Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

จะติดต่ออะไรกับ True Shop ต้องอัดเสียง และ ถ่ายวีดีโอไว้ตลอดนะครับ

hippytoday

07/09/2012 14:04:40
0
ประสบการณ์ตรงครับ พนักงาน TrueShop บริการแย่มากๆครับคือเมื่อวันที่ 30 สค. 2555 ผมได้ไปขอยกเลิกใช้บริการ Truevisions เนื่องจากไม่ค่อยได้ดู ที่ Trueshop สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น3 ใกล้ Samsung Shop ช่วงเวลาไม่แน่ใจน่าจะประมาณ 18.30-19.30น.

พนักงานผู้หญิงก็ให้เอกสารมากรอกและบอกจะตัดสัญญาณ ภายในวันที่ 31 สค. 2555 แต่มาถึงวันที่ 3 กย. 2555 ก็ยังไม่มีการตัดสัญญาณผมจึงโทรไปที่ Call center เขาบอกทาง True Shop ที่ผมไปแจ้งไม่ได้ส่งเรื่องมาให้เขาเลยไม่ได้ตัดสัญญาณให้และเขาก็บอกจะตัดสัญญาณให้ภายในวันนี้(3 กย. 2555) ทำให้ผมต้องเสียเงินเพิ่มอีกจากวันที่ 1 และ 2 กย. 2555

และอีกกรณีระหว่างที่พนักงาน True Shop คนนั้นกำลังทำเรื่องยกเลิกให้ผมก็มีอีกคนเข้ามาแซงคิวบอกให้พนักงานจัดการเรื่องให้เขาทั้งที่เรื่องของผมยังจัดการไม่เสร็จ พนักงานก็แซงคิวให้ไปจัดการเรื่องของคนแซงคิวแต่พักเรื่องที่ผมขอยกเลิกไว้ให้รอก่อน

ไม่ทราบทาง True จะจัดการอย่างไรเพราะถ้าไม่แก้ปํญหาผมว่าเขาคงไปทำกับคนอื่นและอาจทำพฤติกรรมแย่ๆแบบนี้กับอีกหลายคนก่อนมาทำกับผม เท่ากับเขากำลังทำลายชื่อเสียงของบริษัท True ผมว่าไม่ใช่เรื่องเล็กนะครับ

และเมื่อวันที่ 5 กย. 2555 ผมได้เดินทางไปที่ True Shop สาขาดังกล่าวเพื่อต้องการพบพนักงานคนนั้นที่ไม่ได้ทำเรื่องยกเลิกให้ผมปรากฎว่าไม่อยู่พนักงานคนอื่นบอกว่าลาป่วยให้ผมทิ้งเบอร์โทรไว้จะตรวจเอกสารให้ว่าผมมายื่นเรื่องยกเลิกที่สาขานี้จริงหรือปล่าว ทำไปทำมากลายเป็นว่าผมไม่ได้ไปทำเรื่องยกเลิกที่สาขาเขา

ผมเลยบอกว่าถ้าไม่เจอเอกสารก็ให้ตรวจกล้องวงจรปิดเลย เขาบอกตรวจสอบไม่เกิน 24 ชั่วโมงจะโทรกลับแต่นี่วันที่ 7 แล้วยังไม่โทรกลับ ตกลงนี่ถ้าจะติดต่ออะไรกับ True Shop ต้องอัดเสียง และ ถ่ายวีดีโอไว้ตลอดเลยใช่มั้ย

ก็ขนาดไปแจ้งยกเลิกที่ True Shop อีกสองวันถัดมาบอกไม่ได้รับแจ้งขอตรวจสอบก่อน ทำไมมันโกหกเก่งขนาดนี้ งานการก็ดี แต่งตัวก็ดีเหมือนสุจริตชน แต่เน่าในไม่ต่าง ถ่อย สถุล มิจฉาชีพ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

oname2

07/09/2012 14:52:52
3
ส่วนตัว ผมไม่ใช้ทรูก็เพราะบริการที่ศูนย์นี่แหละครับ ผมชอบ บริการของ Dtac ที่สุดแล้ว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

hippytoday

09/09/2012 11:33:34
0
UP
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

crabfather

10/09/2012 00:13:49
166
ทรูขึ้นชื่อเรื่องความห่วยมานานมากแล้วครับ และไม่มีวี่แววว่าจะพัฒนาให้ดีขึ้นเลย ยิ่งพวกซุ้มแจกซิมฟรีนะครับยิ่ง !@#$%
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

