Toggle Dropdown
ค้นหา
ค้นหาชื่อสินค้า
ค้าหารีวิวและบทความ
ค้นหาโปรโมชั่น
ค้นหาฟีดข่าว
ค้นหาไฮไลท์
TH
EN
หน้าแรก
สินค้า
เว็บบอร์ด
เกี่ยวกับเรา
สาขา
วิธีชำระเงิน
ติดต่อเรา
Guest
อีเมล์ / ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หรือ
ค้นหาโดย Google
ค้นหาทุกคำ
ค้นหาชื่อกระทู้
ค้นหาชื่อผู้ตั้งกระทู้
เว็บบอร์ดจับฉ่าย
หูฟังมือสอง
ซื้อขายจิปาถะ
รีวิวและบทความ
กระทู้เฮีย
คลับ
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย
ช่องทางการติดต่ออื่น
All
5
10
15
แบตฯ OPUS#1S บวม
Shared
ติดตามกระทู้นี้
แจ้งลบ
iNY
02/07/2021 19:18:41
2
เฮียครับ แบตฯ OPUS#1S บวม จะเปลี่ยนได้อย่างไรครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1
เปา เรือธง
02/07/2021 22:29:14
390
ตอนนี้ทางแบรนด์ Opus เค้าเลิกกิจการไปแล้ว เลยไม่สามารถส่งให้ทางแบรนด์เปลี่ยนให้ได้แล้วล่ะครับ ทางร้านเองก็ไม่มีช่างซะด้วย ยังไงเดี๋ยวรอเพื่อน ๆ ท่านอื่นเข้ามาแนะนำเพิ่มเติมนะครับ เผื่ออาจจะมีคนเคยเปลี่ยน ^^"
ตอนนี้ทางแบรนด์ Opus เค้าเลิกกิจการไปแล้ว เลยไม่สามารถส่งให้ทางแบรนด์เปลี่ยนให้ได้แล้วล่ะครับ ทางร้านเองก็ไม่มีช่างซะด้วย ยังไงเดี๋ยวรอเพื่อน ๆ ท่านอื่นเข้ามาแนะนำเพิ่มเติมนะครับ เผื่ออาจจะมีคนเคยเปลี่ยน ^^"
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2
iNY
03/07/2021 10:46:58
2
ขอบคุณครับ
ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3
Goku
03/07/2021 10:54:52
cable of point ครับในกลุ่มหูฟัง
cable of point ครับในกลุ่มหูฟัง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4
iNY
04/07/2021 13:36:57
2
ขอบคุณครับ
เดี๋ยวติดตดู
ขอบคุณครับ
เดี๋ยวติดตดู
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5
blackberry
06/07/2021 09:58:31
0
ของผมมีปัญหาแบตบวมเหมือนกัน ใช้ opus3 เมื่อกลางปีก่อนก็เข้าไปถามที่มั่นคง พารากอน น้องในร้านบอกว่าต้องเมลล์ไปถามว่าเปลี่ยนได้ไหม ต้องรอแจ้งกลับมาอีกไม่รู้เมื่อไหร่ แล้วส่งกลับไปเปลี่ยนใช้เวลาประมาณ 3-6เดือน โหกรรม จนป่านนี้นังไม่เคยได้รับการติดต่อกลับมาเลย เลยไปหาเองได้ช่างนพ ที่ฟอร์จูนชั้นสอง แกก็ดีมากหาแบตเปลี่ยนให้จนได้ หิ้วเครื่องติดกระเป๋าไปหาให้ ก็คงบ่งบอกด้านการบริการมันไม่เหมือนกัน ขอบ่นนิดนึง น่าจะกระตือรือร้นในการบริการสักนิดครับ ตัวเครื่องก็ซื้อมาจากมั่นคงครับ
