1.เก็บหลักฐานพวกสลิปที่รูดไปกับบิลที่เรียกเก็บแล้วโทรไปปรึกษา Call center ของบัตรเลยครับ
2. เค้าจะตรวจสอบให้เรา แต่อย่าลืมขอชื่อ รหัสพนักงาน ของเจ้าหน้าที่ Call center เพื่อเอาไว้สอบถามความคืบหน้า
ปล. การให้ร้านที่ซื้อสินค้า void ถ้ารู้ตัวภายในวันเดียวทำได้ง่าย แต่หลังจากนั้นแล้วแต่นโยบายร้านกับอารมณ์ของพนักงาน (อันนี้เจอมากับตัวเองหลายครั้ง) T T
ผมโดนบ่อยครับพี่ หลังๆเริ่มชินแล้ว
1.เก็บหลักฐานพวกสลิปที่รูดไปกับบิลที่เรียกเก็บแล้วโทรไปปรึกษา Call center ของบัตรเลยครับ
2. เค้าจะตรวจสอบให้เรา แต่อย่าลืมขอชื่อ รหัสพนักงาน ของเจ้าหน้าที่ Call center เพื่อเอาไว้สอบถามความคืบหน้า
ปล. การให้ร้านที่ซื้อสินค้า void ถ้ารู้ตัวภายในวันเดียวทำได้ง่าย แต่หลังจากนั้นแล้วแต่นโยบายร้านกับอารมณ์ของพนักงาน (อันนี้เจอมากับตัวเองหลายครั้ง) T T