Andromeda

10/09/2012 00:23:54
1
ค่ายมือถือไม่มีค่ายไหนที่จริงใจกับเราซักค่ายเลยครับ โปรโมชั่นก็ตุกติกขี้โกง
ไอโฟนมันฟันกำไรจะตาย อเมกาติดสัญญาเครื่องถูกลงมาก เเต่ของไทยเท่าเดิม
ผมอยากให้รัฐบาลทำค่ายมือถือสู้มันบ้างถึงจะช้า เเต่ก็จะไม่ตุกติกเราเเบบพวกนั้นครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

hippytoday

31/10/2012 10:32:23
0
Update สถานะการณ์ล่าสุดสำหรับการยกเลิกดู Truevision ความสกปรกของ True ยังไม่หยุดยั้ง ล่าสุด 31/10/2555 โทรไปถาม 50 วันแล้วทำไมยังไม่ส่งเช็คค่าประกันมาให้ พนักงานตอบ 45 วันส่งใบลดหนี้ให้ เมื่อได้ใบลดหนี้แล้วให้รออีกสองอาทิตย์จึงจะได้เช็ครวมแล้ว 45 + 14 = 59 วันนับจากเก็บอุปกรณ์ทำไมถึงส่งเช็คล่าช้าขนาดนั้นเป็นไปได้มั้ยว่าเอาเงินลูกค้าไปหมุนในธุรกิจอื่นถ้าใช่คุณมีสิทธอะไรที่เอาเงินลูกค้าไปหมุนในธุรกิจของคุณถึงเกือบหกสิบวันนี่ชี้ให้เห็นถึงความเห็นแก่ตัว สกปรก ฉ้อฉลของ True

ยังความเลว ความเห็นแก่ตัวยังไม่สิ้นสุด พนักงานบอกว่ายอดเงินประกันที่จะส่งเช็คให้นั้น 1,967 บาทหักออก 33 บาทเนื่องจากเขาบอกว่าผมไปแจ้งล่าช้าเกินวันที่ 31 สิงหาคม 2555 คือเขาบอกว่าผมแจ้งยกเลิกวันที่ 3 กันยายน 2555 ทั้งๆที่ผมแจ้งยกเลิกที่ True Shop ตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม 2555 แต่ผมโทรไปเช็ควันที่ 3/9/2555 ปรกกฎว่าไม่ได้ทำการยกเลิกให้จึงพนักงานจึงยกเลิกให้และทำเรื่องว่าทำไม True Shop สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ไม่ส่งเรื่องไปที่ส่วนกลางให้รอสองอาทิตย์แล้วก็เงียบตามข้อมูลที่แจ้งไว้ในความคิดเห็นแรก

ผมโทรไปวันนี้ 31/10/2555 พนักงาน call center บอกว่าเขาไม่ได้รับเรื่องที่วันที่ 29/8/2555 ที่ผมยกเลิกที่ True Shop ผมก็บอกว่าผมไปยกเลิกจริงผมก็ชี้แจงตามที่ผมอธิบายไว้ที่ความคิดเห็นแรก call center บอกว่าทาง call center กับ True Shop เป็นคนละส่วนกันไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าผมแจ้งยกเลิกจริงวันที่ 29/8/2555 จริงหรือไม่ เขาพูดแบบนี้หมายความว่าอย่างไร ถ้า True Shop ไม่ใช่หน่วยงานของ True แล้วเป็นหน่วยงานของใคร AIS หรือ แล้วบอกว่าจะยกเลิกดู Truvision ต้องไปยกเลิกที่ True Shop ยกเลิกทางโทรศัพท์ไม่ได้ แล้วพอผมไปยกเลิกที่ True Shop กลับบอกว่าผมไม่ได้ไปยกเลิกและเป็นคนละหน่วยงานกันตรวจสอบไม่ได้ว่าผมไปยกเลิกจริงมั้ยทั้งๆที่ผมไปยืนเขียนเอกสารยกเลิกมีกล้องวงจรปิดถ่ายไว้แน่นอน

อย่างนี้ True มีเจตนาอยางไรถ้าไม่ใช่ตั้งใจโกงโดยทำเป็นไม่ได้รับเรื่องการยกเลิกแล้วพอถึงเวลาออกเช็คเงินประกันก็บอกลูกค้ายกเลิกช้าเลยต้องเก็บเงินค่าบริการวันที่เกินสิ้นเดือนมาเพิ่มทั้งๆที่ลูกค้าไปแจ้งก่อนสิ้นเดือน อย่างนี้ไม่เรียกโกงจะเรียกอะไร บางคนอาจเห็นว่าเป็นเงินเล็กน้อยแต่ลองคิดดูว่า True มีสมาชิกอยู่เท่าไหร่โกงคนละนิดละหน่อยก็เป็นเงินมากมายได้ เช่นมีสมาชิกล้านคนโกงต่อเดือนคนละ 100 บาทก็จะได้เงินจากการโกงเดือนละ 100 ล้านบาทไม่ใช่เงินน้อย

