คือ ผมได้ซื้อ Hifiman HM650 ช่วง Clearance Sale จากทางร้าน การใช้งานปรกติดี แต่ว่าใช้มาได้ประมาณเกือบ 1 ปี มีปัญหาว่าชาร์จแบตไม่เข้า จึงสอบถามไปที่ทางร้าน ซึ่งปรกติสินค้า Clearance Sale จะรับประกันให้แค่ 7 วัน จึงถือว่าสินค้านี้หมดประกันแล้ว แต่ทางร้านก็ยังให้บริการช่วยเหลือ โดยให้ส่งเข้าไปตรวจเช็คแล้วบริการส่งกลับไปให้ทาง Hifiman ตรวจเช็คให้ ผลคือได้รับการเคลมแบตให้โดยไม่เสียค่าบริการใดๆเลย จึงอยากขอบคุณในบริการดีๆจากทางร้านมั่นคงด้วยครับ ขอบคุณครับ