Toggle Dropdown
ค้นหา
ค้นหาชื่อสินค้า
ค้าหารีวิวและบทความ
ค้นหาโปรโมชั่น
ค้นหาฟีดข่าว
ค้นหาไฮไลท์
TH
EN
หน้าแรก
สินค้า
เว็บบอร์ด
เกี่ยวกับเรา
สาขา
วิธีชำระเงิน
ติดต่อเรา
Guest
อีเมล์ / ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หรือ
ค้นหาโดย Google
ค้นหาทุกคำ
ค้นหาชื่อกระทู้
ค้นหาชื่อผู้ตั้งกระทู้
เว็บบอร์ดจับฉ่าย
หูฟังมือสอง
ซื้อขายจิปาถะ
รีวิวและบทความ
กระทู้เฮีย
คลับ
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย
ช่องทางการติดต่ออื่น
All
5
10
15
ข้อบ่นร้านเฮียหน่อยครับ
Shared
ติดตามกระทู้นี้
แจ้งลบ
kongkard
15/10/2015 16:03:52
2
เนื่องจากผมได้สั่งซื้อหูฟังกราโด้ 325E ราคา 12,000บาทร้านเฮียไปผ่านออนไลน์ เรื่องราวก็โอนเงินกันเสร็จสรรพรอรับของแล้ว แต่พอของมาถึงวันนี้ปรากฏว่าทางร้านส่งหูฟังมาผิดเป็นยี่ห้อไรไม่รู้สีขาวๆกล่องเล็กๆราคา 900กว่าบาท เลยรีบโทรไปหาทางร้านสาขาอัมรินทร์ที่ส่งมาให้น้องเค้าก็รับเรื่องแล้วก็หายไปซักพักก็โทรกลับมาว่าได้ส่งของสลับกับอีกท่านหนึ่งไปซึ่งอีกท่านหนึ่งอยู่ชลบุรีส่วนผมอยู่แพร่ คุยเบื้องต้นน้องบอกจะให้ทางผมส่งหูฟังสลับให้อีกท่านที่อยู่ชลบุรีเอง ผมนี่ก็มีขึ้นนิดหน่อยเนื่องจากผมว่ามันไม่ใช่ความผิดผมนะที่ส่งของผิดและอีกอย่างถ้าผมส่งกลับไปให้จะแน่ใจได้อย่างไรว่าท่านนั้นจะส่งกลับมาให้ผมเหมือนกันแค่เค้าบอกยังไม่ได้รับของหรือถ้าทางโน้นเค้าปฏิเสธว่าไม่ได้รับของ(กราโด้)ทางร้านจะทำอย่างไร
ผมก็เลยบอกผมไม่ส่งให้อีกท่านนะผมจะส่งตัวนี้คืนให้ทางร้านและต้องการให้ทางร้านส่งกราโด้ตัวใหม่มาให้ผมเลยไม่ต้องรออีกคนส่งคืนมาให้เพราะไม่รู้จะได้หรือเปล่า ระหว่างคุยกับน้องคนที่โทรมาบอกว่าจะให้ผมสลับกันเองก็มีเสียงคุยลอดสายมาบอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวให้ส่งคืนมาที่ร้านก่อนแล้วค่อยส่งตัวใหม่ไปให้เค้า ซึ่งเป็นแบบนี้ผมรับได้นะซึ่งมันควรจะเป็นแบบนี้ตั้งแต่แรกไม่น่าจะบอกให้เราสลับกันเองเลยเพราะเราก็ไม่รู้จักกันซักหน่อย ทางร้านต้องเป็นคนประสานงานให้มากกว่า ผมมาบ่นให้ฟังเรื่องการบริการว่าเคสนี้ลูกค้าไม่ผิดน่ะทางร้านควรรับผิดชอบตั้งแต่แรกเลยว่าจะส่งตัวใหม่มาให้ส่วนตัวที่ร้านส่งผิดไปก็ไปไล่กับอีกท่านแทน เพราะผมก็มีหลักฐานรูปถ่ายต่างๆส่งให้แล้ว แค่น้อยใจว่าทำไมต้องให้เราส่งสลับกันเอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผมหวังว่าผมจะได้กราโด้ 325e ของผมโดยเร็วนะครับและยังคงจะใช้บริการร้านเฮียต่อไปด้วยแค่อยากให้ปรับปรุงบริการอีกเล็กน้อยแค่นั้นเอง น้องคนที่รับเรื่องไว้ก็ไม่ต้องเสียใจและโกรธกันนะครับที่ต้องมาโพสในบอร์ดนี้ด้วยเพราะที่ติก็เพราะต้องการให้ปรับปรุงไม่ใช่ให้เป็นแบบที่แล้วมาแค่นั้นเอง
