Toggle Dropdown
ค้นหา
ค้นหาชื่อสินค้า
ค้าหารีวิวและบทความ
ค้นหาโปรโมชั่น
ค้นหาฟีดข่าว
ค้นหาไฮไลท์
TH
EN
หน้าแรก
สินค้า
เว็บบอร์ด
เกี่ยวกับเรา
สาขา
วิธีชำระเงิน
ติดต่อเรา
Guest
อีเมล์ / ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หรือ
ค้นหาโดย Google
ค้นหาทุกคำ
ค้นหาชื่อกระทู้
ค้นหาชื่อผู้ตั้งกระทู้
เว็บบอร์ดจับฉ่าย
หูฟังมือสอง
ซื้อขายจิปาถะ
รีวิวและบทความ
กระทู้เฮีย
คลับ
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย
ช่องทางการติดต่ออื่น
All
5
10
15
ส่งซ่อม kinera ตั้งแต่ 7/1/60 อยากทราบความคืบหน้าครับ
Shared
ติดตามกระทู้นี้
แจ้งลบ
Norrakrok
20/01/2017 21:28:10
1
ท่านผู้เกี่ยวข้องครับ
ผมส่งสินค้า kinera bd005 blue ไปซ่อมที่ สาขาพันธุ์ทิพย์งามฯ ตั้งแต่ 7/1/60 เลขที่ RE159090116 ไม่ทราบมีความคืบหน้าอย่างไรบ้างครับ
ขอบคุณครับ
นรเทพ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1
นายมั่นคง
20/01/2017 21:55:55
4,294
เดี๋ยวผมเช็คให้ครับ อันนี้ไม่ช้าครับ เพราะของส่งถึงส่วนกลางก็จะส่งตัวเปลี่ยนใหม่ไปให้ครับ พรุ่งนี้ผมให้น้องกล้วยเช็คให้ด่วนอีกครั้งครับ
เดี๋ยวผมเช็คให้ครับ อันนี้ไม่ช้าครับ เพราะของส่งถึงส่วนกลางก็จะส่งตัวเปลี่ยนใหม่ไปให้ครับ พรุ่งนี้ผมให้น้องกล้วยเช็คให้ด่วนอีกครั้งครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 2
คนแก่ๆ
20/01/2017 22:29:20
ผมว่าเฮียใจเย็นและมีน้ำใจกับลูกค้ามากครับแต่บางครั้งผมก็รู้สึกว่าบางคนสมัยนี้อะไรก็ต้องเร็วตามใจตลอด ของเครมบางที่มันก็ต้องรอบ้างครับ ของผมราคามากกว่าหลาย10เท่ายังรอได้ครับ (ตอนนี้ก็ยังรออยู่น่ะ) ถ้ารอไม่ไหวจริงๆอยากถาม น่าจะโทรถามทางร้านโดยตรงก่อนครับ ตอนส่งเครมยังไปส่งร้านได้ ทำอย่างนี้เหมือนกดดันเลยครับ เฮียก็ต้องมาดูแลออกตัวใหม่ให้ตลอด ผมเห็นใจทั้ง2ฝ่ายนะ แต่อย่างที่บอกน่าจะลองโทรกับทางร้านก่อน ถ้าทางร้านตอบคำถามไม่ได้ไม่ดูแล หรือตอบกวนๆอันนั้นค่อยลงมาโพสให้เฮียจัดการวิ่งเต้นให้ น่าจะดีกว่าครับ
ผมว่าเฮียใจเย็นและมีน้ำใจกับลูกค้ามากครับแต่บางครั้งผมก็รู้สึกว่าบางคนสมัยนี้อะไรก็ต้องเร็วตามใจตลอด ของเครมบางที่มันก็ต้องรอบ้างครับ ของผมราคามากกว่าหลาย10เท่ายังรอได้ครับ (ตอนนี้ก็ยังรออยู่น่ะ) ถ้ารอไม่ไหวจริงๆอยากถาม น่าจะโทรถามทางร้านโดยตรงก่อนครับ ตอนส่งเครมยังไปส่งร้านได้ ทำอย่างนี้เหมือนกดดันเลยครับ เฮียก็ต้องมาดูแลออกตัวใหม่ให้ตลอด ผมเห็นใจทั้ง2ฝ่ายนะ แต่อย่างที่บอกน่าจะลองโทรกับทางร้านก่อน ถ้าทางร้านตอบคำถามไม่ได้ไม่ดูแล หรือตอบกวนๆอันนั้นค่อยลงมาโพสให้เฮียจัดการวิ่งเต้นให้ น่าจะดีกว่าครับ
