Toggle Dropdown
ค้นหา
ค้นหาชื่อสินค้า
ค้าหารีวิวและบทความ
ค้นหาโปรโมชั่น
ค้นหาฟีดข่าว
ค้นหาไฮไลท์
TH
EN
หน้าแรก
สินค้า
เว็บบอร์ด
เกี่ยวกับเรา
สาขา
วิธีชำระเงิน
ติดต่อเรา
Guest
อีเมล์ / ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หรือ
ค้นหาโดย Google
ค้นหาทุกคำ
ค้นหาชื่อกระทู้
ค้นหาชื่อผู้ตั้งกระทู้
เว็บบอร์ดจับฉ่าย
หูฟังมือสอง
ซื้อขายจิปาถะ
รีวิวและบทความ
กระทู้เฮีย
คลับ
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย
ช่องทางการติดต่ออื่น
All
5
10
15
ขอบ่นหน่อยครับ
Shared
ติดตามกระทู้นี้
แจ้งลบ
Rabbt
09/10/2016 20:16:38
1
วันนี้วิ่งหาสายอัพเกรด black dragon เลยวิ่งไปพันทิพย์งามวงศ์วานซึ่งเป็นร้านประจำ แต่ของหมด แต่พนักงานก็ยังดูแลดีครับ แนะนำนู้นี่นั้น ละแนะนำให้ไปดูพาราก้อนกะเรือธง น่าจะมีให้ลอง เลยบึ่งรถไปพาราก้อนต่อ ซึ่งสาขานี้คนเยอะหน่อย พนักงานอาจจะดูแลไม่ทั่วถึง เลยต้องถามเอง ว่ามีของมั้ย คำตอบคือไม่มีของ ของน่าจะเหลือที่เรือธง ประเด็นคือสงสัยว่า พนักงานน่าจะแนะนำสายอย่างอื่นให้ผมลองหน่อยก็ได้นิ (กดตังค์ไปพร้อมเชียว แห้วซิ) เลยแบกความน้อยใจ ไปต่อเรือธง ซึ่งแน่นอนครับ ของพร้อม จบที่คุณหลุย์ครับ ได้ของพร้อมส่วดลดครับ ณ จุดนี้หายงอลเลย ละจะเป็นลูกค้ามั่นคงต่อไปครับ ขอบคุณพื้นที่ให้ละบายครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1
ลองมองตรง ๆ
09/10/2016 20:20:53
งงครับ ว่าพนักงานผิดตรงไหน ผมไปลองสายก็ไปบอกว่าขอลองสาย Effect พนักงานก็จัดเต็ม ดูแลดี เขาเข้าใจว่าคุณต้องการจะเอาสายเส้นนี้หรือเปล่า? ถามว่ามีของมั้ย พอตอบตรง ๆ ว่าไม่มี มีที่เรือธงก็ผิดอีก แปลกดีครับ
งงครับ ว่าพนักงานผิดตรงไหน ผมไปลองสายก็ไปบอกว่าขอลองสาย Effect พนักงานก็จัดเต็ม ดูแลดี เขาเข้าใจว่าคุณต้องการจะเอาสายเส้นนี้หรือเปล่า? ถามว่ามีของมั้ย พอตอบตรง ๆ ว่าไม่มี มีที่เรือธงก็ผิดอีก แปลกดีครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2
Rabbt
09/10/2016 20:24:58
1
ไม่ได้ตำหนิเลยครับ ผมเองก็ทำงานบริการครับ แค่อยากแนะนำว่า ถึงจะไม่มีของที่ลูกค้าต้องการ หลังจากนั่นเราสามารเสนอทางเลือก หรือแนะนำ สินค้าอย่างอื่นได้เท่านั้นเองครับ ถ้าทำให้เกิดดราม่าก็ต้องขอโทษด้วยครับ
ไม่ได้ตำหนิเลยครับ ผมเองก็ทำงานบริการครับ แค่อยากแนะนำว่า ถึงจะไม่มีของที่ลูกค้าต้องการ หลังจากนั่นเราสามารเสนอทางเลือก หรือแนะนำ สินค้าอย่างอื่นได้เท่านั้นเองครับ ถ้าทำให้เกิดดราม่าก็ต้องขอโทษด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3
นายมั่นคง
09/10/2016 20:34:59
4,294
