Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ผิดหวังกับคุณภาพสินค้าและเงื่อนไขการรับประกัน

smith009

14/08/2016 20:31:36
15



ผมซื้อหูฟัง visang r02 จากสาขาปิ่นเกล้า เมื่อ มิ.ย. 59
ใช้งานมาแค่ 1 เดือน ตัวหูฟังขวา ด้านบน ผิวยางหุ้มหลุดร่อนออกมา ตามรูป
แต่ผมเห็นว่าเกิน 7 วัน ตามเงื่อนไขเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ เลยไม่ได้รีบติดต่อกลับไป

วันที่ไปซื้อ หลังจากลองตัวเดโมเสร็จ ก็ตัดสินใจซื้อ พนักงานหยิบสินค้ามาให้ แล้วให้ผมทดลองฟังดู ปรากฎว่าดังข้างเดียว ต้องเปลี่ยนตัวใหม่ให้
แสดงว่าคุณภาพสินค้าแย่ qc ไม่ค่อยดี ผมเจอตัวที่มีปัญหา 2 ตัวติด ๆ กันเลย

ผมใช้งานก็ไม่ได้สมบุกสมบัน ใช้อยู่แต่ในบ้าน ฟังกับเครื่องคอม และ เครื่อง mp3 ตอนนอน
แค่เดือนเดียวยางหุ้มก็หลุดร่อนแล้ว

วันนี้ได้ส่ง e-mail แจ้งเรื่องไปที่ร้านมั่นคง
ทางร้านตอบกลับมาว่า ส่วนของบอดี้ไม่อยู่ในประกัน

จริง ๆ ก็แค่ชำรุดนิดหน่อย สามารถซ่อมเองได้ง่าย ๆ โดยใช้กาวตราช้าง แต่รู้สึกผิดหวังกับคุณภาพสินค้าและเงื่อนไขการรับประกัน เพราะแค่ใช้งานได้เพียงเดือนเดียวก็ชำรุดเสียแล้ว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

นายมั่นคง

14/08/2016 20:46:21
4,294
สวัสดีครับ คุณ smith009

ผมต้องขออภัยจริงๆที่เกิดปัญหาเกี่ยวกับหูฟัง Visang ตัวนี้ครับ หูฟัง Visang นั้นถูกนำมาขายเป็นสินค้าหลักมานานหลายปี และเราเคยพบปัญหาเรื่อง QC อยู่เหมือนกัน มีสินค้าบางล็อตที่เจอปัญหาในลักษณะเดียวกันกับแบบนี้ ซึ่งผมก็ส่งภาพและแจ้งให้ทางตัวแทนจำหน่ายได้ส่งเรื่องต่อไปทางโรงงานให้แก้ไขปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่านี้

อีกประการหนึ่งผมต้องขออภัยเรื่องการสื่อสารของพนักงานด้วยครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมจะขอประชุมด่วนกับผู้เกี่ยวข้องว่าหากพบว่ามีสินค้าที่ผิดปกติ จะให้พนักงานแจ้งให้ลูกค้าทราบกันอย่างไร วิธีการสื่อสารคืออะไร เพราะบางทีการสื่อสารกับลูกค้าผิดนั้นทำให้ลูกค้าผิดหวังอย่างรุนแรงได้ อย่างกรณีของคุณ smith009 ก็เช่นเดียวกันครับ

กรณีพบสินค้าผิดปกติหลังการซื้อ 7 วัน สามารถแจ้งเข้ามาก่อนโดยที่ยังไม่ต้องมาด้วยตัวเองก็ได้ครับ และเดี๋ยวกรณีของคุณ smith009 ผมจะติดตามด้วยตัวเองในวันพรุ่งนี้ครับ ต้องขออภัยอีกครั้ง และผมขอขอบคุณที่คอมเม้นท์เข้ามา ซึ่งทำให้ผมทราบจุดบกพร่องของร้านได้ดีขึ้น และสามารถแก้ไขได้ทันท่วงทีครับ

