Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

อยากถามเฮียหรือพี่ๆร้านมั่นคงหน่อยครับ

รบกวนหน่อยครับ

15/03/2018 22:06:38
อยากฝากถามเฮีย หรือพี่ๆของร้านมั่นคงหน่อยครับ

ผมซื้อ kinera h3 มาครับ ซื้อมาเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา 
หลังจากซื้อมาใช้ได้ไม่กี่เดือน หูฟังข้างขวา ก็เกิดอาการติดๆดับๆ เลยนำไปเคลมครับ ทางร้านก็ช่วยเหลือเรียบร้อยและได้คืนมาครับ
หลังจากนั้นอีกไม่กี่เดือน หูฟังข้างซ้าย ก็เกิดอาการติดๆดับๆเหมือนข้างขวาครั้งที่แล้วเลย จึงนำไปเคลมครับ แต่ครั้งนี้ตอนรับคืนมา ทางร้านเปลี่ยนเป็นตัวใหม่ให้เลย(ขอชื่นชมทางร้านมากเลยครับ)
ทีนี้ตอนนี้ผ่านไป 1 เดือน อาการเดิมเริ่มเป็นอีกแล้วครับ คือเริ่มติดๆดับๆข้างซ้าย (อีกแล้ว)

คือผมอยากจะแจ้งว่า ในความเป็นจริงแล้ว หูฟังตัวนี้ซื้อมา ได้ 5 เดือนครับ แล้วในการส่งเคลมแต่ละครั้งก็ใช้เวลาเป็นเดือน รวมแล้วผมได้ใช้หูฟังจริงๆไม่ถึง 3 เดือนเอง แล้วถึงตอนนี้เกิดอาการ ติดๆดับๆไป 3 ครั้งแล้ว ทั้งๆที่ครั้งสุดท้ายนี่คือ หูฟังตัวใหม่นะครับ

ผมเลยอยากถามทางมั่นคงครับ ว่าทางร้านพอจะมีนโยบายที่จะสามารถช่วยเหลือผมในเรื่องของปัญหานี้ได้ไหมครับ 
ผมคิดว่าต่อให้ผมส่งเคลมใหม่ ถึงแม้ทางร้านจะใจดีช่วยเหลือ เปลี่ยนเป็นตัวใหม่ให้ผม แต่สุดท้ายผลลัพธ์ก็คงไม่ต่าง เดี๋ยวอีกหน่อยก็คงเกิดอาการติดๆดับๆต่อเหมือนเดิม

ผมไม่รู้ว่ามันเป็นดวงของผมที่ดวงไม่ดีรึเปล่า แต่คาดว่าคงไม่เกี่ยวกับพฤติกรรมการใช้ครับ เนื่องจาก ก่อนหน้านี้เคยใช้ duoza มาก็ปกติดี จนมันหายไป เลยมาซื้อเจ้า kinera h3 ครับ

ผมขอโทษทางร้านก่อนเลยนะครับ ผมเพิ่งเล่นหูฟัง ไม่รู้ว่าการโพสถามแบบนี้ มันน่าเกลียดหรือเสียมารยาทรึเปล่า เพราะทุกครั้งที่ไปเคลม ทางร้านก็ช่วยเหลือผมดีมาก

แต่อยากถามเพราะถ้าไม่สามารถคืนสินค้าหรือเปลี่ยนเป็นตัวอื่นได้ ผมจะได้ซื้อยี่ห้อใหม่ไปเลยครับ เพราะเวลาเคลมทีนึงผมก็ต้องใช้หูฟังสำรองรอไปเป็นเดือน มันจะขาดใจน่ะครับ ไม่งั้นจะได้ทิ้งตัวนี้ และซื้อยี่ห้ออื่นไปเลย

ขอบคุณมากครับ

ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

MaxxIE

15/03/2018 22:56:25
107
ผมว่าลองอธิบายสไตล์การใช้งานหน่อยครับ

เพราะหูฟังแต่ละรุ่นมันก็มีจุดอ่อนของมัน เผื่อมีคนเคยใช้แล้วเจอปัญหาเดียวกัน เค้าอาจจะรู้ทางแก้

