Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

พนักงานชื่อมาร์สาขาพารากอนบริการแย่มาก

นายน์

11/08/2019 23:16:26
พูดจากำกวม ต่อร้องต่อเถียง ทำสีหน้าไม่ดีตอนบริการ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

นายมั่นคง

11/08/2019 23:26:16
4,294
ผมรบกวนขอข้อมูลมากขึ้นกว่านี้ได้ไม๊ครับ เช่นวันและเวลาที่เข้ามาใช้บริการ และคุณนายน์เข้ามาทดสอบสินค้าและสนใจสินค้าตัวไหนรุ่นไหน ผมจะได้ทำการสอบถามกับน้องมาร์ชได้ถูก และอีกประการผมมีกล้องวงจรปิดหลายมุมบันทึกภาพและเสียงขณะที่พนักงานปฏิบัติงานอยู่ ซึ่งผมสามารถเรียกข้อมูลย้อนหลังเพื่อทำการอบรมพนักงานได้ถูกหากได้ข้อมูลเพิ่มเติมครับ

รบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาที่ผมได้เลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

บอกไปก็เท่านั้น

11/08/2019 23:35:05
ด้วยความเคารพนะครับ​ 
เรื่องการบริการที่แย่ๆผมก็เคยเจอที่ปิ่นเกล้ากับพารสกอนเมือ่สองปีก่อน​ ผมเคยโทรคอมเพลนทันที​ คุณแพะกับพนักงานอีกคนรับเรื่อง​  ผมแจ้งว่าวันนั้นผมใส่เสื้อสีอะรเข้ามาเวลาไหนให้คุณเปิดกล้องดูได้เลยเรื่องก็เงียบ​  ก็เลยปล่อยผ่าน
นี่ขนาดคอนนั้นผมเป็นคนท้าให้เปิดกล้องเองด้วยซ้ำไม่ว่าคุณจะงานยุ่งแค่ไหน​ ติดงานอะไรเวบาลูกค้าถาคุณลูกค้าเจาไม่รู้หรอกว่าคัณติดพิมพ์งานกรือทำงานมากแค่ไหนแต่แค่หันมาบอกว่าสักครู่นะครับ​ มันก็ยังดีกว่าเงียบไม่ตอบทำไม่สนใจและชีกสีหน้าใส่ลูกค้าครับ​
ก็ได้แค่ตักเตือนแล้วตักเตือนเล่า
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

นายมั่นคง

11/08/2019 23:44:11
4,294
ต้องขออภัยจริงๆครับถ้าเคยมีการแจ้งแล้วขาดการติดต่อแจ้งผลให้ทราบ

แต่อันนี้ผมรับเรื่องเองครับ และผมก็จะสอบถามให้เองครับ แต่ผมต้องขอความเห็นใจและให้ความเป็นธรรมกับทุกๆฝ่ายเองครับ คืออย่างน้อยผมควรได้รับทราบข้อมูลมากกว่านี้ครับ อันนี้ถือว่าเป็นประโยชน์ต่องานให้บริการในร้านก็แล้วกันนะครับ

พนักงานที่ดีผมก็ต้องให้การสนับสนุน ส่วนพนักงานที่หากมีการปฏิบัติงานไม่ดีหรือดีไม่พอ ผมก็อบรมและตักเตือนหรือลงโทษตามขั้นตอนระเบียบของบริษัทครับ  ผมไม่มีนโยบายปกป้องพนักงานที่กระทำผิดครับ ผิดเราว่าไปตามผิดครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

The แพะ

12/08/2019 00:10:01
39
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 2 - บอกไปก็เท่านั้น
ด้วยความเคารพนะครับ​ 
เรื่องการบริการที่แย่ๆผมก็เคยเจอที่ปิ่นเกล้ากับพารสกอนเมือ่สองปีก่อน​ ผมเคยโทรคอมเพลนทันที​ คุณแพะกับพนักงานอีกคนรับเรื่อง​  ผมแจ้งว่าวันนั้นผมใส่เสื้อสีอะรเข้ามาเวลาไหนให้คุณเปิดกล้องดูได้เลยเรื่องก็เงียบ​  ก็เลยปล่อยผ่าน
นี่ขนาดคอนนั้นผมเป็นคนท้าให้เปิดกล้องเองด้วยซ้ำไม่ว่าคุณจะงานยุ่งแค่ไหน​ ติดงานอะไรเวบาลูกค้าถาคุณลูกค้าเจาไม่รู้หรอกว่าคัณติดพิมพ์งานกรือทำงานมากแค่ไหนแต่แค่หันมาบอกว่าสักครู่นะครับ​ มันก็ยังดีกว่าเงียบไม่ตอบทำไม่สนใจและชีกสีหน้าใส่ลูกค้าครับ​
ก็ได้แค่ตักเตือนแล้วตักเตือนเล่า

เรียน คุณบอกไปก็เท่านั้น 

ก่อนอื่นผมต้องขออภัยก่อนนะครับ และ ต้องขออนุญาตเรียนชี้แจงแบบนี้ครับ 

กรณีที่มีเคสคอมเพลนมาทุกเคส ทางผมไม่เคยนิ่งนอนใจครับ ซึ่งปกติแล้วตามระเบียบบริษัททุกๆครั้งที่เกิดเคสขึ้นนั้นจะต้องมีการสอบถามพนักงานทุกๆครั้งครับ และ ทุกๆครั้งพนักงานแต่ละท่านที่โดนคอมเพลนนั้นก็จะยอมรับผิดในทุกเคสครับ  และทางผมก็ได้ทำการลงโทษตามระเบียบบริษัทฯทุกเคสเช่นกันครับ ตั้งแต่ ตักเตือนด้วยวาจา , ตักเตือนด้วยเอกสาร หรือแม้กระทั่งลงโทษด้วยการไม่ผ่านงาน ก็ทำมาแล้วเช่นกันครับ 

ส่วนเรื่องการแจ้งกลับลูกค้านั้น ตรงจุดนี้ผมก็ขอยอมรับผิดเช่นกันครับ ที่อาจจะละเลยในการแจ้งกลับถึงบทลงโทษพนักงาน ทำให้เกิดความไม่สบายใจครับ  

ต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้นอีกครั้งนะครับ 

แพะ 

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

โลปิตาล

12/08/2019 01:27:21
96
หืม มาร์ชสีหน้าไม่ดี ?
สาขานี้ผมว่ามาร์ชดูใจเย็นสุดแล้วมั้งที่เคยคุยมา แนะนำอะไรก็ตรงไปตรงมา โอเคมากเลยนะครับในความรู้สึกผม
สีหน้าไม่ดีนี่คือหน้าเขานิ่งๆไปทางงอๆนิดหนึ่งรึเปล่า ผมเข้าใจว่าเป็นธรรมชาติของเขานะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

Beat Takeshi

12/08/2019 06:51:59
39



น่าติดตาม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

เหน่งบา

12/08/2019 07:20:15
1,866
กระทู้นี้ไอดอลผมมาเร็วผิดคาดแฮะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

