Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

สอบถามเพื่อน ๆ ที่เคลม DX80

PaitoonD

17/02/2017 22:07:33
0
ตอนนี้ส่ง DX80 ไปเคลมแบต คงได้คืนเร็ว ๆ นี้
อยากสอบถามเพื่อน ๆ ที่ต้องส่งเคลมเหมือนกันว่า หลังจากได้รับของกลับมาแล้ว จะจัดการอย่างไรต่อไป จะใช้ต่อและคอยเปลี่ยนแบตเมื่อมีปัญหา หรือขายทิ้งแล้วหาของเล่นใหม่
โดยตัวผมเองก็มอง Fiio X5 Gen3  ไว้เหมือนกัน
เพื่อน ๆ คิดอย่างไรกันบ้างครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1
18/02/2017 06:21:05
25
ผมไม่ได้เครมครับ เป็นล็อตเดือน11 2559เท่าที่ใช้ก็ไม่มีปัญหาเรื่องแบตนะครับ ยืนยันว่าจะใช้ต่อครับเพราะชอบเสียง + เชื่อมั่นในการบริการของศูนย์ไทยครับ ^^ในระดับราคานี้หาตัวเทียบยากแถมเป็นdual dac อีกมีก็ตัวที่คุณกล่าวมานั้นและครับ^^ 
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

apchai

21/02/2017 22:15:00
5

เครื่อง ibasso ผมส่ง claim ไปสองรอบแล้ว

รอบแรกบัตรเสื่อมรอไป 4 เดือน พอได้เครื่องกลับมา 16 วัน ต่อมา มีอาการเสียใหม่

รอบสองปุ่ม volume - ไม่ทำงาน กดไป volume ไม่ลด แต่ทำให้เพลงที่เล่นต่อๆ มา เล่นได้แค่ 2-3 วินาที 

พอ reset เครื่องใหม่ เล่นไปไม่กี่ track อาการเดิมก็กลับมาอีก เล่นเพลงละ 2 - 3 วินาที เหมือน sample เพลงให้

มีเพื่อนสมาชิกอีกท่าน เครื่อง มีอาการเหมือนผมเลย

https://forum.munkonggadget.com/detail.php?id=206886

วันอาทิตย์ช่วงบ่ายเอาไป claim อีกรอบแล้ว 

ท่านคิดว่าผมควรทำอย่างไรดีหละครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

นายมั่นคง

22/02/2017 17:36:45
4,294
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 2 - apchai

เครื่อง ibasso ผมส่ง claim ไปสองรอบแล้ว

รอบแรกบัตรเสื่อมรอไป 4 เดือน พอได้เครื่องกลับมา 16 วัน ต่อมา มีอาการเสียใหม่

รอบสองปุ่ม volume - ไม่ทำงาน กดไป volume ไม่ลด แต่ทำให้เพลงที่เล่นต่อๆ มา เล่นได้แค่ 2-3 วินาที 

พอ reset เครื่องใหม่ เล่นไปไม่กี่ track อาการเดิมก็กลับมาอีก เล่นเพลงละ 2 - 3 วินาที เหมือน sample เพลงให้

มีเพื่อนสมาชิกอีกท่าน เครื่อง มีอาการเหมือนผมเลย

https://forum.munkonggadget.com/detail.php?id=206886

วันอาทิตย์ช่วงบ่ายเอาไป claim อีกรอบแล้ว 

ท่านคิดว่าผมควรทำอย่างไรดีหละครับ

ผมได้รับเมล์จาก ibasso แล้วครับกรณีของคุณอภิชาติ ผมสั่งให้คุณเอลวิสโทรติดต่อแล้ว ขั้นแรกคือทาง iBasso แจ้งขอโทษว่าบางทีเกิดจาก defect ที่ทางเค้าก็คาดไม่ถึงจริงๆ กรณีคุณอภิชาติผมดูแลเปลี่ยนเป็นตัวใหม่ให้ครับ ในรายละเอียดเดี๋ยวให้เอลวิสโทรหานะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 4

apchai

22/02/2017 17:57:29
5
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 3 - นายมั่นคง
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 2 - apchai

เครื่อง ibasso ผมส่ง claim ไปสองรอบแล้ว

รอบแรกบัตรเสื่อมรอไป 4 เดือน พอได้เครื่องกลับมา 16 วัน ต่อมา มีอาการเสียใหม่

รอบสองปุ่ม volume - ไม่ทำงาน กดไป volume ไม่ลด แต่ทำให้เพลงที่เล่นต่อๆ มา เล่นได้แค่ 2-3 วินาที 

พอ reset เครื่องใหม่ เล่นไปไม่กี่ track อาการเดิมก็กลับมาอีก เล่นเพลงละ 2 - 3 วินาที เหมือน sample เพลงให้

