Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

เคลม CIEM JH 16 PRO กับร้าน Jet live audio

tonsaits

03/10/2016 04:10:41
1
ก่อนอื่นขออนุญาติ ตั้งกระทู้เกี่ยวกับร้าน Jet live audio นะครับ

ย้อนกลับไปปีที่แล้ววันที่ 19/09/13 ผมได้พิมหูและสั่ง CIEM JH 16 PRO ไปที่ร้าน Jet live audio ผมต้องแจ้งให้ทราบก่อนว่าร้าน Jet live audio เป็นร้านที่ผมชื่นชอบและพึ่งพอใจกับการบริการของทางร้านเป็นอย่างมาก เพราะส่วนใหญ่ผมจะชอบเข้าไปนั่งฟังเพลงลองหูฟังอยู่บ่อยๆ ทางร้านที่ต้อนรับเป็นอย่างดี พนักงานให้ความรู้และตอบคำถามดีมากๆ คุณเจ็ทซึ่งเป็นเจ้าของร้านเองก็ให้ความรู้เรื่องหูฟังกับผมเยอะมาก ถือว่ามีบุญคุณและความผูกพันกับร้านนี้พอสมคร พอถึงเวลาผมก็ได้ถอย CIEM ตัว JH 16 PRO ไปพิมหูกับทางร้านเมื่อวันที่ 19/09/13 และรอขั้นตอนการผลิต รวมไปถึงการขนส่งเข้ามาจาถึงหน้าร้าน ใช้เวลาร่วมเกือบ 5-6 เดือน (ไม่ชัวเรื่องวันที่) ในระหว่างนั้น ผมก็ได้โทรตามและเข้าไปตามที่ร้านบ่อยๆ เพราะว่าเกินกำหนดที่แจ้งไว้มาก (แจ้งไว้ตอนพิมหู ว่าไม่เกิน 2 เดือน) ก็ได้คำตอบกลับมาว่า "ช่วงนี้ทาง LAP เค้ายุ่งมาก เพราะมี order ของรุ่นใหม่ Roxanne เยอะมาก" จนกระทั่งของมาถึง ผมก็ได้เข้าไปเอาของที่ร้าน ตอนใส่ครั้งแรกรู้สึกว่ามันไม่ฟิต กดๆหูนิดหน่อย ผมเลยถามทางพนักงาน เขาให้คำตอบผมว่า "น่าจะเป็นเพราะไม่ชินครับ" แต่ตัวผมรู้สึกว่ามันกดหูจริงๆ (ประมาณว่าไม่อยากให้ Refit) ผมเลยทำใจว่าไม่เป็นไร น่าจะเป็นที่ไม่ชินจริงๆ หลังจากนั้น ผมเรื่องใช้จริงจรัง วันละหลายๆชั่วโมง ทุกๆวัน ไปไหนก็ใช้ มันทำให้ผมรู้จริงๆว่ามันไม่ fit มันกดจนเจ็บมากๆเวลาใช้ 3 ชม.ขึ้นไป แต่สุดท้ายผมก็ชิน และใช้มันมาเรื่อยๆเป็นเวลาร่วม 2 ปีกว่าๆ หูฟังของผม JH 16 PRO ก็ได้มีอาการ ดับขึ้น! เพราะผมทำมันแกว่งไปโดนขาโต๊ะ และมีรอยแตกที่ shell เป็นรูนิดหน่อย (ช่วงนั้นผมเรียนอยู่ตปท.) พอกลับมาถึงที่ประเทศไทย ก็ไม่รอช้าครับ ไปที่ร้าน Jet Live Audio อย่างด่วนเพื่อไปสอบถามเรื่องเคลม คุยไปคุยมา น่าจะเป็นที่ตัว Driver มันหลุด เพราะเขย่าแล้วมีเสียงก๊อกแก๊กๆ ผมเลยส่งตัวหูฟังและ Case ให้ทางร้านเพื่อส่งไปเคลมเมื่อวันที่ 14/12/15 เขานำใบเคลมมาให้เซ็นตามปกติ แต่ผมเอ่ะใจตรงที่เค้าไม่เขียน Serial No. ของตัวหูฟังลงไปด้วย ก่อนผมออกจากร้าน ผมสอบถามพนักงานทางร้านว่า ระยะเวลาในการเคลมการมาณกี่เดือน ทางพนักงานบอกผมมาว่า "ไม่เกิน 2-3 เดือน" ซึ่งผมคิดในใจไว้อยู่แล้วว่าน่าจะเกินอยู่แล้วหละ จนแล้วจนรอดครับ ผ่านมา 2 เดือน ก็ยังไม่ได้ความคืบหน้าของหูฟีง ผมก็เริ่มโทรสอบถามทางร้าน เขาก็ตอบผมมาว่า "ยังซ่อมไม่เสร็จ" เป็นอย่างงี้ไปเรื่อยๆ ช่วงแรกๆผมโทรไปเบอร์ทางร้านเพื่อสอบถาม ผมโทรไปถามเดือนละ 2 ครั้ง ต้นเดือนและปลายเดือน ก็จะได้คำตอบเดิมๆมาว่า ยังซ่อมไม่เสร็จ หรือไม่ก็ เสร็จแล้วแต่ยังรอคิวส่งกลับ พอหลังจากหน้าร้านเขาปิดเขาก็บอกให้ ติดต่อไปเบอร์คุณเจ็ทโดยตรง ผมก็โทรไปทุกเดือนๆเหมือนเดิม และก็ได้คำตอบเดิมๆมา จนมาถึงประมาณต้นเดือนที่แล้ว(../09/16) ผมชักเริ่มทนไม่ไหว ผมเลยโทรคุยกับเขาแบบจริงจรัง แต่ผมติดต่อเขาไม่ได้เลย ทั้งเบอร์ร้านและเบอร์ส่วนตัว จนวันที่ 14/09/16 ผม add line ของร้าน Jet live audio ไปและทักไปสอบถามเรื่องการเคลม ปรากฏว่าตอบเร็วปานสายฟ้า ทักไปปุ้บอ่านปุ้บตอบปั้บ ผมก็ส่งใบเคลมที่ถ่ายไว้และบอกข้อมูลกับเขา เขาตอบผมมาว่า "พอดีโทรศัพท์เบอร์ร้านผมมีปัญหาครับ รบกวนขอเบอร์หน่อยครับ พรุ่งนี้โทรหา" ผมก็ให้เบอร์ของผมไป เขาก็รับปากว่าจะโทรกลับและตามเรื่องหูฟังให้ เช่นเดิมครับ วันต่อมาเขาก็ไม่โทรมาหาผมเหมือนเดิม ผมก็เลยโทรกลับไปหาเบอร์ร้านและเบอร์ส่วนตัว โทรไม่ติดทั้งคู่ครับ ผมเลยทัก line ไปหา ก็ไม่อ่านไม่ตอบ จนถึงวันที่ 19/09/16 เขาก็กลับมาตอบผมว่า "สวัสดีครับ ขออภัยครับ พอดีไม่อยู่หลายวันไม่ได้เปิดไลน์นี้เลย ตามให้อยู่นะครับ แต่อาจจะได้เป็น refund คืนแทนแล้วครับ ทางนู้นเค้าหาของให้อยู่ บอกผมจะส่งให้หลายรอบล่ะ แต่ก็เงียบๆไป แต่ดูเหมือนจะไม่มีหวังเลย ยังไงถ้าสิ้นเดือนนี้ สรุปไม่ได้ของล่ะ อาจจะขอให้ทางนู้น refund มานะครับ โทรไลน์ได้เลยครับ เบอร์ของร้านยังใช้ไม่ได้เลย" (อันนี้ผม copy มาจากใน line ที่เขาส่งให้ผมเลยนะครับ) หลังจากที่พิมกันเสร็จผมก็โทร line หาเขาและคุยว่ามันเป็นมายังไง ผมจะสรุปมาให้นะครับ
เขาบอกผมว่า
1.เมื่อช่วงปลายปี ได้มีพนักงานที่รับเคลมของร้าน Jet live audio ลาออกจากงานไป แต่ก่อนจะลาออก คุณเจ็ทได้สั่งเอาไว้ว่า เคลีย order ที่ส่งเคลมไปให้หมดก่อนแล้วค่อยออก แต่พอคุณเจ็ทมาเช็คอีกที ปรากฏว่าเขาไม่ได้เคลีย order ให้เลย ส่งไปก็คือส่งไปเฉยๆไม่ได้มีการเช็คความคืบหน้า
2.เมื่อช่วงปลายปีช่วงเวลาไกล้ๆกัน ทาง JH ได้มีการเปลี่ยนทีมที่รับของเคลม เลยทำให้หูฟังของผมที่ส่งเคลมไป "หาย" เขาให้เหตุผลผมมาว่า ตอนที่ส่งไปไม่มีใครเคลีย order และติดตามของให้ ทางนู้นเค้าเปลียนทีมพอดี เลยทำให้หาหูฟังไม่เจอว่าเก็บไว้ไหน (ส่วนตัวผมคิดว่าเป็นข้ออ้างที่แบบ น่าถีบมาก!) และเขาก็เสนอผมมาว่า ขอเวลาจนถึงสิ้นเดือนนี้ (เดือน 9) เค้าจะพยามตามให้ทุกอาทิต และถ้าหาหูฟังเจอ "จะซ่อมให้ภายใน 3 วันและส่งกลับมาไม่เกิน 1-2 อาทิต" หรือถ้าเกินเดือนนี้ไป เขาจะขอทำเรื่อง refund ให้ น่าจะได้ประมาณ 30-40% ก่อนวางสายเขาก็ขอโทษผมที่ทำเรื่องให้ล่าช้าและบอกผมว่า "ยังมีหูฟังอีก 4-5 ตัวที่ส่งเคลมตอนปลายปีที่แล้วและเกิดปัญหาเดียวกัน" ผมก็เลยบอกเขาว่า ยังไงก็ขอให้ตามเรื่องให้เร็วที่สุดเพราะผมต้องใช้ หลังจากวันนั้นมาจนถึงวันนี้ที่ผมตั้งกระทู้ (03/10/16) ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆมาทั้งโทรหรือ line ผมพยามโทรหาเขาหลายรอบมากๆ line ไปหาเขาเยอะมาก ก็ไม่มีการตอบรับใดๆ ตอนนี้โทรทั้งเบอร์ร้านและเบอร์ส่วนตัวไม่ติดเลย ผมรู้สึกแย่มากกกกกกกกกก จนถึงมากที่สุด
