เอิ่ม..... ประเด็นแรกนะครับ ควรบอกว่าไลฟ์อยู่ตั้งแต่ลูกค้าโทรไปถามแล้วว่าร้านเปิดกี่โมง ให้ลูกค้าเข้ามากี่โมง ไม่ใช่บอกให้เข้ามาแล้วบอกให้รอก่อน
ประเด็นสองนะครับ ไลฟ์ได้แต่ผมว่า ถ้าระหว่างการไลฟ์อยู่นั้น พนง.อีกท่าน ก็สามารถให้บริการได้นิ ตามความเห็นด้านบนๆ กล่าวไว้ เนี่ยผมว่าแก้ปัญหาได้ดีกว่าให้ ลูกค้ารออีก
หรือท่านว่าอย่างที่ผมบอกไม่ถูกต้อง?
เอิ่ม..... ประเด็นแรกนะครับ ควรบอกว่าไลฟ์อยู่ตั้งแต่ลูกค้าโทรไปถามแล้วว่าร้านเปิดกี่โมง ให้ลูกค้าเข้ามากี่โมง ไม่ใช่บอกให้เข้ามาแล้วบอกให้รอก่อน
ประเด็นสองนะครับ ไลฟ์ได้แต่ผมว่า ถ้าระหว่างการไลฟ์อยู่นั้น พนง.อีกท่าน ก็สามารถให้บริการได้นิ ตามความเห็นด้านบนๆ กล่าวไว้ เนี่ยผมว่าแก้ปัญหาได้ดีกว่าให้ ลูกค้ารออีก
หรือท่านว่าอย่างที่ผมบอกไม่ถูกต้อง?
เห็นใจทั้ง3ฝ่ายครับ เป็นกำลังใจให้ครับขอให้จบลงด้วยดี
ขออนุญาตติชมเรื่องไลฟ์สดครับ ไม่เฉพาะสาขาใดสาขาหนึ่งอยากให้ทุกสาขาในการไลฟ์ครับ
--อยากให้ปรับปรุงไลฟ์สด ความคมชัดภาพ,คุณภาพของภาพที่ดี,เสียงชัดเจน,เสียงมีคุณภาพที่ดี
ไลฟ์สด ถ้าไลฟ์สดผ่านคอมสามารถทำให้ ภาพ+เสียง ได้แบบสุดๆ แต่ถ้าไลฟ์สดนอกสถานที่ยืนถ่ายไลฟ์สดตรงนี้จะควบคุบยากครับ