ของผมมีปัญหาแบตบวมเหมือนกัน ใช้ opus3 เมื่อกลางปีก่อนก็เข้าไปถามที่มั่นคง พารากอน น้องในร้านบอกว่าต้องเมลล์ไปถามว่าเปลี่ยนได้ไหม ต้องรอแจ้งกลับมาอีกไม่รู้เมื่อไหร่ แล้วส่งกลับไปเปลี่ยนใช้เวลาประมาณ 3-6เดือน โหกรรม จนป่านนี้นังไม่เคยได้รับการติดต่อกลับมาเลย เลยไปหาเองได้ช่างนพ ที่ฟอร์จูนชั้นสอง แกก็ดีมากหาแบตเปลี่ยนให้จนได้ หิ้วเครื่องติดกระเป๋าไปหาให้ ก็คงบ่งบอกด้านการบริการมันไม่เหมือนกัน ขอบ่นนิดนึง น่าจะกระตือรือร้นในการบริการสักนิดครับ ตัวเครื่องก็ซื้อมาจากมั่นคงครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6
เสียดาย
06/07/2021 10:44:19
เหมือนแบรนด์จะเจ๊งมาหลายปีแล้วนะครับ ไม่เห็นเขาอัพเดทเลย ใน Head-Fi ก็บอกว่าติดต่อกันไม่ได้ล่ะ เหมือนตายจากไปเงียบ ๆ เสียดายอยู่ ชอบเสียงแบรนด์นี้ด้วย
เหมือนแบรนด์จะเจ๊งมาหลายปีแล้วนะครับ ไม่เห็นเขาอัพเดทเลย ใน Head-Fi ก็บอกว่าติดต่อกันไม่ได้ล่ะ เหมือนตายจากไปเงียบ ๆ เสียดายอยู่ ชอบเสียงแบรนด์นี้ด้วย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7
ผมว่านะ
06/07/2021 10:56:54
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 5 -
blackberry
ของผมมีปัญหาแบตบวมเหมือนกัน ใช้ opus3 เมื่อกลางปีก่อนก็เข้าไปถามที่มั่นคง พารากอน น้องในร้านบอกว่าต้องเมลล์ไปถามว่าเปลี่ยนได้ไหม ต้องรอแจ้งกลับมาอีกไม่รู้เมื่อไหร่ แล้วส่งกลับไปเปลี่ยนใช้เวลาประมาณ 3-6เดือน โหกรรม จนป่านนี้นังไม่เคยได้รับการติดต่อกลับมาเลย เลยไปหาเองได้ช่างนพ ที่ฟอร์จูนชั้นสอง แกก็ดีมากหาแบตเปลี่ยนให้จนได้ หิ้วเครื่องติดกระเป๋าไปหาให้ ก็คงบ่งบอกด้านการบริการมันไม่เหมือนกัน ขอบ่นนิดนึง น่าจะกระตือรือร้นในการบริการสักนิดครับ ตัวเครื่องก็ซื้อมาจากมั่นคงครับ
ถ้าหมดประกันแล้ว+บริษัทผู้ผลิตเจ๊งไปแล้ว คนขายก็น่าจะทำอะไรไม่ได้มากนะครับ อันนี้พูดกันแบบแฟร์ๆ นะ
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 5 -
blackberry
ของผมมีปัญหาแบตบวมเหมือนกัน ใช้ opus3 เมื่อกลางปีก่อนก็เข้าไปถามที่มั่นคง พารากอน น้องในร้านบอกว่าต้องเมลล์ไปถามว่าเปลี่ยนได้ไหม ต้องรอแจ้งกลับมาอีกไม่รู้เมื่อไหร่ แล้วส่งกลับไปเปลี่ยนใช้เวลาประมาณ 3-6เดือน โหกรรม จนป่านนี้นังไม่เคยได้รับการติดต่อกลับมาเลย เลยไปหาเองได้ช่างนพ ที่ฟอร์จูนชั้นสอง แกก็ดีมากหาแบตเปลี่ยนให้จนได้ หิ้วเครื่องติดกระเป๋าไปหาให้ ก็คงบ่งบอกด้านการบริการมันไม่เหมือนกัน ขอบ่นนิดนึง น่าจะกระตือรือร้นในการบริการสักนิดครับ ตัวเครื่องก็ซื้อมาจากมั่นคงครับ
