Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

หูฟังเสีย Sony WH-1000XM4 ซ่อมไม่ได้ ค่าเคลมเสียเงิน 90 % ของราคาซื้อใหม่

Malko

02/11/2022 18:23:43
0
หูฟังเสีย Sony WH-1000XM4 ซ่อมไม่ได้ ค่าเคลมเสียเงิน 90 % ของราคาซื้อใหม่
เมื่อความซวยบังเกิด เหตุการณ์มีดังนี้
1.วันที่ 12 ตุลาคม 2565 คลังสินค้าส่งหูฟังผิด 
จากเดิมที่จะได้รุ่น Sony WH-1000XM4 แต่กลับส่งผิดเป็น HAKII TIME PRO WHITE
2.วันที่ 15 ตุลาคม 2565 ได้รับสินค้า Sony WH-1000XM4
3.วันที่ 18 ตุลาคม 2565 ได้เอาหูฟังเสียบปลั๊กที่แถมมาในกล่อง ชาร์จหูฟังทำให้หูฟังเปิดไม่ติด มาทราบภายหลัง Adapter ที่แถมมาภายในกล่องเป็น Adapter ที่ใช้บนเครื่องบิน สติ๊กเกอร์อันเล็กมากอยู่หลังกล่อง 
4.วันที่ 19 ตุลาคม 2565 ไปส่งเคลมที่ Munkong สาขาพารากอน
5.วันที่ 26 ตุลาคม 2565 เจ้าหน้าที่ Munkong สาขาพารากอน 
โทรมาแจ้งสินค้่านอกประกัน ค่าใช้จ่ายทั้งหมดรวมค่าอะไหล่และค่าแรงอยู่ที่ 3,273.13 บาท
จึงให้ทาง Munkong ช่วยเจรจากับศูนย์ Sony ให้หน่อยราคาที่แจ้งสูงไป
ลดหน่อยได้ไหมทาง Munkonggadget บอกราคานี้ลดไม่ได้แล้ว
เราก็เลย OK ยอมจ่ายเงิน 3,273.13 บาท ระยะเวลาที่ซ่อมจะอยู่ที่ประมาณ 7-14 วัน
วันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 ติดตามความคืบหน้างานซ่อม
โอละพ่อ !!!! แจ้งมาที่เจ้าหน้าที่ Munkonggadget บอกว่าซ่อมไม่ได้
ตกลงกันไว้แล้วค่าซ่อม 3,273.13 บาท ศูนย์ Sony ซ่อมไม่ได้ก็ต้องไปหาวิธีทำให้ได้
เลยเสนอขอเสนอให้ใหม่ คุณสามารถเคลมสินค้าได้ใหม่ในราคา 8,000 กว่าบาท ที่ Sony
เจ้าหน้าที่บอกให้ลองไปตัดสินใจดู 
ของใหม่หน้าเว็บ Munkonggadget 8,590 บาท ไม่รวมใช้ Code ส่วนลด
ทำไมคุณใจร้ายจัง ตอนที่คุณส่งผิดเรายังให้โอกาสคุณเลย 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

Hack munkongONLINE

02/11/2022 21:53:35
12

สวัสดีครับคุณ Malko 

ก่อนอื่นต้องขออภัยที่ตอบกลับช้าและขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งในเรื่องข้อผิดพลาดในการจัดส่งสินค้าและการเปลี่ยนแปลงข้อเสนอในการเคลม เบื้องต้นพรุ่งนี้ทางร้านข้อตรวจสอบข้อมูลและแนวทางการแก้ไขกับทางศูนย์ก่อน อย่างไรจะแจ้งกลับทางลูกค้าโดยเร็วที่สุดครับ 

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

SF

03/11/2022 10:37:49
ไม่รู้ว่าปัญหาที่แท้จริงเกิดจากการใช้ adapter ที่ใช้บนเครื่องบินไหม
ถ้าใช่นี่ทาง sony ควรมีป้ายคำเตือนห่อบนตัว adpater ให้ชัดเจนเลยนะ
ไม่อย่างนั้นผมจะถือว่าเป็นความบกพร่องของทางผู้ผลิตได้เลย
เพราะuser ทั่วไปได้ของมา เห็นมี adapter แถมมาให้ก็คงเอามาเสียบชาร์จแหละ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

ตามนั้น

03/11/2022 10:43:38
เคสusererrorแบบนี้ทำใจไว้99%ได้เลยว่าsonyจะปฏิเสธความรับผิดชอบเหลือไว้1%คือปาฏิหาริย์ที่ทางร้านเฮียจะไปdefendกับทางsonyจะเรียกว่าขอความอนุเคราะห์หรือขอความเห็นใจก็ได้แต่ก็ถือว่ายังมีหวังเพราะเคยทำสำเร็จมาแล้วหลายเคส
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

ลองดูครับ

03/11/2022 11:03:09
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 2 - SF

ไม่รู้ว่าปัญหาที่แท้จริงเกิดจากการใช้ adapter ที่ใช้บนเครื่องบินไหม
ถ้าใช่นี่ทาง sony ควรมีป้ายคำเตือนห่อบนตัว adpater ให้ชัดเจนเลยนะ
ไม่อย่างนั้นผมจะถือว่าเป็นความบกพร่องของทางผู้ผลิตได้เลย
เพราะuser ทั่วไปได้ของมา เห็นมี adapter แถมมาให้ก็คงเอามาเสียบชาร์จแหละ

https://www.sony.co.th/th/electronics/support/articles/00225686
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

ตามนั้น

03/11/2022 11:27:20
หูฟังมันต้องชาร์จผ่านช่องusbต่อให้มือใหม่ขนาดไหนโดยcommonsenseก็คงไม่มีใครเอาสายหูฟัง3.5ไปเสียบกับไฟบ้าน230vถึงแม้airplaneadapterมันจะหน้าตาคล้ายๆปลั๊กไฟ2ขาก็ตาม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

LosInBlue

03/11/2022 11:32:21
116
ไอค่าเคลม 90% นี่อย่างเดียวที่ผมติดใจครับ น่าจะมีแต่แต่ศูนย์ในไทยเองรึเปล่าที่ไม่ได้ใช้สมองคิด

