ไม่ทราบว่าผมสั่งหูฟังทางออนไลน์มาถึงผมวันที่8แล้วหูฟังชำรุดข้างนึงผมเลยส่งกลับไปในวันที่9ทางร้านเคลมให้แล้วส่งตัวใหม่กลับมาถึงมือผมในวันที่ 14 ผมได้ฟังเสียงแล้วผมไม่ค่อยพอใจสินค้าเท่าไหร่ไม่ทราบว่า ตอนนี้ผมยังมีสิทธิที่จะเปลี่ยนสินค้าแล้วเพิ่มเงินเพื่อให้ได้รุ่นที่ต้องการไหมครับ รบกวนด้วยครับ
ในใบเสร็จเขียนว่าหมดประกัน14/12/2017