Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

Ultimate Ears ประกันศูนย์ไทย

you

21/06/2008 10:10:50
Ultimate Ears ที่มาใหม่ประกันศูนย์ไทย นี้ของบริษัทไหน แล้วประกันยังไง กี่ปีครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

Lawlight

21/06/2008 10:13:20
อยากรู้เหมือนกันคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

จ๊าบ

21/06/2008 13:51:51
จะมี ue11 pro มั้ยเฮีย รับสั่งcustom โลด
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

นายมั่นคง

21/06/2008 14:58:05



หูฟัง Ultimate Ears ตอนนี้ บริษัท ไดนามิค ที่เป้นเจ้าของผลิตภัณฑ์ monster ได้เป็น authorized distributor ประจำประเทศไทยครับ

การประกันนั้น ระยะเวลา 1 ปีเต็ม นับวันที่จากในใบเสร็จครับ ซึ่งเป็นบริการเคลมเปลี่ยนใหม่หากเกิดปัญหาบกพร่องจากการผลิตครับ.......

ซึ่งตอนนี้เค้าเอาหูฟังทุกตัวของ UE มาทำครบๆๆ ทุกรุ่น ส่วนผมนั้นที่เคยมีขายกระป็อกกระแป๊ก ก็ถึงเวลาเลิกขายซะที 555 และผมก็รู้สึกสบายใจขึ้นอีกหน่อย เพราะหูฟังราคาไม่ใช่ถูกๆๆ และเป็นที่รู้กันว่า inear นั้น บอบบางกว่าหูฟังประเภทอื่นแยะ..........


ใครจะซื้อก็เลือกพิจารณาเอาครับ 555 แล้วแต่ใครจะสะดวกราคาแบบไหน จะซื้อของหิ้วที่เพื่อนๆๆ หิ้วมาก็ไม่ผิดกติกาอะไร เพราะถ้าราคามันห่างกันมาก อันนี้ก็พูดยากจริงๆๆๆ 555 เอาเป็นว่า ใครสะดวกใจซื้อราคาแบบไหน ก็เอาตามที่ใจต้องการเลยครับ..........


แต่ราคาตอนนี้ก็ปรับจนลงมาในระดับที่ผมคิดว่าหลายๆๆ คนน่าจะแฮปปี้ได้ในระดับนึงแล้วล่ะ.........

ส่วน custom นั้น ผมคาดว่าทางศูนย์ UE ไทย คงทำในเร็วๆๆ นี้แล้วล่ะครับ แต่จะทำกันอีกท่าไหน คงต้องมาเล่าอีกทีในภายหลังครับ.........
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

เบียส

21/06/2008 15:08:10



ประกันศูนย์ ไทย โดย บริษัท Dynamic ครับ หลายคนอาจ งง ว่า บริษัท Dynamic นั้น ทำอะไรหว่า  ทางบริษัท ได้นำ เข้า สินค้า Monster cable ไง


ครับ  โดยทางบริษัท เป็นผู้นำเข้าสินค้า UE อย่างถูกกฏหมาย ครับ โจะรับประกันตามเงื่อนไขดังนี้


        1. เปลี่ยนสินค้าตัวใหม่ให้ เมื่อ สินค้ามีปัญหา หรือ เสีย


        2. รับประกันเฉพาะ สินค้า ที่ซื้อกับร้าน ที่่เป็นตัวแทนจำหน่ายถูกต้องเท่านั้น ครับ


 


     เงื่อนไขที่อยู่นอกเหนือ ประกันมีดังนี้ ครับ


         1. ไม่ประกัน กล่องใส่ กะ จุกยาง  ครับ สายกับ ไดร์เวอร์ ได้เลยจ้า


         2. ใช้งานผิดประเภท เช่น ต่อกับเครื่องเล่นที่ไม่มีคุณภาพ ทำให้เกิดไฟช๊อต


คือ เอาง่าย ง่าย เกิดจากอุบัติเหตุ ไม่รับประกันครับ อาทิ เมียเอากรรไกรตัดสายเพราะ ความหมั่นไส้ , หมากัด , เอาไปฟังในส้วม แล้วหูฟังหล่นน้ำ จ้า 55555


         3. ไม่ประกันสินค้า ที่ถูกถอดงัดแงะแกะ โมดิฟาย รวมทั้งการดัดแปลงที่ทำให้สินค้า แตกต่างไปจากเดิม ครับ


 