ดีที่ไม่ใช่ 110% หรือ 130% 555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

ตามนั้น

03/11/2022 13:23:54
น่าจะบอร์ดไหม้ไดรเวอร์พังแบตพังตัวบอดี้ด้านนอกอาจจะมีรอยไหม้เหลือแค่headbandกับearpadที่ใช้ได้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

เข้ามาอ่าน

03/11/2022 14:04:37
Adapter ที่ใช้บนเครื่องบินของแบบนี้นะครับ มันไม่ควรเอามาแถมให้เพื่อเกิดความสับสนนะครับ มันมีไม่กี่คนหรอกที่จำเป็นต้องใช้ ถึงต้องใช้ก็น่าจะเป็นลักษณะซื้อมาเองมากกว่า งานนี้ผมไม่โทษลูกค้าเพราะบางคนเขาไม่ได้รู้ไปทุกเรื่อง เพราะฉะนั้นมันควรต้องมีสัก 1 คนที่เป็นฮีโร่ เปลี่ยนให้ใหม่เลยฟรีๆ เพื่อซื้อใจลูกค้าเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสซะ

**** ส่วน Sony ก็เลิกแถม Adapter เฮงซวยนี่เถอะครับ เพื่อลดความสับสน ใครอยากได้ซื้อเอาเอง เพราะของแบบนี้คนที่ใช้ถึงจะรู้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

SF

03/11/2022 16:59:58
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 4 - ลองดูครับ

อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 2 - SF

ไม่รู้ว่าปัญหาที่แท้จริงเกิดจากการใช้ adapter ที่ใช้บนเครื่องบินไหม
ถ้าใช่นี่ทาง sony ควรมีป้ายคำเตือนห่อบนตัว adpater ให้ชัดเจนเลยนะ
ไม่อย่างนั้นผมจะถือว่าเป็นความบกพร่องของทางผู้ผลิตได้เลย
เพราะuser ทั่วไปได้ของมา เห็นมี adapter แถมมาให้ก็คงเอามาเสียบชาร์จแหละ

https://www.sony.co.th/th/electronics/support/articles/00225686

ผมว่ามีน้อยคนมากนะครับ ที่จะมาอ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์บนเว็บไซต์ผู้ผลิต
เหมือนทำเอาไว้เป็นไม้กันหมาเวลามีเรื่องปัญหาการใช้งาน
ว่าเฮ้ย กรูมีข้อมูลแจ้งอยู่นะเฟ้ย เอ็งดันไม่มาอ่านเอง

อยากบอกว่าคนไม่รู้เขาก็ไม่รู้จริงๆนะ
แค่ทำวัสดุกระดาษห่อไอ่ adapter ตัวนี้ แล้วเขียนไว้สักหน่อย
ว่าเป็น adapter สำหรับต่อบนเครื่องบิน ไม่ใช่ adapter ชาร์จไฟ
อุตส่าห์แถมมาให้ ทำกระดาษห่อพร้อมคำเตือนสักนิดคงไม่ยากเกินไปมั้ง
หรือจะไม่แถมไปเลยก็ได้ครับ แบบความเห็นข้างบนว่านั่นแหละ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

โถ่เอ้ย

03/11/2022 21:44:37
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 5 - ตามนั้น
หูฟังมันต้องชาร์จผ่านช่องusbต่อให้มือใหม่ขนาดไหนโดยcommonsenseก็คงไม่มีใครเอาสายหูฟัง3.5ไปเสียบกับไฟบ้าน230vถึงแม้airplaneadapterมันจะหน้าตาคล้ายๆปลั๊กไฟ2ขาก็ตาม
ถ้าเข้ารู้ก็คงไม่เอาไปแหย่รูปลั๊กไฟให้หูฟังมันระเบิดเล่นๆหรอกครับ คงมีแต่คนบ้าที่ตั้งใจทำให้มันพังล่ะครับ ก่อนตอบอย่าคิดว่าตัวเองฉลาดสุดหรือดูถูกคนอื่นว่าโง่นะครับ มันไม่ได้ทำให้ความเห็นคุณดูเท่ห์ขึ้นมาเลยสักนิด
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

ตามนั้น

03/11/2022 23:39:09
คนเรามีโอกาสพลาดกันได้แต่ในมุมของsonyจะยอมผ่อนปรนเงื่อนไขการรับประกันให้เคสนี้หรือไม่ก็คงใช้มาตรฐานวิญญูชนพิจารณาว่าเป็นการพลาดในเรื่องที่ไม่ควรพลาดรึเปล่าซึ่งsonyก็คงมีสถิติอยู่แล้วว่าในบรรดาลูกค้าที่ซื้อไปทั้งหมดเกิดกรณีพลาดแบบนี้กี่เคสคิดเป็นกี่เปอร์เซ็นต์ส่วนข้ออ้างที่ว่าใครจะจงใจทำให้มันพังsonyคงไม่ฟังอยู่แล้วเพราะถ้าอ้างแบบนี้ได้ทุกเคสก็คงจะอ้างแบบนี้กันหมด
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

นายมั่นคง

04/11/2022 23:31:26
4,293

สวัสดีครับ คุณ Malko

ต้องขออภัยจริงๆ ผมเองเพิ่งเห็นกระทู้นี้เดี๋ยวนี้เองครับ จากที่อ่านมา เรื่องแรกสุดคือการส่งสินค้าผิด อันนี้ผมจะกำชับกับทาง smart warefhouse ครับ น่าจะเป็นความผิดพลาดจากการที่พนักงานจัดสินค้าคงจะหยิบผิดหรือสลับกล่องอย่างใดอย่างหนึ่ง ต้องขออภัยจริงๆครับ อันนี้อยู่ในข้อที่ผมขอ complain กับ warehouse อีกทีภายหลังนะครับ

