Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

สอบถามเฮียเรื่องส่งเคลมนิดนึงครับผม

aleebahbah

23/12/2009 11:57:14
0
พอดีผมส่งเคลิมหูฟัง nuforce ne-7mไปตั้งแต่ เดือน7/52
ตอนส่งผมก็ถามว่าเอ่อ ต้องรอนานแค่ไหนครับ คำตอบคือ3อาทิตย์
โอเคครับผมเลยส่งไป ก็โทรเช็คเกือบๆทุกเดือน
รอๆๆจนเดือนที่แล้ว
(พฤศจิกายน จากเดือน7ก็5เดือนเข้าไปแล้ว)
ผมโทรไปถาม ของก็ยังไม่มาเลยครับที่ส่งไป
ทางร้านบอกว่าถ้าของมาแล้วจะโทรติดต่อมา

จนตอนนี้ครบครึ้งปีแล้วครับ23ธันวา ก็ยังไม่มีสัญญาณตอบกลับ
(หรือตอบกลับมาแล้วผมไม่ได้รับ ยังไม่ทราบเหมือนกันครับ)
แต่เดือนนี้ผมยังไม่ได้ลองโทรไปไม่รู้ว่าของมาหรือยัง
แต่อยากทราบว่า ส่งเคลมนี่ต้องรอถึงครึ่งปีเลยเหรอครับ?

ผมไม่ได้มาวีนหรืออะไรนะครับ อยากทราบปัญหาเฉยๆ
ว่าทำไมมันถึงนานนัก เกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า
จนผมตอนนี้แทบอยากจะซื้อใหม่อยู่แล้ว แต่งบมันไม่อำนวย
ใช้หูฟังไอพอตจนเจ๊งไปแล้ว T-T คือไม่มีหูฟังใช้น่ะครับตอนนี้

ยังไงช่วยตอบเหตุผลด้วยนะครับ T-T
อยากทราบจากในบอร์ดนี่แหละครับ


ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

aleebahbah

23/12/2009 12:27:59
0
คือจะเล่า ตอนส่งเคลม ให้ฟังนิดหน่อยครับ

คือตอนจะไปส่งเนี้ย คือ อาการคือ หูขวาดับ
แล้วมันแปลกตรง ปุ่มตรง ไมค์ แค่สะกิดนิดเดียวเพลงมันเปลี่ยน ผมก็งงว่าเกิดอะไรขึ้น?
(ตอนนั้นใช้กับ iPod Touch) ผมไม่แน่ใจว่าตัวผมทำสายขาดในหรือเปล่า?
ผมเลยกะว่า จะเอาไปส่งซ่อม กับทางร้าน
เพราะว่าถ้าผมเป็นคนทำสายขาดใน ประกันจะหมด(เป็นแบบนั้นหรือเปล่าผมไม่แน่ใจ)
แล้วกล่อง ก็โดนหลานผมอายุชวบนึง ยำซะเละเทะก็มีคนเอาไปทิ้ง
ผมกลับมาก็คือกล่องกลับถุงไปอยู่ในขยะเปียกพร้อมกันหมดแล้ว รวมถถึงบิลด้วย

ผมเลยคิดว่า อืมส่งซ่อมเสียตังก็ได้ครับ เพราะผมซื้อมาเดือนนึงแล้ว (เท่าที่จำความได้)

พอไปส่งซ่อมผมถามว่าซ่อมได้ไหมครับ
พี่ที่ร้านบอกว่า อาการเป็นยังไงผมก็ตอบไปตามนั้น คือหูขวาดับ
ไมค์เวลาสะกิดเปพลงก็เปลี่ยนเลย
พี่ที่ร้านบอกว่า จะลองส่งเคลมดูให้ ไอผมก็ดีใจเอ๊ะส่งเคลมได้ด้วยเหรอ
โอเคครับ พี่เค้าบอกว่ารอ3อาทิตย์

ก็ยาวๆมาถึงปัจจุบัน คือผมไม่รู้ว่า ส่งเคลมหรือไม่ได้อะครับ
ถ้าประกันหมดแล้วส่งไม่ได้ ก็น่าจะแจ้งให้ทราบกันบ้าง

แต่นี่ก็ปาเข้าไปครึ่งปีแล้ว
ตัวผมชอบร้านเฮียมากๆนะครับส่วนตัว ชอบไปลองหูฟังอยู่บ่อยๆ
ถามนู่นถามนี่ พี่ที่ร้านก็ให้ข้อมูลอย่างดีคุยดี

แต่ว่าก็แอบน้อยใจนิดๆครับ ว่าทำไมเรื่องหูฟังของผมไม่คืบหน้าเลย
แล้วไม่มีการแจ้งข่าวอะไรเลย


ผมก็อยากจะฝากเฮียช่วยดูตรงนี้ให้นิดนึงครับ
ช่วยตอบคำถามของผมตรงนี้นิดนึงว่า มีปัญหาอะไร
ตัวผมพร้อมจะรับฟังอยู่แล้ว ยังไงฝากด้วยนะครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

นายมั่นคง

23/12/2009 12:34:46
4,294
ฉิกหายเลี้ยววววๆๆๆๆ ตายๆๆๆ จริงๆๆ ครับ

ถ้าขืนเคลมกันเจ็ดชั่วโคตรแบบนี้ผมมีหวังเจ๊งเตรียมปิดร้านได้เลยล่ะครับ เอางี้ครับ ขอเลขที่ซ่อมให้ผม ขอชื่อที่ส่งซ่อม ส่งให้ผมทางเมล์หรือโทรมาก็ได้ครับ


ผมว่าบางทีพนักงานอาจจะสัพเพร่าแล้วล่ะครับ คือตรวจงานและคัดกรองผิดพลาดแน่ๆๆ เพราะสินค้า Nuforce นั้นทางตัวแทนเค้ามีสินค้าตัวเคลมแบบไม่มีกล่องฝากมาอยู่ที่ผมแน่ๆๆ ล่ะ (ใหม่เอี่ยมไม่ได้ใช้)

แจ้งมาที่ผมด่วนเลยครับ ผมจะตามเรื่องให้เดี๋ยวนี้เองจ้า

มีอะไรแจ้งผมได้เลยครับ เพราะงานสารบัญรับสินค้าเคลมซ่อม ผมจะให้ทีมงานเค้าตรวจสอบกันเอง แต่งานนี้ไม่ได้ล่ะ ตายห่า ผมมีหวังโดนกระทืบตายแน่ๆๆๆๆ

โทรเลยๆๆๆ

ขออภัยจริงๆๆ ครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

aleebahbah

23/12/2009 12:42:15
0
เด๋วช่วงเกืือบๆ 4 5โมง จะโทรติดต่อไปหาเฮียนะครับ
ขออนุญาตไปสอบก่อน ^^ ขอบคุณเฮียมากครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

aleebahbah

23/12/2009 20:48:05
0
ส่งไปทางอีเมลล์แทนแล้วนะครับเฮีย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"สอบถามเฮียเรื่องส่งเคลมนิดนึงครับผม"