สมัครเล่น

12/08/2019 07:33:12
412
สาขานี้คนเข้ามาก
ทั้งดู ทั้งลองฟัง (เฉยๆ) 
ทั้งตั้งใจซื้อ
เสริฟไม่ทัน เสริฟช้า
ควรให้อภัยนะครับ
การกล่าวหาใคร ควรมีหลักฐานชัดเจน
แมนๆ กันหน่อยครับ 
ถ้าจะให้ดี ติดกล้องแบบสายตรวจ ตร. เลยก็ได้
เห็นหน้า เห็นสีหน้า มีเสียงด้วย
ผมเวลาใช้บริการร้านไหนๆ ใครบริการไม่ดีอย่างไร ก็เรียกถามกันตรงนั้นเลย
ไม่ชอบใจก็เดินออกเท่านั้น ทำผิดกฎหมายก็แจ้งหน่วยงานที่รับผิดชอบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

เอาใจช่วยเฮีย

12/08/2019 07:52:18
โดนเป็นชุดเลยนะครับช่วงนี้ เรื่องเก่ายังไม่เคลียร์มาเรื่องใหม่อีกแล้ว ผมว่ามันแปลกๆนะ เอาเป็นว่าถ้าเรื่องนี้จริงก็ให้ข้อมูลให้ครบเถอะครับ ถ้าจุดประสงค์คุณไม่ได้มาก่อกวน ถ้าข้อมูลมีแค่นี้ผมบอกตรงว่าไม่อยากจะเชื่อครับ 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

เดียว

12/08/2019 10:02:47
0
ผมซื้อของกับน้องมาร์ชเป็นประจำนะครับ ผมชอบน้องคนนี้เพราะบริการดี ให้ข้อมูลดี แนะนำแนวทางในการเล่น ซึ่งจริงๆแล้ว น้องๆเกือบทุกคนที่พารากอน ถือว่าเป็นมืออาชีพมากๆ 

ในวันที่เจ้าของกระทู้ไปใช้บริการ ลูกค้าอาจจะเยอะ วันไหนผมเข้าไปคนเยอะผมก็เดินผ่านๆ แต่วันไหนเงียบๆ ผมก็ไปนั่งทดลองสินค้า หลายชั่วโมง น้องๆเหล่านั้นก็ยังดูแลอยู่ 

ใจเย็นๆแล้วเปิดใจนะครับ อาจเกิดความเข้าใจผิด เพราะผมซื้อของร้านนี้ประจำ แล้วไม่เคยฟิกด้วยว่าต้องซื้อกับใคร คือคุยกับน้องๆได้ทุกคน มีคำแนะนำและบริการที่ดีเสมอ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

Heigsenberg

12/08/2019 11:27:26
56
ผมว่าเฮียอาจจะต้องทำระบบ Login verify purchase ก็ดีนะครับ เนื่องจากอันนี้ใครจะมากล่าวหาลอยก็ทำได้ทั้งนั้น เพราะพื้นที่นี้ใครจะพูดอะไรก็ได้ 

โดนส่วนตัวผมคิดว่าพนักงานร้านสาขาพารากอน ทุกคนบริการดีมากๆ ใส่ใจดูแล แค่บางครั้งลูกค้าเยอะ อาจจะให้ข้อมูลไม่ทั่วถึงเท่านั้นเอง ถ้าเฮียนั้งไล่ตามพวกคอมเม้นมั่วๆทุกรอบก็จะเหนื่อยเปล่าๆ 

ผมเอาใจช่วยเฮียครับ


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

twight

12/08/2019 11:41:39
7
ผมเข้ามาอ่านเล่นๆช่วงนี้เหมือนมี ID ชื่อแปลกๆเข้ามาคุยในลักษณะปลุกปั่น(หรือผมคิดไปเอง) แม้แต่อ่านชื่อ ID แล้วก็แปลกๆชอบกล +1 ตามท่านคอมเม้นที่ 11 ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

Enqless

12/08/2019 12:42:16
81
แต่สาขา พารากอน ผมเคยไปซื้อรอบแรกหลายปีแล้ว ตอนนั้นบริการดีมากๆๆครับ ที่มีพี่คนใส่แว่น ชอบมาก

แต่มาปีนี้ แวะเข้าไป 2 รอบ พนักงานพูดจาไม่ค่อยต้อนรับ เหมือนไม่ค่อยอยากขายยังไงไม่รู้ครับ เลยไม่อยากขอลองมาก 

 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

ขี้เกียจกรอกรหัส

12/08/2019 12:56:46
ลูกค้าสาขานี้เยอะครับ พนักงานคนเดียวรับลูกค้าสามสี่คน ผมเหมือนความเห็นบนๆคือถ้าคนเยอะก็จะผ่านไปก่อน เพราะเข้าไปก็ไม่รู้จะยืนตรงไหน 555555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

Doble​standard

12/08/2019 12:59:53
ผมคือบุคคลในคอมเม้น2ขอเรียนมั่นคงแก๊ดเจทดังนี้
คอมเพลนทุกคอมเพลนก็เป็นไปได้ว่าว่าจะมีทั้งจริงและป่วนกล่าวหาลอยๆ
ซึ่งทางผู้เกี่ยวข้องทางมั่นคงก็ต้องไปตรวจสอบเป็นเคสๆไปว่าจริงหรือไม่จริง
แล้วการที่พนักงานบริการ10คนจะมีบริการดีกับนายa  นายbนายcแต่นายdดันมาเจอบริการไม่ดีก็มีโอกาสเป็นไปได้สูง​ 
ต้องดูปัจจัยร่วมสำหรับคนที่ได้รับบริการที่ดีประกอบด้วยนะเช่น
-ลค​ ขาประจำ
-ลค​vip
-อารมณ์พนักงานช่วงนี้นั้นไม่เครียด
-ช่วงนั้นไท่มีความกดดัน
เวลาพิจารณาว่าอะไรถูกต้องหรือไม่ถูกต้องสมเกตุสมผลไหมจะต้องฟังความทั้ง2ฝ่ายหลายๆมุมหลายๆมิติ

ส่วนคอมเม้นที่บอกว่าไปใช้บริการมีแต่เจอดีๆจะเอาข้อมูลตัวเองมาเป็นบรรทัดฐานกับประสบการณ์ที่ลูกค้าท่านอื่นเคยเจอไม่ได้นะครับ​ สาขาพาราก้อนที่ผมชอบเข้าหาส่วนตัวผมผมชอบพนักงานที่ชื่อบรี๊สที่สุดรองลงมาอีกอีกคนที่ดูเด็กๆแต่จำชื่อไม่ได้และคนต่อมาคือคนชื่อภู​ ก็บอกไปตามความเป็นจริงที่ประสบพบเจอ
คนไหนทำดีก็ชื่นชม​ คนไหนไม่ดีมีโอกาสก็เข้ามาบอกกล่าวกันที่สำหรับประสบการณ์ผม​ ที่พาราก้อนส่วนปิ่นเกล้าไม่จำเป็นผมไม่เข้าครับ
ขอบคุณเฮียและทีมงานมั่นคงที่รับฟังครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

นายมั่นคง

12/08/2019 20:04:38
4,294
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 15 - Doble​standard
ผมคือบุคคลในคอมเม้น2ขอเรียนมั่นคงแก๊ดเจทดังนี้
คอมเพลนทุกคอมเพลนก็เป็นไปได้ว่าว่าจะมีทั้งจริงและป่วนกล่าวหาลอยๆ
ซึ่งทางผู้เกี่ยวข้องทางมั่นคงก็ต้องไปตรวจสอบเป็นเคสๆไปว่าจริงหรือไม่จริง
แล้วการที่พนักงานบริการ10คนจะมีบริการดีกับนายa  นายbนายcแต่นายdดันมาเจอบริการไม่ดีก็มีโอกาสเป็นไปได้สูง​ 
ต้องดูปัจจัยร่วมสำหรับคนที่ได้รับบริการที่ดีประกอบด้วยนะเช่น
-ลค​ ขาประจำ
-ลค​vip
-อารมณ์พนักงานช่วงนี้นั้นไม่เครียด
-ช่วงนั้นไท่มีความกดดัน
เวลาพิจารณาว่าอะไรถูกต้องหรือไม่ถูกต้องสมเกตุสมผลไหมจะต้องฟังความทั้ง2ฝ่ายหลายๆมุมหลายๆมิติ

