สวัสดีครับ ผมชื่อปรเมศร์
เรื่องของเรื่องคือ ผมได้ซื้อหูฟัง smalltalk ของ Visang VS-K2M จากร้านมั่นคง สาขา digital gateway สยาม เมื่อเดือนตุลาคม 2558 ครับ เพราะเพื่อนแนะว่า ราคาสูงหน่อยแต่ของร้านนี้ดี
ผมลองใช้ ก็โอเคเลยครับ คุณภาพเสียงดี และใช้คุยโทรศัพท์ได้โอเค
แต่ใช้ได้ไม่ถึง 2 อาทิตย์ปรากฎว่าหูดับไปข้างนึงครับ ผมก็เลยไป claim ที่ร้านสาขาเดิม (ไป claim ประมาณปลายเดือน พย) พนักงานที่เฝ้าก็ให้การบริการดีครับ ช่วยดำเนินการให้ แต่ที่รู้สึกแย่หน่อยก็คือ ต้องรอนานมากกกกถึง 1 เดือนกว่าจะได้มารับของ
ปรากฎว่าครบกำหนด ผมก็ไปรับ (ตามจริงผมรอเดือนครึ่งด้วยซ้ำ) พนักงานบอกว่ายังซ่อมไม่เสร็จ แต่เขาเห็นว่าของผมเพิ่งซื้อและคงรอนานแล้ว ก็เลยให้หูฟังกล่องใหม่มาเลยครับ
ผมรับของมาวันที่ 4 มค 59 เริ่มใช้ประมาณปลายเดือน มค 59 และตอนนี้ 3 กพ 59 หูดับ 1 ข้างเรียบร้อยอีกแล้วครับ ;(((((
ผมคงจะเอาไป claim อีกหละครับ เพราะยังไม่หมดเวลาประกัน แต่โคตรเซ็งครับ นึกถึงว่าจะต้องรอไปอีก 1 เดือนก็ท้อใจครับ
เจอแบบนี้ ผมเลยอยากพิมพ์มาให้ผู้ดูแล หรือคนที่คิดจะซื้อรับทราบไว้หน่อยนะครับว่า หูฟังรุ่นนี้ของมั่นคงมีปัญหาแน่ๆ (พังด้วยอาการเดียวกันในระยะเวลาไม่เกิน 1 เดือน) และถ้ามีปัญหานี่ต้องรอเป็นเดือนเลยครับ นานมากกก
ถึง case ของผมจะเป็นหูฟังราคาพันกว่าบาท แต่ก็ถ้าผู้มีส่วนเกี่ยวข้องรับไปพิจารณาเรื่องคัดเลือกของเข้ามาขาย หรือระบบการซ่อม-เปลี่ยนคืนสินค้าได้ ก็จะถือเป็นการช่วยเหลือลูกค้าอย่างผมและคนอื่นๆมากครับ