เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซื้อหูฟัง Monster Jamz มาจากร้านมั่นคงสาขาดิจิตอลเกทเวย์
ตอนลอง เสียบหูฟังจาก iPhone ซึ่งก็ใช้งานได้ไม่มีปัญหาอะไร
แต่พอเอามาใช้กับคอมที่บ้านปรากฎว่าหูฟังมีปัญหาไฟรั่ว เวลาใส่จะโดนไฟดูดจากส่วนที่เป็นเหล็กของหูฟัง
ถ้าผมจะเอาหูฟังไปเคลมจะต้องเอาอะไรไปบ้างครับ
ถ้าเพิ่งซื้อมาไม่เกินอาทิตย์จะต้องซ่อม หรือเปลี่ยนตัวใหม่ได้ทันทีเลยรึเปล่า
แล้วสมมุติถ้าเคลมแล้วยังมีปัญหาอยู่ สามารถเปลี่ยนเป็นรุ่นอื่นที่ส่วนหูทำมาจากพลาสติกแทนได้มั้ยครับ
(เพราะก่อนหน้านี้ใช้ cx500 ต่อกับเครื่องอยู่ ก็ไม่ได้มีปัญหาไฟรั่ว)
ขอบคุณมากครับ