ส่วนอีกเรื่องที่เป็นปัญหา ผมได้อ่านโดยละเอียดแล้วครับ เรื่องรายการที่ทาง Sony แจ้งกลับมาเป็นรายละเอียดค่าซ่อมต่างๆ น่าจะเป็นอัตราที่ทางศูนย์เค้าประเมินเคสต่างๆไว้ ก็เลยระบุเป็นจำนวนเงินดังกล่าว และที่ศูนย์ตีเป็นสินค้านอกประกัน ก็น่าจะเป็นเรื่องที่ศูนย์มองว่าเกิดจากการใช้งานที่ผิดประเภท จากรูปที่ผมดูก็คงเป็นลักษณะของการเอาปลายขาแจ๊คที่ใช้บนเครื่องบิน แล้วเสียบตรงกับปลั๊กผนังหรือปลั๊กพ่วงแบบใหม่ที่มีรูกลม 3 รู (เป็นมาตรฐานของ มอก แบบใหม่) ก็เลยเกิดการลัดวงจรของไฟฟ้า

เรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ที่ทำให้ผู้ใช้งานเกิดความเข้าใจผิดได้ ตรงจุดนี้ขออนุญาตให้ผมได้หารือและตั้งข้อสังเกตกับทาง sony อีกครั้งในวันจันทร์นี้ครับ ผมจะอธิบายให้ทางศูนย์เข้าใจปัญหาให้ตรงกับที่เราเข้าใจกันอยู่เดี๋ยวนี้นะครับ และผมจะให้ทางแอดมินติดต่อกลับทันทีๆทราบผลครับ รับรองว่าผมเข้าใจถึงปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งหมดอย่างดีและครบถ้วนแน่นอนครับ เรื่องนี้มันคาบเกี่ยวกับความกำกวมต่างๆ

สบายใจได้ครับ ยังไงทราบคำตอบผมจะดูทางออกที่ดีที่สุดให้นะครับ

ผมต้องขออภัยสำหรับเหตุต่างๆที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมาด้วยครับ

มั่นคง

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

ตามนั้น

05/11/2022 07:09:15
รอดูปาฏิหาริย์
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

ตามนี้

05/11/2022 10:30:22
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 13 - ตามนั้น

รอดูปาฏิหาริย์

นายน่ะหุบปากไปเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

ตามน้ำ

05/11/2022 12:02:59
ดัน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

เจสซี

05/11/2022 14:19:44
มันตลกมากเลยครับ คิดได้ไงก็ไม่รู้ เอาไปเสียบแบบนั้น
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

ตามเนื้อผ้า

05/11/2022 14:54:09
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 16 - เจสซี

มันตลกมากเลยครับ คิดได้ไงก็ไม่รู้ เอาไปเสียบแบบนั้น

อย่างน้อยก็ควรจะเอะใจซักนิดว่าสาย USB ที่เค้าแถมให้มาในกล่องนั้นเค้าเอาไว้ใช้ทำอะไรนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

ฝากให้คิด

05/11/2022 18:17:20
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 17 - ตามเนื้อผ้า

อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 16 - เจสซี

มันตลกมากเลยครับ คิดได้ไงก็ไม่รู้ เอาไปเสียบแบบนั้น

อย่างน้อยก็ควรจะเอะใจซักนิดว่าสาย USB ที่เค้าแถมให้มาในกล่องนั้นเค้าเอาไว้ใช้ทำอะไรนะครับ

ก็มาตรฐานปลั๊กไฟบ้านเราดันเป็นแบบหัวกลมและบังเอิญว่าระยะมันเท่ากับแจ็คเครื่องบินพอดีเลย และบังเอิญอีกว่าเป็นหูฟังที่ต้องชาร์จไฟด้วย (ถ้าเป็นหูฟังปกติอาจไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ก็ได้) บางคนเขาไม่ทันสังเกตมันก็คงพลาดกันได้แหละ จะโทษใครดีล่ะ..? มองเผินๆอาจจะไม่ make sense ที่จะเอาไปเสียบปลั๊กไฟ แต่คิดให้ดีๆ เรื่องนี้ละเอียดอ่อนนะมันมีตัวแปรเยอะอยู่

ฝากเฮียช่วยบอก Sony ให้เลิกแถมอะแดปเตอร์เส็งเคร็งนั้นเถอะ คนที่ซื้อหูฟังไร้สายคงไม่มีใครอยากใช้แบบมีสายหรอก เคสนี้กรณีศึกษาก่อนที่จะมีคนโดนไฟดูดตายเพราะมัน 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

ผมว่านะ

05/11/2022 20:00:35
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 18 - ฝากให้คิด

ฝากเฮียช่วยบอก Sony ให้เลิกแถมอะแดปเตอร์เส็งเคร็งนั้นเถอะ คนที่ซื้อหูฟังไร้สายคงไม่มีใครอยากใช้แบบมีสายหรอก เคสนี้กรณีศึกษาก่อนที่จะมีคนโดนไฟดูดตายเพราะมัน 

รู้สึกว่าหูฟังรุ่นนี้จะเป็นรุ่นยอดนิยมที่พวกฝรั่งเค้าชอบเอาไปใช้งานบนเครื่องบินกันนะครับ โดยเฉพาะเที่ยวบินข้ามทวีปที่บินยาวๆ หลายๆ ชั่วโมง และถ้าถามว่าทำไมต้องใช้แบบเสียบสายไม่ใช้แบบ bluetooth ก็เพราะว่าเค้าจะเอาไปเสียบดูหนังจากระบบ flight entertainment system บนเครื่องบินไงครับ (หน้าจอที่แปะบนเบาะที่นั่งด้านหน้านั่นแหละ) ดังนั้นถ้าไม่แถมอแดปเตอร์ตัวนี้มีหวังโดนฝรั่งโวยแน่ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

ได้ใจsony

06/11/2022 11:16:11
ไม่แถมก็ดี เดี๋ยวนี้เทรนด์ลดelectronic wasteกำลังมา555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

นายมั่นคง

07/11/2022 21:02:34
4,293

สวัสดีครับคุณ Malko

ผมมาแจ้งเบื้องต้นให้ทราบก่อนว่าวันนี้ผมติดตามเรื่องให้อยู่ และทาง Sony เค้าก็กำลังสรุปกับทางผมเพื่อให้ช่วยเหลือจัดการให้ดีที่สุดครับ ยังไงคาดว่าพรุ่งนี้น่าจะทราบ แต่ผมคอนเฟิมว่าไม่ต้องสูงถึง 90% แน่นอนครับ ผมจะให้น้องแอดมินโทรแจ้ง และตัวผมเองจะมาแจ้งให้ทราบทางเว็บบอร์ดนี้ด้วย เพราะเชื่อว่าทุกท่านก็คงอยากทราบเช่นกันครับ^^