มีเพื่อนสมาชิกอีกท่าน เครื่อง มีอาการเหมือนผมเลย

https://forum.munkonggadget.com/detail.php?id=206886

วันอาทิตย์ช่วงบ่ายเอาไป claim อีกรอบแล้ว 

ท่านคิดว่าผมควรทำอย่างไรดีหละครับ

ผมได้รับเมล์จาก ibasso แล้วครับกรณีของคุณอภิชาติ ผมสั่งให้คุณเอลวิสโทรติดต่อแล้ว ขั้นแรกคือทาง iBasso แจ้งขอโทษว่าบางทีเกิดจาก defect ที่ทางเค้าก็คาดไม่ถึงจริงๆ กรณีคุณอภิชาติผมดูแลเปลี่ยนเป็นตัวใหม่ให้ครับ ในรายละเอียดเดี๋ยวให้เอลวิสโทรหานะครับ

เอลวิสโทรฯมาคุยแล้วครับ ขอดู alternative 1+2 แล้วตัดสินใจอีกรอบนึงนะครับ

ขอบคุณมากที่รีบตอบกลับมาครับ

ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

PaitoonD

22/02/2017 22:02:38
0
ตอนนี้ได้รับ  DX80 ที่ส่งเคลมคืนมาแล้วครับ
เป็นลูกค้าเฮียแล้วสบายใจกับบริการหลังการขายแบบยาว ๆ กันไปเลย
ขอนอนฟังให้หายคิดถึงก่อน แล้วค่อยตัดสินใจอีกที
ซึ่งถ้าจะเล่นตัวใหม่ ก็คงซื้อร้านเฮียเหมือนเดิม  
เฮียน่าจะทำสะสมแต้มเหมือนร้านกาแฟนะ ซื้อ 9 แถม 1 ประมาณนี้

แต่ขอถามเฮียว่าเครื่อง DX80 ที่ส่งเคลม เฮียเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ทุกคนเลยหรือเปล่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

นายมั่นคง

22/02/2017 22:05:04
4,294
ที่ผ่านมาเหมือนจะมีปัญหาขลุกขลัก อาจจะเป็นจากที่สินค้า iBasso นั้นจำหน่ายมากจนอาจจะขาดการ QC และพนักงานที่ไม่เพียงพอ ซึ่งผมได้เอาฟีดแบ๊คต่างๆบอกกับเค้าอยู่ครับ Cyrus เป็นคนรุ่นใหม่ เค้าเสียใจและขอโทษผ่านทางผมมาครับ แต่ปัญหาเหล่านี้น่าจะคลี่คลายเร็วๆนี้ เพราะตอนนี้ก็หมดเทศกาลหยุดยาวอย่างตรุษจีนไปแล้ว

อะไรขาดเหลือให้โทรหาเอลวิสได้เลยครับ เพราะเจ้าเอลวิสมีอะไรคุยตรงกับผมตลอดเวลาครับ ยังไงผมดูแลให้เองอยู่ครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 7

นายมั่นคง

22/02/2017 22:07:21
4,294
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 5 - PaitoonD
ตอนนี้ได้รับ  DX80 ที่ส่งเคลมคืนมาแล้วครับ
เป็นลูกค้าเฮียแล้วสบายใจกับบริการหลังการขายแบบยาว ๆ กันไปเลย
ขอนอนฟังให้หายคิดถึงก่อน แล้วค่อยตัดสินใจอีกที
ซึ่งถ้าจะเล่นตัวใหม่ ก็คงซื้อร้านเฮียเหมือนเดิม  
เฮียน่าจะทำสะสมแต้มเหมือนร้านกาแฟนะ ซื้อ 9 แถม 1 ประมาณนี้

แต่ขอถามเฮียว่าเครื่อง DX80 ที่ส่งเคลม เฮียเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ทุกคนเลยหรือเปล่า
เปล่าครับ เครื่อง DX80 ถ้าเป็นที่แบตเสื่อม ทางผมจะเปลี่ยนเอง เพราะเค้าส่งอะไหล่มาครบถ้วนทุกอย่าง เพราะการเปลี่ยนแบตเป็นเบสิค ยากอีตรงการส่งแบตมานี่ล่ะ แต่ถ้าหากเป็นกรณีเสียทั่วไปที่แก้ไขได้ จะเป็นการซ่อมครับ คือซ่อมโดย iBasso เองไม่ใช่ซ่อมโดยผม

แต่ถ้าหากเป็นกรณีที่ซ่อมไม่ได้ ก็จะเป็นการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

Chiro

23/02/2017 15:20:13
เมื่อกี้ผมเข้าไปมั่นคงสาขางามวงศ์วานไปขอลองฟังตัวdx80ดูครับ ฟังไป1เพลง24bitแบบธรรมดาlow gain แบตลดไป5%เลยครับ ทำใจซื้อไม่ได้เลยขนาดตัวเดโม่แบตยังเสื่อม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"สอบถามเพื่อน ๆ ที่เคลม DX80"