เรื่องมีอยู่ เพื่อนผมได้ออกa17ไปราวๆ 2-3เดือนก่อน ทีนี้เครื่องมีปัญหา power offเองบ่อย เลยไปเคลมมาเดือนกว่า
สรุปวา่า พนักงานไม่แจ้งครับว่าของมายัง เพื่อนผมต้องตามเอง(ไปถามว่าของมารึยัง หลังจากรอมาเดือนกว่า ปรากฎว่า พนักงานบอก ของมา3วันแล้ว อ้าว!ทำไมไม่บอก) ทีนี้เพื่อนผมถามว่าทำอะไรมาบ้างครับเพราะค่าsetting ภาพพื้นหลังของa17เหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย พนักงานบอกไม่รู้ เพื่อนผมรีบเลยไม่ได้ลองของ
ทีนี้วันถัดมาเพื่อนผมบินไปต่างงประเทศ ได้เอาa17ไปใช้ด้วย ปรากฏว่า เหมือนเดิม อาการเดิมๆ คือเอาเครื่องไปทิ้งไว้เป็นเดือน แต่ไม่ทำอะไรเลย
ขอตำหนิ เรื่องเดียว นะครับ
สาขางามวงวาน ทำไมของมาแล้วไม่แจ้งลูกค้่า
0 sonyก็นะเอาของเคลมไปแช่ไว้เป็นเดือน ฝากเฮียช่วยไปบอกทางโซนี่ด้วยได้ไหมครับ เดียวเพื่อนผมคงเอาไปเคลมใหม่รอบที่2 รอเพื่อนกลับจาก ตปท ก่อน