ผมบ้านอยู่ละแวกเดียวกับพี่่ที่มีปัญหาอ่ะนะ แล้วก็เจอปัญหาเรื่องการส่งของเหมือนกับพี่เค้าด้วย
คือเมื่อก่อนร้านเฮียส่งทางไปรษณีย์ไทย ก็เร็วตามมาตรฐาน เช็คผ่านเว็บได้
แต่ตอนนี้เปลี่ยนมาส่งผ่าน DHL แล้วบริการห่วยลง
คือ DHL ไม่มีรถส่งต่างจังหวัด (ไม่แน่ใจว่าเฉพาะ 3 จังหวัดใต้หรือเปล่า ) ระยะเวลาก็จะเป็น มั่นคงไปDHL , DHL ไปไปรษณีย์ไทย , ไปรษณีย์ไทยไปลูกค้า
แทนที่จะส่งต่อเดียวก็กลายเป็นหลายต่อไป
ถ้าเปลี่ยนจาก DHL เป็น Kerry หรือกลับไปเป็นไปรษณีย์ไทยอย่างเดิม น่าจะดีกว่าสำหรับลูกค้าต่างจังหวัด หรือมีเป็น option ให้ลูกค้าเลือกก็จะดีมาก ๆ
เท่าที่จำได้นะครับ
- เจ้าตัวเคยรอรับของรางวัลอย่างหนึ่งทางไปรษณีย์ แต่ปรากฎว่าโดนเจ้าหน้าที่ของไปรษณีย์ไทยขโมยของไปครับ เลยมีประสบการณ์ไม่ดีกับไปรษณีย์ไทย
- เจ้าตัวสั่งสินค้าออนไลน์จากทางเว็บมั่นคงครับ เป็น MS1-e แต่ไม่ได้รับหมายเลขพัสดุที่ส่งมา
น่าจะเป็นเพราะ DHL มีการโอนของส่งให้ไปรษณีย์ไทยส่งใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้เลยไม่ได้รับหมายเลขนั้น โทรถามทางร้านมั่นคงพนักงานก็ไม่ทราบ เลยตรวจสอบไม่ได้ว่าของอยู่ไหนแล้ว
ด้วยความที่กลัวโดนโกงซ้ำรอยเดิมประกอบกับต้องโทรเช็คอะไรหลายขั้นตอนเลยอารมณ์เสีย
- พอใช้หูฟังที่ได้รับไป 3 วัน ก้านหูฟังดังกล่าวก็หลุดออกมาอีกยิ่งไปกันใหญ่
เลยมาโพสต์ระบายในกลุ่มเฟสบุคนั้นครับ
ทุกทางออก มีปัญหา ครับ
เจ้ยยยยยย