ขอบคุณร้านเฮียด้วยครับ ส่วนผมก็ได้แต่รอต่อไปหวังว่าคงไม่นานจะได้กราโด้มาเชยชมกับเค้าบ้าง555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1
The แพะ
15/10/2015 16:24:44
39
เจี๊ยกๆๆ ก่อนอื่นผมขออภัยด้วยครับ พอดีน้องคนที่รับผิดชอบเรื่องส่งสินค้าเป็นทีมงานใหม่ของทางร้าน เลยทำให้ยังขาดประสบการณ์ในการแก้ปัญหาในเรื่องต่างๆดีพอครับ แต่จริงๆแล้วน้องเค้าไม่ได้เป็นคนที่หัวแข็ง ดื้อรั้น แต่อย่างใดครับ ซึ่งตอนนี้ผมได้ทำการตักเตือน และชี้แจงให้น้องเค้ารับทราบเรียบร้อยแล้วครับ
ส่วนเรื่องสินค้าไม่ต้องห่วงครับ ตอนนี้ผมให้จัดส่งหูฟัง GRADO สวนไปแล้วครับ ไม่ต้องรอสินค้าส่งกลับมาก่อนจ้า เพื่อความรวดเร็วครับ ส่วนค่าใช้จ่ายในการส่งกลับเดี๋ยวผมรับผิดชอบให้เองนะครับ
ต้องขออภัยอีกครั้งครับ ที่ทำให้เสียเวลาจ้า T T
เจี๊ยกๆๆ ก่อนอื่นผมขออภัยด้วยครับ พอดีน้องคนที่รับผิดชอบเรื่องส่งสินค้าเป็นทีมงานใหม่ของทางร้าน เลยทำให้ยังขาดประสบการณ์ในการแก้ปัญหาในเรื่องต่างๆดีพอครับ แต่จริงๆแล้วน้องเค้าไม่ได้เป็นคนที่หัวแข็ง ดื้อรั้น แต่อย่างใดครับ ซึ่งตอนนี้ผมได้ทำการตักเตือน และชี้แจงให้น้องเค้ารับทราบเรียบร้อยแล้วครับ
ส่วนเรื่องสินค้าไม่ต้องห่วงครับ ตอนนี้ผมให้จัดส่งหูฟัง GRADO สวนไปแล้วครับ ไม่ต้องรอสินค้าส่งกลับมาก่อนจ้า เพื่อความรวดเร็วครับ ส่วนค่าใช้จ่ายในการส่งกลับเดี๋ยวผมรับผิดชอบให้เองนะครับ
ต้องขออภัยอีกครั้งครับ ที่ทำให้เสียเวลาจ้า T T
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2
นายมั่นคง
15/10/2015 16:24:51
4,294
555 ต้องขออภัยจริงๆๆครับ คือเคสลักษณะนี้น้องๆทีมงานยังไม่เคยเจอ และก็แก้ไขปัญหาไม่ถูกจุดครับ คือความผิดพลาดนั้นเกิดจากทางคนที่ตรวจสินค้าและทำการจ่าหน้าปิดผนึก ซึ่งลักษณะนี้ถ้าตรวจสอบพบความผิดพลาดก็คือให้ทางลูกค้าส่งกลับเข้ามาทางบริษัทครับ ส่วนผมจะทำการจัดส่งสินค้าตัวใหม่ไปให้ทันทีโดยไม่ต้องรออีกทางครับ