ขนาดหูฟังออกกำลังกายบางรุ่นยังทนเหงื่อไม่สู้หูฟังธรรมดาบางรุ่นเลยครับ อะไรก็เกิดขึ้นได้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

นายมั่นคง

15/03/2018 23:02:11
4,294
ยินดีครับ หากมีข้อสงสัยประการใดในตัวสินค้าหรือบริการ ขออย่าได้เกรงใจครับ สามารถโพสสอบถามตรงนี้ได้เลย ไม่มีอะไรน่าเกลียดครับ คนที่เก็บปัญหาต่างๆก็จะเป็นผมนี่ล่ะครับ 555  ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่กำลังจะออก หรือวางตลาดใหม่ๆ หรือปัญหาจากการใช้งานสินค้าหรือบริการ หรือสินค้าที่เสียภายในประกันหรือนอกประกัน พูดง่ายๆผมดูให้หมดทุกเรื่องนั่นเอง 555

หากสินค้ามีปัญหาทางผมจะดูแลให้กับทุกๆท่านครับ หากแบรนด์ไหนมีปัญหาและยืดหยุ่นได้ผมจะจัดการให้ทันทีครับ ซึ่งกรณี H3 นี่ผมไม่แน่ใจเหมือนกันว่าปัญหาน่าจะมาจากส่วนไหน คือเป็นจากตัวสายที่ปลายแจ๊ค หรือเป็นที่ตัวหูฟังที่รองรับแจ๊ค แต่หากมีความผิดพลาดซ้ำอยู่หลายครั้ง เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมขอสอบถามกับทีมงานคนที่ดูแลให้ก่อนเบื้องต้น ซึ่งผมต้องเก็บปัญหาเพื่อคอมเพลนกลับไปที่ผู้ผลิตเช่นกันครับ

เคสนี้เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมให้น้องทีมงานติดต่อกลับนะครับ ผมจะดูแลให้เอง น่าจะเปลี่ยนเป็นแบรนด์อื่นให้ได้ครับ เพราะผมคาดว่าความผิดพลาดหลายครั้งติดกัน เป็นใครก็รู้สึกหวั่นๆว่าจะเกิดความเสียหายซ้ำอีก ซึ่งจากที่ผ่านมา สินค้า Kinera จำนวนสินค้า defect มีไม่มากนักด้วยครับ พอๆกับแบรนด์ Zero เลยก็ว่าได้

เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจัดการให้นะครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

รบกวนหน่อยครับ

15/03/2018 23:33:07
ขอบคุณเฮียมากเลยครับ ขอบคุณจริงๆครับ 
ขอบคุณพี่ๆพนักงานล่วงหน้าด้วยนะครับ
ขอโทษด้วยที่อาจทำให้วุ่นวายนะครับ
 

อันนี้ email ผมครับ :
[email protected] ครับ เผื่อพี่ๆจะติดต่อกลับครับ

ขอบคุณมากเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

รบกวนหน่อยครับ

15/03/2018 23:43:26
ตอบพี่ MaxxIE นะครับ
สไตล์การใช้งานผมก็ทั่วไปเลยครับ
ส่วนมากจะใช้หูฟังตอนนั่งอ่านหนังสือ/ทำงาน หรือดูละครครับ 
แล้วก็ตอนเดินกลับบ้านครับ ขึ้น BTS MRT ก็จะเดินฟังครับ
ผมไม่รู้ว่าเกี่ยวรึเปล่าว่า เดินไปฟังไปมันเลยเสียง่ายขึ้น แต่ก็เป็นการเดินช้าๆ ไม่ได้วิ่ง หรือเดินเร็ว ครับ 

ส่วนแนวเพลงที่ฟังก็ ป็อป/ร็อค เพลงวงคนไทย ทั่วไปเลยครับ จริงๆจะเน้นปล่อยมัน run ตาม track ของ Youtube ไปเรื่อยๆน่ะครับ ไม่ได้ฟังแจ๊ส/บลู/เมทัล/คลาสสิค อะไรพวกนั้นเลยครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

