เนื่องจากก่อนหน้าak320 มีปัญหาจากการเล่นเพลงจากmem ช่วงนั้นศูนย์ได้มีการปรับเปลี่ยนตัวแทน ได้เข้าไปติดต่อเทสอาการและทำการเคลมสินค้าที่ร้านมั่นคง ทางak ได้ส่งตัวใหม่มาให้ครบเซทเลย(ดีใจมากๆ^^) หลังจากเปิดลองใช้งานแจ๊คพ็อตเจออาการเดียวกับตัวก่อน เลยคิดอาจจะมีปัญหาที่เมมเราเอง ทำการซื้อเมมใหม่และลองอีกครั้งก็ไม่หาย เลยต้องขอรบกวนทางร้านมั่นคงอีกครั้ง หลังจากเทสและเจออาการทางเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อประสานงานให้ แอบเตรียมใจเรื่องเวลาที่ต้องเคลมอีกครั้งไว้แล้ว
คุณเอวิสได้โทรหาและติดตามเรื่องให้ และแล้ววันนี้ทางคุณเอวิสได้โทรมาอีกครั้ง โดยให้เครื่องใหม่ให้เข้าไปรับ ทำการเทสลองได้เลย ดีใจมากๆๆๆๆๆถึงมากที่สุดเลยค่ะ (ปนเกรงใจด้วย) ^__^
ขอบคุณเฮียและทีมงานทั้งคุณเอวิส คุณหลุยส์ คุณตั้ม ในการประสานงานครั้งนี้ด้วยค่ะ ^_^
ดีใจและประทับใจในการดูแลมากค่ะ ขอบคุณมากๆอีกครั้งนะคะ ^_____^