ส่วนคอมเม้นที่บอกว่าไปใช้บริการมีแต่เจอดีๆจะเอาข้อมูลตัวเองมาเป็นบรรทัดฐานกับประสบการณ์ที่ลูกค้าท่านอื่นเคยเจอไม่ได้นะครับ​ สาขาพาราก้อนที่ผมชอบเข้าหาส่วนตัวผมผมชอบพนักงานที่ชื่อบรี๊สที่สุดรองลงมาอีกอีกคนที่ดูเด็กๆแต่จำชื่อไม่ได้และคนต่อมาคือคนชื่อภู​ ก็บอกไปตามความเป็นจริงที่ประสบพบเจอ
คนไหนทำดีก็ชื่นชม​ คนไหนไม่ดีมีโอกาสก็เข้ามาบอกกล่าวกันที่สำหรับประสบการณ์ผม​ ที่พาราก้อนส่วนปิ่นเกล้าไม่จำเป็นผมไม่เข้าครับ
ขอบคุณเฮียและทีมงานมั่นคงที่รับฟังครับ

ขอบคุณสำหรับข้อแนะนำต่างๆในงานบริการครับ^^

ปกติแล้วเวลามีการคอมเพลนเข้ามา ผมจะรีบเช็คกับพนักงานทุกสาขาโดยตลอด ว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร ทำไมถึงดูแลหรือแก้ไขปัญหาไม่ได้ ซึ่งเราจะแนะนำวิธีต่างๆในการตอบคำถามหรือวิธีปฏิบัติดูแลลูกค้าให้ ในส่วนของพนักงานบางทีก็ไม่เคยเจอเคสยากๆ ทำให้บางครั้งอาจจะใช้คำพูดที่ผิดพลาดไปก็ได้ครับ

ซึ่งผมเชื่อว่าพนักงานที่ปฏิบัติงานอยู่ทุกวันนี้ เข้าใจวัฒนธรรมองค์กรของมั่นคงดีว่าเรามีแนวทางในการดูแลลูกค้าอย่างไร คอยให้ความช่วยเหลือแก้ไขปัญหาทุกอย่างให้ลูกค้าอย่างไร หากใครไม่เข้าใจผมให้ทุกคนโทรสอบถามผมโดยตรงเลยด้วยซ้ำไปครับ ผมยังเคยแนะนำถึงขั้นว่าหากใครรู้สึกล้าหรือถดถอย ให้ถอยออกไปพัก แล้วให้คนที่พร้อมกว่าออกมาดูแลแทนก็มีครับ

ขอบคุณอีกครั้งครับ ผมเองคอยดูแลเก็บข้อมูลเหล่านี้อยู่ด้วยตัวเอง มีอะไรแนะนำเข้ามาได้เลยนะครับ^^

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

ทฤษฎี

12/08/2019 20:44:30
อืม ไม่น่าจะใช่ซะทั้งหมดนะครับ วันนี้ ผมไปรอที่พารากอน ตั้งแต่ร้านยังไม่เปิด ยืนสักพักก็เจอน้องบรีซมากับน้องอีกท่าน จำชื่อไม่ได้ ผมลูกค้านานๆเข้าไปที ไม่ได้เข้าตั้งแต่ได้ Aroma YAO มาจากสาขาเรือธงตั้งแต่วันแรกที่วาง วันนี้ก็ถึงเวลาขอฟัง Witch Girl 12 น้อง มาร์ช เป็นคนดูแลจัดหาให้ลอง แล้วก็ได้คุยกับน้องบรีซ ก็ยังจำผมได้ ก็ทักทายด้วยมารยาทและไมตรี เหมือนเดิม สุดท้ายก็รับเอากลับบ้าน ใครจะว่ายังไงก็สุดแท้แต่ แต่วันนี้ก็เหมือนวันที่เดินเข้ามาเลือกซื้อสินค้าครั้งแรก ขอบคุณที่มีอัธยาศัยดีเหมือนเดิม ดีก็ชมครับ ไม่ดีก็ต้องติ ตรงไปตรงมา แต่วันนี้ นอนยันเลย เหมือนเดิมๆ ดีครับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

นายมั่นคง

12/08/2019 21:50:08
4,294
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 17 - ทฤษฎี
อืม ไม่น่าจะใช่ซะทั้งหมดนะครับ วันนี้ ผมไปรอที่พารากอน ตั้งแต่ร้านยังไม่เปิด ยืนสักพักก็เจอน้องบรีซมากับน้องอีกท่าน จำชื่อไม่ได้ ผมลูกค้านานๆเข้าไปที ไม่ได้เข้าตั้งแต่ได้ Aroma YAO มาจากสาขาเรือธงตั้งแต่วันแรกที่วาง วันนี้ก็ถึงเวลาขอฟัง Witch Girl 12 น้อง มาร์ช เป็นคนดูแลจัดหาให้ลอง แล้วก็ได้คุยกับน้องบรีซ ก็ยังจำผมได้ ก็ทักทายด้วยมารยาทและไมตรี เหมือนเดิม สุดท้ายก็รับเอากลับบ้าน ใครจะว่ายังไงก็สุดแท้แต่ แต่วันนี้ก็เหมือนวันที่เดินเข้ามาเลือกซื้อสินค้าครั้งแรก ขอบคุณที่มีอัธยาศัยดีเหมือนเดิม ดีก็ชมครับ ไม่ดีก็ต้องติ ตรงไปตรงมา แต่วันนี้ นอนยันเลย เหมือนเดิมๆ ดีครับเฮีย
ขอบคุณครับสำหรับคอมเม้นท์ที่ให้กับน้องมาร์ช ซึ่งปกติแล้วถ้าหากจะมีความผิดพลาด พวกเราจะนึกถึงมาร์ชเป็นคนสุดท้ายจริงๆ แต่ก็เป็นไปได้ที่จะมีความผิดพลาดในการสื่อสารระหว่างกัน ตรงนี้ผมจะกำชับพนักงานทุกๆคนเพิ่มความชัดเจนและหูตาว่องไวยิ่งขึ้นนะครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

ป็อบ

13/08/2019 14:39:06
0
สำหรับน้องมาร์ช ผมไปสาขา Paragon ทุกครั้งก็ได้รับการบริการที่ดีเสมอมา

ล่าสุด เจอน้องบนรถไฟฟ้า ประมาณ 3 ทุ่ม วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา
ผมปรึกษาเรื่อง Amp ตั้งโต๊ะ ทั้งๆ ที่ไม่ใช่เวลางานแล้ว แต่น้องก็ยังให้คำตอบที่ดี

ขอให้เฮียพิจารณาเรื่องนี้ด้วยความเป็นธรรมครับ
ผมเชื่อว่า พนักงานของเฮียคนนี้ ไม่ได้มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมกับลูกค้าแน่นอน


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

yossavin

13/08/2019 20:38:06
3
ช่วงคนเยอะมากก็แจกบัตรคิวอาจจะช่วยได้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

