ผมเพิ่งได้เป็นลูกค้าเฮียไม่นานไม่ถึงเดือน แต่ติดตามเฮียรีวิวหูฟังตั้งแต่เวปพันทิปแล้วครับ ปกติจะเข้าไปที่สาขาเรือธง สัก 2-3 ครั้ง ยังเคยเจอเฮียกับคุณเบียสเลย ที่เรือธงคุณหลุยส์บริการดี อยากทดลองอะไร มีข้อสงสัยตรงไหน แกเคลียร์ให้ได้หมด
วันนี้ก็ว่าจะเข้าไปที่เรือธง เล็งของไว้ 2-3 อย่าง แต่เมื่อคืนข้อเท้าพลิก วันนี้จะเดิน sky walk ไกลๆ คงไม่ดี เลยแวะไปสาขาพารากอนแทน เจอน้องพนักงานผู้ชาย ผอมๆ ใส่แว่น เข้ามา ผมจึงสอบถามเรื่อง grado rs1e Thailand edition น้องเค้าเช็คของแล้วแจ้งว่าของมีที่เรือธงถ้าจะเอาจะวิ่งไปเอาให้ แต่ที่ร้านมี demo ให้ลองก่อน ซึ่งผมลองฟังแล้วยังไม่ใช่สไตล์ผม ใจจริงอยากได้แต่ถ้าซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้ก็น่าเสียดาย แต่สรุปสุดท้ายได้ถอย JBL Horizon กับ Harma/Kadon Esquire mini มา ระหว่างที่ลองหูฟังจนถึงรอจ่ายตังค์ ผมสังเกตลูกค้าเข้ามาเรื่อยๆไม่ขาดสาย แต่น้องพนักงานที่ร้านทุกคนที่เห็นให้คำตอบ และคำแนะนำลูกค้าได้ โดยส่วนตัวประทับใจน้องพนักงานผู้ชายใส่แว่นที่สุดเพราะผมรู้สึกว่าเค้าทำงานด้วยความสุข ด้วย อารมณ์ดี แล้วส่งต่อความรู้สึกออกมาหาลูกค้าได้ ท่าทางอาจจะดูล่กๆ ไปบ้าง แต่รู้สึกได้ถึงความตั้งใจครับ
ปกติผมเป็นคนง่ายๆ จะไม่ค่อยรู้สึก ออกมาชมหรือตำหนิ กับการบริการไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี แต่ที่เจอทั้ง 2 สาขาประทับใจทั้ง 2 สาขา เฮียเทรนลูกน้องได้ดีมาก จึงอยากขอชื่นชมครับ