ส่วนอีกรายที่ส่งสินค้าสลับไป อันนั้นทางผมจะต้องเป็นผู้ประสานงานติดตามเองครับ ต้องขออภัยจริงๆ คือบางเคสพนักงานก็เพิ่มพลาด และเค้าไม่ได้แจ้งให้ผมทราบว่าจะแก้ไขอย่างไรถึงจะถูกวิธีน่ะครับ แต่เดี๋ยวผมโทรกำชับให้เองครับ และค่าใช้จ่ายในการส่งคืนมา เดี๋ยวทางผมรับผิดชอบดูแลให้ทุกอย่างครับ แต่เอาแบบนี้ครับ ผมจะส่งของพรีเมี่ยมเล็กๆน้อยๆส่งเป็นของกำนัลไปให้นะครับ นึกว่าเป็นการขอโทษจากทางผมและน้องๆๆทีมงานจ้าๆๆๆ 555
555 ต้องขออภัยจริงๆๆครับ คือเคสลักษณะนี้น้องๆทีมงานยังไม่เคยเจอ และก็แก้ไขปัญหาไม่ถูกจุดครับ คือความผิดพลาดนั้นเกิดจากทางคนที่ตรวจสินค้าและทำการจ่าหน้าปิดผนึก ซึ่งลักษณะนี้ถ้าตรวจสอบพบความผิดพลาดก็คือให้ทางลูกค้าส่งกลับเข้ามาทางบริษัทครับ ส่วนผมจะทำการจัดส่งสินค้าตัวใหม่ไปให้ทันทีโดยไม่ต้องรออีกทางครับ
ส่วนอีกรายที่ส่งสินค้าสลับไป อันนั้นทางผมจะต้องเป็นผู้ประสานงานติดตามเองครับ ต้องขออภัยจริงๆ คือบางเคสพนักงานก็เพิ่มพลาด และเค้าไม่ได้แจ้งให้ผมทราบว่าจะแก้ไขอย่างไรถึงจะถูกวิธีน่ะครับ แต่เดี๋ยวผมโทรกำชับให้เองครับ และค่าใช้จ่ายในการส่งคืนมา เดี๋ยวทางผมรับผิดชอบดูแลให้ทุกอย่างครับ แต่เอาแบบนี้ครับ ผมจะส่งของพรีเมี่ยมเล็กๆน้อยๆส่งเป็นของกำนัลไปให้นะครับ นึกว่าเป็นการขอโทษจากทางผมและน้องๆๆทีมงานจ้าๆๆๆ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3
นายมั่นคง
15/10/2015 16:25:34
4,294
เอ้า 555 พิมพ์กดส่งแทบจะพร้อมกัน 555
เอ้า 555 พิมพ์กดส่งแทบจะพร้อมกัน 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4
ohwownoone
15/10/2015 16:43:00
370
เหม่ ลูกพี่ลูกน้อง แย่งกันตอบ แต่ตอบเป็นแนวทางเดียวกัน นี่ win สุดๆเลยนะเนี่ย 555+
เหม่ ลูกพี่ลูกน้อง แย่งกันตอบ แต่ตอบเป็นแนวทางเดียวกัน นี่ win สุดๆเลยนะเนี่ย 555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5
kongkard
15/10/2015 16:44:35
ขอบคุณมากครับที่ตอบกลับรวดเร็วมากแค่บอกกล่าวกันไว้แค่นั้นเองพรับไม่ได้ติดใจเอาความอะไรติเพื่อก่อและนำไปปรับปรุงครับ และเฮียไม่ต้องไปว่าอะไรน้องเค้านะครับน้องเค้าก็ทำหน้าที่ของเค้าดีที่สุดแล้ว ยังไงก็ยังอุดหนุนร้านเฮียตลอดไปครับผม^^
ขอบคุณมากครับที่ตอบกลับรวดเร็วมากแค่บอกกล่าวกันไว้แค่นั้นเองพรับไม่ได้ติดใจเอาความอะไรติเพื่อก่อและนำไปปรับปรุงครับ และเฮียไม่ต้องไปว่าอะไรน้องเค้านะครับน้องเค้าก็ทำหน้าที่ของเค้าดีที่สุดแล้ว ยังไงก็ยังอุดหนุนร้านเฮียตลอดไปครับผม^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6
เปรียวRT
15/10/2015 16:45:25
0
เฮียพิมพ์เยอะกว่า 1 บรรทัด เลยทำให้ส่งช้ากว่านิดนึงครับ ^ ^
