Toggle Dropdown
ค้นหา
ค้นหาชื่อสินค้า
ค้าหารีวิวและบทความ
ค้นหาโปรโมชั่น
ค้นหาฟีดข่าว
ค้นหาไฮไลท์
TH
EN
หน้าแรก
สินค้า
เว็บบอร์ด
เกี่ยวกับเรา
สาขา
วิธีชำระเงิน
ติดต่อเรา
Guest
อีเมล์ / ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หรือ
ค้นหาโดย Google
ค้นหาทุกคำ
ค้นหาชื่อกระทู้
ค้นหาชื่อผู้ตั้งกระทู้
เว็บบอร์ดจับฉ่าย
หูฟังมือสอง
ซื้อขายจิปาถะ
รีวิวและบทความ
กระทู้เฮีย
คลับ
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย
ช่องทางการติดต่ออื่น
All
5
10
15
รบกวนสอบถามเกี่ยวกับความคืบหน้าของหูฟังที่ส่งเคลมไปครับ
Shared
ติดตามกระทู้นี้
แจ้งลบ
mr.russa
03/11/2018 05:31:51
1
รบกวนเฮียหรือทางร้านด้วยนะครับ
ผมส่งหูฟัง Visang VS-K1 ไปเคลมในวันที่ 2/10/2018 ส่งไปเคลมที่สาขาพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน โดยพนักงานแจ้งว่า ใช้เวลารอประมาณ 1 เดือน
รบกวนสอบถามเกี่ยวกับความคืบหน้าอ่ะครับ เพราะครบ 1 เดือนแล้ว ยังไม่ได้รับการติดต่อครับผม
เลขที่ใบรับซ่อม คือ RE161070032 (บิลเลขที่ 5,370-8) ตามใบรับซ่อม/เคลมสินค้า ที่ได้แนบมา
ขอบคุณมากครับและรบกวนด้วยครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1
เจตน์ MunkongGadget
03/11/2018 09:49:54
6
ต้องขอโทษ คุณ ปิยะพงษ์ ในความล่าช้าด้วยครับ ผมรีบประสานงานติดตามให้น่าจะไม่เกินสองวันนี้ครับ ต้องขออภัยในความล่าช้าอีกคร้ังครับ
ต้องขอโทษ คุณ ปิยะพงษ์ ในความล่าช้าด้วยครับ ผมรีบประสานงานติดตามให้น่าจะไม่เกินสองวันนี้ครับ ต้องขออภัยในความล่าช้าอีกคร้ังครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2
mr.russa
04/11/2018 12:17:01
1
ขอบคุณมากครับ
ทางร้านติดต่อมาตั้งแต่เมื่อวานตอนเช้าแล้ว
ขอบคุณครับ
ขอบคุณมากครับ
ทางร้านติดต่อมาตั้งแต่เมื่อวานตอนเช้าแล้ว
ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ตอบกระทู้ :
"รบกวนสอบถามเกี่ยวกับความคืบหน้าของหูฟังที่ส่งเคลมไปครับ"
รายละเอียด :
ชื่อ :
รหัสความปลอดภัย :
ตกลง
ตั้งค่าใหม่
แจกหูพิเศษ :
แจ้งลบกระทู้ / ข้อความ
สาเหตุ :
โพสที่แจ้งลบ
แจ้งโดย
เหตุที่แจ้ง
สถานะ