ผมต้องขอโทษลูกค้าทุกท่านที่ส่งเครื่องเล่น Iriver เคลมแล้วได้ช้าหรือช้ามากก็ว่าได้ เนื่องจากปัจจุบันทุกเครื่องที่ส่งเคลมจะส่งกลับไปให้บริษัท Iriver Korea หรือบริษัทแม่ที่เกาหลีทำการซ่อมแล้วส่งกลับทางผมก็ได้ตามให้อย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยปัจจุบันผมไม่ได้เป็นตัวแทนให้กับทาง Iriver การบริการด้านซ่อมเครื่องก็ล่าช้าเพราะไม่ได้ทำกำไรให้กับบริษัท Iriver หรือภาษาชาวบ้านอาจจะพูดได้ว่าไม่ได้สั่งของเขามาขายก็ไม่ค่อยสนใจ ผมขอรับรองว่าเครื่องเล่นของทุกท่านยังอยู่ครบไม่ได้หายไปไหนและจะส่งกลับมาและถึงมือทุกท่านภายในอาทิตหน้าครับ ทาง iriver บอกว่าจะส่งกลับมา วันที่ 15 มกรา 2510
ใช้เวลาเดินทางไม่น่าจะเกิน 1 อาทิตย์ครับ
ขอโทษลูกค้าทุกท่านครับ
RE: RMA
From: Hong SeongHo ([email protected])
Sent: Wednesday, January 13, 2010 1:39:55 PM
To: Toon Kupratakun ([email protected])
Cc: Cho YongHwan ([email protected])
Dear Pakaphon Kupratakun
Among your defective Q’ty, we will ship out repaired units to you first on 15th Jan
Then 19th Jan, we will ship out the rest
Best regards
Andrew Hong
Iriver House
902-5 Bangbae-Dong
Seocho-Gu
Seoul Korea
137 842
T: +82-2-3019-1808
F: +82-2-3019-7576
From: Toon Kupratakun [mailto:[email protected]]
Sent: Wednesday, January 13, 2010 3:18 PM
To: Hong SeongHo; Cho YongHwan
Subject: Re: RMA
Dear Hong SeongHo
Please reply me as soon as posible
My customer want his player back hurry.
Why you don't told me when you fix them alreay finish?
Thank you
Pakaphon Kupratakun
Matronica Co.,Ltd.
On 12 ม.ค. 2010, at 16:11, "Hong SeongHo" wrote:
Dear sir
We are plan to ship out 18th Jan.
And after checking our stock, we try to give you 1 more set of E100 with that shipment.
Best regards
Andrew Hong
Iriver House
902-5 Bangbae-Dong
Seocho-Gu
Seoul Korea
137 842
T: +82-2-3019-1808
F: +82-2-3019-7576