         4. ไม่ประกันให้ของหิ้ว ครับ


 


        ขั้นตอนการเคลม


           1. นำสินค้า กลับมาที่ตัวแทนจำหน่าย ครับ


            2. นำใส่กล่องเก็บในสภาพที่สมบูรณ์ ใกล้เคียงกับตอนที่่ซื้อ ไปจ้า


           3. นำใบเสร็จที่ได้รับจากร้านตัวแทนแนบกลับมาด้วย


           4. ร้านตัวแทนส่งสินค้าให้ ไดนามิค ตรวจสอบ ครับ


           5. รับสินค้า ตัวใหม่ไปเลยทันที ครับ


 


ข้อมูลการประกันข้างต้นนี้ มาจากเอกสารที่ทางบริษัท ไดนามิค ส่งมาให้ จ้า


ส่วนเรื่อง ทำ Custom นั้น ตอนนี้ ทางบริษัทยังไม่ได้แจ้งความคืบหน้าในเรื่องนี้ ครับ แต่คาดว่าน่าจะมีแน่นอนในอนาคต ครับ ..................อิ อิ อิ


 

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

eak_lp

21/06/2008 16:31:26

บริการหลังการขายเยี่ยมมากๆเลยครับพี่ ....แจ๋ม

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

eak_lp

21/06/2008 16:32:56

บริการหลังการขายเยี่ยมมากๆเลยครับพี่ ....แจ๋ม

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

Savage

21/06/2008 19:22:18
UE custom ในไทย O_O

น่าสนมากๆ แต่อย่าขูดราคาแพงเกินล่ะ เด๋วคนจะไปสั่งเองหมด
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

Lawlight

21/06/2008 19:38:48
ไม่ประกันให้ของหิ้ว นี่รวมถึงตัวเก่าๆในร้านเฮีย ก่อนที่จะมีตัวแทนปะคับ

เปนกล่องแบบเก่าอะคับ แล้วประกันศูนย์สิงคโปรนี่มันประกันกี่ปีอะคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

นายมั่นคง

22/06/2008 00:32:55



555

ตอนนี้ทางศูนย์เค้ารับปากจะช่วยดูแลของที่ผมขายออกไปแล้วให้ตามสมควรด้วยครับ ท่านใดที่เคยซื้อไป น่าจะสบายใจได้จ้า.............


ส่วนเงื่อนไขที่เค้าระบุไว้ในจดหมายเวียนนั้น ไว้พรุ่งนี้ผมจะเอามาลงให้อ่านกันโดยละเอียดเลยครับ เอาของจริงต้นฉบับให้อ่านกันเลย (ถ้าแสกนได้)


ที่ว่าไม่รับประกันให้ของหิ้ว ก็หมายถึง ทางศูนย์ไทย เค้าไม่ได้รับประกันสินค้าเป้น worldwide น่ะครับ ซึ่งเค้ายินดีประกันให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่านตัวแทนขายของศูนย์ในไทยเท่านั้นครับ..........

ซึ่งตรงนี้ผมว่าเงื่อนไข ก็คงจะเหมือนในประเทศอื่นๆๆ (ยกเว้นอเมริกา)..........ผมเดาเอานะครับ คาดว่าน่าจะประมาณนี้ล่ะ

555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

M

22/06/2008 06:51:20

เฮียครับ แล้วที่ผมซื้อ UE จากร้านเฮียไปเมื่อสองสามเดือนก่อนอย่างนี้ ประกันมัน Cover ให้ด้วยไหมครับ หมายถึงประกันศูนย์นะครับ ไม่ใช่ประกันร้าน


ขอบคุณครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

จ๊าบ

22/06/2008 08:59:51
ฝากบอกบ. ไดนามิคด้วยนะครับ

ถ้าจะมีcustomจริง เอาแบบผ่อนได้นะครับ รับรองยอดทะลุเป้า

555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

apichat

04/03/2010 17:15:55
ประกันศูนย์ ไทย โดย บริษัท Dynamic
ผมมีปัญหากับ beat studio มันมีรอยร้าวครับ ตรงที่ข้าพับเก็บหูอะครับ ทั้งสองด้านเลย
เค้าจะรับประกันไหม ซื้้งผมได้ไปดูของที่ให้ทดลองที่ เซ็นทันเวิร์ด ก็ร้าวเหมือนกัน
ทำไงดีครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"Ultimate Ears ประกันศูนย์ไทย"