อ่านกระทู้อื่น เห็นเฮียดูแลดี เลยอยากให้เฮียช่วยด้วย
หูฟัง Bose ส่งซ่อมตั้งแต่ 1 พ.ค. ตอนนี้เกิน 5 สัปดาห์ละยังไม่ได้เลย พนักงานบอกทำอะไรให้ไม่ได้เลยนอกจากให้เรารอไปเรื่อยๆ
เป็นลูกค้าเฮียเพราะเชื่อใน Brand เรื่องคุณภาพและบริการเลยนะ
ผมตรวจสอบให้แล้วนะครับ สำหรับหูฟัง Bose ที่ส่งซ่อมมา เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 60 ทางร้านได้ทำการส่งทางศูนย์ไทยอัศวโสภณ ไปวันที่ 2 พ.ค.60 ครับ
ซึ่งสาเหตุที่ล่าช้า ทางทีมงานซ่อมเคลมได้ตรวจสอบแล้วเกิดจากตัวอะไหล่ที่จะนำมาเปลี่ยนขาด Stock พอดีครับ เลยล่าช้าครับ ซึ่งทีมงานตรวจสอบให้อยู่ตลอด หากแล้วเสร็จจะรีบดำเนินการแจ้งกลับด่วนทันทีนะครับ ^ ^