นายมั่นคง

15/03/2018 23:59:21
4,294
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 3 - รบกวนหน่อยครับ
ขอบคุณเฮียมากเลยครับ ขอบคุณจริงๆครับ 
ขอบคุณพี่ๆพนักงานล่วงหน้าด้วยนะครับ
ขอโทษด้วยที่อาจทำให้วุ่นวายนะครับ
 

อันนี้ email ผมครับ :
[email protected] ครับ เผื่อพี่ๆจะติดต่อกลับครับ

ขอบคุณมากเลยครับ
ยินดีครับ ไม่ได้วุ่นวายอะไรเลยครับ เป็นหน้าที่ของพวกผมอยู่แล้วที่จะต้องจัดการแก้ไขดูแลให้บริการทั้งก่อนและหลังการขาย หรือจะเป็นการซื้อครั้งหน้าหรือไม่ซื้อเลยก็ตาม ผมก็ดูแลให้อยู่ดีครับ 555

เดี๋ยวพรุ่งนี้จัดการให้ครับ เมื่อครู่ผมประสานงานผ่านคุณแพะให้แล้วครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

SirIsexnewTA

16/03/2018 03:46:21
387
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 2 - นายมั่นคง
ยินดีครับ หากมีข้อสงสัยประการใดในตัวสินค้าหรือบริการ ขออย่าได้เกรงใจครับ สามารถโพสสอบถามตรงนี้ได้เลย ไม่มีอะไรน่าเกลียดครับ คนที่เก็บปัญหาต่างๆก็จะเป็นผมนี่ล่ะครับ 555  ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่กำลังจะออก หรือวางตลาดใหม่ๆ หรือปัญหาจากการใช้งานสินค้าหรือบริการ หรือสินค้าที่เสียภายในประกันหรือนอกประกัน พูดง่ายๆผมดูให้หมดทุกเรื่องนั่นเอง 555

หากสินค้ามีปัญหาทางผมจะดูแลให้กับทุกๆท่านครับ หากแบรนด์ไหนมีปัญหาและยืดหยุ่นได้ผมจะจัดการให้ทันทีครับ ซึ่งกรณี H3 นี่ผมไม่แน่ใจเหมือนกันว่าปัญหาน่าจะมาจากส่วนไหน คือเป็นจากตัวสายที่ปลายแจ๊ค หรือเป็นที่ตัวหูฟังที่รองรับแจ๊ค แต่หากมีความผิดพลาดซ้ำอยู่หลายครั้ง เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมขอสอบถามกับทีมงานคนที่ดูแลให้ก่อนเบื้องต้น ซึ่งผมต้องเก็บปัญหาเพื่อคอมเพลนกลับไปที่ผู้ผลิตเช่นกันครับ

เคสนี้เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมให้น้องทีมงานติดต่อกลับนะครับ ผมจะดูแลให้เอง น่าจะเปลี่ยนเป็นแบรนด์อื่นให้ได้ครับ เพราะผมคาดว่าความผิดพลาดหลายครั้งติดกัน เป็นใครก็รู้สึกหวั่นๆว่าจะเกิดความเสียหายซ้ำอีก ซึ่งจากที่ผ่านมา สินค้า Kinera จำนวนสินค้า defect มีไม่มากนักด้วยครับ พอๆกับแบรนด์ Zero เลยก็ว่าได้

เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจัดการให้นะครับ ^^
Kinera H3 ของผมก็เป็นครับ เคลมไป 2 รอบแล้ว ติดๆดับๆ ต้องขยับขั้ว 2 pin หรือถอดเข้าเสียบใหม่ พอเปลี่ยนอิริยาบถ แค่หันหัวไปทางซ้ายหรือขวา เสียงก็ไม่นิ่งแล้วครับ เสียงที่ได้เคลมมาก็ไม่เหมือนครั้งแรกที่ใช้ด้วยครับ เบสต่างกันมากเหมือนไม่ใช่ตัวที่เคยฟัง  

ให้ทีมงานติดต่อผมกลับมาด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"อยากถามเฮียหรือพี่ๆร้านมั่นคงหน่อยครับ"