และที่ผมหาข้อมูลมามีคนโดนแบบผมหลายคนน่าจะเป็นนโยบายของบริษัทให้โกงแบบนี้ไม่เรียกเลวจะเรียกอะไรทำไมโลภมากจนแยกแยะความดีความชั่วไม่ได้ยอมให้ตนเองอยู่ในปลักความสกปรกโสมมเน่าเหม็นเพียงเพื่อได้เงินจากการโกง

สำหรับผมคงเลิกใช้ทุกอย่างที่เป็นของ True และอยากชักชวนผู้ที่เข้าใจว่าการโกง ฉ้อฉล หลอกลวงมันสกปรกอย่างไร เน่าเหม็นอย่างไร ให้เลิกใช้ทุกอย่างที่เป็นของ True ด้วยกันเพราะถ้าใช้ของที่คนเลวขายก็เท่ากับส่งเสริมคนเลว ผู้บริโภคควรตอบโต้นายทุนบ้างไม่ใช่ปล่อยให้เอาเปรียบไปตลอดกาล อย่าเห็นว่าเป็นเรื่องเงินเล็กน้อยเรื่องเจตนาที่ฉ้อฉลหลอกลวงต่างหากที่เป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

Pantip

31/10/2012 11:06:12
Pantip ช่วยท่านได้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

hippytoday

02/11/2012 09:35:20
0
****Update 2/11/2555 ขอบคุณคุณ intelligentนะครับที่ส่งเรื่องให้เมื่อวานนี้มีเจ้าหน้าที่ True โทรมาถามว่าผมจะยื่นเรื่องตรวจสอบการทำงานของพนักงานเกี่ยวกับเรื่องที่ไม่ยอมส่งเรื่องที่ผมขอยกเลิกบริการให้ผม ผมก็ตอบตกลงว่าผมขอส่งเรื่องตรวจสอบ

คำถามคือไม่ทราบว่าจะใช้เวลาตรวจสอบนานแค่ไหนครับเพราะระยะเวลาที่ผมรอเช็คค่าประกันก็ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน 2555 ที่เก็บอุปกรณ์ไปจนถึงวันนี้ 1 พฤจิกายน 2555 มันเกีอบจะสองเดือนแล้ว แล้วเมื่อไหร่ผมจะได้เช็คครับ

ผมโทรคุยกับ Call Center หมดเงินค่าโทรศัพท์ไปสองสามร้อยแล้วยังไม่ได้เรื่อง บอกรอตรวจสอบจะสองเดีอนแล้วโทรไปถามบอกต้องทำเรื่องตรวจสอบ อ้าวแล้วที่ผมแจ้งไปเมื่อเกือบสองเดือนที่แล้วไม่ได้ตรวจสอบหรือถึงต้องแจ้งเรื่องใหม่

ตกลงผู้บริหารของ True เขามีนโยบายชั่วร้ายให้พนักงานบริษัทโกงลูกค้าอย่างนี้หรือครับให้พนักงานไม่รับแจ้งแต่ปากบอกว่ารับแจ้งยกเลิกใช้บริการแล้วพอจะออกเช็คค่าประกันก็บอกลูกค้าแจ้งยกเลิกล่าช้าเกินสิ้นเดือนต้องคิดค่าบริการเพิ่ม

ให้พนักงานรับเรื่องจะตรวจสอบให้เมื่อวันที่ผมแจ้งเรื่องครั้งแรก 3/9/2555 จนกระทั่งวันที่ 31/10/2555 เกือบสองเดือนพอโทรไปถามทำไมเช็คค่าประกันยังไม่ส่งมาปรากฎว่าไม่มีการส่งเรื่องตรวจสอบว่าผมได้ไปแจ้งยกเลิกที่ True Shop เมื่อวันที่ 30/8/2555 จริงหรือไม่ทำให้ต้องคิดค่าบริการถึงวันที่ 3/9/2555 ทั้งๆที่ผมแจ้งยกเลิกไปเมื่อวันที่ 30/8/2555