เฮียพิมพ์เยอะกว่า 1 บรรทัด เลยทำให้ส่งช้ากว่านิดนึงครับ ^ ^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7
Alone[]
15/10/2015 16:54:11
6
เฮียมัวแต่ จ้าๆๆๆ เลยช้ากว่าคุณแพะไป 7 วิครับ .. 555+
แต่เห็นคำตอบแบบนี้ก็สบายใจขึ้นครับ สำหรับคนที่จะซื้ออนไลน์ ^^
เฮียมัวแต่ จ้าๆๆๆ เลยช้ากว่าคุณแพะไป 7 วิครับ .. 555+
แต่เห็นคำตอบแบบนี้ก็สบายใจขึ้นครับ สำหรับคนที่จะซื้ออนไลน์ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8
hnum9581
15/10/2015 16:55:38
1
ของผมก็มีกรณีซื้อ pk2 จากที่ร้าน ส่งมาแล้ว ขาดอเดปเตอร์หัวแปลงสาย มันไม่มีมาในกล่อง ผมก็เลยไม่รู้ว่า หรือรุ่นใหม่มันไม่แถมมาหรือครับ?
ของผมก็มีกรณีซื้อ pk2 จากที่ร้าน ส่งมาแล้ว ขาดอเดปเตอร์หัวแปลงสาย มันไม่มีมาในกล่อง ผมก็เลยไม่รู้ว่า หรือรุ่นใหม่มันไม่แถมมาหรือครับ?
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9
The แพะ
15/10/2015 16:58:49
39
สำหรับ PK2 ล็อตล่าสุดไม่มีหัวแปลงเป็นขนาด 6.3 mm. มาให้แล้วครับ ผมก็งงๆเหมือนกันครับ ไม่เห็นทาง YUIN เค้าแจ้งอะไรมา มาทราบเรื่องอีกทีก็ตอนที่มีหลายท่านทักมานี่ล่ะครับ
สำหรับ PK2 ล็อตล่าสุดไม่มีหัวแปลงเป็นขนาด 6.3 mm. มาให้แล้วครับ ผมก็งงๆเหมือนกันครับ ไม่เห็นทาง YUIN เค้าแจ้งอะไรมา มาทราบเรื่องอีกทีก็ตอนที่มีหลายท่านทักมานี่ล่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10
นายมั่นคง
15/10/2015 17:34:35
4,294
555 ไม่ได้ตำหนิอะไรเค้าหรอกครับ น้องๆทีมงานตั้งใจทำงานดี แต่บางเคสเค้าจะไม่ทราบวิธีดูแลหรือแก้ไขปัญหาน่ะครับ ซึ่งผมให้คุณแพะแนะนำไปแล้วครับ 555
ดีครับ มีอะไรทักท้วงมา ผิดเป็นครูครับ น้องๆที่ดูแลจะได้รู้แนวทางปฏิบัติและจัดการปัญหาได้ดียิ่งๆๆขึ้นนะครับ 555
ปล.ขำอีตรงสังเกตุว่าผมพิมพ์เยอะกว่า 1 บันทัดด้วยหรือนี่ 555 เลยช้าไปอีก 7 วินาทีครับ
555 ไม่ได้ตำหนิอะไรเค้าหรอกครับ น้องๆทีมงานตั้งใจทำงานดี แต่บางเคสเค้าจะไม่ทราบวิธีดูแลหรือแก้ไขปัญหาน่ะครับ ซึ่งผมให้คุณแพะแนะนำไปแล้วครับ 555
ดีครับ มีอะไรทักท้วงมา ผิดเป็นครูครับ น้องๆที่ดูแลจะได้รู้แนวทางปฏิบัติและจัดการปัญหาได้ดียิ่งๆๆขึ้นนะครับ 555
ปล.ขำอีตรงสังเกตุว่าผมพิมพ์เยอะกว่า 1 บันทัดด้วยหรือนี่ 555 เลยช้าไปอีก 7 วินาทีครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11
hnum9581
15/10/2015 18:04:16
1
รับทราบและขอบคุณครับ
รับทราบและขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12
RockDragon
15/10/2015 18:37:24
2,893
สงสัยตอนนี้เฮียคงกำลังวิ่งไล่เตะน้องคนนั้นอยู่แหงๆ 555
สงสัยตอนนี้เฮียคงกำลังวิ่งไล่เตะน้องคนนั้นอยู่แหงๆ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13
yamano
15/10/2015 19:36:39
271
ทำไมคนที่ได้ Grado ไป ไม่โวยวายเลยน้าาาาา5555
เดี๋ยวผมสั่งฟองน้ำ Earbud. 80บาท
สาธุ. ลูกเฮียส่ง mojo มาให้ผม ผิดทีเถิสสสส
ผมจะไม่โวยวายซักคำเลยยยย. จิมๆ
ทำไมคนที่ได้ Grado ไป ไม่โวยวายเลยน้าาาาา5555
เดี๋ยวผมสั่งฟองน้ำ Earbud. 80บาท
สาธุ. ลูกเฮียส่ง mojo มาให้ผม ผิดทีเถิสสสส
ผมจะไม่โวยวายซักคำเลยยยย. จิมๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14
Genesis
16/10/2015 09:35:15
ลงโทษสถานหนัก
ลงโทษสถานหนัก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15
Genesis
16/10/2015 12:29:53
ตบหัวเหม่งแม่ง
ตบหัวเหม่งแม่ง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16
mryong
16/10/2015 13:23:41
2
แก้ปัญหาได้เร็วและชัดเจน ชอบร้านเฮียมั่นตรงนี้ครับ
แก้ปัญหาได้เร็วและชัดเจน ชอบร้านเฮียมั่นตรงนี้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17
นายมั่นคง
16/10/2015 16:10:36
4,294
555 ขอบคุณครับทุกๆๆท่าน ก็ไม่มีอะไรมากครับ การทำงานยังไงก็ต้องเกิดปัญหานู่นนี่นั่น แต่มั่นใจได้ครับ ว่าพวกเราตรวจสอบดูแล และฟังเสียงลูกค้าตลอดเวลาครับ ผมให้ความสำคัญกับบริการหลังการขายมากถึงมากที่สุด มากกว่าการขายสินค้าใหม่ๆออกไปซะอีกครับ
ท่านใดมีสิ่งใดที่ไม่สะดวก แนะนำติชมเข้ามาได้ครับ ผมและน้องๆๆยินดี พวกเราพัฒนาตัวเองและระบบกันทุกๆๆวันครับ 555
555 ขอบคุณครับทุกๆๆท่าน ก็ไม่มีอะไรมากครับ การทำงานยังไงก็ต้องเกิดปัญหานู่นนี่นั่น แต่มั่นใจได้ครับ ว่าพวกเราตรวจสอบดูแล และฟังเสียงลูกค้าตลอดเวลาครับ ผมให้ความสำคัญกับบริการหลังการขายมากถึงมากที่สุด มากกว่าการขายสินค้าใหม่ๆออกไปซะอีกครับ
ท่านใดมีสิ่งใดที่ไม่สะดวก แนะนำติชมเข้ามาได้ครับ ผมและน้องๆๆยินดี พวกเราพัฒนาตัวเองและระบบกันทุกๆๆวันครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18
เอก
16/10/2015 19:41:59
ขอถามว่า หลังจากเปิดร้านที่ปิ่นเกล้าแล้ว เมื่อไรจะมาฟิวเจอร์พาร์ครังสิตมั้งครับ
ห้างขยายพื้นที่ใหม่ และปรับภาพลักษณ์ห้างใหม่ดูทันสมัยขึ้น วันเสาร์ อาทิตย์และ
