ผมได้ไปซื้อหูฟัง Mee M6 Pro จากร้านสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ในวันที่ 31 ส.ค. 59 พอกลับมายังที่พัก ประกอบเสร็จแล้วลองฟัง พบว่าข้างซ้ายไม่ทำงาน ไม่ว่าจะเปลี่ยนสายเป็นอีกเส้น หรือสลับขั้ว LR ก็เป็นเหมือนเดิม เป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ต้องเอาหูฟังไปเปลี่ยนที่ร้านเลยในวันรุ่งขึ้น
ผมไปที่ร้านช่วง 11 โมง มีพนักงานใส่แว่นคนนึงอยู่พอดี ตอนแรกก็คิดในใจว่าจะขอเขาลองเทสตัวใหม่ในร้านเลยเผื่อเจอปัญหาอีก
หลังจากที่ดำเนินการเปลี่ยนตัวใหม่มาให้ สิ่งที่ผมประทับใจคือ เขาเป็นฝ่ายที่แนะนำให้ลองเทสในร้านก่อนที่ผมจะได้ขอเขา แถมยังช่วยทั้งแกะกล่อง ต่อสาย และใส่จุกให้เลย รวมถึงพนักงานอีกคนที่เข้ามาทีหลังก็คอยชวนคุยและบอกให้คนที่ใส่แว่นลองเทสสายหูฟังในกล่องให้ผมด้วยทั้งสองเส้นเลย ความรู้สึกแบบว่า เฮ้ย เรามาซื้อ Oriveti อยู่รึเปล่าเนี่ย หูฟังไม่ถึงสองพันช่วยกันเทคแคร์ขนาดนี้เลยเหรอ เรียกได้ว่าเกินคาดเลยทีเดียว
ผมเป็นลูกค้าร้านมั่นคงมาสองปี เรื่องการบริการไม่เคยเจอแบบที่แย่จนต้องติ แต่ก็ไม่มีอะไรให้ชมเพราะมักจะเจอการบริการตามมาตรฐานที่งานบริการควรจะเป็น แต่ครั้งนี้พิเศษกว่าตรงที่เรารู้สึกถึงความต้องการที่จะบริการจากตัวพนักงานไม่ใช่จากระบบที่วางไว้
ผมไม่ทราบชื่อพนักงานทั้งสอง จึงขอโพสกระทู้นี้ชื่นชมเพื่อเป็นกำลังใจแก่พนักงานทั้งสองคนครับ