เมื่ออาทิตก่อนด้วยความเซ็งๆ ผมเลยคิดว่าจะไปถอยตัวใหม่ ทีนี้ผมเดินผ่านร้านมั่นคงที่ Paragon ผมเลยเข้าไปสอบถามเรื่องตัวหูฟัง JH รุ่นใหม่ๆเพราะไม่ค่อยได้ตาม (ผมต้องบอกก่อนว่าร้านมั่นคงก็เป็นร้านที่ผมประทับใจมากทั้งด้านบริการก่อนการขายและหลังการขาย รวมไปถึงหูฟังที่มีให้ลองในร้าน เพราะโดยส่วนตัวผมก็เข้าไปนั่งฟังเพลงที่ร้านมั่นคงบ่อยมากๆ) พอฟังเขาให้ข้อมูลเรื่อง JH siren series ผมก็เลยขอลองหูฟังทั้ง 3 ตัวใน siren series roxanne,angie,layla ผมไปจบที่ layla ครับใส่เข้าไปกดเปิดเพลงปุ้บ ผ่าง! ตัวนี้มันใช่เลย ผมเลยขอลายละเอียดพวกราคาไว้ก่อน ผ่านมาจนถึงวันเสาร์ที่ (1/10/16) ผมไปเดิน Paragon กับแม่ เดินผ่านร้านมั่นคงพอดี ก็เลยจับแม่พาแวะเข้าร้าน ก็ยืนคุยๆเรื่องราคากับโปรโมชั่นกันอยู่กับพนักงานที่ร้าน แม่ผมก็เอ่ยปากถามเรื่อง "ถ้าสมมุตว่าส่งเคลมไปแล้วหูฟังหาย ทางร้านจะรับผิดชอบยังไง" พนักงานที่ร้านงงกันหมดเลยครับ ผมก็เลยเริ่มเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับหูฟังตัวเก่าผม JH 16 PRO ให้พนักงานเขาฟัง ตั้งแต่ต้นจนจบ และเอาใบเคลมที่ได้มาตอนนั้นให้เขาดู พนักงานทางร้านรับฟังเป็นอย่างดี และบอกผมมาว่า ขอเวลาผมซักครู่ เขาก็เอาข้อมูลและใบเคลมที่ผมให้ดู ไปเหมือนจะติดต่อกับใครซักคน ซักพักพนักงานเขาก็กลับมาบอกผมและแม่ว่า "เดียวผมจะตามเรื่องให้นะครับ ความจริงแล้วน่าจะไม่ได้หายที่บริษัท JH เขาหรอกครับ เพราะว่าทางบริษัทเขามี order เยอะมากเข้ามาเรื่อยๆ เขาจึงมีระรบการจัดการ order ที่มีคุณภาพและเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงมากๆ เกินกว่าที่จะทำของลูกค้าหายได้ง่ายๆ ยกตัวอย่างง่ายๆ เป็นบริษัทที่ทำ CIEM ให้กับศิลปินดังๆทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ เดี๋ยวผมจะรีบตามเรื่องให้นะครับ เพราะดูเหมือนว่า ทาง JH เขาจะไม่ยอมด้วยที่บริษัทจะไปทำหูฟังของผมหาย" หลังจากนั้นผมก็ให้ line เขาไว้เพื่อติดต่อกัน พอกลับถึงบ้านไม่ทันไร พนักงานเค้าก็ทัก line มาขอข้อมูลเพิ่ม รูปหูฟัง และใบเสร็จตอนซื้อ ผมก็ได้คุยกันนิดหน่อย และผมนัดเขาไว้ว่า ภายในอาทิตนี้เดียวจะเข้าไปพิมหูของตัว layla และ ไปตามเรื่องหูฟังตัวเก่าผมต่อ ทำให้ผมสบายใจขึ้นมากกกกก มายครับ ต้องขอขอบคุณร้านมั่นคงอย่างมากจริงๆ ทั้งเรื่องพนักงานและการบริการ
ทั้งนี้ทั้งนั้น กลับมาประเด็นเดิมครับ ใครที่เคลมหูฟังกับร้าน Jet live audio ไปแล้วเกิดเหตุคล้ายๆกับผมบ้าง รบกวนมาแชร์เหตุการของตัวเองกันหน่อยครับ เผื่อเราจะทำอะไรได้บ้าง ถ้าสมมุตหูฟังเรามันหายไปจริงๆ ....
ให้กำลังใจ 2
หยิกหู 0
แจกหู 1
ความคิดเห็นที่ : 1