ถ้าหมดประกันแล้ว+บริษัทผู้ผลิตเจ๊งไปแล้ว คนขายก็น่าจะทำอะไรไม่ได้มากนะครับ อันนี้พูดกันแบบแฟร์ๆ นะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8
blackberry
06/07/2021 12:39:23
0
ถ้าคุณบอกแฟร์ๆ ทำไมวันที่ไปถามถึงไม่บอกลูกค้าหล่ะครับว่าแบรนด์เจ๊งแล้วทำอะไรไม่ได้ แต่บอกตะติดต่อให้ จะโทรกลับคือ ถ้าไม่ทราบว่าผมคุยอะไรกันวันนั้นอย่าออกมาปกป้องเลยครับไม่เข้าท่าเลย..แค่มาบอกว่าเจออะไรมาแค่นั้นจบนะครับ ของไม่ได้ราคาหลักร้อยหลักสิบครับ ถ้าซื้อมาแล้วทำอะไรไม้ได้รอทิ้ง
ถ้าคุณบอกแฟร์ๆ ทำไมวันที่ไปถามถึงไม่บอกลูกค้าหล่ะครับว่าแบรนด์เจ๊งแล้วทำอะไรไม่ได้ แต่บอกตะติดต่อให้ จะโทรกลับคือ ถ้าไม่ทราบว่าผมคุยอะไรกันวันนั้นอย่าออกมาปกป้องเลยครับไม่เข้าท่าเลย..แค่มาบอกว่าเจออะไรมาแค่นั้นจบนะครับ ของไม่ได้ราคาหลักร้อยหลักสิบครับ ถ้าซื้อมาแล้วทำอะไรไม้ได้รอทิ้ง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9
เปา เรือธง
06/07/2021 12:50:07
390
ต้องขออภัยคุณ blackberry ด้วยจริง ๆ ทีมงานหน้าร้านคงจะไม่ทราบว่าทางแบรนด์ได้เลิกทำเครื่องเล่นไปแล้ว ทำให้ร้านหยุดการให้เซอร์วิสในส่วนของ OPUS ไป ต้องขออภัยจริง ๆ ครับสำหรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นนี้ครับ หากครั้งหน้าต้องการให้ช่วยเหลือเกี่ยวกับตัวสินค้าสามารถติดต่อเข้ามาที่ไลน์ผมได้โดยตรงเลยครับ Line : Pao182 ครับ
ต้องขออภัยคุณ blackberry ด้วยจริง ๆ ทีมงานหน้าร้านคงจะไม่ทราบว่าทางแบรนด์ได้เลิกทำเครื่องเล่นไปแล้ว ทำให้ร้านหยุดการให้เซอร์วิสในส่วนของ OPUS ไป ต้องขออภัยจริง ๆ ครับสำหรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นนี้ครับ หากครั้งหน้าต้องการให้ช่วยเหลือเกี่ยวกับตัวสินค้าสามารถติดต่อเข้ามาที่ไลน์ผมได้โดยตรงเลยครับ Line : Pao182 ครับ
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10
blackberry
06/07/2021 13:02:49
0
ไม่เป็นไรครับ แค่รู้สึกโดนทอดทิ้งซื้อสินค้ามาหลักหมื่นแต่ซ่อมไม่ได้ทำอะไรไม่ได้แค่อยากได้ความช่วยเหลือจากร้านก็แค่นั้นเรื่องมันผ่านมาแล้วไม่เป็นไรครับ....ผมก็ยังซื้อของร้านมั่นคงอยู่ดี นี่เพิ่งซื้อ quderix 5k มาอ่านรีวิวคุณเปาแล้วคัน 555 ขอบคุณครับ..
ไม่เป็นไรครับ แค่รู้สึกโดนทอดทิ้งซื้อสินค้ามาหลักหมื่นแต่ซ่อมไม่ได้ทำอะไรไม่ได้แค่อยากได้ความช่วยเหลือจากร้านก็แค่นั้นเรื่องมันผ่านมาแล้วไม่เป็นไรครับ....ผมก็ยังซื้อของร้านมั่นคงอยู่ดี นี่เพิ่งซื้อ quderix 5k มาอ่านรีวิวคุณเปาแล้วคัน 555 ขอบคุณครับ..