ต้องขออภัยคุณ Rabbt ด้วยครับ น่าจะมีความผิดพลาดบางประการ ตอนที่สาขางามวงศ์วานแจ้งว่ามีของที่พารากอนและเรือธง แต่พอไปพารากอนดันไม่มีของตามที่บอก ซึ่งผมเช็คดูน่าจะเป็นการมองรายการสินค้าผิดครับ black dragon นั้นมีหลายอันมาก และอาจจะมองเห็นสินค้าเดโมเป็นสินค้าที่ขายได้น่ะครับ
ต้องขออภัยอีกครั้งครับ เดี๋ยวผมจะกำชับพนักงานถึงเรื่องความแม่นยำในการให้ข้อมูลสินค้าที่มีขายอยู่จริงๆครับ เรามีระบบโปรแกรมควบคุมสต๊อกที่ค่อนข้างละเอียดมาก แต่ถ้ามองพลาดก็จบเช่นกันครับ ยังไงผมขอบคุณมากๆครับที่ยังแวะไปจบที่เรือธงจนได้นะครับ ^^
ต้องขออภัยคุณ Rabbt ด้วยครับ น่าจะมีความผิดพลาดบางประการ ตอนที่สาขางามวงศ์วานแจ้งว่ามีของที่พารากอนและเรือธง แต่พอไปพารากอนดันไม่มีของตามที่บอก ซึ่งผมเช็คดูน่าจะเป็นการมองรายการสินค้าผิดครับ black dragon นั้นมีหลายอันมาก และอาจจะมองเห็นสินค้าเดโมเป็นสินค้าที่ขายได้น่ะครับ
ต้องขออภัยอีกครั้งครับ เดี๋ยวผมจะกำชับพนักงานถึงเรื่องความแม่นยำในการให้ข้อมูลสินค้าที่มีขายอยู่จริงๆครับ เรามีระบบโปรแกรมควบคุมสต๊อกที่ค่อนข้างละเอียดมาก แต่ถ้ามองพลาดก็จบเช่นกันครับ ยังไงผมขอบคุณมากๆครับที่ยังแวะไปจบที่เรือธงจนได้นะครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4
ใจร่มๆ
09/10/2016 20:37:00
ถ้าทำอย่างนั้นคิดอีกแง่นะครับ มันเหมือนกับหลอกขายของอะครับ คือสมมติเราอยากได้อย่างนี้ ไปถามพนักงาน พนักงานบอกว่าไม่มีของหมด ลองดูตัวนี้ไหม เราอาจจะคิดว่าพนักงานหลอกขายก็ได้ บางคนที่มาซื้อเขาอาจจะโฟกัสมาที่ตัวใดตัวนึงเท่านั้นก็ได้ครับ ใจเย็นๆครับ วันหลังโทรเช็คก่อนจะไปที่สาขาก็ได้ครับ อย่างผมจะทำทุกครั้งที่จะซื้อ ใจเย็นๆครับลองคิดหลายๆแง่ครับบ ^^
ถ้าทำอย่างนั้นคิดอีกแง่นะครับ มันเหมือนกับหลอกขายของอะครับ คือสมมติเราอยากได้อย่างนี้ ไปถามพนักงาน พนักงานบอกว่าไม่มีของหมด ลองดูตัวนี้ไหม เราอาจจะคิดว่าพนักงานหลอกขายก็ได้ บางคนที่มาซื้อเขาอาจจะโฟกัสมาที่ตัวใดตัวนึงเท่านั้นก็ได้ครับ ใจเย็นๆครับ วันหลังโทรเช็คก่อนจะไปที่สาขาก็ได้ครับ อย่างผมจะทำทุกครั้งที่จะซื้อ ใจเย็นๆครับลองคิดหลายๆแง่ครับบ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5
ลองมองตรง ๆ
09/10/2016 20:40:53
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 4 - ใจร่มๆ
ถ้าทำอย่างนั้นคิดอีกแง่นะครับ มันเหมือนกับหลอกขายของอะครับ คือสมมติเราอยากได้อย่างนี้ ไปถามพนักงาน พนักงานบอกว่าไม่มีของหมด ลองดูตัวนี้ไหม เราอาจจะคิดว่าพนักงานหลอกขายก็ได้ บางคนที่มาซื้อเขาอาจจะโฟกัสมาที่ตัวใดตัวนึงเท่านั้นก็ได้ครับ ใจเย็นๆครับ วันหลังโทรเช็คก่อนจะไปที่สาขาก็ได้ครับ อย่างผมจะทำทุกครั้งที่จะซื้อ ใจเย็นๆครับลองคิดหลายๆแง่ครับบ ^^
