อยากฝากถามเฮีย หรือพี่ๆของร้านมั่นคงหน่อยครับ
ผมซื้อ kinera h3 มาครับ ซื้อมาเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา
หลังจากซื้อมาใช้ได้ไม่กี่เดือน หูฟังข้างขวา ก็เกิดอาการติดๆดับๆ เลยนำไปเคลมครับ ทางร้านก็ช่วยเหลือเรียบร้อยและได้คืนมาครับ
หลังจากนั้นอีกไม่กี่เดือน หูฟังข้างซ้าย ก็เกิดอาการติดๆดับๆเหมือนข้างขวาครั้งที่แล้วเลย จึงนำไปเคลมครับ แต่ครั้งนี้ตอนรับคืนมา ทางร้านเปลี่ยนเป็นตัวใหม่ให้เลย(ขอชื่นชมทางร้านมากเลยครับ)
ทีนี้ตอนนี้ผ่านไป 1 เดือน อาการเดิมเริ่มเป็นอีกแล้วครับ คือเริ่มติดๆดับๆข้างซ้าย (อีกแล้ว)
คือผมอยากจะแจ้งว่า ในความเป็นจริงแล้ว หูฟังตัวนี้ซื้อมา ได้ 5 เดือนครับ แล้วในการส่งเคลมแต่ละครั้งก็ใช้เวลาเป็นเดือน รวมแล้วผมได้ใช้หูฟังจริงๆไม่ถึง 3 เดือนเอง แล้วถึงตอนนี้เกิดอาการ ติดๆดับๆไป 3 ครั้งแล้ว ทั้งๆที่ครั้งสุดท้ายนี่คือ หูฟังตัวใหม่นะครับ
ผมเลยอยากถามทางมั่นคงครับ ว่าทางร้านพอจะมีนโยบายที่จะสามารถช่วยเหลือผมในเรื่องของปัญหานี้ได้ไหมครับ
ผมคิดว่าต่อให้ผมส่งเคลมใหม่ ถึงแม้ทางร้านจะใจดีช่วยเหลือ เปลี่ยนเป็นตัวใหม่ให้ผม แต่สุดท้ายผลลัพธ์ก็คงไม่ต่าง เดี๋ยวอีกหน่อยก็คงเกิดอาการติดๆดับๆต่อเหมือนเดิม
ผมไม่รู้ว่ามันเป็นดวงของผมที่ดวงไม่ดีรึเปล่า แต่คาดว่าคงไม่เกี่ยวกับพฤติกรรมการใช้ครับ เนื่องจาก ก่อนหน้านี้เคยใช้ duoza มาก็ปกติดี จนมันหายไป เลยมาซื้อเจ้า kinera h3 ครับ
ผมขอโทษทางร้านก่อนเลยนะครับ ผมเพิ่งเล่นหูฟัง ไม่รู้ว่าการโพสถามแบบนี้ มันน่าเกลียดหรือเสียมารยาทรึเปล่า เพราะทุกครั้งที่ไปเคลม ทางร้านก็ช่วยเหลือผมดีมาก
แต่อยากถามเพราะถ้าไม่สามารถคืนสินค้าหรือเปลี่ยนเป็นตัวอื่นได้ ผมจะได้ซื้อยี่ห้อใหม่ไปเลยครับ เพราะเวลาเคลมทีนึงผมก็ต้องใช้หูฟังสำรองรอไปเป็นเดือน มันจะขาดใจน่ะครับ ไม่งั้นจะได้ทิ้งตัวนี้ และซื้อยี่ห้ออื่นไปเลย
ขอบคุณมากครับ