Five

13/08/2019 22:56:30
100
ไม่ได้เข้าไปสาขาพารากอนมานาน เห็นกระทู้คอมเพลนพนักงานร้านเฮีย แต่ก็ยังนึกหน้าไม่ออกจนต้องไปค้นรูปใน google พอเห็นหน้าเท่านั้นก็ต้องร้องอ๋อ เพราะจำได้ว่าน้องคนนี้มันโคตรคึกเหมือนกินกระทิงแดงวันละ 10 ขวด มาทำงาน เดินวุ่นรับลูกค้าไปทั่วร้านเลยครับ 

แต่จากหัวกระทู้แล้วบอกว่าคนตั้งใจทำงานแบบนี้แล้วเหนื่อยหรือเครียดแล้วไประเบิดอารมณ์ใส่ลูกค้า "พูดจากำกวม ต่อร้องต่อเถียง ทำสีหน้าไม่ดีตอนบริการ" ผมว่าโคตรแปลกเลยครับ มันไม่น่าเชื่ออะ ผมว่าปัญหานี้จะลดลงถ้าเฮียให้เฉพาะคน login มาตั้งกระทู้หรือคอมเมนต์ หรือจะเชื่อมกับ facebook ได้ยิ่งดี เพราะแบบนี้ผมก็คิดได้เหมือนกันว่าเป็นคู่แข่งเฮียมาตั้งกระทู้โจมตีหรือเปล่า ? 

ปล. ส่วนปัญหาของสาขาพารากอน กับ สาขาปิ่นเกล้า แบบความเห็นที่ 2 กับ 15 ผมก็เคยเจอครับ ไม่ใช่ว่าจะบริการดีตลอด เช่น ปัญหาของพารากอนมักจะเจอตอนคนแน่นร้านอันนี้ผมเข้าใจได้ ส่วนของปิ่นเกล้าถึงจะเป็นช่วงคนน้อย เพราะผมเลือกช่วงที่ร้านควรจะเงียบเพื่อลองหูฟัง แต่ตอนนั้นพนักงานเล่นกันเสียงดังมากจนผมฟังไม่รู้เรื่อง (เคสนี้ผมเจอประมาณสองปีมาแล้วตอนนี้คงไม่มีแล้วมั้ง) ทั้งนี้ส่วนใหญ่ทั้งสองสาขาเกิน 80% จะบริการดีถึงดีมากครับ 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

Potch555

13/08/2019 23:11:40
เจอบ่อยครับ เรื่องบริการ ทำหน้าทำตาไม่ต้อนรับลูกค้า ใน ฐานะทำงานบริการเหมือนกันควรจะยิ้มแย้มกว่านี้นะครับ บางทีลองหูฟัง สกปรกมาก ทำความสะอาดบ้างก็ดีนะครับ ส่วนตัวชอบพี่มดประตูนํ้าเก่า สุดละครับ 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

นายมั่นคง

13/08/2019 23:20:30
4,294
555 พักนี้โดนโจมตีบ่อยครับ มาทุกรูปแบบ ทั้งใต้ดินบนดินเค้าเอาหมด ทั้งบีบน้ำตา ทั้งวางท่ามาดดีมีสกุลรุนช่องครับ วิธีการแบบนี้คนที่มีการสูงมากๆไม่มีใครเค้าเผลอใช้กันนะครับ 555 (ควรให้คนไม่มีการศึกษาอย่างผมใช้จะดีกว่า 55)

--------------
ส่วนเรื่องพนักงานให้บริการลูกค้านั้น ส่วนมากผมไม่ค่อยห่วง เพราะเรามีวัฒนธรรมองค์กรที่ชัดเจนมาก คนไหนเป็นพวกชอบอู้ หลบเลี่ยง หน้าเหม็น หรือกัดลูกค้า อย่าว่าแต่ลูกค้าไม่เอาเลยครับ พวกพนักงานกันเองเค้าก็ไม่เอากันเอง

สำหรับเจ้ามาร์ชนี่ยอมรับว่าคึกเหมือนกินคาราบาวแดงวันละ 5 เวลาครับ คือยุกยิกวิ่งหาบอลตลอด แต่ถ้าจะมีอะไรที่ผิดพลาดจริงๆผมก็ต้องขออภัยและขอเป็นผู้อบรมเองให้นะครับ

หลายปีก่อน เจ้ามาร์ชเดินยกกล่องลำโพงใหญ่ๆตามไปส่งลูกค้าที่สถานีรถไฟฟ้า ปรากฏว่าเดินพลัดกันลูกค้าเนื่องจากคนเยอะมาก เผลอแป๊บเดียวมองไม่เห็นกัน เลยต้องเสียเวลาโทรหากัน ปรากฏว่าลูกค้าพอเดินเจอเท่านั้นเอง ปรี่เข้ามาด่าว่าไอ้ควาย ทำไม่มึงโง่นักวะ และอื่นๆอีกมากพอสมควร

เจ้ามาร์ชก็นิ่งและได้แต่พูดว่าขอโทษๆครับ พอมันกลับเข้ามาที่ร้านเจ้ามาร์ชรีบวิ่งไปที่หลังร้านแล้วร้องไห้โฮทันที ผมบอกดีแล้วที่มึงไม่ได้โต้ตอบอะไร มืออาชีพต้องทำทุกอย่างดีที่สุดระหว่างปฏิบัติงาน ไม่มีศักดิ์ศรี ไม่มีอารมณ์โกรธเคือง และท่องให้ขึ้นใจว่าเราคือมืออาชีพ

แต่ถ้ามีอะไรพลาดจริงๆผมเองก็ต้องขออภัยแทนด้วยจริงๆครับ 55
ให้กำลังใจ 6
หยิกหู 0
แจกหู 3
ความคิดเห็นที่ : 24

สะพรึง

14/08/2019 00:11:48
เคยทำงานบริการ 
เจอ ลค. ระดับเทพๆ เจอคนดีก็ดีไป  แต่ ไม่น้อยเลยที่อีโก้สูงส่ง ถือตัว จ้องจะเอาเปรียบ (ขอนั่นหน่อยน่า นี่หน่อย แต่รวมในงบเก่า)  
งานมีปัญหา(ปัญหาเขาเราไม่ได้ก่อ) ก็โวยวาย เรียกร้อง

บางเคสด่าเละ  เรียกได้ว่า เหยียบศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ โดยสิ้นเชิง

ปัญหาจริงๆเกิดจากตัวบุคคลที่ EQต่ำ
บาปกรรมของมืออาชีพจริงๆที่ต้องอัพ EQให้สูงเป็นเกราะป้องกันตัว . . .
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

boyandbunrod

14/08/2019 07:04:36
ใช่คนที่ใส่แว่นเหรือเปล่าครับ ขาว ๆ ตี๋ๆหน่อย ผมก็เคยเจอ เค้าจะนิ่งๆ เยือกเย็น สุขุม สไตล์ผู้ดีเลยครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

crabfather

14/08/2019 09:13:37
166
สาขาพารากอนไม่เคยไปแฮะ ปกติไปแต่สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า พนักงานก็ดูแลดีนะ บางช่วงผมไปบ่อยเลยค่อนข้างรู้สึกสบายๆ เป็นกันเองด้วยซ้ำ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้เฮียและทีมงานทุกคนนะครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

ก๊วกกี้

14/08/2019 09:20:09
37
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 23 - นายมั่นคง

..... 