ให้กำลังใจ 3
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3
คนแก่ๆ
20/01/2017 22:37:26
คิดไปคิดมา คงต้องขออภัยเจ้าของกระทู้ไว้ด้วยก่อนครับเพราะมันก็ไม่ใช้เรื่องของผม แค่รู้สึกอยากให้เห็นใจกันทุกๆฝ่ายๆครับ
คิดไปคิดมา คงต้องขออภัยเจ้าของกระทู้ไว้ด้วยก่อนครับเพราะมันก็ไม่ใช้เรื่องของผม แค่รู้สึกอยากให้เห็นใจกันทุกๆฝ่ายๆครับ
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4
ครก
21/01/2017 09:37:34
1
ขอบคุณสำหรับ comment ของน้าคนแก่ๆ และการตอบสนองที่สุดประดับใจของเฮียมั่นครับ
คงเป็นความผิดผมเองที่ไม่ได้เล่าถึงขั้นตอนจากส่งเคลมถึงการสอบถามทางเว็บบอร์ด ก่อนหน้านี้อาทิตย์กว่าๆ ผมโทรสอบถามมาแล้วน้องเขาก็บอกว่า....ครับ ผมต้องขอโทษที่ไม่รู้ประเพณีการส่งเคลมของร้านมาก่อนครับ เนื่องจากผมเอาไปส่งซ่อมมันไม่มีอาการ แต่ก่อนส่งซ่อมช่วงที่ผมใช้งาน นั่ง เดิน วิ่งออกกำลังกายมันมีอาการเสียงสะดุดซ้ายบ้างขวาบ้าง บางครั้งนั่งวินรถจะหลุม เนินเสียงก็สะดุดไม่ข้างใดก็อีกข้างหนึ่ง ผมกลัวว่าขั้นตอนการตรวจเช็คเขาอาจไม่เจอก็ได้ ผมแค่อยากทราบว่าอยู่ในขั้นตอนใดก็เท่านั้นเอง
ใจจริงอยากเสนอว่าถ้าหากมีการแจ้งสถานะการจัดซ่อมเป็นอย่างไรก็จะดีมากๆเลยครับ และผมคนหนึ่งคงไม่มาตั้งกระทู้ให้รกบอร์ด หรือเหมือนมาโจมตีร้าน
ส่วนตัวผมเป็นแค่คนอยากฟังเพลงที่ดีกว่า ear pod iphone ผมมีแค่ visang k2m กับ kinera เพื่อตอบโจทย์การใช้งานเป็นหลัก ผมไม่กล้าฟังหูฟังที่ราคาแพงกว่า ดีกว่า หลาย 10 เท่า เพราะส่วนตัวผมถือคติว่า "ของเล่นพ่อคือค่านมลูก" จนตอนนี้ลูก 2 คนไม่กินนมขวดแล้ว คติเปลี่ยนเป็น "ของเล่นพ่อคือค่าเทอมลูก" จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบครับ
ครก
ขอบคุณสำหรับ comment ของน้าคนแก่ๆ และการตอบสนองที่สุดประดับใจของเฮียมั่นครับ