ขอบคุณมากๆๆครับ

ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

ขอบ่นหน่อยนะเฮีย

08/11/2022 11:02:16
ขออนุญาตตั้งข้อสังเกตว่าเกือบทุกครั้งที่มีกระทู้ดราม่าไม่ว่าจะเป็นการบ่นหรือตำหนิเรื่องสินค้าและการให้บริการของพนักงานเฮียก็มักจะเน้นย้ำว่าลูกค้าทุกคนจะได้รับการดูแลเท่าเทียมกัน ไม่ได้หมายความว่าลูกค้าที่มาตั้งกระทู้จะได้รับการดูแลดีกว่าหรือเป็นพิเศษกว่าลูกค้าที่ไม่ได้มาตั้งกระทู้ แต่ผลที่ออกมาทุกครั้งมันก็ช่างย้อนแย้งกันสิ้นดี คือลูกค้าที่มาตั้งกระทู้มักจะได้รับสิทธิพิเศษหรือการดูแลเป็นพิเศษกว่าลูกค้าทั่วๆไปที่อยู่แบบเงียบๆไม่ค่อยมีปากมีเสียง ยิ่งกรณีตามกระทู้นี้เห็นได้ชัดเลยว่าตอนแรกก็มีพนักงานรับเรื่องไปดูแลแล้วบอกว่าจะรับเรื่องไปประสานงานกับทางโซนี่ให้ แต่แล้วก็เงียบหายไปกับสายลม จนกระทั่งเฮียเผลอหลุดปากออกมาเองเลยว่าขออภัยจริงๆเพราะเฮียเองก็เพิ่งเห็นกระทู้นี้เหมือนกัน แล้วเฮียก็เข้ามารับหน้าที่ประสานงานกับทางโซนี่เอง แบบนี้มันหมายความว่ายังไงครับ? เรื่องสำคัญขนาดนี้พนักงานร้านเฮียเอาเรื่องไปดองเก็บใส่ลิ้นชักไว้ตั้งหลายวันโดยไม่รายงานให้เฮียทราบหรือครับ? แล้วถ้าเฮียไม่บังเอิญเข้ามาอ่านกระทู้นี้ผลจะเป็นยังไงครับ? ป่านนี้คงโดนตัดจบไปที่ราคา 90% แล้วใช่ไหมครับ? เดชะบุญจริงๆ ที่บ่นมาซะยืดยาวนี่ไม่ใช่อะไรครับ อยากให้เฮียออกมายืดอกยอมรับซะทีเถอะว่าลูกค้าที่มาตั้งกระทู้บ่นหรือตำหนิหรือประจานจะได้รับการดูแลเป็นพิเศษกว่าลูกค้าทั่วไปจริงๆ 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

ตามนี้

08/11/2022 11:47:51
จะเข้ามาบ่นหาสวรรค์วิมานอะไร ทำให้เรื่องมันยิ่งยุ่งเข้าไปอีก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

ตามสมควร

08/11/2022 18:04:51
อ่านแล้วผมชอบ คห ที่ 22 นะครับ มีเหตุผลเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

งงมาก

08/11/2022 18:34:45
อ่าน คห.22 แล้วงงมาก จับต้นชนปลายไม่ถูกว่าประเด็นคืออะไรและคุณอยู่ฝั่งไหนกันแน่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

เข้ามาอ่าน

08/11/2022 18:44:12
มันอยู่ที่ปัญหาของแต่ละคน บางคนรับได้ก็เงียบไป บางคนรับไม่ได้ก็ออกมาโวยออกสื่อ บางคนเลือกที่จะเคลียร์จบหลังไมค์แต่เราไม่รู้ก็มีเยอะ ปัญหาเล็กใหญ่แต่ละคนไม่เท่ากัน ผมว่าเฮียเขาก็ดูแลทุกเคสแหละครับมันอยู่ที่คุณจะเลือกวิธีการไหน 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

ผมว่านะ

08/11/2022 23:02:21
เห็นด้วยกับความเห็น 26 ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28

นายมั่นคง

08/11/2022 23:50:42
4,293
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 22 - ขอบ่นหน่อยนะเฮีย
ขออนุญาตตั้งข้อสังเกตว่าเกือบทุกครั้งที่มีกระทู้ดราม่าไม่ว่าจะเป็นการบ่นหรือตำหนิเรื่องสินค้าและการให้บริการของพนักงานเฮียก็มักจะเน้นย้ำว่าลูกค้าทุกคนจะได้รับการดูแลเท่าเทียมกัน ไม่ได้หมายความว่าลูกค้าที่มาตั้งกระทู้จะได้รับการดูแลดีกว่าหรือเป็นพิเศษกว่าลูกค้าที่ไม่ได้มาตั้งกระทู้ แต่ผลที่ออกมาทุกครั้งมันก็ช่างย้อนแย้งกันสิ้นดี คือลูกค้าที่มาตั้งกระทู้มักจะได้รับสิทธิพิเศษหรือการดูแลเป็นพิเศษกว่าลูกค้าทั่วๆไปที่อยู่แบบเงียบๆไม่ค่อยมีปากมีเสียง ยิ่งกรณีตามกระทู้นี้เห็นได้ชัดเลยว่าตอนแรกก็มีพนักงานรับเรื่องไปดูแลแล้วบอกว่าจะรับเรื่องไปประสานงานกับทางโซนี่ให้ แต่แล้วก็เงียบหายไปกับสายลม จนกระทั่งเฮียเผลอหลุดปากออกมาเองเลยว่าขออภัยจริงๆเพราะเฮียเองก็เพิ่งเห็นกระทู้นี้เหมือนกัน แล้วเฮียก็เข้ามารับหน้าที่ประสานงานกับทางโซนี่เอง แบบนี้มันหมายความว่ายังไงครับ? เรื่องสำคัญขนาดนี้พนักงานร้านเฮียเอาเรื่องไปดองเก็บใส่ลิ้นชักไว้ตั้งหลายวันโดยไม่รายงานให้เฮียทราบหรือครับ? แล้วถ้าเฮียไม่บังเอิญเข้ามาอ่านกระทู้นี้ผลจะเป็นยังไงครับ? ป่านนี้คงโดนตัดจบไปที่ราคา 90% แล้วใช่ไหมครับ? เดชะบุญจริงๆ ที่บ่นมาซะยืดยาวนี่ไม่ใช่อะไรครับ อยากให้เฮียออกมายืดอกยอมรับซะทีเถอะว่าลูกค้าที่มาตั้งกระทู้บ่นหรือตำหนิหรือประจานจะได้รับการดูแลเป็นพิเศษกว่าลูกค้าทั่วไปจริงๆ 

