly while the right one works fine. Make sure to contact the seller or manufacturer, explain the issue, and include your purchase date. blockblastsolver also suggests checking if a firmware update is available before sending it in, as sometimes battery issues can be fixed that way.