tonsaits

03/10/2016 04:24:53
1
อันนี้ใบเสร็จตอนซื้อนะครับ



อันนี้ใบเคลมครับ

ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

ellevoid

03/10/2016 06:59:08
220
ของผม lcd3f ครับ เคลมเมื่อต้นปี 16 ครับ ยังไม่ได้เช่นกัน เห่อๆๆ
ให้กำลังใจ 1
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

kem

03/10/2016 10:28:51
91

ขอถามเพิ่มในกะทู้นี้ด้วยว่าถ้าเป็นลูกค้าของ JH ตั้งแต่สมัยมั่นคงยังไม่ได้ทำคัสตอม


จะสามารถเข้าไปขอรับการเซอร์วิสได้ไหมครับ


คิดว่าน่าจะมีลูกค้า JH ที่ทำ ciem กับร้าน jet หลายคนเหมือนกันที่ไม่รู้ว่าจะไปให้ที่ไหนเซอร์วิส

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

Elvis Munkonggadget

03/10/2016 12:17:44
24
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 3
- kem


ขอถามเพิ่มในกะทู้นี้ด้วยว่าถ้าเป็นลูกค้าของ JH ตั้งแต่สมัยมั่นคงยังไม่ได้ทำคัสตอม




จะสามารถเข้าไปขอรับการเซอร์วิสได้ไหมครับ




คิดว่าน่าจะมีลูกค้า JH ที่ทำ ciem กับร้าน jet หลายคนเหมือนกันที่ไม่รู้ว่าจะไปให้ที่ไหนเซอร์วิส