เห็นด้วยครับ ผมไปถ้าจะถามหาของก็จะถามว่ามีของมั้ย ถ้าจะขอให้แนะนำก็บอกว่าแนะนำหน่อย แปปเดียวมาเต็มโต๊ะให้ลองครับ ชอบไปสาขานี้กับเรือธงบ่อยสุดล่ะ
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 4 - ใจร่มๆ
ถ้าทำอย่างนั้นคิดอีกแง่นะครับ มันเหมือนกับหลอกขายของอะครับ คือสมมติเราอยากได้อย่างนี้ ไปถามพนักงาน พนักงานบอกว่าไม่มีของหมด ลองดูตัวนี้ไหม เราอาจจะคิดว่าพนักงานหลอกขายก็ได้ บางคนที่มาซื้อเขาอาจจะโฟกัสมาที่ตัวใดตัวนึงเท่านั้นก็ได้ครับ ใจเย็นๆครับ วันหลังโทรเช็คก่อนจะไปที่สาขาก็ได้ครับ อย่างผมจะทำทุกครั้งที่จะซื้อ ใจเย็นๆครับลองคิดหลายๆแง่ครับบ ^^
เห็นด้วยครับ ผมไปถ้าจะถามหาของก็จะถามว่ามีของมั้ย ถ้าจะขอให้แนะนำก็บอกว่าแนะนำหน่อย แปปเดียวมาเต็มโต๊ะให้ลองครับ ชอบไปสาขานี้กับเรือธงบ่อยสุดล่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6
Five
09/10/2016 20:42:48
100
ผมเคยเจอปัญหานี้เหมือนกันแต่ช่วงหลังแก้ปัญหาด้วยการโทรไปเช็คที่สาขาที่เราจะไปก่อนว่ามีสินค้าที่อยากลองมั้ย
เบอร์โทรแต่ละสาขาก็เข้าไปที่ facebook ของร้านมั่นคงแล้วไปที่ เกี่ยวกับ จะมีเบอร์แต่ละสาขาครับ
ผมเคยเจอปัญหานี้เหมือนกันแต่ช่วงหลังแก้ปัญหาด้วยการโทรไปเช็คที่สาขาที่เราจะไปก่อนว่ามีสินค้าที่อยากลองมั้ย
เบอร์โทรแต่ละสาขาก็เข้าไปที่ facebook ของร้านมั่นคงแล้วไปที่ เกี่ยวกับ จะมีเบอร์แต่ละสาขาครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 7
Rabbt
09/10/2016 20:46:02
1
โอ้ว..เฮียมาตอบเอง ไม่ซีเรียสครับผม วันนี้ดีใจซะอีกที่หาสายได้ ^_^ ที่จิงน้องที่พาราก้อนก็สุภาพครับผม หาข้อมูลให้ แต่ลูกค้าอาจจะแน่นไปหน่อย เลยดูวุ่นๆกัน ไว้โอกาสหน้าค่อยลองไปอุตหนุนใหม่ครับ
โอ้ว..เฮียมาตอบเอง ไม่ซีเรียสครับผม วันนี้ดีใจซะอีกที่หาสายได้ ^_^ ที่จิงน้องที่พาราก้อนก็สุภาพครับผม หาข้อมูลให้ แต่ลูกค้าอาจจะแน่นไปหน่อย เลยดูวุ่นๆกัน ไว้โอกาสหน้าค่อยลองไปอุตหนุนใหม่ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 8
Rabbt
09/10/2016 20:50:15
1
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 6 - Five
ผมเคยเจอปัญหานี้เหมือนกันแต่ช่วงหลังแก้ปัญหาด้วยการโทรไปเช็คที่สาขาที่เราจะไปก่อนว่ามีสินค้าที่อยากลองมั้ย
เบอร์โทรแต่ละสาขาก็เข้าไปที่ facebook ของร้านมั่นคงแล้วไปที่ เกี่ยวกับ จะมีเบอร์แต่ละสาขาครับ
ที่จิงกะว่าไม่ได้ black dragon แต่เอาอย่างอื่นก็ได้ (มือใหม่น่ะครับ) เลยกะไปหาเลือกเอาดาบหน้าครับ คราวหน้าจะเช็คให้ดีกว่านี้ครับ ^_^
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 6 - Five
ผมเคยเจอปัญหานี้เหมือนกันแต่ช่วงหลังแก้ปัญหาด้วยการโทรไปเช็คที่สาขาที่เราจะไปก่อนว่ามีสินค้าที่อยากลองมั้ย
