Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

เอาไงดีครับทุกคน #ue18pro

seefoon88

08/06/2016 19:37:27
1



นี่เหยื่อครับ ue18pro
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

seefoon88

08/06/2016 19:38:23
1



ส่วนนี่ฆาตกรครับ 5555กัดซะเละเลยไอ่ตูด
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

E_LAI

08/06/2016 19:45:15
10
อืมม พูดไม่ออกเลยเจอแบบนี้ ง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

เหน่งบา

08/06/2016 19:49:01
1,866
R I P ครับ

เห็นแล้วอยากจะลมใส่ T_T

สงสัยถ้าจดบันทึกของโดนหมาเคี้ยว อาจจะติดอันดับของกินเนสส์บุ๊คก็ได้ครับ เวรแท้....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

f.pakin

08/06/2016 19:49:37
0
พูดไม่ออกครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

น่ารักดี

08/06/2016 20:04:40
น้องเขารสนิยมดี อิอิ

ไดร์เวอร์ยังอยู่ครบ ลองหาช่างเก่งๆยัดบอดี้ตัวอื่นใส่ดู แต่เสียงคงไม่เหมือนเดิม อิอิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

Think

08/06/2016 20:23:43
30
ช็อคครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

bonus79

08/06/2016 22:01:28
1,133
เสียใจด้วยครับ

ว่าแต่ผมเห็นคับคล้ายคับคราว่าสมัยนี้เค้ามีประกันอุบัติเหตุอุปกรณ์แกทเจต พวกมือถือพวกอะไรแบบนี้แล้วนะครับ แต่ไม่รู้รายละเอียดและค่าเบี้ยประกันครับ และไม่เข้าใจว่าบริษัทประกันจะคุ้มได้ยังไง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

joe_np1920

09/06/2016 05:31:20
3
มือ1 ก้อส่งไปรีโมล ใหม่กับ ue
มือสอง ก้อทำใจ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

lek_ultra

09/06/2016 08:37:01
2
ส่งกลับไปueครับ Profile เดิมยังมี ไม่ต้องพิมพ์หูใหม่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

lek_ultra

09/06/2016 08:59:44
2



ตะกี้ตอบสั้นไปหน่อย ขอขยายความนิดครับ.....

ถ้าตัวนี้คุณสั่งทำกับ UE (ไม่ว่าจะทางตรงหรือผ่านตัวแทนในไทย) คือ UE จะมี Customer ID อยู่บนหูฟังครับ ดังนั้น เราสามารถอ้างอิงเลข Cust. ID เพื่อซ่อมหรือรีโมลได้ โดยที่ไม่ต้องพิมพ์หูใหม่ครับ (ถ้าหูเรายังฟิตเหมือนเดิม)

ผมสั่ง Custom กับ UE โดยตรงมา 3 ตัวแล้ว ส่งแค่พิมพ์หูไปตอนสั่งตัวแรก (UE11) หลังจากนั้น แค่โอนเงินผ่านเน็ตเพื่อสั่งตัวที่2/ตัวที่3 (UE10/UE18) ได้เลยโดยไม่ต้องส่งพิมพ์หูแล้วครับ ทาง UE เค้าจะใช้ Cust. ID เดิมให้เราตลอด เพียงแต่จะมี -1,-2,-3 ต่อท้าย ID ครับ

ถึงแม้ตัวนี้ส่งซ่อมค่าใช้จ่ายอาจจะไม่ถูกนัก แต่อย่างน้อยคงประหยัดเงินไปพอควรกว่าซื้อตัวใหม่

ลองติดต่อผ่านตัวแทนในไทย (หากคุณสั่งผ่านตัวแทน) หรือไม่ก็ติดต่อโดยตรงกับ

[email protected] นะครับ...โชคดีครับ....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"เอาไงดีครับทุกคน #ue18pro"