ขออนุญาตพื้นที่เฮียมั่น แค่จะมาเตือนเฉยๆครับ เผื่อท่านใดจะซื้อใช้หูฟังฉุกเฉินแบบผม จะได้ไม่เลือกยี่ห้อนี้
ผมลืมเอาหูฟังออกจากบ้าน ก็เลยต้องไปซื้อใช้ชั่วคราว เป็นยี่ห้อ Hoco ในราคา 159 บาท
ผมลืมเอาหูฟังออกจากบ้าน ก็เลยต้องไปซื้อใช้ชั่วคราว เป็นยี่ห้อ Hoco ในราคา 159 บาท
ซึ่งมีปัญหาตั้งแต่ซื้อมาเลยครับ มันดังไม่เท่ากัน ซึ่งขอเปลี่ยนตัวใหม่กับทาง 7-11 แล้ว เขาพนง. 7-11 ฟังแล้วแยกไม่ออก เขาเลยไม่ให้เปลี่ยน ติดต่อเคลมกับบริษัทโดยตรง
เพื่อความชัวร์ วันนั้นนัดเจอเพื่อนที่เป็นสายเล่นหูฟังพอดี ก็เลยให้เพื่อนช่วยทดลองฟัง >>> ใช่ครับ มันดังไม่เท่ากันจริง ๆ
ก็เลยติดต่อส่งเคลมโรงงาน ส่งไปรษณีย์ไปเรียบร้อย วันนี้ช่างโทรมาแจ้งมาว่า ปกติ ไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ โดยมีประเด็นที่ผมคิดว่าช่างไม่น่าพูดแบบนี้ เช่น (เป็นข้อความโดยประมาณนะครับ ไม่ได้อัดเสียงไว้ และช่างก็ไม่ได้พูดแรง พูดปกติ แต่ออกแนวแถมากกว่า)
- มันมีปุ่ม control ทำให้ไม่สามารถนำไปใช้กับ Android ไม่ค่อยได้
ตอบ แต่ข้างกล่อง ระบุแค่ว่า ไม่สามารถกดปุ่ม control ได้
- ของมันถูก จะเอาไปเทียบกับของแพงไม่ได้
ตอบ ซื้อของมา ก็คาดหวังให้มันใช้งานได้สมบูรณ์ ไม่ใช่ว่าเสียงออกไม่เท่ากันแบบนี้ แล้วเอาเข้าจริง 159 บาทก็ไม่ถูกนะครับ ของคุณภาพแบบนี้ผมสามารถหาถูกกว่านี้ได้อีกเยอะ ที่ยอมซื้อ เพราะมันฉุกเฉิน
- ทดลองเปิดหูฟัง ผ่านไมค์โทรศัพท์ให้ฟัง ว่ามันปกติ
ตอบ ผมนึกในใจ เห้ยยย มันทดลองแบบนี้ได้หรอวะ
- มีเอาทดสอบเข้าเครื่อง QC เรียบร้อย ปกติ
ตอบ เครื่อง QC คุณมีปัญหาแล้วล่ะ (เอาเข้าจริงๆ เครื่อง QC ตรวจสอบอะไรพวกนี้ ควรจะละเอียดกว่าหูคนด้วยซ้ำหรือเปล่า)
- จนท.แจ้งว่า ไม่มีอำนาจเปลี่ยนให้ เขาเป็นแค่ช่าง
ตอบ งั้นคุณช่วยติดต่อใครก็ได้ ที่สามารถตัดสินใจเรื่องนี้ให้ผมหน่อย แต่ช่างก็ตอบมาประมาณว่า ทำให้ไม่ได้ ผมไม่มีอำนาจ (ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับผมใช้น้ำเสียงไม่ดีกับช่างหรือเปล่า แต่พอผมรู้ว่าตัวผมไม่พอใจ น้ำเสียงไม่ดี ผมก็ชิงขอโทษช่างไปก่อน ว่าผมขอโทษนะ ที่อาจจะพูดไม่ดี แต่ขอบอกตรงนี้เลยว่า ผมไม่มีใช้คำหยาบ ไม่มีต่อว่าทางช่าง แค่น้ำเสียงเท่านั้น เพราะไม่พอใจจริงๆ)
ดังนั้นใครจะซื้อสินค้า Hoco ก็ระวังเรื่องประกันกันหน่อยนะครับ เคลมยาก งอแง
ขอบคุณครับ
ขอบคุณครับ