เบอร์โทรแต่ละสาขาก็เข้าไปที่ facebook ของร้านมั่นคงแล้วไปที่ เกี่ยวกับ จะมีเบอร์แต่ละสาขาครับ
ที่จิงกะว่าไม่ได้ black dragon แต่เอาอย่างอื่นก็ได้ (มือใหม่น่ะครับ) เลยกะไปหาเลือกเอาดาบหน้าครับ คราวหน้าจะเช็คให้ดีกว่านี้ครับ ^_^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9
นายมั่นคง
09/10/2016 21:03:10
4,294
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 7 - Rabbt
โอ้ว..เฮียมาตอบเอง ไม่ซีเรียสครับผม วันนี้ดีใจซะอีกที่หาสายได้ ^_^ ที่จิงน้องที่พาราก้อนก็สุภาพครับผม หาข้อมูลให้ แต่ลูกค้าอาจจะแน่นไปหน่อย เลยดูวุ่นๆกัน ไว้โอกาสหน้าค่อยลองไปอุตหนุนใหม่ครับ
555 ผมลงพื้นที่เองตลอดอยู่แล้วครับสำหรับในส่วนเว็บบอร์ด
เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะประชุมเรื่องนี้อีกที เพราะว่าระบบโปรแกรมควบคุมสินค้านั้น บางทีพนักงานฝ่ายบัญชีคนที่บันทึกสินค้าเข้าระบบ เค้าไม่ได้เป็นคนขายเองซึ่งทำให้บางทีบันทึกผิดพลาด เช่นคนละหัว คนละขั้ว หรือคนละรุ่น พวกสายอัพเกรดส่วนมากจะสับสน เพราะไหนจะมีพวก 22AWG พวก 24AWG ดันมีพวก 4wires 8 wires อีก ผมเพิ่งกำชับไปเมื่อสัปดาห์ก่อนถึงเรื่องการสร้างมาตรฐานเดียวในการเรียกชื่อสินค้า เพราะไม่งั้นก็จะเกิดปัญหาคล้ายๆกับกรณีนี้ได้ครับ
ยังไงติดขัดอะไร ขาดเหลือตรงไหน แจ้งมาได้เลยครับ ผมจะช่วยดูแลอำนวยความสะดวกจนเรียบร้อยให้เองนะครับ 55
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 7 - Rabbt
โอ้ว..เฮียมาตอบเอง ไม่ซีเรียสครับผม วันนี้ดีใจซะอีกที่หาสายได้ ^_^ ที่จิงน้องที่พาราก้อนก็สุภาพครับผม หาข้อมูลให้ แต่ลูกค้าอาจจะแน่นไปหน่อย เลยดูวุ่นๆกัน ไว้โอกาสหน้าค่อยลองไปอุตหนุนใหม่ครับ
555 ผมลงพื้นที่เองตลอดอยู่แล้วครับสำหรับในส่วนเว็บบอร์ด
เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะประชุมเรื่องนี้อีกที เพราะว่าระบบโปรแกรมควบคุมสินค้านั้น บางทีพนักงานฝ่ายบัญชีคนที่บันทึกสินค้าเข้าระบบ เค้าไม่ได้เป็นคนขายเองซึ่งทำให้บางทีบันทึกผิดพลาด เช่นคนละหัว คนละขั้ว หรือคนละรุ่น พวกสายอัพเกรดส่วนมากจะสับสน เพราะไหนจะมีพวก 22AWG พวก 24AWG ดันมีพวก 4wires 8 wires อีก ผมเพิ่งกำชับไปเมื่อสัปดาห์ก่อนถึงเรื่องการสร้างมาตรฐานเดียวในการเรียกชื่อสินค้า เพราะไม่งั้นก็จะเกิดปัญหาคล้ายๆกับกรณีนี้ได้ครับ
ยังไงติดขัดอะไร ขาดเหลือตรงไหน แจ้งมาได้เลยครับ ผมจะช่วยดูแลอำนวยความสะดวกจนเรียบร้อยให้เองนะครับ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10
Rabbt
09/10/2016 21:08:13
1
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 9 - นายมั่นคง
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 7 - Rabbt
