Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

เฮียไปทำอะไรกับพนักงานสาขาparagon

Change by hear (hires)

04/01/2018 22:28:04
ปกติผมชอบไปฟังเครื่องเล่นและหูฟังที่มั่นคงสาขาparagon ตัวไหนไม่มีตังซื้อผมขอฟังเรียบ555​  เห็นพนักงานทุกคนบริการดีแบบระดับมืออาชีพมากมาก​ คุณเอลวิส​ เดินรอบร้านคอยต้อนรับลูกค้า​ พนักงานทุกคนในร้านเดินถามลูกค้า​ทุกคน​สนใจตัวไหนบอกได้ครับฟังได้รับ​ รอสักครู่นะครับพอดีมีลูกค้าอีกคนฟังอยู่ครับ​ ถามผมว่าดีไหมมันก็ดีอะนะ​ แต่ผมกลัวพนักงานจะเครียดกันเกินไปหรือป่าว​ ที่ต้องคอยกังวลว่าจะมีประเด็นคอมเพลนแบบกระทู้สุดhotล่าสุดมาอีกหรือป่าว​ ยังไงก็ขอให้กำลังใจพนักงานparagonทุกๆคน​ ครับ​ รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงจริงๆจากเดิมก็บริการดีอยู่แล้ว​ครับ​ 
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

tangkoo.

04/01/2018 22:53:51
1,368
จริงๆการคอมเพลน เป็นสิ่งที่ทำให้ดูเป็นมืออาชีพมากนะครับ  เว็ปไหน เฟสไหนคอมเพลนไม่ได้ ผมไม่เข้าไปเลย เพราะดูเหมือนคนไม่พร้อมที่จะพัฒนาปรับปรุงตัว

แต่ต้องอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง  สามารถตรวจสอบได้  ไม่ใช่เหม็นขี้หน้าพนักงาน  อาจจะไม่เคยได้คุยกันด้วยซ้ำ แต่รู้สึกไม่ถูกชะตา  แล้วมาแกล้งคอมเพลน  อันนี้เป็นคอมเพลนขยะ  ถ้าพนักงานมาอ่านเจอ  คงเสียกำลังใจบ้าง  แต่ผมยังเชื่อคนตั้งใจทำงาน  ผลของงานมันเป็นสิ่งพิสูจน์ได้

อย่างกระทู้นั้น  ถ้าพนักงานพารากอน  ไม่เอาใจใส่ลูกค้าจริง  คงไม่มีลูกค้าคนไหนอยากมาแก้ต่างให้หรอกครับ  
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 3
ความคิดเห็นที่ : 2

นายมั่นคง

04/01/2018 23:28:56
4,294
ขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์ครับ 555 แต่อ่านแรกๆๆพาลคิดว่าผมแอบไปมีอะไรกับพนักงานขายสาขาพารากอนในเชิงชู้สาวซะอีก ถ้าคุยให้ลึกอีกหน่อยอาจจะเจอข้อหาตุ๋ยพนักงาน อันนี้มีหวังไปกันใหญ่ Go So Big !!!

---------------
ที่มั่นคงเราชัดเจนครับ ถ้าชมมาก็ขอรับไว้ครึ่งนึง ส่วนครึ่งนึงเผื่อเอาไว้ต่ออายุไถ่ชีวิตพวกโคกระบือเวลาโดนด่าคราวอื่น 555

แต่ถ้าผิด อันนี้ผมมองว่าวิกฤติเป็นโอกาสมากกว่า เพราะเป็นโอกาสอันดีที่จะได้เล่าหรือจะเหมือนแถลงนโยบายและความชัดเจนออกจากปากผมเองชัดๆจะๆ ซึ่งผมว่าเป็นผลดีต่อร้านในระยะยาว จะสังเกตุได้ว่าผมไม่เคยลบหรือหลีกเลี่ยงการตอบข้อซักถาม เรียกว่ายิ่งโดนด่า ยิ่งต้องออกมาทำความเข้าใจกับสมาชิกทุกๆๆท่านอย่างใกล้ชิด ถี่ๆ และบ่อยๆ 

และถือเป็นโอกาสดีที่ผมมีโอกาสรู้ข้อมูลซึ่งพนักงานขี้แล้วแจวเอาไว้ 555

ผมเชื่อว่ายุคนี้เป็นยุคที่สองของอินเตอร์เน็ทแล้ว ตอนนี้ผมคิดว่าคนใช้อินเตอร์เน็ทนั้นมีความคิดอ่านเป็นตัวของตัวเอง และวินิจฉัยข้อมูลรวมถึงแยกแยะเรื่องราวๆต่างๆได้ด้วยตัวเอง

แต่ผมก็ไม่ใช่ถึงขั้นชอบหรืออยากเป็นแนวมาโครซิสต์ ที่ต้องโดนกระซวก หรือตบจูบนะครับ 555
ให้กำลังใจ 2
หยิกหู 0
แจกหู 2
"เฮียไปทำอะไรกับพนักงานสาขาparagon"