Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

เฮียครับ ถามเรื่องประกันของ ibasso D2+ หน่อยครับ

FLrecord

29/12/2009 12:13:51
0
พอดีของซื้อมาตอนเดือน 9 แล้วแบตมันรวนๆครับ

- ไม่ทราบว่าใช้เวลาเคลมของนานมั๊ยครับ หรือว่าสามารถเปลี่ยนของใหม่ให้ได้เลย?
- ประตูน้ำ กับ สยาม ปิดปีใหม่หรือเปล่า จะเอาไปเคลมที่สองสาขานี้ครับ

ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

นายมั่นคง

29/12/2009 15:27:37
4,294
ไม่ได้เปลี่ยนตัวใหม่ครับ ในกรณีถ้าแบตเสื่อม แต่ผมจะใช้วิธีส่งกลับไปให้ทาง iBasso แก้ไขเปลี่ยนแบตให้ แล้วส่งกลับมาอีกทีนึงครับ ซึ่งน่าจะกินเวลาประมาณ 2-3 สัปดาห์จ้า

เอามาตรวจสอบก่อนได้เน้อ แล้วแจ้งที่สาขาที่ไปฝากได้เลยล่ะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

FLrecord

29/12/2009 16:25:16
0
ขอบคุณครับเฮีย ตะกี๊ผมเอาไปให้คุณหลุยส์ดูให้เรียบร้อยละครับ

แบตมันไม่ได้เสื่อมตามเวลานะครับ แต่อยู่ดีๆมันก็ร้อนจี๋เลยหล่ะครับ
ขนาดตอนเอาไปที่ร้าน มันยังคงอุ่นๆอยู่ตลอดเวลาแม้ไม่ได้เปิดเครื่อง -__-\'

ผมหล่ะเสียวมันจะระเบิดจริงๆ 555


ว่าแล้วก็เซ็ง ไม่มีแอมป์พกใช้ไปหลายอาทิตย์เลยนะเนี่ย T__T
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"เฮียครับ ถามเรื่องประกันของ ibasso D2+ หน่อยครับ"