สวัสดีครับ 55

เรื่องทั้งหมดผมอธิบายได้ครับ ไม่ต้องห่วงเลยจริงๆ ไม่มีการเลือกปฏิบัติใดๆ อันนี้ผมก็ยังย้ำอยู่เช่นเดิมเหมือนเดิมครับ เดี๋ยวผมจะพิมพ์เล่าเป็นท่อนๆจะได้อ่านง่ายๆ

- เรื่องที่ผมบอกว่าอ่านเจอพอดี คือเว็บบอร์ดหลังๆผมไม่ได้เข้ามาอ่านทุกวัน พอมาอ่านเจอโพสต์นี้ผมเห็นน้องแอดมินมาตอบ ก็เลยสงสัยว่าปัญหาคืออะไร และถึงไหนแล้วน่ะครับ

- ปกติเรื่องจากการเคลมต่างๆ หรือปัญหาต่างๆ น้องๆทุกคนจะรับเรื่องอยู่ก่อนหน้าผมทุกคนครับ ถ้าเคสไม่หนักมากหรือแนะนำแก้ไขกันได้ ก็จะดำเนินไปตามปกติทุกอย่างครับ เพราะงานเคลมคืองานบริการอย่างหนึ่งของร้านครับ ผมต้องให้น้องๆทำ เพราะผมเองหมดปัญญาทำเองจริงๆครับ

- แต่บางเรื่องเวลามาโพสต์ ผมก็จะดูก่อนว่าเคสนี้คืออะไร และพิจารณาโดยละเอียดครับ ผมไม่ได้กลัวว่าคนจะด่าแล้วต้องยอมให้ตลอด ผมต้องดูที่มาที่ไปและสิ่งที่ทีมงานจัดการด้วยครับ ว่าสมเหตุสมผล และมีความเป็นธรรม และสร้างความพอใจให้ลูกค้าได้หรือเปล่าด้วยครับ

- อย่างเคสนี้ผมไม่ได้กังวลว่าคุณ Malko จะโพสต์ต่อว่า หรือจะลงโซเชียล หรือว่ากลัวเสียชื่อร้านแต่อย่างใด เพราะทุกอย่างไปตามขั้นตอนปกติจริงๆครับ สินค้ามีปัญหาการใช้งาน ผมดำเนินการส่งซ่อมศูนย์ ศูนย์พิจารณาว่าเสียหายเยอะ ต้องชำระ 90% ของสินค้าแล้วรับตัวใหม่

- ซึ่งเรื่องนี้เป็นดุลพินิจของทางโซนี่ครับ ผมเองก็ไม่สามารถไปเปลี่ยนระบบของเค้าได้ครับ การทำงานแบบญี่ปุ่น เค้าก็ดูแลลูกค้าแบบตรงไปตรงมาทุกอย่าง เหมือนกับ apple ครับ และวันนี้เค้ายังแจ้งผมว่าขอเวลา 1 สัปดาห์ เพราะต้องส่งเรื่องให้หัวหน้าแผนกได้รับทราบก่อน

- จะเห็นว่าเรื่องนี้ผมไม่ออกมาพูดเลยซักคำก็ยังได้ครับ ลอยตัวอยู่เหนือปัญหาก็จบแล้ว จะทำอะไรก็ไปด่าศูนย์เอา ซึ่งผมทำตามหน้าที่ทุกอย่างยังไงก็ไม่ผิดในทุกๆๆกรณีครับ ไม่ผิดทางกฏหมาย หรือไม่ผิดอะไรเลย อันนี้เรียนแบบตรงไปตรงมาแบบเปิดอกเลยครับ 555

- แต่เคสนี้ผมวินิจฉัยโดยละเอียด ผมพบว่าคนที่ใช้หูฟังและไม่รู้จักตัวแปลงที่ใช้บนเครื่องบิน น่าจะเป็นคนที่ไม่ทราบจริงๆ และผมก็เช็คกับน้องๆอีก ก็มั่นใจว่าคือสุภาพสตรี อันนี้ผมมั่นใจว่าผู้หญิงกับอีเลคโทรนิกส์คือเชิงช่างมันไม่ใช่ง่ายนัก ซึ่งต่างจากผู้ชายเล่นหูฟังจะเข้าใจว่าต้องทำอย่างไร

- คราวนี้เอาไปเสียบแจ๊ค 2 ขาซึ่งน่าจะเสียบกับปลั๊กพ่วงที่ มอก ออกมาตรฐานใหม่ มีรูและระยะห่างที่มีความใกล้เคียงกับปลั๊กแบบใหม่ ซึ่งกับปลั๊กแบบเก่าผมเชื่อว่ารูมันใหญ่กว่ามาก แต่รุ่นใหม่นี่ดูแล้วก็น่าสับสนจริงๆครับ และอย่าลืมว่าคนไม่ทราบว่าใช้งานอย่างไรก็จะพลาดได้ทันที

- ผมเลยใช้ดุลพินิจมองเคสนี้ด้วยความเห็นใจจริงๆครับ และก็ติดต่อกับโซนี่ให้พิจารณาเรื่องนี้ โดยผมยินดีช่วยเหลือในเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ ซึ่งขั้นตอนตรงนี้ต้องรอนิดนึงครับ ผมมั่นใจในดุลยพินิจของผมในการวินิจฉัยทุกๆเรื่องครับ