หลายปีก่อน เจ้ามาร์ชเดินยกกล่องลำโพงใหญ่ๆตามไปส่งลูกค้าที่สถานีรถไฟฟ้า ปรากฏว่าเดินพลัดกันลูกค้าเนื่องจากคนเยอะมาก เผลอแป๊บเดียวมองไม่เห็นกัน เลยต้องเสียเวลาโทรหากัน ปรากฏว่าลูกค้าพอเดินเจอเท่านั้นเอง ปรี่เข้ามาด่าว่าไอ้ควาย ทำไม่มึงโง่นักวะ และอื่นๆอีกมากพอสมควร


...... 

ร้านเฮียมีนโนบายแบนลูกค้าบ้างมั้ยครับ เป็นขวัญกำลังใจพนักงาน แล้วก็ลดความยุ่งยากที่จะตามมาด้วย

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28

blackhole

14/08/2019 11:19:29
25
ในส่วนตัวผมเห็นใจลูกน้องของเฮียมากกว่า เพราะวันๆเจอลูกค้าหลายหลาก ต้องรองรับอารมณ์ของลูกค้าทุกรูปแบบมีทั้งดีทั้งเลว มีทั้งเป็นลูกค้าที่ตั้งใจจะมาหาซื้อจริงๆกับมีพวกที่ชอบมาลองดูเล่นๆแบบไม่มีจุดหมายปลายทาง โดยเฉพาะบางครั้งอาจมีพวกที่มาป่วนเฉยๆ แต่ผมเชื่อว่าพนักงานในร้านอาจจะรู้แต่ก็ต้องเก็บความรู้สึกไว้ทุกกรณี ในฐานะที่ผมก็เป็นลูกค้ารายเล็กๆรายหนึ่งก็ยังไม่เคยเจอปัญหาเรื่องการบริการ ทุกคนที่เจอก็ต้อนรับลูกค้าทุกท่าน ถึงแม้จะพอรู้ว่าลูกค้าบางท่านว่าเป็นอย่างไร ยังไงก็ขอให้กำลังใจกับทุกคน และเชื่อว่าเฮียคงมีการจัดการคุยเรื่องนี้กับทุกคนแล้ว ปัญหาน่าจะได้รับการคลี่คลาย จงคิดว่าทำงานทุกอย่างก็ต้องมีปัญหาและถ้าไม่มีปัญหาก็คงเพราะว่าไม่ได้ทำอะไรเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 29

นายมั่นคง

14/08/2019 11:59:26
4,294
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 27 - ก๊วกกี้
ร้านเฮียมีนโนบายแบนลูกค้าบ้างมั้ยครับ เป็นขวัญกำลังใจพนักงาน แล้วก็ลดความยุ่งยากที่จะตามมาด้วย

555 จะบ้าเรอะ แบนลูกค้าก็อดตายพอดีก๊วกกี้ 555

จริงๆต้องบอกว่าลูกค้าทุกๆคน ทุกๆสไตล์ ทุกๆรูปแบบ มันคือบททดสอบชั้นดีของพนักงานขายครับ ใครสามารถดูแลให้ลูกค้าทุกๆรูปแบบแฮปปี้ได้หมด เขาคนนั้นคือผู้มีศักดิ์และสิทธิ์ในการเป็นยอดนักขายที่ดีต่อไปครับ

ยิ่งเคลียร์ได้ ยิ่งเก่ง ยิ่งเป็นมืออาชีพครับ
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 30

somkiatr

14/08/2019 14:08:51
182
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 29 - นายมั่นคง
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 27 - ก๊วกกี้
ร้านเฮียมีนโนบายแบนลูกค้าบ้างมั้ยครับ เป็นขวัญกำลังใจพนักงาน แล้วก็ลดความยุ่งยากที่จะตามมาด้วย

555 จะบ้าเรอะ แบนลูกค้าก็อดตายพอดีก๊วกกี้ 555

จริงๆต้องบอกว่าลูกค้าทุกๆคน ทุกๆสไตล์ ทุกๆรูปแบบ มันคือบททดสอบชั้นดีของพนักงานขายครับ ใครสามารถดูแลให้ลูกค้าทุกๆรูปแบบแฮปปี้ได้หมด เขาคนนั้นคือผู้มีศักดิ์และสิทธิ์ในการเป็นยอดนักขายที่ดีต่อไปครับ

ยิ่งเคลียร์ได้ ยิ่งเก่ง ยิ่งเป็นมืออาชีพครับ
ของเฮียนี่ผมขอมอบระดับ ดร. ปริญญาเอก  สาขาเอาใจลูกค้าเก่ง โดยไม่ลังเลครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 31

นายมั่นคง

14/08/2019 15:04:38
4,294
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 30 - somkiatr

ของเฮียนี่ผมขอมอบระดับ ดร. ปริญญาเอก  สาขาเอาใจลูกค้าเก่ง โดยไม่ลังเลครับ 555
555 ผมดูแลลูกค้าแบบไร้ปริญญาครับพี่ คือไม่ต้องใช้ตำราเล่มไหนในโลกมากางอ่าน

แต่ใช้คาถาง่ายๆคือ อกเขา อกเรา ก็พอครับพี่ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 32

Kai_3m

14/08/2019 18:27:02
28
ความคิดเห็นที่ 31 

เอาใจช่วยครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 33

แวะมาเล่าบ้างละกัน

14/08/2019 20:02:50
ซื้อร้านมั่นคงแบบออนไลน์ ผมประทับใจสุดละ สอบถามอะไรไปพนักงานไม่เอ๋อ ไม่งง

ใครที่เป็นนักช้อปออนไลน์จะเจอบ่อยเวลาสอบถามข้อมูลสินค้าจะชอบมีปัญหา คนขายไม่เข้าใจสินค้าตัวเอง ต้องนั่ง google เอาเอง

บางทีก็เสียดายนะ อยากซื้อสินค้าอย่างอื่นนอกจากหูฟังที่ได้รับมาตรฐานบริการระดับนี้บ้าง แต่ก็เข้าใจถ้ามั่นคงขายหลายอย่าง อาจจะดูแลรักษามาตรฐานให้ทั่วถึงยาก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 34

oatler69

16/08/2019 14:31:45
5
พอดีอยากแจ้งนิดนึงว่า ผมเคยสนใจหู Comet เลยไปลองที่สาขาพารากอน ตอนลองรู้สึกว่าหูมันเสียงแตกพร่าเหมือนเสียครับ ได้แจ้งพนักงานไป เค้าลองฟังดูแล้วบอกว่า "เหมือนจะแตกนิดหน่อย" ผ่านมาสองเดือนไปลองอีกครั้งก็ยังรู้สึกว่าเสียอยู่ คิดว่าน่าจะเป็นตัวเดิม เลยยังไม่ได้จัดมา อยากทราบเหมือนกันว่าจริงๆหูรุ่นนี้เสียงมันเปนแบบนี้หรือว่าชำรุดกันแน่ แต่ก็ผ่านมาซัก 2 เดือนแล้ว ยังไงเป็นไปได้รบกวนลองตรวจสอบหน่อยนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 35

