เนื่องจากผมเข้าไปซื้อ DAP เมื่อวานที่สาขาพารากอน แต่ด้วยความดีใจจนแทบคลั่งทำให้ไม่ได้ตรวจสอบเครื่องเลย ย้ำเจ้าน้องแว่นว่าขอเครื่องที่ยังไม่ได้แกะนะ น้องบอกว่าเอาเลยพี่เลือกเลยเครื่องไหนก็ได้ ก็เลยหยิบมาเครื่องนึง ไม่ได้ตรวจสอบหลังจากนั้นก็เดินเล่นสบายใจกะว่าเย็นนี้แหละ ได้ใช้สบายใจล่ะ
19.25 เปิดกล่องมาด้วยความลุ้นละทึก คว่ำหน้า ดูข้าง ดูหลัง เอาหละข้างหลังเอาเข้าละสิตรู เป็นรอย ทันไดนั้นรีบโทรหามั่นคงสาขาพารากอนทันที บอกว่าจะเข้าไป น้องที่ร้านบอกไม่เกินสองทุ่มสิบนะพี่ เอาไงดีวะบางใหญ่ สยาม เอาก็เอา ออกทันที
ปรากฏว่าไปสาย เลยติดต่อทางคุณแพะ คุณแพะกรุณาประสานงานให้บอกน้องอยู่กันครบเลยพี่รอพี่ไปเปลี่ยนของอยู่
เอาละถึงจอดรถวิ่งไปทันที
ภาพที่เจอคือ น้องทุกคนอยู่ครบ ไม่มีใครทิ้งใครเลยพร้อมทั้งเอาตัวใหม่มารอไว้ 2 เครื่องให้เลือก แถมยังให้เลือกอย่างใจเย็น กลายเป็นผมเองที่รน เพราะเกรงใจน้องๆ ทั้งร้านจริงๆ
นี่แหละครับ ผมอยากให้ทุกร้านในประเทศไทยบริการด้วยใจแบบนี้ทุกร้านจริงๆ ครับ ต้องขอชื่นชมทั้งน้องๆ ทั้งทีม ทั้งคุณมั่นคงด้วยว่า เข้าใจเลือกสรรพนักงาน อบรม และปลูกฝัง จิตสำนึกของงานขายและงานบริการได้ดีเยี่ยมจริงๆ ครับ
ปล.ผมไม่ได้เป็นหน้าม้าครับ แต่เป็นลูกค้าหน้าหมูที่ได้รับบริการเยี่ยมยอดจริงๆ ครับ