ผมเป็นลูกค้าของมั่นคงมานาน และได้ซื้อสินค้ากับทางมั่นคงมาตลอดเพราะเชื่อมั่นในบริการของทางร้าน ผมติดตามใช้สินค้าของ Astell & kern มาตลอด ไม่ว่าจะเป็น AK120 II , AK320 , ปัจจุบัน AK380 coper+ Amp coper รวมทั้งหูฟัง AK t8ie รุ่นหนึ่งที่มันมีปัญหาการผลิตที่ไดรเวอร์มันเสียง่าย ผมได้ส่งซ่อมกับทางร้านสาขาเรือธง ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา จนเดือนกว่า ไม่มีการแจ้งเลยว่าผลเป็นยังไงบ้าง จนเมื่อสามวันที่แล้วผมก็โทรหาที่ร้านสาขาเรือธง เจอตั้ม เขาก็ขอขอเบอร์ไว้แล้วบอกจะโทรแจ้งกลับก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมาแจ้งผล
แต่ที่ผมไม่พอใจสุดๆ ก็คือ ผมได้เห็นโพสของเฮียในเฟสบุ๊ค ที่ไปเยื่ยม บริษัท astell & kern ที่เกาหลี ผมได้โพสถามอยากให้เฮียช่วยลองถามถึงการรับดูแลลูกค้า ของหูฟังรุ่นนี้ที่เป็นรุ่นแรก ว่ามันไม่ทนไม่สมราคา 45,000 บาทเลย อยากให้เฮียช่วยเป็นสื่อกลางในการช่วยลูกค้าของทางร้าน แต่ปรากฎว่าโพสที่ผมได้ลงกลับถูกอุ้มหายไปไหนครับ ไม่มีการตอบกลับแล้วยังหายไป มีแต่ลงโพสเยี่ยมชมนู่นนั่นนี่เพิ่มเติม นี่คือสิ่งที่เฮียและร้านมั่นคงปฏิบัติกับลูกค้าอย่างนี้หรือ รบดวนช่วยตอบกลับด้วยนะครับ จะรอฟังว่า ที่ผมเคยเชื่อมั่นกับทางร้านมาตลอดว่าจริงใจ ใส่ใจกับการบริการของลูกค้ามันเป็นจริง