
ผมขออนุญาติเฮียที่เคารพและทุกท่านนะครับ
ผมซื้อ walkman A35 ที่ร้านเฮียวันที่ 06/05/2017 ตอนอยู่ที่ร้าน หน้าจอปกติตัวเครื่องลื่นไหลปกติ ผมกำลังจะเดินออกจากร้านค้างกดไม่ได้ไปพักนึง ผมก็ยังไม่ได้คิดอะไร พอกลับบ้าน กำลังจะชาร์จแบต ผมเปิดจอขึ้นมา จออมเหลืองมาก ผมงงมากๆ ผมเอาไปที่ร้านเฮีย พอถึงร้านมันไม่เหลือง พี่ที่ร้านบอกผมไม่มีประกันหน้าร้าน 7 วัน พี่ที่ร้านเลยแนะนำผมว่าถ้าฝากที่ร้านเคลมจะช้าเพิ่มอีกประมาณอาทิตย์ ถ้าไปเคลมศูนย์ sony เลยจะเร็วกว่า ผมเลยเดินไปศูนย์ sony สาขาพารากอน ใกล้ๆ ผมเลยไปเทียบกลับเครื่องตัวโชว์ที่ร้าน คำว่าขาวของผม มันคือเหลืองชัดเจน ผมเลยเรียกพนักมาดูว่ามันเหลือง แล้วก็จัดการเคลม เวลาผ่านไปอาทิตย์ผมไป รับเครื่องคืน ผมเปิดเครื่องค้างใส่ผมทันทีเลย1รอบ ผมกดเลื่อนไปมาอีกซักพัก ค้างใส่ผมอีก ผมเลยเดินเอาไปเทียบกับตัวที่ร้าน จอก็ยังเหลืองเหมือนเดิมเลย คือผมอยากรู้มากเอาไปอาทิตย์หนึ่งเต็มเอาไปทำอะไร ผมเลยเรียกพนักที่รอผมเซ็นรับเครื่อง มาดูค้างเหมือนเดิม จอก็เหลืองเหมือนเดิม ผมเลยส่งกลับไปเคลมใหม่ ผมบอกรอบนี้ ให้เปลี่ยนเครื่องให้ ผมย้ำไปหลายทีมาก แล้วผมก็โทรไปย้ำกลับ call center อีกที ว่าให้เปลี่ยนเครื่อง
ตอนนี้เครื่องอยู่กับศูนย์ sony พารากอนครับ
ตอนนี้เลย 7 วันไปแล้วครับ ผมใช้ไม่กี่วัน เคลมเป็นอาทิตย์ๆ ยังไม่ทันชื่นใจเลยครับ