Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

แชร์ประสบการณ์การซื้อ product ifi audio

Caedus

30/08/2017 12:31:49
7
อันนี้ผมอยากจะมาแชร์ประสบการณ์การอุดหนุนสินค้าแบรนด์ ifi audio ให้เพื่อนๆ ในบอร์ดฟังนะครับ

แต่เดิมผมใช้ dac คือ fostex hp a4 มาก็ประมาณ 4 ปี
เมื่อ 19/8/17 ที่ผ่านมา ผมมีเหตุให้ต้อง up windows เป็น win 10 ปรากฎว่า driver fostex ดันไม่ support สอบถาม fostex ไปแล้วว่า ยังไม่มีกำหนดการ update driver ใหม่
ผมเลยต้องจัดหา dac ที่ support
จาก requirement ส่วนตัวของผมหลายๆ อย่าง หวยเลยมาออกที่ ifi idac2

ซึ่งผมก็ได้เดินทางไปจัด dac ดังกล่าวในวันอาทิตย์ที่ 28 ที่ผ่านมา ชำระเงินเวลาประมาณ 13.00 น. ค่าเสียหายรวมๆ 13,900 บาท

ซึ่งวันนั้น ผมก็เห็นทางร้านโพส dac ตัวนี้เวลาประมาณ 15.30 ผมก็นึกว่าแค่โปรโมตเฉยๆ
เมื่อคืน เกิดไปเปิดอ่านดู detail ปรากฎว่า ราคา dac 12,900 บาท

แค่เวลา 2 ชม ครึ่ง ลดราคา 1,000 บาทเลย
ผมสงสัยเลยไปสอบถามที่ fb

รายละเอียดตามด้านล่างครับ
https://www.facebook.com/iFiAudioThailand/posts/333591203766994?comment_id=334338213692293&reply_comment_id=334460907013357¬if_t=feed_comment_reply¬if_id=1504024763108127
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

Caedus

30/08/2017 12:32:59
7
** ด้านบนพิมพ์ผิดตรงวันที่นะครับ ต้องเป็นวันอาทิตย์ที่ 27
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

NSign

30/08/2017 13:09:05
14
ขอติดตามผล
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

Eqzcer

30/08/2017 20:35:07
0
รอติดตามผลด้วยครับ

กำลังมองๆ iFi ด้วยพอดี
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

MaOdA

31/08/2017 14:41:07
55
เสียงเป็นไงบ้านคนับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

Caedus

31/08/2017 15:09:14
7
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 4 - MaOdA
เสียงเป็นไงบ้านคนับ

เสียงโอเคครับ เด่นอย่างสูงกับโปร่ง คนละแนวกับ fostex ที่เคยใช้
เดี๋ยวถ้าพ้นเบิร์นจะมาเล่าให้ฟังอีกทีนะครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 6

Chair_b

31/08/2017 16:43:54
43
ผมกำลังมีปัญหาในการส่งเคลมสินค้า ifimicro iDSD black edition อยู่เลยครับ ผ่านมา1เดือน ครึ่งแล้ว ไม่มีคำตอบใดๆ ผมซื้อผ่าน jaben ก็ต้องเคลมผ่าน proplugin เคยลงกระทู้บ่นในห้องนี้ ขณะนี้ผมเคลมก็ยังไม่ได้รับการติดต่อเลยว่าของๆผมถูกส่งไปต่างประเทศเคลมหรือยัง(proplugin บอกต้องส่งเคลม ต่างประเทศ)
บอกเลยโคตรเข็ดครับ... ใครจะอุดหนุน คิดให้ถี่ถ้วนนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