แวะมาเล่า

16/08/2019 15:46:36
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 34 - oatler69
พอดีอยากแจ้งนิดนึงว่า ผมเคยสนใจหู Comet เลยไปลองที่สาขาพารากอน ตอนลองรู้สึกว่าหูมันเสียงแตกพร่าเหมือนเสียครับ ได้แจ้งพนักงานไป เค้าลองฟังดูแล้วบอกว่า "เหมือนจะแตกนิดหน่อย" ผ่านมาสองเดือนไปลองอีกครั้งก็ยังรู้สึกว่าเสียอยู่ คิดว่าน่าจะเป็นตัวเดิม เลยยังไม่ได้จัดมา อยากทราบเหมือนกันว่าจริงๆหูรุ่นนี้เสียงมันเปนแบบนี้หรือว่าชำรุดกันแน่ แต่ก็ผ่านมาซัก 2 เดือนแล้ว ยังไงเป็นไปได้รบกวนลองตรวจสอบหน่อยนะครับ
เป็นไปได้ไหมครับ ว่าจุกสวมใส่ไม่แน่นพอ อันนี้เกิดขึ้นบ่อยๆกับหูฟัง In ear ถ้าใส่ไม่แน่นเสียงจะแตกๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 36

โลปิตาล

16/08/2019 16:50:40
96
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 34 - oatler69

พอดีอยากแจ้งนิดนึงว่า ผมเคยสนใจหู Comet เลยไปลองที่สาขาพารากอน ตอนลองรู้สึกว่าหูมันเสียงแตกพร่าเหมือนเสียครับ ได้แจ้งพนักงานไป เค้าลองฟังดูแล้วบอกว่า "เหมือนจะแตกนิดหน่อย" ผ่านมาสองเดือนไปลองอีกครั้งก็ยังรู้สึกว่าเสียอยู่ คิดว่าน่าจะเป็นตัวเดิม เลยยังไม่ได้จัดมา อยากทราบเหมือนกันว่าจริงๆหูรุ่นนี้เสียงมันเปนแบบนี้หรือว่าชำรุดกันแน่ แต่ก็ผ่านมาซัก 2 เดือนแล้ว ยังไงเป็นไปได้รบกวนลองตรวจสอบหน่อยนะครับ

เหมือนผมเคยอ่านในเฟสกลุ่มเจอว่าcometที่เขาใช้พอดันเข้าไปในหูแน่นๆจะเจอเสียงแตกพร่า แต่พอใส่พอดีๆก็ปกติ คล้ายๆอาการอะไรนะที่หูไดนามิกเป็นเวลาที่ระบายลมไม่ได้
แต่ comet มันเป็นBAผมเลยไม่แน่ใจ สรุปเคสนั้นเป็นยังไงต่อแน่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 37

แวะมาเล่า

16/08/2019 17:09:25
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 36 - โลปิตาล
เหมือนผมเคยอ่านในเฟสกลุ่มเจอว่าcometที่เขาใช้พอดันเข้าไปในหูแน่นๆจะเจอเสียงแตกพร่า แต่พอใส่พอดีๆก็ปกติ คล้ายๆอาการอะไรนะที่หูไดนามิกเป็นเวลาที่ระบายลมไม่ได้
แต่ comet มันเป็นBAผมเลยไม่แน่ใจ สรุปเคสนั้นเป็นยังไงต่อแน่
พูดถึง driver flex หรือเปล่าครับ ถ้าอันนี้เสียงจะเบลอๆนะ เหมือนฟังอยู่ในน้ำ แก้ด้วยการยกใบหูสอดเข้าไปไม่ต้องลึกมาก ก็จะพอดี
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 38

Jean_Stark

16/08/2019 22:49:38
5
ผมเคยเอาหูฟังไปเคลมที่พารากอน Alessandro ms1e ของผมมีปัญหาที่ไดรเวอร์หูฟังข้างซ้าย มันจะมีเสียงดังแกรกๆออกมาเป็นระยะๆ พอไปถึงรัานก็แจ้งปัญหากับทางพนักงานให้ช่วยตรวจสอบปรากฎว่าเขาฟังแล้วไม่ได้ยินแฮะ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเขาไม่ได้ตั้งใจฟังหรือป่าวเพราะเห็นฟังแปปเดึยว หรือเพราะว่าอาจจะมีคนกำลังลองฟังลำโพงอยู่ตอนนั้นด้วยหรือป่าวเลยทำให้ไม่ได้ยิน เอาเป็นว่าผมก็ต้องเอากลับมาแบบเศร้าๆพอถึงบ้านผมก็ให้ทุกคนในบ้านลองฟังปรากฎว่าได้ยินกันทุกคนครับว่ามีเสียงแกรกๆจริง หลังจากวันนั้นผมก็มีธุระผ่านแถวงามวงศ์วานเลยเอาว่ะ ตัดสินใจลองเอาไปให้พนักงานอีกสาขาดูคราวนี้รอดอ่ะครับฟังแล้วได้ยินเสียงผิดปกติเลยได้เคลมกันไป ก็ฝากให้ลองเอาพิจารณาเหตุการแบบนี้ด้วยนะครับว่าเวลาหูฟังมีปัญหาไปเคลมอยากให้ทางร้านเก็บไว้ตรวจสอบอย่างถี่ถ้วนอันนี้ผมแนะนำให้เป็น policy ของทางร้านเลยนะเพราะมันแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในตัวลูกค้า สงสารลูกค้าคนอื่นๆเขาจะได้ไม่เสียเวลาเสียความรู้สึกแบบผม เพราะรักจึงแนะนำนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 39

นายมั่นคง

16/08/2019 23:10:35
4,294
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 38 - Jean_Stark
ผมเคยเอาหูฟังไปเคลมที่พารากอน Alessandro ms1e ของผมมีปัญหาที่ไดรเวอร์หูฟังข้างซ้าย มันจะมีเสียงดังแกรกๆออกมาเป็นระยะๆ พอไปถึงรัานก็แจ้งปัญหากับทางพนักงานให้ช่วยตรวจสอบปรากฎว่าเขาฟังแล้วไม่ได้ยินแฮะ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเขาไม่ได้ตั้งใจฟังหรือป่าวเพราะเห็นฟังแปปเดึยว หรือเพราะว่าอาจจะมีคนกำลังลองฟังลำโพงอยู่ตอนนั้นด้วยหรือป่าวเลยทำให้ไม่ได้ยิน เอาเป็นว่าผมก็ต้องเอากลับมาแบบเศร้าๆพอถึงบ้านผมก็ให้ทุกคนในบ้านลองฟังปรากฎว่าได้ยินกันทุกคนครับว่ามีเสียงแกรกๆจริง หลังจากวันนั้นผมก็มีธุระผ่านแถวงามวงศ์วานเลยเอาว่ะ ตัดสินใจลองเอาไปให้พนักงานอีกสาขาดูคราวนี้รอดอ่ะครับฟังแล้วได้ยินเสียงผิดปกติเลยได้เคลมกันไป ก็ฝากให้ลองเอาพิจารณาเหตุการแบบนี้ด้วยนะครับว่าเวลาหูฟังมีปัญหาไปเคลมอยากให้ทางร้านเก็บไว้ตรวจสอบอย่างถี่ถ้วนอันนี้ผมแนะนำให้เป็น policy ของทางร้านเลยนะเพราะมันแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในตัวลูกค้า สงสารลูกค้าคนอื่นๆเขาจะได้ไม่เสียเวลาเสียความรู้สึกแบบผม เพราะรักจึงแนะนำนะครับ
เคสแบบนี้ผมต้องขออภัยจริงๆ มันเป็นเรื่อง Skill ที่ดีไม่พอครับ คือผมเชื่อว่าพนักงานคงไม่ได้มีเจตนาจะไม่รับเคลมให้ แต่เป็นเพราะเค้ายังขาด Skill ในการทดสอบฟังเสียงที่ผิดปกติ พวกหูฟังเหล่านี้บางทีมันจะมีปัญหาในบางจังหวะ บางเพลง บางเครื่องเล่น และที่ระดับการฟังที่ต่างกัน ถ้าเฉลียวใจจริงๆควรจะออกใบรับ แล้วมาทดลองฟังโดยใช้เวลาฟังที่มากขึ้น และควรให้ staff คนอื่นๆช่วยฟังด้วย