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11
iNY
06/07/2021 14:04:07
2
ขอบคุณทุกท่านครับ
ขอบคุณทุกท่านครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12
ตามนั้น
06/07/2021 17:28:32
dapราคาหลักพันหลักหมื่นหลักแสนก็ไม่เกี่ยวถ้าเสียหลังหมดประกัน=ที่ทับกระดาษเว้นบางยี่ห้อที่ทางร้านยังดูแลรับส่งไปซ่อมให้ต่อเช่นพวกak
dapราคาหลักพันหลักหมื่นหลักแสนก็ไม่เกี่ยวถ้าเสียหลังหมดประกัน=ที่ทับกระดาษเว้นบางยี่ห้อที่ทางร้านยังดูแลรับส่งไปซ่อมให้ต่อเช่นพวกak
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13
blackberry
06/07/2021 18:32:03
0
พวกเกรียนยังไม่จบ อ่านหนังสืออกไหมหรือไม่ได้อ่านบอกตรงไหนว่าเสีย อ่านไหมว่าแบตเสื่อม ร้านไม่ได้แจ้งนี่ว่าไม่รับเปลี่ยนเด็กที่ร้านก็บอกต้องเปลี่ยนที่เมืองนอกเท่านั้น และจะข่วยจะโทรกลับ ไปเล่นที่อื่นนะโตแล้วน่าจะอ่านหนังสือออก
พวกเกรียนยังไม่จบ อ่านหนังสืออกไหมหรือไม่ได้อ่านบอกตรงไหนว่าเสีย อ่านไหมว่าแบตเสื่อม ร้านไม่ได้แจ้งนี่ว่าไม่รับเปลี่ยนเด็กที่ร้านก็บอกต้องเปลี่ยนที่เมืองนอกเท่านั้น และจะข่วยจะโทรกลับ ไปเล่นที่อื่นนะโตแล้วน่าจะอ่านหนังสือออก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14
ตามนั้น
06/07/2021 18:41:04
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 10 -
blackberry
ไม่เป็นไรครับ แค่รู้สึกโดนทอดทิ้งซื้อสินค้ามาหลักหมื่นแต่ซ่อมไม่ได้ทำอะไรไม่ได้แค่อยากได้ความช่วยเหลือจากร้านก็แค่นั้น
กลับไปอ่านเงื่อนไขการรับประกันให้เข้าใจก่อนค่อยออกมาโวยวาย
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 10 -
blackberry
ไม่เป็นไรครับ แค่รู้สึกโดนทอดทิ้งซื้อสินค้ามาหลักหมื่นแต่ซ่อมไม่ได้ทำอะไรไม่ได้แค่อยากได้ความช่วยเหลือจากร้านก็แค่นั้น
กลับไปอ่านเงื่อนไขการรับประกันให้เข้าใจก่อนค่อยออกมาโวยวาย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15
blackberry
06/07/2021 19:08:59
0
กลับไปทำความเข้าใจ ระหว่าง คำว่า การรับประกัน กับการบริการใหม่นะ อย่าหาว่าสอนเลย คิดว่าคนอื่นไม่ฉลาดเหมือนคุณเหรอ ขี้เกียจอธิบายแล้วแค่นี้นะ พวกบัวใต้น้ำ จบ...
กลับไปทำความเข้าใจ ระหว่าง คำว่า การรับประกัน กับการบริการใหม่นะ อย่าหาว่าสอนเลย คิดว่าคนอื่นไม่ฉลาดเหมือนคุณเหรอ ขี้เกียจอธิบายแล้วแค่นี้นะ พวกบัวใต้น้ำ จบ...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16
ตามนั้น
06/07/2021 19:23:19
ถ้าเงื่อนไขการรับประกันไม่ได้ระบุให้ต้องรับผิดชอบหลังหมดประกันก็ไม่มีหน้าที่ต้องให้บริการอีกต่อไปการอ้างว่ายังมีหน้าที่ต้องให้บริการตลอดไปโดยไม่มีกำหนดเวลาสิ้นสุดมันคือการเอาภาระหน้าที่ความรับผิดชอบไปยัดเยียดให้คนอื่น
ถ้าเงื่อนไขการรับประกันไม่ได้ระบุให้ต้องรับผิดชอบหลังหมดประกันก็ไม่มีหน้าที่ต้องให้บริการอีกต่อไปการอ้างว่ายังมีหน้าที่ต้องให้บริการตลอดไปโดยไม่มีกำหนดเวลาสิ้นสุดมันคือการเอาภาระหน้าที่ความรับผิดชอบไปยัดเยียดให้คนอื่น
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17
LosInBlue
06/07/2021 19:51:42
116
ร้านเฮียมั่นน่าจะมีทีมช่าง ประจำร้าน รับซ่อมคิดค่าแรงค่าซ่อมตามจริง หลังหมดประกันนะครับ
ถือว่าเอาใจลูกค้า มาใส่ใจตนเอง คิดเสมือนเป็นลูกค้าซะเอง จะอุ่นใจมากๆ 555+
ร้านเฮียมั่นน่าจะมีทีมช่าง ประจำร้าน รับซ่อมคิดค่าแรงค่าซ่อมตามจริง หลังหมดประกันนะครับ
ถือว่าเอาใจลูกค้า มาใส่ใจตนเอง คิดเสมือนเป็นลูกค้าซะเอง จะอุ่นใจมากๆ 555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ตอบกระทู้ :
"แบตฯ OPUS#1S บวม"
รายละเอียด :
ชื่อ :
รหัสความปลอดภัย :
ตกลง
ตั้งค่าใหม่
แจกหูพิเศษ :
แจ้งลบกระทู้ / ข้อความ
สาเหตุ :
โพสที่แจ้งลบ
แจ้งโดย
เหตุที่แจ้ง
สถานะ