Caedus

31/08/2017 17:11:22
7
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 2 - NSign
ขอติดตามผล
ผลนะครับพี่กุ้ง Nsign
ผมได้รับการโทรศัพท์มาขอโทษจาก Pro HiFi เมื่อเวลา 11.29 น วันที่ 30/8/17
แล้วครับ ทาง Pro HiFi แจ้งว่า ผมไปซื้อก่อน ทางร้านจะปรับระบบราคาข้างใน
มันเลยฉุกละหุก ไม่ได้ปรับราคาให้พร้อมทั้งเสนอ เป็นใบมัดจำ ลดราคาการซื้อสินค้ารอบหน้า 1,000 บาทให้ ซึ่งผมก็รับไว้ (ถึงแม้ว่า ผมอาจจะไม่ได้ไปอุดหนุนอีกเลยก็ตาม) 
ซึ่งคหสต. เงิน 1,000 บาทมันก็ไม่ได้มากมายอะไรเลย แต่ความรู้สึกมันเสียไปแล้วล่ะ
ยังไงก็ตาม ผมก็ขอขอบคุณนะที่ไม่ถึงขั้นขนาดยังไม่ตัดหางบอก ผมซื้อเร็วไปเอง
ปล "ถ้าผมไม่มาสังเกตที่โพสนี้ แล้วมาโพสสอบถามนี่ จะมีการแจ้งจากทางร้านหรือไม่ ผมก็ไม่แน่ใจ
iFi Audio Thailand กับ Pro HiFi อยู่ภายใต้ ผู้บริหารเดียวกัน เป็นบริษัทในกลุ่มเดียวกัน จะไม่รู้เลยเหรอว่ามีการลดราคา อันนี้ผมก็ยังสงสัยอยู่"
ต่อจากนั้น ผมได้รับการติดต่อทางมือถือจากทางคุณแทน ผูัจัดการร้าน เมื่อเวลาประมาณ14.40 น. (ซึ่งก่อนหน้านั้น ได้มีการโทรศัพท์จากทางหน้าร้าน เวลา 11.29 และ 12.50 ครั้งหลังนี่ผมไม่ได้รับสาย)
ซึ่งทางทางร้านจะโอนเงิน 1,000 บาทคืนให้เลย และผมได้แจ้งเลขบัญชีผมไปทาง email ที่ [email protected] เวลาประมาณ 14.46 ครับ
นอกจากนั้น เวลาประมาณ 15.00 ผมได้รับการติดต่อจาก คุณ โจ ที่เป็นเจ้าของเพื่อขอโทษในความไม่สะดวก

ปัจจุบัน วันนี้(31/8/17) น่าจะช่วงหลังเที่ยง ทางผมได้รับเงินโอน 1000 บาทจากทาง pro plugin แล้วครับ
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

Caedus

31/08/2017 19:51:21
7
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 6 - Chair_b
ผมกำลังมีปัญหาในการส่งเคลมสินค้า ifimicro iDSD black edition อยู่เลยครับ ผ่านมา1เดือน ครึ่งแล้ว ไม่มีคำตอบใดๆ ผมซื้อผ่าน jaben ก็ต้องเคลมผ่าน proplugin เคยลงกระทู้บ่นในห้องนี้ ขณะนี้ผมเคลมก็ยังไม่ได้รับการติดต่อเลยว่าของๆผมถูกส่งไปต่างประเทศเคลมหรือยัง(proplugin บอกต้องส่งเคลม ต่างประเทศ)
บอกเลยโคตรเข็ดครับ... ใครจะอุดหนุน คิดให้ถี่ถ้วนนะครับ
กรรม เอาใจช่วยนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

รัน การันต์

01/09/2017 22:20:30
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 6 - Chair_b

ผมกำลังมีปัญหาในการส่งเคลมสินค้า ifimicro iDSD black edition อยู่เลยครับ ผ่านมา1เดือน ครึ่งแล้ว ไม่มีคำตอบใดๆ ผมซื้อผ่าน jaben ก็ต้องเคลมผ่าน proplugin เคยลงกระทู้บ่นในห้องนี้ ขณะนี้ผมเคลมก็ยังไม่ได้รับการติดต่อเลยว่าของๆผมถูกส่งไปต่างประเทศเคลมหรือยัง(proplugin บอกต้องส่งเคลม ต่างประเทศ)
บอกเลยโคตรเข็ดครับ... ใครจะอุดหนุน คิดให้ถี่ถ้วนนะครับ