- และมั่นใจว่าไม่มีใครสามารถข่มขู่ หรือกดดัน หรือประจาน หรือจะทำอะไรก็ได้ตามใจชอบโดยปราศจากเหตุผล เหตุอันเหมาะสมต่อกรณี อันนี้มั่นใจได้ครับ ต่อให้ดิ้นให้ตายแต่ถ้ามาด้วยเรื่องโมเม ผมก็ต้องปฏิเสธครับ อันนี้เปิดอกพูดแบบชัดเจนที่สุดนะครับ 55

- สรุปคือ เคสคุณ malko ยังไม่ทราบผล แต่ผมยืนยันว่าผมจะพยายามช่วยเหลือให้ดีที่สุด และการช่วยเหลือนั้นมิได้เกิดจากการกดดัน หรือกังวลจะเสียชือร้าน เพราะร้านจะเจ๊งเพราะผมจัดการผิดพลาดก็ให้มันรู้ไปเหมือนกันครับ เพราะฉะนั้นเรื่องนี้มิใช่เรื่องเลือกปฏิบัติ แต่เป็นเรื่องความเห็นใจซึ่งกันระหว่างผมกับลูกค้าอย่างแท้จริงครับ 555

ถ้ามีตรงจุดไหนไม่เคลียร์ ไม่ชัดเจน ถามเพิ่มได้ตลอดครับ ผมไม่เคยหนีไปไหน และไม่เคยหลบใครทั้งสิ้นครับ ถามได้ตอบได้ทุกเรื่อง ทุกกรณีครับ^^

ขอบคุณครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 29

tangmo

08/11/2022 23:51:44
16
ความเห็น22 คืออย่างนี้ถ้าลูกค้าพอใจกับบริการแล้ว ได้รับการดูแลอย่างสมเหตุสมผลแล้วเขาก็ไม่มาบ่นถูกไหม แต่ถ้ามันบริการแย่ หรือรู้สึกแย่ ทุกคนก็มีสิทธิ์ที่จะโพสอย่างเท่าเทียมรึเปล่า เคยมีเหตุร้านออกมาลบโพสไหนไหมเวลาลูกค้ามาบ่น ขนาดพวกเกรียนทุกวันนี้ก็ไม่เห็นจะมีใครไปเตะไปลบออก ไม่พอใจตรงไหนก็ออกมาโพสครับมันไม่ใช่สิทธิพิเศษอะไรทุกคนสามารถทำได้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 30

ผมว่านะ

09/11/2022 08:18:55
ถ้าโซนี่ไม่ยอมจริงๆ ผมเชื่อว่าเฮียเตรียมของรางวัลปลอบใจไว้แล้วครับ อาจเป็นการให้สิทธิซื้อหูฟังตัวใหม่ได้ในราคาทุนหรือราคาขายส่ง ซึ่งก็ตรงตามที่เฮียบอกไว้ว่ายังไงก็ไม่ถึง 90 % แน่ๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 31

LosInBlue

09/11/2022 08:47:08
116
ผมอยากซื้อหูฟัง หรือ dap หลักแสน ราคาต้นทุนเหมือนกันครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 32

จะเอาไงค่ะ

10/11/2022 16:40:47
อย่างงี้ดีกว่า ถ้าจะให้ man man ก้อเปลี่ยนหูฟังอันใหม่ให้เค้าไป ไม่ต้องไปคิดเงินเค้า แค่นี้จบ ดีกว่าให้คนรุมวิจารณ์ มาเจอทัวร์ลงค่ะ
ของซื้อมาใหม่ ๆ เสียบปลั๊กแล้วเจ๊งมันยังไง แล้วจะไปคิดค่าซ่อมเค้า 90% มันใช่เหรอค่ะ คนซื้อไม่ถูกไฟดูดตายห่าก้อบุญแล้วค่ะ
นี่ถ้าเขาไปฟ้อง สคบ พี่หนุ่มกรรชัย ชูวิทย์ บิ๊กป้อม ลุงตู่ แม่งจะกลายเป็นปัญหาระดับประเทศ
อยากดูภาพปลากรอบเลยมันเจ้ง มันช๊อต มันไหม้ยังไง อ่านแล้วของขึ้น ไปกินยาก่อนแล้วโว้ยค่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 33

เชิญรับยาที่ช่อง3

10/11/2022 16:52:54
คห32 จงใจคอมเมนต์ล่อเป้า หวังว่าจะมีใครเผลอกระโดดงับสินะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 34

Malko

10/11/2022 20:45:02
0
คุณ Malko รอฟังข่าวดีจากเฮียอยู่ค่า
จินตนาการอยู่ทุกวัน ให้ภาพมันเล่าเรื่อง 
ต้องสี Silver เท่านั้นถึงจะน่ารัก 



ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 35

นายมั่นคง

10/11/2022 21:20:59
4,293
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 32 - จะเอาไงค่ะ
อย่างงี้ดีกว่า ถ้าจะให้ man man ก้อเปลี่ยนหูฟังอันใหม่ให้เค้าไป ไม่ต้องไปคิดเงินเค้า แค่นี้จบ ดีกว่าให้คนรุมวิจารณ์ มาเจอทัวร์ลงค่ะ
ของซื้อมาใหม่ ๆ เสียบปลั๊กแล้วเจ๊งมันยังไง แล้วจะไปคิดค่าซ่อมเค้า 90% มันใช่เหรอค่ะ คนซื้อไม่ถูกไฟดูดตายห่าก้อบุญแล้วค่ะ
นี่ถ้าเขาไปฟ้อง สคบ พี่หนุ่มกรรชัย ชูวิทย์ บิ๊กป้อม ลุงตู่ แม่งจะกลายเป็นปัญหาระดับประเทศ
อยากดูภาพปลากรอบเลยมันเจ้ง มันช๊อต มันไหม้ยังไง อ่านแล้วของขึ้น ไปกินยาก่อนแล้วโว้ยค่ะ

