ประสบการณ์ตรงครับ พนักงาน TrueShop บริการแย่มากๆครับคือเมื่อวันที่ 30 สค. 2555 ผมได้ไปขอยกเลิกใช้บริการ Truevisions เนื่องจากไม่ค่อยได้ดู ที่ Trueshop สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น3 ใกล้ Samsung Shop ช่วงเวลาไม่แน่ใจน่าจะประมาณ 18.30-19.30น.
พนักงานผู้หญิงก็ให้เอกสารมากรอกและบอกจะตัดสัญญาณ ภายในวันที่ 31 สค. 2555 แต่มาถึงวันที่ 3 กย. 2555 ก็ยังไม่มีการตัดสัญญาณผมจึงโทรไปที่ Call center เขาบอกทาง True Shop ที่ผมไปแจ้งไม่ได้ส่งเรื่องมาให้เขาเลยไม่ได้ตัดสัญญาณให้และเขาก็บอกจะตัดสัญญาณให้ภายในวันนี้(3 กย. 2555) ทำให้ผมต้องเสียเงินเพิ่มอีกจากวันที่ 1 และ 2 กย. 2555
และอีกกรณีระหว่างที่พนักงาน True Shop คนนั้นกำลังทำเรื่องยกเลิกให้ผมก็มีอีกคนเข้ามาแซงคิวบอกให้พนักงานจัดการเรื่องให้เขาทั้งที่เรื่องของผมยังจัดการไม่เสร็จ พนักงานก็แซงคิวให้ไปจัดการเรื่องของคนแซงคิวแต่พักเรื่องที่ผมขอยกเลิกไว้ให้รอก่อน
ไม่ทราบทาง True จะจัดการอย่างไรเพราะถ้าไม่แก้ปํญหาผมว่าเขาคงไปทำกับคนอื่นและอาจทำพฤติกรรมแย่ๆแบบนี้กับอีกหลายคนก่อนมาทำกับผม เท่ากับเขากำลังทำลายชื่อเสียงของบริษัท True ผมว่าไม่ใช่เรื่องเล็กนะครับ
และเมื่อวันที่ 5 กย. 2555 ผมได้เดินทางไปที่ True Shop สาขาดังกล่าวเพื่อต้องการพบพนักงานคนนั้นที่ไม่ได้ทำเรื่องยกเลิกให้ผมปรากฎว่าไม่อยู่พนักงานคนอื่นบอกว่าลาป่วยให้ผมทิ้งเบอร์โทรไว้จะตรวจเอกสารให้ว่าผมมายื่นเรื่องยกเลิกที่สาขานี้จริงหรือปล่าว ทำไปทำมากลายเป็นว่าผมไม่ได้ไปทำเรื่องยกเลิกที่สาขาเขา
ผมเลยบอกว่าถ้าไม่เจอเอกสารก็ให้ตรวจกล้องวงจรปิดเลย เขาบอกตรวจสอบไม่เกิน 24 ชั่วโมงจะโทรกลับแต่นี่วันที่ 7 แล้วยังไม่โทรกลับ ตกลงนี่ถ้าจะติดต่ออะไรกับ True Shop ต้องอัดเสียง และ ถ่ายวีดีโอไว้ตลอดเลยใช่มั้ย
ก็ขนาดไปแจ้งยกเลิกที่ True Shop อีกสองวันถัดมาบอกไม่ได้รับแจ้งขอตรวจสอบก่อน ทำไมมันโกหกเก่งขนาดนี้ งานการก็ดี แต่งตัวก็ดีเหมือนสุจริตชน แต่เน่าในไม่ต่าง ถ่อย สถุล มิจฉาชีพ