ขอบคุณครับคุณ smith009
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

somkiatr

14/08/2016 20:50:02
182
แบบนี้เรียกว่า CRM (Customer Relationship Management) รึเปล่าครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

นายมั่นคง

14/08/2016 21:17:26
4,294
แฮ่ะๆๆ ไม่ทราบเหมือนกันครับพี่สมเกียรติว่าแบบนี้เรียกว่าอะไร ^^

จริงๆ ช่วงนี้มีปัญหาตรงเรื่องนี้อยู่ครับ ซึ่งผมได้นัดประชุมกันถึงเรื่องนี้ไปแล้วในวันพรุงนี้ครับ นั่นก็คือวิธีการสื่อสารกับลูกค้าอย่างไรให้ชัดเจนและเข้าใจได้ตรงกัน โดยลูกค้าเกิดความพึงพอใจและไม่เกิดความผิดหวังอย่างรุนแรงกับงานบริการ จริงๆทุกอย่างเราจัดการเคลียร์ได้หมดครับ แต่อาจจะไปตายน้ำตื้นเรื่องการสื่อสารนี่ล่ะ

และบางทีพนักงานขายที่มาปฏิบัติงานใหม่ก็เป็นเรื่องสำคัญ คือน้องๆอาจจะได้รับการฝึกฝนในการบริการ การแนะนำ กริยามารยาท แต่บางทีไม่เคยเจอเคสเรื่องสินค้ามีปัญหา แก้ปัญหาให้ลูกค้ายังไม่ได้ ตอบลูกค้าแบบไม่ชัดเจน ทุกอย่างก็พังหมดครับ 555

ต้องขอบคุณคุณ smith009 อีกครั้งสำหรับคำแนะนำและติชมการบริการเข้ามานะครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

ยังดีที่ซื้อร้านเฮีย

14/08/2016 21:33:57
นี่โชคดีแค่ไหนที่ซื้อกับร้านเฮีย เถ้าแก่ออกมาดูแลให้เลย

ลองซื้อร้านหูฟังมาบุญครอง โพสต์แบบนี้โดนลบโพสต์ โดนสวนกลับไปแล้วชัวร์ บริการมันต่างกันจริงๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

นายมั่นคง

14/08/2016 21:50:48
4,294
แฮ่ะ แฮ่ะ อย่าได้คิดอื่นไกล หรือคิดว่าผมเป็นเถ้าแก่เลยครับ ฟังแล้วมันดูเหินห่างสัมผัสไม่ได้ 555

นึกว่าผมเป็นเพื่อนรุ่นพี่คนหนึ่งที่ทำงานดูแลเรื่องนี้ให้กับทุกคนละกัน มีปัญหาอะไรก็แจ้งเข้ามาครับ ผมจะเป็นคนอยู่รับเรื่องตรงนี้เป็นประจำอยู่แล้วครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

smith009

14/08/2016 21:58:04
15
ที่ผมติดใจก็คือ เงื่อนไขการรับประกันไม่รวมตัว body แต่ตัว body ของผมที่มีปัญหา
1. ผมใช้งานได้แค่ 1 เดือน
2. ความบกพร่องของตัว body มาจากการประกอบของผู้ผลิต (ติดกาวไม่ดีพอ) ไม่ได้เกิดจากการใช้งานของผม เช่น เกิดอุบัติเหตุกระแทกจนตัว body แตกร้าว

จึงอยากให้เฮียปรับปรุงเงื่อนไขการรับประกันข้อนี้

ถึงตรงนี้ก็ขอเสนอแนะเฮียหน่อยครับ
เรื่องการส่งเคลม กรณีส่งเคลมใช้เวลานาน ๆ ผู้ซื้อเสียโอกาสการใช้งาน
อยากเสนอแนะให้เฮียมีบริการให้ยืมสินค้าใช้งานระหว่างการส่งเคลม อาจตั้งเงื่อนไขว่า
(ตัวอย่าง)
1. สินค้าที่ส่งเคลมต้องมีราคาตั้งแต่ 5,000 บาท ขึ้นไป
2. สินค้าที่ให้ยืมใช้งานระหว่างส่งเคลม อาจใช้สินค้าตกรุ่นไปแล้ว มาให้บริการ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