ผมพิมพ์ให้เคลียร์ และชัดเจนให้อีกทีครับ^^

คืออันนี้จะพิมพ์เอามันส์หรือเอาจริงก็ไม่ว่ากันนะครับ เพราะเรื่องดราม่ากับคนไทยอาจจะสนุก แต่ทำจริงๆกับกรณีอย่างนี้ไม่ได้ครับ ประการแรกคือการใช้งานที่ผิดประเภทนั้น ความชัดเจนของทุกๆบริษัทคือไม่ได้ประกันตรงเรื่องการใช้งานผิดวิธี อันนี้เป็นสากลครับ

มีบางคนบอกว่าต้องให้คนด่าคนวิจารณ์ถึงจะยอมเปลี่ยน อันนี้ก็ไม่ใช่อีกครับ เพราะเงื่อนไขการประกันของศูนย์เค้าต้องมีขั้นตอนของเค้าเหมือนกันครับ และเค้าต้องทำรายงานอย่างละเอียด และคนที่พิจารณาเรื่องนี้ก็คือคนญี่ปุ่น เค้าตรงไปตรงมา เค้าไม่ได้มีความคิดที่จะตุกติกใดๆครับ ผมรับรองได้

กรณีพิมพ์เอามันส์ว่าจะไปฟ้อง สคบ หรือหนุ่มกรรชัย หรือจะ คุณแก่ กรรเชียง อันนี้สามารถทำได้ทันทีครับ 555 จะแจ้งความหรือแต่งตั้งทนายทำได้ทั้งหมดครับ คือตรงนี้ผมต้องเรียนตามตรงสำหรับท่านที่คิดจะโมเม หรือลักไก่ หรือจะทำใดๆอันเป็นเท็จ ผมเชื่อว่าคนที่ทำจะผิดกฏหมายก่อนซะเอง

ที่เขียนอันนี้ให้อ่าน ก็เพราะจะให้เข้าใจอย่างถ่องแท้ว่า จะเม้นท์เอามันส์ก็พอได้ แต่ปฏิบัติจริงๆไม่ได้ครับ คุณจะมีความผิดซะเอง เพราะการกระทำการใดๆอันเป็นเท็จ เช่นแกล้งทำให้เสียแล้วกะโวยศูนย์ให้เปลี่ยนใหม่ ในขั้นตอนของศาลต้องมีการพิสูจน์พอสมควรเลยครับ 555

คิดให้ดีๆๆนา.......

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 36

นายมั่นคง

10/11/2022 21:25:34
4,293
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 34 - Malko
คุณ Malko รอฟังข่าวดีจากเฮียอยู่ค่า
จินตนาการอยู่ทุกวัน ให้ภาพมันเล่าเรื่อง 
ต้องสี Silver เท่านั้นถึงจะน่ารัก 



อันนี้ตอบคุณ Malko ครับ

พอดีเมื่อวานผมตอบอีกท่านนึงว่าทางหัวหน้าฝ่ายของเค้าต้องอนุมัติ ก็เลยอาจจะมีความล่าช้าบ้าง แต่ไม่ใช่เกิดจากการดึงให้เสียเวลาแต่อย่างใดครับ สบายใจได้ครับ

เคสคุณ Malko ผมใช้หลักรัฐศาสตร์ในการวินิจฉัย ผมมองเห็นเจตนาอันดีที่จะส่งซ่อมในเงื่อนไขแรกอยู่ ไม่ได้มีเจตนาอื่นใด และมันมีความคลุมเคลือบางอย่างในการใช้งานสำหรับสุภาพสตรีจริงๆเกี่ยวกับปลั๊ก 2 ขาที่ว่า อันนี้ผมเห็นใจและเข้าใจดีครับ

ยังไงรอนิดนึง เรื่องนี้ผมติดตามให้เองตลอด และคาดว่าไม่ช้ากว่าสัปดาห์หน้าแน่นอน และไม่ต้องกังวลว่าค่าใช้จ่ายจะสูงจนเข่าอ่อน ผมรับปากว่าจะดูให้อย่างดีที่สุดครับ ผมเข้าใจอารมณ์ของลูกค้าดีครับ ไม่ต้องห่วงเลยล่ะ 555

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 37

ลินการ์ด

10/11/2022 22:02:19
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 16 - เจสซี
มันตลกมากเลยครับ คิดได้ไงก็ไม่รู้ เอาไปเสียบแบบนั้น
ก็เหมือนตอนคุณเอามือจิ้มรูตูดแล้วเอาขึ้นมาดมทั้งๆที่รู้ว่ามันเหม็นนั่นแหละ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 38

นายมั่นคง

14/11/2022 12:47:25
4,293

สวัสดีครับคุณ Malko

.

ผมจะมาสรุปผลการยื่นเรื่องเคลมทั้งทางฝั่งของ Sony และทาง Munkong ให้ทราบกันครับ

- ทาง Sony หลังจากรับฟังปัญหาต่างๆจากทางผม ก็ทบทวนพิจารณาใหม่ ซึ่งก็ตัดสินใจดำเนินการด้วยการเปลี่ยนแผงวงจรและไดรเวอร์ให้ใหม่หมด พูดง่ายๆเปลี่ยนไส้ในยกแผงครับ แต่หูฟังภายนอกยังคงเป็นตัวเดิมซึ่งใหม่เอี่ยมเหมือนเดิมครับ

- ทาง Sony มีความยินดีช่วยเหลือด้วยการคิดค่าใช้จ่ายเพียง 3,273.13 บาท ซึ่งโซนี่ถือว่าเป็นเคสที่ทางโซนี่พิจารณาให้เป็นกรณีพิเศษ แต่เหตุลักษณะนี้ปกติทางโซนี่จะคงถือว่าเป็นการผิดพลาดจากการใช้งานนะครับ

- ทางผมก็เห็นใจคุณ Malko เรื่องความผิดพลาดในการใช้งาน แต่เนื่องจากผมอยู่ในส่วนของบริการหลังการขาย ผมเลยตัดสินใจว่าช่วยเหลือและบริการลูกค้าให้ดีที่สุด และต้องเรียนว่าเป็นแบบ by case เช่นกัน

- ทางร้านมั่นคงยินดีช่วยออกเป็น gift voucher มูลค่า 1500 บาท ซึ่งสามารถใช้ลดค่าซ่อมลงได้ทันที 1500 บาท เหลือเพียง 1773.13 บาท ตรงนี้ผมเห็นความจริงใจในการส่งเคลมของคุณ Malko เช่นกัน ที่ยอมรับเงื่อนไขค่าเคลมยอดแรกตั้งแต่วันแรกแล้ว

- สรุปคือทั้งทาง Sony และ Munkong ยินดีช่วยเหลือและบริการจัดการซ่อมให้เหมือนเดิมที่ 1773.13 โดยประมาณ (เพราะผมยังไม่รู้ว่าต้องบันทึกค่า vat ยังไง ต้องถามน้องๆอีกที)

.