คงเป็นความผิดผมเองที่ไม่ได้เล่าถึงขั้นตอนจากส่งเคลมถึงการสอบถามทางเว็บบอร์ด ก่อนหน้านี้อาทิตย์กว่าๆ ผมโทรสอบถามมาแล้วน้องเขาก็บอกว่า....ครับ ผมต้องขอโทษที่ไม่รู้ประเพณีการส่งเคลมของร้านมาก่อนครับ เนื่องจากผมเอาไปส่งซ่อมมันไม่มีอาการ แต่ก่อนส่งซ่อมช่วงที่ผมใช้งาน นั่ง เดิน วิ่งออกกำลังกายมันมีอาการเสียงสะดุดซ้ายบ้างขวาบ้าง บางครั้งนั่งวินรถจะหลุม เนินเสียงก็สะดุดไม่ข้างใดก็อีกข้างหนึ่ง ผมกลัวว่าขั้นตอนการตรวจเช็คเขาอาจไม่เจอก็ได้ ผมแค่อยากทราบว่าอยู่ในขั้นตอนใดก็เท่านั้นเอง
ใจจริงอยากเสนอว่าถ้าหากมีการแจ้งสถานะการจัดซ่อมเป็นอย่างไรก็จะดีมากๆเลยครับ และผมคนหนึ่งคงไม่มาตั้งกระทู้ให้รกบอร์ด หรือเหมือนมาโจมตีร้าน
ส่วนตัวผมเป็นแค่คนอยากฟังเพลงที่ดีกว่า ear pod iphone ผมมีแค่ visang k2m กับ kinera เพื่อตอบโจทย์การใช้งานเป็นหลัก ผมไม่กล้าฟังหูฟังที่ราคาแพงกว่า ดีกว่า หลาย 10 เท่า เพราะส่วนตัวผมถือคติว่า "ของเล่นพ่อคือค่านมลูก" จนตอนนี้ลูก 2 คนไม่กินนมขวดแล้ว คติเปลี่ยนเป็น "ของเล่นพ่อคือค่าเทอมลูก" จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบครับ
ครก
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5
ครก
21/01/2017 11:58:52
เรียนทุกท่านครับ
ตอนนี้ทางร้านได้โทรมาบอกถึงความคืบหน้ากับผมแล้ว ขอบคุณความใส่ใจของร้านตั้งแต่เฮีย คุณแฮ้งค์ และน้องคนเมื่อกี้ครับ
ครก
เรียนทุกท่านครับ
ตอนนี้ทางร้านได้โทรมาบอกถึงความคืบหน้ากับผมแล้ว ขอบคุณความใส่ใจของร้านตั้งแต่เฮีย คุณแฮ้งค์ และน้องคนเมื่อกี้ครับ
ครก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6
นายมั่นคง
21/01/2017 14:23:49
4,294
ไม่เป็นไรครับ มีอะไรก็สอบถามเข้ามาครับ ปกติผมก็จะช่วยเร่งรัดในทุกๆๆเคสให้อยู่แล้วครับ อันไหนเร็วไหนเราจะเร็วให้ก่อนเลย บางอันมีขั้นตอนล่าช้าจากการส่งข่าว ทางน้องๆๆจะก็แจ้งให้ทราบตามจริงครับ ^^
ไม่เป็นไรครับ มีอะไรก็สอบถามเข้ามาครับ ปกติผมก็จะช่วยเร่งรัดในทุกๆๆเคสให้อยู่แล้วครับ อันไหนเร็วไหนเราจะเร็วให้ก่อนเลย บางอันมีขั้นตอนล่าช้าจากการส่งข่าว ทางน้องๆๆจะก็แจ้งให้ทราบตามจริงครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 7
ครก
21/01/2017 21:44:23
1
ขอบคุณครับเฮียมั่น ละทุกท่านที่ช่วย comment ครับ
ขอบคุณครับเฮียมั่น ละทุกท่านที่ช่วย comment ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ตอบกระทู้ :
"ส่งซ่อม kinera ตั้งแต่ 7/1/60 อยากทราบความคืบหน้าครับ"
รายละเอียด :
ชื่อ :
รหัสความปลอดภัย :
ตกลง
ตั้งค่าใหม่
แจกหูพิเศษ :
แจ้งลบกระทู้ / ข้อความ
สาเหตุ :
โพสที่แจ้งลบ
แจ้งโดย
เหตุที่แจ้ง
สถานะ