นายมั่นคง

14/08/2016 22:15:49
4,294
ยินดีครับ จริงๆแล้วพวกนี้ต้องดูทุกอย่างประกอบกัน ไม่ใช่ยึดหลักการเป๊ะๆๆ กรณีที่สินค้ามีความผิดปกติที่ง่ายดายโดยไม่ได้เกี่ยวกับการใช้งานของลูกค้าเลย อันนี้เป็นหน้าที่ของผมอยู่แล้วครับ อย่างที่บอกคือเรื่องการดูข้อมูลให้ครบถ้วนก่อน แล้วสื่อสารให้ลูกค้าเข้าใจให้ตรงกันกับปัญหาที่ลูกค้ากำลังประสบอยู่

สำหรับข้อแนะนำที่บอกมายินดีจริงๆครับ

เรื่องสินค้าทดแทนระหว่างรอสินค้า ผมจะลองดูให้ว่าจะสามารถทำได้อย่างไรบ้าง เพราะเราอาจจะติดตรงเรื่องสินค้าจำหน่ายออกไปมีหลายรุ่นมากๆ และบางทีลูกค้ามาเคลมก็อาจจะไม่มีสินค้าตรงรุ่นให้ไปใช้เป็นการชั่วคราว หรือสินค้าที่ทดแทนเป็นรุ่นอื่นอาจจะไม่มี แต่ที่บอกว่าเป็นสินค้าตกรุ่นหรือสินค้าค้างสต๊อกอะไรแบบนี้ อันนี้ทำได้ครับ

เรื่องนี้ผมจะประชุมกับทุกคนพรุ่งนี้ให้ด้วยครับ ขอบคุณคำแนะนำมากๆๆครับ ทุกวันนี้ผมก็ได้ไอเดียในการปรับปรุงงานบริการจากลูกค้าอย่างคุณ smith009 นี่ล่ะ ยังไงผมจะให้น้องๆโทรติดต่อหานะครับ 555

ขอบคุณครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

เกรียนรักโลก

14/08/2016 22:50:35
เฮียครับ...ผมก็มีปัญหากับสินค้าครับ

ผมซื้อกราโด้มาจากร้านเฮียไม่นานนัก

น้ำเสียงถูกใจผมยิ่งนัก ผมเลยให้แฟนผมฟังบ้าง แฟนก็ชอบ

แต่มีอยู่วันนึง....ผมอยากแบ่งปันความประทับใจที่มีต่อสินค้าร้านเฮียให้ท่านอื่นบ้าง

ผมจึงค่อยๆบรรจงแอบไปข้างหลังน้องส้ม น้องฝึกงานคนสวยคนใหม่ที่ออฟฟิศ

แล้วผมก็ค่อยๆบรรจงสวมกราโด้ที่ศรีษะเธอ ระหว่างนั้น มือผมก็ได้สัมผัสเรือนผมอันแสนเนียนนุ่มของเธอ