วันหยุดคนเยอะมาก ถ้าลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น ตรงนี้เป็นแหล่งรวมนักศึกษามหาลัย ระแวกรังสิต
และเส้นธัญบุรี ม.กรุงเทพ ม.รังสิต ม.ธรรมศาสตร์ ราชฎัฏธัญบุรี กลุ่มวัยรุ่นเพียบ
ขอถามว่า หลังจากเปิดร้านที่ปิ่นเกล้าแล้ว เมื่อไรจะมาฟิวเจอร์พาร์ครังสิตมั้งครับ
ห้างขยายพื้นที่ใหม่ และปรับภาพลักษณ์ห้างใหม่ดูทันสมัยขึ้น วันเสาร์ อาทิตย์และ
วันหยุดคนเยอะมาก ถ้าลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น ตรงนี้เป็นแหล่งรวมนักศึกษามหาลัย ระแวกรังสิต
และเส้นธัญบุรี ม.กรุงเทพ ม.รังสิต ม.ธรรมศาสตร์ ราชฎัฏธัญบุรี กลุ่มวัยรุ่นเพียบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19
teelit
16/10/2015 20:55:28
2
เฮียน่าจะปรับระบบสมาชิกเว็บบอร์ดนะครับ มีแต่พวกเกรียนอย่าง Genesis มาตอบเต็มไปหมด
เฮียน่าจะปรับระบบสมาชิกเว็บบอร์ดนะครับ มีแต่พวกเกรียนอย่าง Genesis มาตอบเต็มไปหมด
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20
Beat Takeshi
17/10/2015 08:01:37
39
ขอนอกเรื่องนิดนึงนะครับ เซ็นทรัลปิ่นเกล้าปรับปรุงบางส่วนเสร็จหรือยัง
ผมไม่ได้ไปมา 5 เดือนล่ะ (เมื่อก่อนไปแทบทุกอาทิตย์) ครับ
ขอนอกเรื่องนิดนึงนะครับ เซ็นทรัลปิ่นเกล้าปรับปรุงบางส่วนเสร็จหรือยัง
ผมไม่ได้ไปมา 5 เดือนล่ะ (เมื่อก่อนไปแทบทุกอาทิตย์) ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21
yamano
17/10/2015 09:11:20
271
ผมผ่านเซ็นทรัสปิ่นเกล้าเกือบทุกวัน
ช่วงนี้แม้แต่เสาร์อาทิตย์ นอกห้างเงียบมาก
จากที่เคยรถติดเป็นกิโลๆ เดี๋ยวนี้ วิ่งยาวเลย
เศรษฐกิจชะลอตัวอย่างมาก บางทียิ่งค่อยๆแต่งร้าน
ไปเรื่อยๆให้สวยๆ รอเศรษฐกิจดีขึ้นก่อนก็ดีครับ
(ความคิดส่วนตัวเฉย)
เวปนี้น่าจะจัดเป็นเวปสาธารณมากๆ ใช่ไหม?
เพราะมีการเปิดให้ผู้ที่ไม่ต้องล๊อคอินเข้ามาใช้ได้
เมื่อเราทำเหตุแบบไหน ผลที่ตามมาก็เป็นแบบนั้น
ต้องรับให้ได้
คนบางคนพูดไม่ดี แต่จิตใจดี
คนบางคนพูดดี แต่จิตใจชั่ว
คนบางคนพูดดีด้วย จิตใจดีด้วย
คนบางคนพูดชั่วด้วย จิตใจชั่วด้วย
อย่าตัดสินใจคน เพียงเพราะคำพูด
ผมผ่านเซ็นทรัสปิ่นเกล้าเกือบทุกวัน
ช่วงนี้แม้แต่เสาร์อาทิตย์ นอกห้างเงียบมาก
จากที่เคยรถติดเป็นกิโลๆ เดี๋ยวนี้ วิ่งยาวเลย
เศรษฐกิจชะลอตัวอย่างมาก บางทียิ่งค่อยๆแต่งร้าน
ไปเรื่อยๆให้สวยๆ รอเศรษฐกิจดีขึ้นก่อนก็ดีครับ
(ความคิดส่วนตัวเฉย)
เวปนี้น่าจะจัดเป็นเวปสาธารณมากๆ ใช่ไหม?