และพนักงานบอกต้องส่งเรื่องตรวจสอบว่าผมแจ้งยกเลิกที่ True Shop จริงมั้ยเมื่อวันที่ 30/8/2555 ทั้งๆที่ผมไปยื่นกรอกข้อมูลในเอกสารยกเลิกมีกล้องวงจรปิดถ่ายไว้ชัดเจน และถ้าจะส่งเรื่องตรวจสอบจะใช้เวลาอีกเท่าไหร่ และที่ผมตกลงให้ส่งเรื่องตรว่จสอบไปจนบีดนี้ไม่รู้ส่งเรื่องไปหรือยัง

ดูเหมือน True จะมีนโยบายว่าถ้าใครจะยกเลิกใช้บริการให้พนักงานพยายามป่วนไม่ให้ได้รับความสะดวกให้มันยกเลิกยุ่งยากเข้าไว้โกงได้ให้โกงแต่ให้โกงจำนวนเงินไม่มากเพื่อลูกค้าจะได้ไม่อยากเอาเรื่อง แต่การโกงแม้จะไม่มากแต่ถ้าโกงหลายๆคนก็เป็นเงินจำนวนมากได้

นี้หรือนโยบายการบริหาราของ True ที่ทำกำกับลูกค้าทำไมช่างสกปรกโสโครกขนาดนี้ภายนอกก็ดูดี งานการก็ดี แต่งตัวก็ดีเหมือนสุจริตชน แต่เน่าในไม่ต่าง ถ่อย สถุล มิจฉาชีพ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

lifezz

02/11/2012 09:49:34
5
ผมเลิกใช้หมดแล้ว สาเหตุ ที่ไม่รับผิดชอบกับค่าโทรศัพท์ที่หายไป พันกว่า มาลง ดีแตกดีก่าช้าแต่ชัวครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

Close_Up

02/11/2012 09:52:38
0
ดีนะเนี่ยที่ผมใช้ DTAC ถึงสัญญาณจะมีหลุดบ้าง แต่ว่าบริการถือว่าดีครับ อย่างน้อยก็ที่ผมเจอมาอะนะครับ ส่วน True นี่เข็ดแล้วครับ กว่าจะทำเรื่องได้เป็นชาติๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

Nofearjames

02/11/2012 10:12:04
1
ศูนย์ที่แฟชั่นบริการแย่มากครับตอนแรกเห๋นโปรดีกะจะย้ายไปแล้วครับTrueเนี่ยแต่เสียดายAis serenadeบริการดีมากตอนังเลยไม่น้านครับ แถม+กับเหตุการณ์ที่เรียกเก็บเงินค่าอะไรไม่รู้เดือนละ21บาทเพื่อนผมโดนทุกเดือนครับ ไปบอกที่แฟชั่นก็แล้วอะไรก็แล้ว
ถึงรอบที่5ต้องใส่อารมรุนแรงเข้าไปถึงจะยอมยกเลิกให้ตรับไม่รู้ทำไมเวลาเราพูดดีดีด้วยเขาก็ไม่ทำเรื่องดีๆให้แต่พอรุนแรงก็ชอบบ่นว่าลูกค้าอย่างนั้นอย่างนี้. เหนื่อยใจครับ= =
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

iARMz

02/11/2012 10:21:29
0
เห็นด้วยทุกอย่างเกี่ยวกับประการทั้งปวง เกี่ยวกับบริษัทนี้ แต่ก็ยังไม่เลิกใช้ รักครับบริษัทนี้จะดูดิ ว่าเมื่อไหร่จะดี 55555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

sanpasilp

02/11/2012 10:31:05
5
true เป็นทุกที่ครับ โกงหน้าด้านๆครับ ที่ภูเก็ตก็โกงจนผมไม่พูดแล้ว ยกเลิกทุกอย่างเลยครับ
ตอนนี้ผมใช้ 3g cat ครับ ไม่มีปัญหาเรื่องตุกคิกเลย สัญญาณดีมากๆ ไปอีสานก็เต็มตลอดครับ
ส่วน cable ตอนนี้ดาวจานดาวเทียมอย่างเดียวครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

modmod

13/07/2013 14:48:35
เคยใช้บริการทรูช็อปที่สาขาแฟชั่นไอส์แลนนี้เหมือนกันค่ะ
1.พนักงานไม่เต็มใจให้บริการสีหน้าและอารมณ์เหมือนถูกบังคับยังไงยังงั้นเลย
2.บางครั้งก้อคุยกันเองโดยไม่สนใจลูกค้าก้อเคยเจอมา
3.คิวก้อช้ามากกกกกกก มีอยู่ครั้งหนึ่งต้องลุกขึ้นไปถามเลยว่าตกลงคิวผิดหรือเปล่าทั้งๆที่ในร้าน มีลูกค้าอยู่แค่2ราย แต่รอไปประมาณ45 นาทีแล้วยังไม่เรียก แล้วก้อได้คำตอบมาว่าให้รอสักครู่ค่ะ
** อย่ากบอกว่าไปดูพนักงานแบงค์กสิกรสาขาแฟชั่นฯ ด้านล่างบ้างนะว่าเขาทำงานกันยังไง **
ขอบอกว่าคนเยอะแต่บริการดีและเร็วมาก **
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