ตรงนี้ที่ผมพิมพ์ เดี๋ยวพนักงานเค้าต้องเข้ามาอ่านครับ (ผมแจ้งให้ทีมเค้ากระจายข้อมูล) ซึ่งพอเค้าอ่านเค้าก็จะทราบว่ามีอะไรที่เค้าต้องแก้ไขปรับปรุงขึ้นมาบ้าง บางทีผมก็ยอมรับว่าพนักงานใหม่ๆ(หรืออยู่นานกว่า) อาจจะมีเซ้นท์ตรงนี้ไม่พอ และมีความใส่ใจในการแก้ปัญหาให้ลูกค้าน้อยเกินไปครับ ซึ่งจริงๆควรจะให้ความช่วยเหลือลูกค้าทุกๆคนได้ดีกว่านี้ครับ

ต้องขอบคุณมากๆครับ เรื่องเหล่านี้ไม่ได้หายไปไหน เพราะอีกเดี๋ยวผมจะส่งให้ทุกคนทราบผ่านช่องทางไลน์กลุ่มแล้วครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 40

tao_kala

17/08/2019 09:59:23
เข้ามาให้กำลังใจน้องมาร์ชอีกคนครับ น้องใจเย็นเรียบร้อยเอาใจใส่ ตอบคำถามได้ดี จำลูกค้าได้ ส่วนตัวผมประทับใจทุกรอบที่ไปก็จะไปถามหาน้องเค้านะครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 41

Jean_Stark

25/08/2019 16:50:15
5
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 39 - นายมั่นคง
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 38 - Jean_Stark
ผมเคยเอาหูฟังไปเคลมที่พารากอน Alessandro ms1e ของผมมีปัญหาที่ไดรเวอร์หูฟังข้างซ้าย มันจะมีเสียงดังแกรกๆออกมาเป็นระยะๆ พอไปถึงรัานก็แจ้งปัญหากับทางพนักงานให้ช่วยตรวจสอบปรากฎว่าเขาฟังแล้วไม่ได้ยินแฮะ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเขาไม่ได้ตั้งใจฟังหรือป่าวเพราะเห็นฟังแปปเดึยว หรือเพราะว่าอาจจะมีคนกำลังลองฟังลำโพงอยู่ตอนนั้นด้วยหรือป่าวเลยทำให้ไม่ได้ยิน เอาเป็นว่าผมก็ต้องเอากลับมาแบบเศร้าๆพอถึงบ้านผมก็ให้ทุกคนในบ้านลองฟังปรากฎว่าได้ยินกันทุกคนครับว่ามีเสียงแกรกๆจริง หลังจากวันนั้นผมก็มีธุระผ่านแถวงามวงศ์วานเลยเอาว่ะ ตัดสินใจลองเอาไปให้พนักงานอีกสาขาดูคราวนี้รอดอ่ะครับฟังแล้วได้ยินเสียงผิดปกติเลยได้เคลมกันไป ก็ฝากให้ลองเอาพิจารณาเหตุการแบบนี้ด้วยนะครับว่าเวลาหูฟังมีปัญหาไปเคลมอยากให้ทางร้านเก็บไว้ตรวจสอบอย่างถี่ถ้วนอันนี้ผมแนะนำให้เป็น policy ของทางร้านเลยนะเพราะมันแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในตัวลูกค้า สงสารลูกค้าคนอื่นๆเขาจะได้ไม่เสียเวลาเสียความรู้สึกแบบผม เพราะรักจึงแนะนำนะครับ
เคสแบบนี้ผมต้องขออภัยจริงๆ มันเป็นเรื่อง Skill ที่ดีไม่พอครับ คือผมเชื่อว่าพนักงานคงไม่ได้มีเจตนาจะไม่รับเคลมให้ แต่เป็นเพราะเค้ายังขาด Skill ในการทดสอบฟังเสียงที่ผิดปกติ พวกหูฟังเหล่านี้บางทีมันจะมีปัญหาในบางจังหวะ บางเพลง บางเครื่องเล่น และที่ระดับการฟังที่ต่างกัน ถ้าเฉลียวใจจริงๆควรจะออกใบรับ แล้วมาทดลองฟังโดยใช้เวลาฟังที่มากขึ้น และควรให้ staff คนอื่นๆช่วยฟังด้วย

ตรงนี้ที่ผมพิมพ์ เดี๋ยวพนักงานเค้าต้องเข้ามาอ่านครับ (ผมแจ้งให้ทีมเค้ากระจายข้อมูล) ซึ่งพอเค้าอ่านเค้าก็จะทราบว่ามีอะไรที่เค้าต้องแก้ไขปรับปรุงขึ้นมาบ้าง บางทีผมก็ยอมรับว่าพนักงานใหม่ๆ(หรืออยู่นานกว่า) อาจจะมีเซ้นท์ตรงนี้ไม่พอ และมีความใส่ใจในการแก้ปัญหาให้ลูกค้าน้อยเกินไปครับ ซึ่งจริงๆควรจะให้ความช่วยเหลือลูกค้าทุกๆคนได้ดีกว่านี้ครับ

ต้องขอบคุณมากๆครับ เรื่องเหล่านี้ไม่ได้หายไปไหน เพราะอีกเดี๋ยวผมจะส่งให้ทุกคนทราบผ่านช่องทางไลน์กลุ่มแล้วครับ^^

ขอบคุณเฮียที่ใส่ใจฟังเสียงลูกค้าทุกคนครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 42

โลปิตาล

25/08/2019 17:22:17
96
เห็นรูปสาขาพารากอนวันนี้(วันอาทิตย์) คนก็ล้นอีกเหมือนเดิม =*= ไม่แปลกใจที่ลูกค้าบางคนจะได้รับบริการไม่เต็มที่ สัดส่วนพนง : ลูกค้า 1:5ได้มั้งนั่น
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 43

อารามวัด

25/08/2019 18:45:22
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 42 - โลปิตาล
เห็นรูปสาขาพารากอนวันนี้(วันอาทิตย์) คนก็ล้นอีกเหมือนเดิม =*= ไม่แปลกใจที่ลูกค้าบางคนจะได้รับบริการไม่เต็มที่ สัดส่วนพนง : ลูกค้า 1:5ได้มั้งนั่น
ถ้า 1:5 จริงๆนี่ก็น่าเห็นใจนะครับ ทุกคนอยากได้บริการที่ดีหมด แต่ไม่ทันคิดว่าพนักงานเองก็อาจจะดูไม่ทัน   
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 44

เสือหมุน

25/08/2019 19:05:00
รับสมัครคนเพิ่มไหมงับ
จะไปสมัคร 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 45

โลปิตาล

25/08/2019 23:52:22
96
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 44 - เสือหมุน

รับสมัครคนเพิ่มไหมงับ
จะไปสมัคร 555

ผมว่าพารากอนมันไม่ไหวแล้วครับ พนงเยอะแล้วนะ แต่ลูกค้าเยอะกว่า มันแน่นอย่างกะมีอีเว้น
สาขานี้ผมไปตอนบ่ายวันธรรมดามันก็โล่งตลอด แต่เวลาพีคนี่โหดจริง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 46

