Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

สอบถามซ่อมหูฟังที่ร้านมั่นคง

air

09/11/2014 21:16:52
senheiser cx300
หูดับไปข้างนึง แต่วันนั้นเอาเข้าไปที่ร้าน
ที่ร้านบอกหมดประกันแล้ว แนะนำให้ไปซ่อมที่อื่น

เราเลยงงๆเพราเราเคยมีหูฟังหมดประกันแล้ว แต่ที่ร้านก็รับซ่อมให้(โดยมีค่าใช้จ่าย)
(แต่ก็นานมากแล้วค่ะ)

เลยแอบสงสัยว่าเดี๋ยวนี้ร้านมั่นคงไม่รับซ่อมหูฟังแล้วเหรอคะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

air

09/11/2014 21:17:55
หูฟังซื้อที่ร้านมั่นคงนะคะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

The แพะ

09/11/2014 23:04:32
39
แหะๆ ก่อนอื่นขออภัยด้วยครับที่ทำให้สับสนนะครับ

ลักษณะการซ่อมสินค้าที่ร้านนั้นจะมี 2 ประเภทครับ

1. ถ้าสินค้าที่อยู่ในระยะเวลาประกัน ทางร้านจะดำเนินการจัดส่งศูนย์ไทยให้ครับ หรือถ้าเป็นสินค้าที่ทางร้านนำเข้าเอง ทางร้านจะดำเนินการให้ทุกกระบวนการจ้า ซึ่งการซ่อมเคลมสินค้าประเภทนี้นั้นถ้าเลยช่วงระยะเวลา 7 วันที่ซื้อ อันนี้จะเป็นดุลพินิจของทางศูนย์ไทยจ้า ซึ่งกรณีนี้ไม่มีปัญหาใดๆครับ

2. สินค้าที่หมดประกันไปแล้ว คือ ช่วงก่อนประมาณ 1-2 ปีที่แล้วทางร้านจะมีช่างประจำรับซ่อมสินค้าที่หมดประกันแล้วตามที่เข้าใจเลยครับ แต่หลังจากนั้นทางช่างประจำท่านนั้นลาออกไปล่ะครับ ทำให้เกิดช่วงสูญญากาศ ไม่มีช่างประจำเรื่อยมาเลยครับ

แต่ประมาณ 3 เดือนที่แล้ว เราได้ช่างประจำมาอีก 1 ท่าน ซึ่งเป็นช่างที่มีประสบการณ์สูงมากครับ แต่ก็ดันลาออกไปอีก ตอนนี้เลยกลายเป็นว่าทีร้านยังไม่มีช่างล่ะจ้า จริงๆแล้วทางร้านก็เคยจับพนักงานทีร้านนี่ล่ะครับเทรนงานซ่อมให้ แต่งานซ่อมพวกนี้ค่อนข้างเป็นงานที่ละเอียด และต้องใช้ความชำนาญพอควรครับ ผลงานเลยออกมาไม่ดีนัก จึงต้องหยุดรับซ่อมก่อนอีกครั้งครับ T T

ทางพนักงานเลยแนะนำให้ไปซ่อมที่อื่นก่อนเป็นการชั่วคราวล่ะครับ เพราะเกรงว่าถ้าฝากซ่อมแล้วจะใช้ระยะเวลานานเกินกว่าปกติในการรอรับสินค้าครับ ต้องขออภัยจริงๆจ้า

แต่เดี๋ยวเรื่องนี้จะประชุมอีกรอบในวันพรุ่งนี้ เพื่อหาทางออกให้นะครับ คุณ air สบายใจได้เลยครับ ผมรบกวนขอเบอร์ติดต่อกลับส่งทางเมล์ [email protected] นิดนึงครับ เดี๋ยวคืบหน้าอย่างไร ผมจะโทรแจ้งไปนะครับ

ขออภัยอีกครั้งจ้า

แพะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

tangkoo

09/11/2014 23:25:15
3
ใส่ใจในการบริการแบบนี้ ได้มาสามแตกไม่ใช่เพราะบังเอิญ หรือโชคช่วยนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

นายมั่นคง

10/11/2014 00:06:58
4,290
ปกติสินค้าในกลุ่มนี้ ส่วนมากแล้วจะเป็นการเปลี่ยนใหม่หรือที่เราเรียกว่าเคลมตัวใหม่น่ะครับ ซึ่งทางศูนย์เองก็จะไม่มีการสำรองอะไหล่ในกลุ่มนี้ไว้ให้ครับ หูฟังตัวที่มีอะไหล่จากทางศูนย์จะเป็นรุ่นที่สูงกว่าซีรียส์ 5 ขึ้นไปครับ

คราวนี้ลูกค้าที่ซื้อสินค้าในกลุ่มที่ต้องเปลี่ยนใหม่ แต่หมดประกันไปแล้ว และอยากต้องการซ่อมไว้ให้ใช้งานได้เหมือนเดิมจะทำอย่างไร ซึ่งตรงนี้ถ้าเป็นอาการไม่ยากเย็นนัก เช่นเปลี่ยนหัวแจ๊กให้ใหม่ อันนี้ทางผมพอทำให้ได้เลยครับ แต่ถ้าเป็นอาการดับเพราะไดรเวอร์เสีย อันนี้ก็ยากที่จะทำจริงๆครับ นโยบายต่างประเทศทุกบริษัทดูเหมือนไม่ชัดเจนนักครับ เพราะว่าปัจจุบันใช้วิธีเปลี่ยน และดูแลสินค้าที่ยังไม่หมดประกันแทบจะทั้งสิ้น

แต่ผมจะนำเรื่องนี้ทวงถามให้ชัดเจนกว่านี้ครับ ไม่ต้องกังวลครับ เพราะจริงๆต้องหาวิธีปรับให้เข้ากับสไตล์การใช้งานของคนไทยด้วยเช่นกัน ส่งเรื่องให้คุณแพะก่อนได้เลยครับ แล้วผมจะช่วยติดตามให้เองด้วยอีกทางนึงนะครับ ไม่ต้องกังวลเลยครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

air

10/11/2014 23:16:53
สวัสดีค่าา ขอบคุณที่มาให้ความกระจ่างนะคะ จริงๆไม่ได้ซีเรียสมากค่ะ เพราะถอยหูฟังใหม่มาแล้ว55 แต่พอดีเห็นว่าแต่ก่อนเคยรับซ่อม เลยลองมาสอบถามเฉยๆค่ะ
ต้องขอบคุณคุณแพะและเฮียมั่นมากๆๆๆเลยนะคะ บริการดีจริงๆค่ะ
แต่ไม่เป็นไรนะคะ เดี๋ยวจะลองนำไปซ่อมที่ร้านตามที่พนักงานแนะนำมาค่า
ขอบคุณมากๆค่ะ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

นายมั่นคง

11/11/2014 00:26:32
4,290
ขอบคุณมากๆครับ แต่เรื่องนี้ผมก็ยังคงติดตามสอบถามให้อยู่ดีครับ ทันทีที่ได้คำตอบชัดเจนผมจะรีบมาอัพเดทให้ทราบครับ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"สอบถามซ่อมหูฟังที่ร้านมั่นคง"