ปุ้ย

05/08/2015 18:59:42
ติดต่อจะยกเลิกใช้บริการโทรไปที่1643พนักงานตอบด้วยน้ำเสียงแย่มากๆไม่เต็มใจบริการ เสียงเหมือนคนง่วงนอน พูดจาก็ไม่ดี พนักงานผู้หญิงก็ดีหน่อย แต่พนักงานชายน้ำเสียงและการบริการแย่มากๆจัดว่าห่วยแตกด้วยซ้ำ โทรไปกี่ครั้งการบริการรับไม่ได้จริงๆเหมือนไม่มีการอบรมมาเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

เหน่งบา

05/08/2015 22:02:43
1,866
ผมจะยกเลิกแล้วเปลี่ยนค่าย เจอปัญหายื้อครับ (เดิมจดในชื่อนิติบุคคล)
ค่ายที่จะใช้ใหม่ คือ Dtacไม่สามารถให้บริการได้ เนื่องจากTrueอ้างว่าชื่อที่กรอกไม่ตรงกัน ผมติดต่อไปที่ศูนย์ที่ลพบุรีเกือบสิบเที่ยว ก็ไม่สำเร็จ ขนาดบอกว่า ผมไม่ต้องการใช้บริการของค่ายคุณ ก็ยังไม่ยอมยกเลิก แถมพ่วงด้วยการไม่ส่งใบแจ้งหนี้ค่าบริการ แล้วโทรมาทวงแทน เพราะลูกค้ารายนี้(คือผม)ค้างคำชำระทั้งที่....มันไม่แจ้งค่าบริการ เจตนาเหมือนจะแกล้งกันชัดๆ Dtacรับทราบรายละเอียดที่เกิดทั้งหมด และบอกว่าจะติดต่อเคลียร์เรื่องกับTrue ให้เอง เรื่องก็ยังไม่แล้วเสร็จ เพราะทางTrueไม่ยอม

ประมาณว่ามันจะยื้อให้ไปแจ้งเปลี่ยนจากนิติบุคคลเป็นรายชื่อบุคคลธรรมแล้วถึงจะให้ย้ายค่ายได้ ตั้งแง่กันสุดๆ รู้สึกทุเรศตัวเองมากที่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

peatpanther

06/08/2015 09:28:59
0
สคบ. จะช่วยอะไรได้ไหมครับ ผมก็ไม่ค่อยรู้เรื่องแต่ที่อ่านๆ มา ผู้บริโภคเสียเปรียบชัดๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

กะเบอะช็อต

07/08/2015 00:13:56
Up...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

เอกเรื่องมาก

07/08/2015 10:54:05
23
ผมก็ใช้ทรูหมดน่ะ ยังไม่เจอปัญหาอะไรแบบนี้ แต่รำคาญพนักงานตาม shop

เรื่องจะฟ้อง สคบ. ประเทศนี้ ไม้ซีกงัดไม่ซุงเปล่าๆ ยิ่งจะทำเราปวดหัว ประเทศเรามันเสมอภาคกันแต่ปากครับ อย่างมีกรณีนึง เคยดังใน pantip เรื่องที่ค่ายไหนผมจำไม่ได้ ขโมยเบอร์คู่หรือเบอร์สวยของลูกค้ารายนึง เอาไปให้คนใหญ่คนโตแบบหน้าด้านๆ เรื่องนั้นถ้าจำไม่ผิด จบลงที่คนนั้นไม่ได้เบอร์คืน แต่ได้ชดเชยอย่างอื่นมั้ง

ประเทศนี้ถ้าคู่กรณีใหญ่กว่าคุณเยอะ ทำใจไว้เลยว่าคุณไม่มีทางชนะ เสียเวลา เสียความรู้สึกเปล่าๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

เอกเรื่องมาก

07/08/2015 10:55:26
23
แล้วคุณลองดูว่า ทรู เจ้าของคือใคร ใหญ่ขนาดไหน เหอะๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"จะติดต่ออะไรกับ True Shop ต้องอัดเสียง และ ถ่ายวีดีโอไว้ตลอดนะครับ"