เพราะมีการเปิดให้ผู้ที่ไม่ต้องล๊อคอินเข้ามาใช้ได้
เมื่อเราทำเหตุแบบไหน ผลที่ตามมาก็เป็นแบบนั้น
ต้องรับให้ได้
คนบางคนพูดไม่ดี แต่จิตใจดี
คนบางคนพูดดี แต่จิตใจชั่ว
คนบางคนพูดดีด้วย จิตใจดีด้วย
คนบางคนพูดชั่วด้วย จิตใจชั่วด้วย
อย่าตัดสินใจคน เพียงเพราะคำพูด
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22
teelit
17/10/2015 09:29:20
2
สงสัยผมคงจะเรียนมาน้อยเองเพราะเคยได้ยินแต่
อย่าตัดสินคน เพียงเพราะรูปกายภายนอก กับ
สำเนียงส่อภาษา กิริยาส่อสกุล
ฮ่าๆๆ
แต่เอาเถอะครับ ผมเชื่อว่าเฮียก็คงไม่ถือสา ไม่อย่างงั้นก็คงปรับไปนานแล้ว
แค่บอกในฐานะคนนอกเฉยๆ ว่าหลายครั้งพวกนี้ก็ทำให้กระทู้ดีๆ เสียบรรยากาศ
สงสัยผมคงจะเรียนมาน้อยเองเพราะเคยได้ยินแต่
อย่าตัดสินคน เพียงเพราะรูปกายภายนอก กับ
สำเนียงส่อภาษา กิริยาส่อสกุล
ฮ่าๆๆ
แต่เอาเถอะครับ ผมเชื่อว่าเฮียก็คงไม่ถือสา ไม่อย่างงั้นก็คงปรับไปนานแล้ว
แค่บอกในฐานะคนนอกเฉยๆ ว่าหลายครั้งพวกนี้ก็ทำให้กระทู้ดีๆ เสียบรรยากาศ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23
kongkard
17/10/2015 11:59:27
2
ได้รับของแล้วครับผมขอบคุณร้านเฮียด้วยครับบริการทุกระดับประทับใจ 325e ทำให้ลืมบ่นไปหมดเลยอิอิ ว่าแต่กราโด้ที่ส่งผิดไปผลเป็นไงบ้างครับทางโน้นเค้าส่งกลับให้หรือยังครับ
ได้รับของแล้วครับผมขอบคุณร้านเฮียด้วยครับบริการทุกระดับประทับใจ 325e ทำให้ลืมบ่นไปหมดเลยอิอิ ว่าแต่กราโด้ที่ส่งผิดไปผลเป็นไงบ้างครับทางโน้นเค้าส่งกลับให้หรือยังครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24
นายมั่นคง
17/10/2015 15:17:51
4,294
ขอบคุณครับ ขาดเหลืออะไรแจ้งมาได้เลยนะคร้าบ 555
ขอบคุณครับ ขาดเหลืออะไรแจ้งมาได้เลยนะคร้าบ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ตอบกระทู้ :
"ข้อบ่นร้านเฮียหน่อยครับ"
รายละเอียด :
ชื่อ :
รหัสความปลอดภัย :
ตกลง
ตั้งค่าใหม่
แจกหูพิเศษ :
แจ้งลบกระทู้ / ข้อความ
สาเหตุ :
โพสที่แจ้งลบ
แจ้งโดย
เหตุที่แจ้ง
สถานะ