Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

สอบถามการส่งซ่อม สินค้าที่ไม่ได้ซื้อจากร้านครับ

boonlua

08/07/2017 15:56:18
0
สวัสดีครับเฮีย 

พอดีผมซืื้อหูฟัง marshall mode eq  มีอาการสายปริบริเวณขั้วสายแยก ซึ่งซื้อจากร้าน .golf ครับ แต่หมดประกันมา 2 ปีแล้ว และไม่มีใบเสร็็จ
เลยอยากจะส่งซ่อมกับทางมั่นคงแทนได้ไหมครับ
เพราะ ผมสะดวกไปมั่งคงกว่าครับ อุดหนุนร้านไว้เยอะ ฮ่าๆ
เลยจะขอความกรุณากับทางร้าน จะสามารถส่งซ่อมกับทางร้านได้้้้ไหมครับ

ขอบคุุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

Hack munkongONLINE

08/07/2017 21:52:31
12

สวัสดีครับคุณ boonlua ต้องขออภัยที่ตอบกลับช้าครับ

เบื้องต้นต้องขออนุญาตแจ้งตามตรงเลยครับ ตอนนี้ที่ร้านไม่ได้มีช่างซ่อมหูฟังประจำครับ
พนักงานที่เคยซ่อมๆกันเองกลัวว่าจะไม่สามารถทำงานละเอียดลักษณะนี้ได้ครับ T T

แต่แบบนี้ครับ เดี๋ยวเปิดงานวันอังคาร ผมจะลองติดต่อกับทางศูนย์ไทยให้นะครับ
ว่าพอจะมีบริการซ่อมให้หรือเปล่านะครับ ยังไงรบกวนขอเบอร์ติดต่อกลับเข้าเมล์ [email protected] นิดนึงครับ

ขอบพระคุณครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 2
ความคิดเห็นที่ : 2

ตลกอ่ะ

08/07/2017 22:17:54
ตลกดี อุดหนุนร้านอย่างนู้นอย่างนี้ แต่ก็ซื้อร้านอื่น แล้วมาเรียกร้องแบบพิกล 555+
ถือว่ากล้าดี ผมไม่กล้าขนาดนี้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 3

เหอะ

08/07/2017 22:18:49
อีกอย่าง สงสารร้านว่ะครับ ต้องมานั่งเซอวิสกับสินค้าที่ตัวเองไม่ได้ขายไปออกไปด้วยซ้ำ ศูนย์ก็ไม่ใช่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 4

นายมั่นคง

08/07/2017 22:33:00
4,294
เรื่องการซ่อมหรือช่วยรับงานซ่อมนั้น ผมพยายามหาช่างมานั่งประจำมาหลายปี แต่ยอมรับว่าหาช่างยากเหมือนกัน งานซ่อมก็เลยได้แต่แนะนำเพื่อนร่วมวงการให้ไปทั้งนั้นครับ หลายท่านอาจจะคิดว่าผมปฏิเสธไม่อยากดูแลให้ แต่จริงๆไม่ใช่หรอกครับ เราไม่มีบุคลากรทางนี้โดยตรงจริงๆครับ แต่ผมสามารถฝากงานไปให้ได้ครับ ยังไงแจ้งเข้ามาได้เลยครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 3
ความคิดเห็นที่ : 5

Natto

09/07/2017 14:48:15
21
เรื่องนี่ไม่รับซ่อม ผมถือว่าไม่ผิดอะไรนะครับ คนซื้อควรตระหนักตลอดเวลาซื้อของร้านไหนก็ควรดูบริการร้านนั้น ส่วนถ้าเฮียจะรับซ่อมผมถือว่าเป็นน้ำใจครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

BIGs

09/07/2017 16:23:30
208
วิสัยทัศน์แบบร้านเฮียมั่นนี่ผมนับถือจริงๆครับ
ยอมแบกรับภาระที่ไม่ได้ก่อไว้ ถึงจะเป็นบางส่วนก็ยังดี แบบนี้ลูกค้าเก่าไม่ไปไหน แถมยังเพิ่มลูกค้าใหม่อีก ถ้าร้านยังคงเปิดกิจการอยู่ นักเล่นอุ่นใจแน่ครับ ว่าถึงไม่ใช่สินค้าจากทางร้าน แต่เฮียก็ไม่ทอดทิ้งกัน มันเหมือนสัญญาใจครับ
พื้นที่เว็บก็เปิดให้ใช้ฟรี ไม่ต้องสมัครสมาชิกก็ยังมาใช้กันได้ ทำให้สินค้าทั้งเก่าใหม่ได้หมุนเวียน
ถ้าผมมีโอกาสได้ทำธุรกิจ ก็อยากจะทำให้ได้แบบนี้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
"สอบถามการส่งซ่อม สินค้าที่ไม่ได้ซื้อจากร้านครับ"