กูอวน

26/08/2019 07:59:21
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 42 - โลปิตาล

เห็นรูปสาขาพารากอนวันนี้(วันอาทิตย์) คนก็ล้นอีกเหมือนเดิม =*= ไม่แปลกใจที่ลูกค้าบางคนจะได้รับบริการไม่เต็มที่ สัดส่วนพนง : ลูกค้า 1:5ได้มั้งนั่น

จูล่ง 1:10000 ยังไหว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 47

somkiatr

26/08/2019 08:10:37
182
สาขาพารากอนผมเดินผ่านกระจำ แต่ไม่ได้เข้าครับเพราะผมจะไปอัมรินทร์เป็นหลัก  วันธรรมดาลูกค้าไม่เยอะครับ แต่มาเรื่อยๆ  แต่เสาร์อาทิตย์ วันหยุด ลูกค้าแน่นร้าน เพราะร้านเฮีย ไม่มีคู่แข่งเลยครับในห้างนี้ ต่อให้มีก็คงจะเทียบไม่ได้ เพราะร้านเฮียนี่ครบเครื่องจริงๆ มีขายแทบจะทุกอย่าง หลายยี่ห้อ หลายระดับราคา  ก่อนหน้านี้ผมเคยได้ยินว่ามีการเปิดสาขาที่ CTW ด้วย แต่ปัจจุบันผมไม่ทราบว่าเป็นยังไงต่อ  ถ้ามีสาขา CTW ด้วยผมว่าน่าจะแบ่งเบาสาขาพารากอนได้นะ แต่อันนี้ผมว่าเฮียในฐานะ CEO เค้ารู้ปัญหาหมดอยู่แล้วครับ เดี๋ยวจะเอามะพร้าวมาขายสวน 555 อยู่ที่เฮียกำลังดีดลูกคิด บวกลบคูณหารอยู่ว่าคุ้มรึเปล่าหรือกำลังหาพื้นที่อยู่อันนี้ก็ไม่ทราบครับ      
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 48

โลปิตาล

26/08/2019 10:14:20
96
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 46 - กูอวน

อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 42 - โลปิตาล

เห็นรูปสาขาพารากอนวันนี้(วันอาทิตย์) คนก็ล้นอีกเหมือนเดิม =*= ไม่แปลกใจที่ลูกค้าบางคนจะได้รับบริการไม่เต็มที่ สัดส่วนพนง : ลูกค้า 1:5ได้มั้งนั่น

จูล่ง 1:10000 ยังไหว

ฝ่าทัพรับอาเบียสกันเลยทีเดียว


สาขาCTWผมว่าไกลไปนิด ตอนนี้ผมมองว่าถ้าเป็นไปได้(ถ้า) สยามวันอาจจะพอชดเชยได้มั้งครับ แต่ทำเลมันต้องดีๆ แบบลงรถไฟฟ้ามาแล้วเห็นเลย เพราะอีห้างนี้มันหลืบเยอะซับซ้อน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 49

ผมว่านะ

26/08/2019 11:36:27
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 48 - โลปิตาล

อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 46 - กูอวน

อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 42 - โลปิตาล

เห็นรูปสาขาพารากอนวันนี้(วันอาทิตย์) คนก็ล้นอีกเหมือนเดิม =*= ไม่แปลกใจที่ลูกค้าบางคนจะได้รับบริการไม่เต็มที่ สัดส่วนพนง : ลูกค้า 1:5ได้มั้งนั่น

จูล่ง 1:10000 ยังไหว

ฝ่าทัพรับอาเบียสกันเลยทีเดียว


สาขาCTWผมว่าไกลไปนิด ตอนนี้ผมมองว่าถ้าเป็นไปได้(ถ้า) สยามวันอาจจะพอชดเชยได้มั้งครับ แต่ทำเลมันต้องดีๆ แบบลงรถไฟฟ้ามาแล้วเห็นเลย เพราะอีห้างนี้มันหลืบเยอะซับซ้อน

คุณคงมาไม่ทันสมัยที่เฮียเปิดสาขาdigital gatewayแน่เลยนั่นมันทำเลทองตรงตามที่คุณว่ามาเป๊ะๆเลยนะแต่ปัจจุบันสาขานี้ก็ปิดไปแล้วและห้างนั้นก็หายไปแล้วด้วย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 50

โลปิตาล

26/08/2019 12:25:12
96
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 49 - ผมว่านะ

อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 48 - โลปิตาล

อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 46 - กูอวน

อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 42 - โลปิตาล

เห็นรูปสาขาพารากอนวันนี้(วันอาทิตย์) คนก็ล้นอีกเหมือนเดิม =*= ไม่แปลกใจที่ลูกค้าบางคนจะได้รับบริการไม่เต็มที่ สัดส่วนพนง : ลูกค้า 1:5ได้มั้งนั่น

จูล่ง 1:10000 ยังไหว

ฝ่าทัพรับอาเบียสกันเลยทีเดียว


สาขาCTWผมว่าไกลไปนิด ตอนนี้ผมมองว่าถ้าเป็นไปได้(ถ้า) สยามวันอาจจะพอชดเชยได้มั้งครับ แต่ทำเลมันต้องดีๆ แบบลงรถไฟฟ้ามาแล้วเห็นเลย เพราะอีห้างนี้มันหลืบเยอะซับซ้อน

คุณคงมาไม่ทันสมัยที่เฮียเปิดสาขาdigital gatewayแน่เลยนั่นมันทำเลทองตรงตามที่คุณว่ามาเป๊ะๆเลยนะแต่ปัจจุบันสาขานี้ก็ปิดไปแล้วและห้างนั้นก็หายไปแล้วด้วย

ทันครับ แต่ความเห็นผมว่าสาขานั้นมันมีลักษณะเป็น"ร้านตู้"มากกว่าโชวรูมครับ ทำให้ของที่จะขายมันจำกัด การจะลองก็ไม่สะดวก แถมพนักงานยืนได้2คนก็แทบจะชนกันตลอดแล้ว

ปล ผมชักรู้สึกแปลกๆที่ยึดกระทู้นี้คุยเรื่องอื่นๆ แบบว่าเวลามันลอยขึ้นมาแล้วtriggerชื่อน้องมาร์ช  เห็นใจน้องเขา เราพอจะทำอะไรกับหัวทู้หรือย้ายทู้คุยดีไหม?
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 51

ผมว่านะ

26/08/2019 13:21:08
เรื่องเปิดสาขาใหม่ไปคุยต่อที่กระทู้นี้ก็ได้นะเข้าไปอ่านคำตอบของเฮียตอนนั้นแล้วก็อดขำไม่ได้

https://forum.munkonggadget.com/detail.php?id=142532
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 52

folo

26/08/2019 13:24:39
4
ส่วนตัวผม ซื้อออนไลน์ (ซื้อประจำยอดเกินครึ่งแสนแล้ว) คุยผ่านไลน์  จ่ายตังค์ นั่งรอของ ก็เลยไม่เคยเจอปัญหา 5555  เป็นกำลังใจให้ทั้ง 2 ฝ่ายครับผม 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 53

สมัครเล่น

26/08/2019 14:54:32
412
สาขานี้ ผมรำคาญพวกงานตรงโถงกลางห้างครับ
หนกขูมากๆ เลย
ฟังอะไรก็ลำบาก
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 0
"พนักงานชื่อมาร์สาขาพารากอนบริการแย่มาก"