สวัสดีครับคุณ Chair_b 
ผมรัน การันต์ ผู้บริหารฝ่ายขายบริษัท ProPlugin นะครับ ก่อนอื่นต้องกราบขออภัยในความล่าช้าที่เกิดขึ้นนะครับ ทางผมเมื่อเห็นกระทู้นี่แล้วจึงได้ไปทำการเช็คเรื่องกับฝ่าย Service ของทาง iFi จึงได้ทราบว่าทางฝ่ายได้รับตัวสินค้าที่มีปัญหากลับมาจากทาง Jaben เมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา 
ปัญหาที่พบคือสินค้าตัวนี้อยู่นอกเหนือการรับประกันเนื่องจากอาการเสียคือปุ่ม iEmatch ทางใต้เครื่องหลุดออกมากและตัวสวิทธ์ไม่สามารถทำงานได้ สันนิฐานว่าอาจเกิดจากกาวลงไปเพื่อให้ปุ่มยังสามารถติดได้ (กราบขออภัยถ้าทางผมสันนิฐานผิดนะครับ) แต่ทางเราก็ไม่ได้นิ่งนอนใจทางเรามีการส่งเรื่องให้กับทางเมืองนอก ซึ่งทางนั้นก็แจ้งว่าไม่อยู่ในเงื่อนไขประกัน ทางเราก็ดำเนินการขอซื้ออะไหล่เพื่อจะทำการมาซ่อมและให้ใช้งานให้ได้ดังเดิม แต่นโยบายของทาง ifi ไม่ให้มีการแกะซ่อมและไม่จำหน่ายอะไหล่ให้ทางเรา ปกติต้องส่งเครื่องกลับไปตรวจและเปลี่ยนตัวใหม่เท่านั้น ซึ่งทางเราพึ่งได้คำตอบล่าสุดกลับมาดังนี้นะครับ

ทางผมได้ให้ทาง Sales ที่ดูแล Jaben แจ้งไปทาง Jaben วันนี้ ทาง Jaben อยากให้ทางเราช่วยอธิบายให้คุณ Chair_b ด้วยตัวเอง ทาง Sales ได้มีการติดต่อไปทางคุณ Chair_b เมื่อตอนค่ำหลังจากที่ได้ทราบข้อมูลเรียบร้อย โดยทางเราได้เข้าใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้นจึงได้ปรึกษากับทาง Jaben แล้วจึงเสนอทางเลือกให้คุณ Chair_b ในการซื้อตัวใหม่ราคาพิเศษ กับการหาช่างซ่อมในประเทศโดยทางเราจะเป็นผู้ช่วยเหลือในการจัดหาช่างที่มีฝีมือพอและสามารถหาอะไหล่ทดแทนปุ่มที่หายไปได้ให้ทางคุณ Chair_b พิจารณานะครับ

สุดท้ายนี้ทางผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นทั้งหมดด้วยนี้อีกครั้งนึงนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

รัน การันต์

01/09/2017 22:33:35
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 7 - Caedus

อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 2 - NSign
ขอติดตามผล
ผลนะครับพี่กุ้ง Nsign
ผมได้รับการโทรศัพท์มาขอโทษจาก Pro HiFi เมื่อเวลา 11.29 น วันที่ 30/8/17
แล้วครับ ทาง Pro HiFi แจ้งว่า ผมไปซื้อก่อน ทางร้านจะปรับระบบราคาข้างใน
มันเลยฉุกละหุก ไม่ได้ปรับราคาให้พร้อมทั้งเสนอ เป็นใบมัดจำ ลดราคาการซื้อสินค้ารอบหน้า 1,000 บาทให้ ซึ่งผมก็รับไว้ (ถึงแม้ว่า ผมอาจจะไม่ได้ไปอุดหนุนอีกเลยก็ตาม) 
ซึ่งคหสต. เงิน 1,000 บาทมันก็ไม่ได้มากมายอะไรเลย แต่ความรู้สึกมันเสียไปแล้วล่ะ
ยังไงก็ตาม ผมก็ขอขอบคุณนะที่ไม่ถึงขั้นขนาดยังไม่ตัดหางบอก ผมซื้อเร็วไปเอง
ปล "ถ้าผมไม่มาสังเกตที่โพสนี้ แล้วมาโพสสอบถามนี่ จะมีการแจ้งจากทางร้านหรือไม่ ผมก็ไม่แน่ใจ
iFi Audio Thailand กับ Pro HiFi อยู่ภายใต้ ผู้บริหารเดียวกัน เป็นบริษัทในกลุ่มเดียวกัน จะไม่รู้เลยเหรอว่ามีการลดราคา อันนี้ผมก็ยังสงสัยอยู่"
ต่อจากนั้น ผมได้รับการติดต่อทางมือถือจากทางคุณแทน ผูัจัดการร้าน เมื่อเวลาประมาณ14.40 น. (ซึ่งก่อนหน้านั้น ได้มีการโทรศัพท์จากทางหน้าร้าน เวลา 11.29 และ 12.50 ครั้งหลังนี่ผมไม่ได้รับสาย)
ซึ่งทางทางร้านจะโอนเงิน 1,000 บาทคืนให้เลย และผมได้แจ้งเลขบัญชีผมไปทาง email ที่ [email protected] เวลาประมาณ 14.46 ครับ
นอกจากนั้น เวลาประมาณ 15.00 ผมได้รับการติดต่อจาก คุณ โจ ที่เป็นเจ้าของเพื่อขอโทษในความไม่สะดวก

ปัจจุบัน วันนี้(31/8/17) น่าจะช่วงหลังเที่ยง ทางผมได้รับเงินโอน 1000 บาทจากทาง pro plugin แล้วครับ

สวัสดีครับคุณ Caedus

ผม รัน การันต์ ผู้บริหารฝ่ายขายของร้าน ProHifi ก่อนอื่นต้องกราบขออภัยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและสร้างความไม่สบายใจให้กับคุณ Caedus ด้วยนะครับ ทั้งหมดเป็นความผิดพลาดในการประสานงานระหว่างทางออฟฟิทและหน้าร้านในเรื่องของการอัพเดทราคาขายให้ถูกต้องหลังจากที่มีการประกาศราคาใหม่ออกมาแล้วทางหน้าร้านยังไม่ได้มีการแก้ราคาที่ตัวสินค้า เมื่อมีการขายไปในราคาที่แพงกว่า พนง.ขายทางสาขาปกติจะไม่สามารถยกเลิกบิลย้อนหลังและคืนเงินให้กับลูกค้าตรงได้ ต้องให้ทางแผนกบัญชีเป็นผูดำเนินการให้เท่านั้นจึงได้มีการเสนอการออกเป็นใบมัดจำเพื่อซื้อสินค้าในครั้งต่อไปให้ในครั้งแรกที่มีการติดต่อไป เมื่อผจก.สาขาทราบเรื่องจึงรีบโทรหาคุณ Caedus เพื่อทำการยกเลิกบิลเเละโอนเงินคืนให้ทางคุณ Caedus ในเวลาต่อมา ทั้งนี้ทางผมต้องขออภัยคุณ Caedus อีกครั้งถึงความไม่สะดวกในการรับการบริการครั้งนี้และจะนำไปปรับปรุงการบริการให้ดียิ่งขึ้นในครั้งต่อๆไปนะครับ
ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"แชร์ประสบการณ์การซื้อ product ifi audio"