โอ้ว..เฮียมาตอบเอง ไม่ซีเรียสครับผม วันนี้ดีใจซะอีกที่หาสายได้ ^_^ ที่จิงน้องที่พาราก้อนก็สุภาพครับผม หาข้อมูลให้ แต่ลูกค้าอาจจะแน่นไปหน่อย เลยดูวุ่นๆกัน ไว้โอกาสหน้าค่อยลองไปอุตหนุนใหม่ครับ
555 ผมลงพื้นที่เองตลอดอยู่แล้วครับสำหรับในส่วนเว็บบอร์ด
เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะประชุมเรื่องนี้อีกที เพราะว่าระบบโปรแกรมควบคุมสินค้านั้น บางทีพนักงานฝ่ายบัญชีคนที่บันทึกสินค้าเข้าระบบ เค้าไม่ได้เป็นคนขายเองซึ่งทำให้บางทีบันทึกผิดพลาด เช่นคนละหัว คนละขั้ว หรือคนละรุ่น พวกสายอัพเกรดส่วนมากจะสับสน เพราะไหนจะมีพวก 22AWG พวก 24AWG ดันมีพวก 4wires 8 wires อีก ผมเพิ่งกำชับไปเมื่อสัปดาห์ก่อนถึงเรื่องการสร้างมาตรฐานเดียวในการเรียกชื่อสินค้า เพราะไม่งั้นก็จะเกิดปัญหาคล้ายๆกับกรณีนี้ได้ครับ
ยังไงติดขัดอะไร ขาดเหลือตรงไหน แจ้งมาได้เลยครับ ผมจะช่วยดูแลอำนวยความสะดวกจนเรียบร้อยให้เองนะครับ 55
โอ้วว..ไม่ติดขัดไรเลยครับเฮีย ได้ของเรียบร้อยแฮปปี้ละครับ อาจจะเดินทางไปหลายสาขา เลยอาจจะเหนื่อย เลยหาที่ระบายครับผม ขอบคุณเฮียและพนักงานทุกท่านด้วยครับผม ^_^
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 9 - นายมั่นคง
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 7 - Rabbt
โอ้ว..เฮียมาตอบเอง ไม่ซีเรียสครับผม วันนี้ดีใจซะอีกที่หาสายได้ ^_^ ที่จิงน้องที่พาราก้อนก็สุภาพครับผม หาข้อมูลให้ แต่ลูกค้าอาจจะแน่นไปหน่อย เลยดูวุ่นๆกัน ไว้โอกาสหน้าค่อยลองไปอุตหนุนใหม่ครับ
555 ผมลงพื้นที่เองตลอดอยู่แล้วครับสำหรับในส่วนเว็บบอร์ด
เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะประชุมเรื่องนี้อีกที เพราะว่าระบบโปรแกรมควบคุมสินค้านั้น บางทีพนักงานฝ่ายบัญชีคนที่บันทึกสินค้าเข้าระบบ เค้าไม่ได้เป็นคนขายเองซึ่งทำให้บางทีบันทึกผิดพลาด เช่นคนละหัว คนละขั้ว หรือคนละรุ่น พวกสายอัพเกรดส่วนมากจะสับสน เพราะไหนจะมีพวก 22AWG พวก 24AWG ดันมีพวก 4wires 8 wires อีก ผมเพิ่งกำชับไปเมื่อสัปดาห์ก่อนถึงเรื่องการสร้างมาตรฐานเดียวในการเรียกชื่อสินค้า เพราะไม่งั้นก็จะเกิดปัญหาคล้ายๆกับกรณีนี้ได้ครับ
ยังไงติดขัดอะไร ขาดเหลือตรงไหน แจ้งมาได้เลยครับ ผมจะช่วยดูแลอำนวยความสะดวกจนเรียบร้อยให้เองนะครับ 55
โอ้วว..ไม่ติดขัดไรเลยครับเฮีย ได้ของเรียบร้อยแฮปปี้ละครับ อาจจะเดินทางไปหลายสาขา เลยอาจจะเหนื่อย เลยหาที่ระบายครับผม ขอบคุณเฮียและพนักงานทุกท่านด้วยครับผม ^_^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ตอบกระทู้ :
"ขอบ่นหน่อยครับ"
รายละเอียด :
ชื่อ :
รหัสความปลอดภัย :
ตกลง
ตั้งค่าใหม่
แจกหูพิเศษ :
แจ้งลบกระทู้ / ข้อความ
สาเหตุ :
โพสที่แจ้งลบ
แจ้งโดย
เหตุที่แจ้ง
สถานะ