ผมหวังใจว่าคุณ Malko คงรู้สึกเบาใจและสบายใจขึ้น และผมขอบคุณบริษัทโซนี่ที่ช่วยทบทวนปัญหาและมีความจริงใจในการช่วยเหลือลูกค้าของโซนี่อย่างแท้จริงอีกครั้งมา ณ ที่นี้ ส่วนผมนั้นก็ทำงานในส่วนของการให้บริการหลังการขายให้ดีที่สุด ซึ่งรวมถึงแบรนด์โซนี่ที่จำหน่ายเป็นสินค้าหลักของร้านด้วยครับ

ขอบพระคุณครับ

นายมั่นคง

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 39

เข้ามาอ่าน

14/11/2022 13:58:24
สุดยอดครับขอชื่นชม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 40

ตามนั้น

14/11/2022 14:11:58
ปาฏิหาริย์มีจริง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 41

Malko

14/11/2022 18:44:17
0


สวัสดีค่ะ คุณ  นายมั่นคง
  


  Malko เองค่ะ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 42

Malko

14/11/2022 20:07:56
0
 

   สวัสดีค่ะ คุณ *นายมั่นคง  

         Malko เองค่ะ ขอขอบพระคุณเฮีย ทีมงานและทาง Sony เป็นอย่างสูงมากๆค่ะที่จริงใจช่วยเหลือ  malko เองก็ซาบซึ้งใจมากๆค่ะ
         ขอยิ้มแป้นๆให้ 100 ครั้ง ค่ะ ^^ 

         ดีใจมากๆค่ะที่จะได้หูฟังกลับมาท่องโลกอีกครั้ง เป็นหูฟัง Full size ที่ซื้อตัวแรกเลย
        
         ก่อนอื่นต้องขอเรียนให้ทราบว่า Malko เองขอยอมรับความผิดพลาดในการใช้งานที่เกิดขึ้น ซึ่งสะเพร่าเป็นอย่างมากที่ไม่อ่านคู่มือใน             การใช้ก่อน และไม่ทราบจริงๆค่ะว่านั่นคือแจ็คเสียบบนเครื่องบิน ไม่ทันได้สังเกตุสติ๊กเกอร์ที่เลือนลางด้วยค่ะ รู้สึกเครียดไปประมาณ 7          วัน ว่าทำไมเรื่องแค่นี้เราถึงไม่ดูให้ดีๆก่อน ในเชิงพวกอุปกรณ์พวกนี้สมองเราช้ากว่าการทำงานประจำอีกค่ะ

         ขอขอบคุณพนักงานทุกท่านที่ร้าน,online และทางโทรศัพท์  ที่ Malko และเลขาส่วนตัว  ได้ทำการติดต่อไป ทุกท่านให้บริการดี               มากๆค่ะ 
         (วันนั้นไปลองหูฟังทีร้านกับเพื่อนๆแล้วตัดสินใจซื้อ เพราะ พนักงานน่ารักมั๊กมากกกค่ะ  ^^ สาขาแห่งหนึงย่านในเมืองสุด เพื่อน                 แนะนำให้ซื้อที่ร้านเฮีย เนื่องจากนางเป็นลูกค้าที่เรียกว่าลองและซื้อเยอะก็ว่าได้ค่ะ )

         ต้องขอโทษด้วยค่ะที่ไม่ค่อยได้เข้ามาตอบ ด้วยภาระงานที่คนไข้เยอะทุกวัน เลยให้เลขาส่วนตัวรับเรื่องไว้ให้ค่ะ 

         สุดท้ายนี้เพิ่งทราบค่ะว่าถ้าตอบกลับในมือถือจะได้แค่ข้อความสั้นๆแค่นั้น แบบด้านบน 55555 

         ด้วยรัก
         Miss Malko
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 43

ยินดีด้วยครับ

14/11/2022 20:48:51
มีเลขาส่วนตัวด้วย^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 44

นายมั่นคง

14/11/2022 23:24:20
4,293

ยินดีครับ^^

ผมเองสอบถามข้อมูลการเคลมและอื่นๆจากน้องๆทีมงาน และผมก็มั่นใจว่าเป็นสุภาพสตรีแน่นอน เพราะอีเลคโทรนิคส์กับผู้หญิงมักไม่ค่อยถูกกันเท่าไหร่ ความผิดพลาดในลักษณะนี้ผมเห็นใจและเข้าใจจริงๆว่ามันทำให้ตกใจ และรู้สึกผิด และโทษตัวเอง ซึ่งผมก็ไม่อยากให้ลูกค้ารู้สึกแบบนั้นครับ

ทางโซนี่ก็เข้าใจและก็ยินดีและพิจารณาเคสคุณ malko ให้อย่างดีที่สุด ซึ่งผมก็พยายามช่วยออกค่าใช้จ่ายให้ส่วนหนึ่ง ซึ่งทำให้อย่างน้อยซื้อของใหม่ๆมาเล่น ถึงจะส่งซ่อมแต่ก็เป็นการซ่อมโดยศูนย์ และมีค่าใช้จ่ายไม่แพงมากจนเกินไปครับ หากหูฟังเสร็จ น้องๆจะโทรติดต่อไปนะครับ

ขอให้มีความสุขกับการฟังเพลงครับ^^

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"หูฟังเสีย Sony WH-1000XM4 ซ่อมไม่ได้ ค่าเคลมเสียเงิน 90 % ของราคาซื้อใหม่"