Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

เฮีย ส่งซ่อมเกินเดือนแล้ว เฮียช่วยด้วย

Top_RS

10/06/2017 12:15:19
1
อ่านกระทู้อื่น เห็นเฮียดูแลดี เลยอยากให้เฮียช่วยด้วย

หูฟัง Bose ส่งซ่อมตั้งแต่ 1 พ.ค. ตอนนี้เกิน 5 สัปดาห์ละยังไม่ได้เลย พนักงานบอกทำอะไรให้ไม่ได้เลยนอกจากให้เรารอไปเรื่อยๆ

เป็นลูกค้าเฮียเพราะเชื่อใน Brand เรื่องคุณภาพและบริการเลยนะ 
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 1

somkiatr

10/06/2017 12:46:52
182
ถ้ายังไม่เกิน 2 เดือนถือว่าปกตินะครับ  555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 2

SirIsexnewTA

10/06/2017 13:14:12
387
ปกติก็สามเดือนอ่ะนะ 
แต่เร่งหน่อยก็ดีครับ บางทีอาจจะเสร็จแล้วแต่เงียบไป 
แต่ส่วนมากก็ยังหรอก 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

Ahura

10/06/2017 13:41:20
1,663
ยังไม่นานเลยครับ บางแบรนด์ผมเคยรอถึง 4 เดือน ปัญหาความล่าช้ามักขึ้นอยู่กับตัวผู้ผลิตมากกว่าผู้จัดส่งเคลม
ทางที่ดีควรมีหูฟังสำรองไว้ขัดตาทัพครับ ^ ^  
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

The แพะ

10/06/2017 16:03:59
39
อ้างอิง : เฮีย ส่งซ่อมเกินเดือนแล้ว เฮียช่วยด้วย - Top_RS
อ่านกระทู้อื่น เห็นเฮียดูแลดี เลยอยากให้เฮียช่วยด้วย

หูฟัง Bose ส่งซ่อมตั้งแต่ 1 พ.ค. ตอนนี้เกิน 5 สัปดาห์ละยังไม่ได้เลย พนักงานบอกทำอะไรให้ไม่ได้เลยนอกจากให้เรารอไปเรื่อยๆ

เป็นลูกค้าเฮียเพราะเชื่อใน Brand เรื่องคุณภาพและบริการเลยนะ 
ได้เลยครับ เดี๋ยวผมตรวจสอบให้ครับว่าตอนนี้อยู่ในขั้นตอนไหน ติดขัดตรงไหนนะครับ ผมรบกวนส่งหมายเลขซ่อม หรือ ถ่ายภาพใบรับซ่อมเข้าเมล์ผมได้เลยครับ เดี๋ยววันจันทร์ฝ่ายซ่อมเคลมมาทำงานจะรีบสอบถามให้ด่วนครับ 

ส่งเมล์ที่ [email protected] ได้เลยจ้า 


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

นายมั่นคง

10/06/2017 22:09:26
4,294
ถ้าแบรนด์ที่มีศูนย์ไทยอย่าง Bose  เราจะส่งไปที่ศูนย์ภายในเวลาไม่เกิน 3-4 วันหลังจากรับ แต่บางครั้งขั้นตอนอาจจะมี่ความล่าช้าจากทางศูนย์ (เช่นสินค้าขาดต่างๆ) แต่เดี๋ยวผมเช็คให้นะครับ

สินค้าในร้านจะมีหลายกลุ่ม และหลายแบรนด์ที่ระยะเวลาการส่งเคลมต่างกัน แต่ผมดำเนินการให้ส่งออกไปเร็วที่สุด ซึ่งหากระยะเกินกว่านั้น ผมมีระบบชดเชยระยะประกันเพิ่มให้อีกครับ มั่นใจได้ครับ ตอนนี้ผมเพิ่มทีมงานที่ดูแลหลังการขายให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดินแล้วครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

The แพะ

12/06/2017 10:52:55
39

ผมตรวจสอบให้แล้วนะครับ สำหรับหูฟัง Bose ที่ส่งซ่อมมา เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 60  ทางร้านได้ทำการส่งทางศูนย์ไทยอัศวโสภณ ไปวันที่ 2 พ.ค.60 ครับ 

ซึ่งสาเหตุที่ล่าช้า ทางทีมงานซ่อมเคลมได้ตรวจสอบแล้วเกิดจากตัวอะไหล่ที่จะนำมาเปลี่ยนขาด Stock พอดีครับ เลยล่าช้าครับ ซึ่งทีมงานตรวจสอบให้อยู่ตลอด หากแล้วเสร็จจะรีบดำเนินการแจ้งกลับด่วนทันทีนะครับ ^ ^



ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

ฟังเบา

12/06/2017 12:52:54
1
ขอแชร์ด้วยครับ
กรณีผม หูฟังส่งเคลมไป(ชิ้นนี้ไม่ใช้ร้านเฮีย)3เดือนกว่าแล้ว ศูนย์แจ้งว่าไม่มีของในสต็อก
เราทางฝั่งลูกค้าก็ไม่รู้จะทำยังไงนะครับ ก็พอเข้าใจว่าทางศูนย์ไม่มีของมาเปลี่ยนให้จริงๆ
ทางร้านที่ขายสินค้าก็คงมีหน้าที่แค่ส่งเรื่องให้

สงสัยคงได้แต่ทำใจรอไปเรื่อยๆนะครับ โทษใครคงไม่ได้555
หวังว่ามันคงจะไม่นานเป็นปีเท่านั้นเองนะครับ5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

โอ๊คมุย

15/10/2017 19:49:44
Bose SoundLink III 1 เดือน เงียบไม่มีอะไร และของไม่ได้เสีย แค่ต้องกดล้างบูลธูท ต้องโทรตาม ผลัดไปผลัดมา ไม่รู้รออะไรไม่ยอมส่งกลับ ซื้อ 14,900 เจอสนามบินไป ตปท. ใน duty free ราคา 9,900 บ น้ำตาจะไหล โทรไปมีถามก่อนของหิ้วรึป่าว ถ้าหิ้วช้าน่ะ นี่ขนาดไม่พังน่ะแค่กดล้างบูลทูธ ถ้าพังคงรอกันข้ามปี ตอนนี้เหมือนโดนหลอกฟันหัวแบ๊ะ 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

นายมั่นคง

15/10/2017 20:46:30
4,294
ผมจะส่งฟีดแบ๊คต่างๆที่ลูกค้าคอมเม้นท์มาให้กับทางศูนย์ได้ทราบนะครับ

ซึ่งบางเรื่องก็เป็นเรื่องยากจริงๆครับ ตั้งแต่การส่งไปกลับ การต้องทำเอกสาร RMA ให้กับต้นทาง รอต้นทางอนุมัติให้ส่ง กว่าจะส่งไป กว่าจะซ่อม กว่าจะกลับ ซึ่งบางแบรนด์กินเวลานานมากจริงๆครับ

บางแบรนด์ไม่สามารถทำการเปลี่ยนให้ลูกค้าเลยก็มี ผมเองบางอันไม่สามารถดำเนินการให้ก่อน กระบวนการต้องเป็นการส่งกลับให้ศูนย์ตรวจสอบและศูนย์ส่งเอกสารต่อให้กับแบรนด์

ยังไงเรื่องระยะเวลาต่างๆผมจะส่งคอมเม้นท์ฝากให้แน่นอนครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"เฮีย ส่งซ่อมเกินเดือนแล้ว เฮียช่วยด้วย"