แล้วผมก็เปิดเพลง darling ของ ayako Hosokawa จากเครื่องเล่น dx90 ให้เธอฟัง

เธอก็ประทับใจมากกกก ผมก็แฮปปี้ ที่น้องเค้าชอบ

แต่เรื่องเกิดขึ้นตอนกลับบ้าน ก่อนนอน ผมจะชอบนั่งฟังกราโด้ สัก2-3เพลง ก่อนนอน

จากนั้น ก็จะสลับมาฟัง ostry kc06 ตัวเก่ง โคตรทน ระหว่างนอน

แต่แฟนผมดันได้กลิ่นหอมแปลกๆที่แพดของกราโด้ จึงเอามาดมดูให้แน่ใจ

เท่านั้นเองครับ....เท่านั้นจริงๆ

กราโด้แสนรักของผม ก็ถูกหักงอ จนหูคด แพดขาด หนังหุ้มนวมร่อนออก

ไม่ทราบว่า เคสนี้ อยู่ในเงื่อนไขการรับประกันอ๊ะป่าวครับเฮีย

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบครับ

ดึกแล้ว ผมขออนุญาตกินยาแก้เกรียนก่อนนอนนะครับ หมอบอกว่าอย่าเขย่าขวด เดี๋ยวหายไว

ไปละครับ รักเฮียนะ จุ้บๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

นายมั่นคง

14/08/2016 23:18:08
4,294
^
^
^
กรณีที่เกิดความผิดพลาดทางเทคนิค หรือเกิดความสัพเพร่าไม่ดูตาม้าตาเรือสำรวจตัวเองให้รอบคอบก่อนเข้าบ้านเหมือนกันกับกรณีนี้ และหากผู้ใช้งานประสบภัยจากสากกะเบือภรรยา อันเป็นเหตุทำให้หูฟังตัวเองและตัวเองได้รับบาดเจ็บ ผมมีกรมธรรม์มั่นคงคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลให้อยู่ครับ

ไม่ต้องกังวลแต่อย่างใดเลยจ้าๆๆ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

Super Angulon

15/08/2016 05:23:07
39
เฮียครับขอเสนอ สองเรื่อง

เงื่อนไข 7 วันเปลี่ยนตัวใหม่นี่ ผมชอบมากนะครับ แต่คิดว่า 7 วันมันน้อยไปนิด ยังเบิร์นไม่เสร็จเลยครับ

ใบเสร็จของมั่นคงที่ถือเป็นใบประกันด้วย หมึกพิมพ์จางมากที่สาขาเรือธง ถ่ายเอกสารแทบไม่ติด หากเราจะให้มันเป็นใบประกันด้วยควรทำให้มันอยู่ในรูปแบบที่ดีกว่านี้ เช่นอาจจะมีฟอร์มที่ชัดเจน ใช้หมึกเลเซอร์ ประมาณนั้น
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

คิดว่างั้น

15/08/2016 08:05:23
7วันเปลี่ยนนี่ถือเป็นมาตราฐาน ของทุกที่แล้วคิดว่าเปลี่ยนยากเพราะเป็นนโยบาย ของบริษัทผู้จัดจำหน่าย

ส่วนเรื่องใบเสร็จ ไม่ยาก เปลี่ยนหมึก เปลี่ยนหัวเข็ม เปลี่ยนเครื่อง และร้านเฮียยังสามารถนำกล่อง มาปริ๊นใบเสร็จใหม่ได้อีก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

นายมั่นคง

15/08/2016 22:03:02
4,294
555 เรื่องหมึกพิมพ์จาง วันนี้ดันลืมประชุมสั่งไปซะด้วย เดี๋ยวพรุ่งนี้สั่งให้ต่างหากด่วนๆๆเลยครับ

ในเว็บใหม่ (เดือนหน้าแล้วล่ะ) ผมทำเรื่องการประกันไว้ชัดเจนมาก คือจะพยายามรวบรวมไว้เลยว่า แบรนด์ไหนมี policy อย่างไร และในหน้าเว็บของผม สามารถกรอกเลขจากใบเสร็จ ระบบจะแจ้งอัตโนมัติเลยว่าเหลือประกันกี่วัน ทุกอย่างชัด ล้าน% แน่นอนครับ

คอยติดตามนะครับ วันนี้ผมก็ตรวจงานเฉพาะเรื่องเว็บนี้ไป 4-5 ชั่วโมง รับรองว่าทุกคนน่าจะถูกใจครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

butnotforme

16/08/2016 03:06:00
333
วัยรุ่น สมัยนี้ฟังเพลง ayako Hosokawa
น้องส้ม เค้าไม่หาว่าแก่เหรอครับ ทามมายไม่เอา พวก edm หรือ drake ให้ฟัง จะได้ชวนน้องไปเที่ยวต่อ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ผิดหวังกับคุณภาพสินค้าและเงื่อนไขการรับประกัน"