สามารถเข้ามารับการ Service จากทางร้านได้ครับ ทางร้านยินดีจะดูแลต่อให้ครับผม โดยค่าใช้จ่ายนั้นก็จะคิดตามจริงไม่ได้มีชาร์จเพิ่มครับผม :)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

kem

03/10/2016 12:30:29
91
อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 4
- Elvis Munkonggadget


อ้างอิง : ความคิดเห็นที่ 3
- kem



ขอถามเพิ่มในกะทู้นี้ด้วยว่าถ้าเป็นลูกค้าของ JH ตั้งแต่สมัยมั่นคงยังไม่ได้ทำคัสตอม






จะสามารถเข้าไปขอรับการเซอร์วิสได้ไหมครับ






คิดว่าน่าจะมีลูกค้า JH ที่ทำ ciem กับร้าน jet หลายคนเหมือนกันที่ไม่รู้ว่าจะไปให้ที่ไหนเซอร์วิส





สามารถเข้ามารับการ Service จากทางร้านได้ครับ ทางร้านยินดีจะดูแลต่อให้ครับผม โดยค่าใช้จ่ายนั้นก็จะคิดตามจริงไม่ได้มีชาร์จเพิ่มครับผม :)


ขอบคุณมากครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

paopy2iiam

03/10/2016 16:41:42
2
ครั้งสุดท้ายที่ผมติดต่อคุณเจ็ทไป คือ วันที่ 2 กันยายน 2559 แกพิมพ์มาทางไลน์ว่า แป๊ปๆนะครับ เดี๋ยวค่ำมาตอบ ณ เวลา 16.30 น.

ล่าสุดที่ผมไลน์ไปหาแก วันที่ 19 กันยายน 2559 แกยังไม่อ่านไลน์ผมเลยครับ 55555555

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

ณพัช

03/10/2016 18:53:22
สำหรับหูฟัง JH Audio สามารถนำเข้าไปรับ Service ได้ที่ตัวแทนตามในลิงค์นี้ครับ http://www.jhaudio.com/products/jhaudio-iem-authorized-dealers
ให้กำลังใจ 2
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

sukonthamarn

05/10/2016 09:38:35
0
Wowwwwwwww
Excellent Service

ครับ ร้านมั่นคง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

ellevoid

05/10/2016 16:16:54
220
แล้วส่วนสินค้าของ Audeze สามารถให้ทางร้านช่วยเซอร์วิสต่อด้วยได้ไหมครับ
กรณีหากมีเรื่องค่าใช้จ่ายการส่งสินค้าไปมาสามารถจ่ายได้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

หลุยส์ munkonggadget

05/10/2016 20:13:12
1,057
Audeze ขอเวลาเช็คกับตัวเเทนไทยเรื่องข้อมูลเพิ่มนิดนึงครับ เเล้วจะรีบมาอัพเดทหน้ากระทู้เลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

Five

06/10/2016 08:36:14
100
บริการได้สุดยอดมาก
นี่ขนาดไม่ได้ซื้อที่ร้านนะครับเนี่ย

เหมือนกับที่ได้ยินลูกค้าหลายคนพูดว่า
ประกันร้านมั่นคง มั่นใจกว่า ประกันศูนย์ :D
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

ohayokon

06/10/2016 09:19:14
1
ของผมเคยซื้อร้านJet ตอนนั้น JH5 รอสองสามเดือนพอดีไปทำกับเพื่อนอีกคนโทรตามก้อได้คำตอบคล้ายๆกันออเดอร์เยอะ จนเพื่อนผมทนไม่ไหวเลยคุยกับเจ้าของร้านเค้าเลยทำเรื่องคืนเงินให้หลังจากนั้นเซงไปซักพักจนเมื่อปีที่แล้วไปทำที่ร้านหมี มีโปรพอดี ผิมหูไปแค่เดือนเดียวได้ของแล้ว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

ponll

07/10/2016 11:22:45
0
เคยส่งไป Reshell โดนไป 4 เดือน เลิกเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"เคลม CIEM JH 16 PRO กับร้าน Jet live audio"