Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ส่งซ่อมไป 3 เดือนแล้ว...

Prinze

12/11/2009 17:24:43
ผมไม่ทราบว่าโพสถูกที่รึเปล่าน่ะครับ

แต่ถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ

เนื่องจากว่า 2/8/52 ผมได้ นำ iriver E100 8GB ไปส่งซ่อมจอ(จอแตก)ที่ร้าน สาขา พันทิพย์ประตูน้ำ

ทางร้านบอกว่า ให้รอประมาณ 1 เดือน ซึ่งตอนนี้ 12/11/52 แล้ว เกินมาโดยประมาณ 3 เดือนแล้ว

ผมอยากทราบว่า มันเกิดอะไรขึ้นกับ ของที่ผมส่งไป

ปล.โทรไปถามแล้ว ได้คำตอบกลับมาว่า \"จะติดต่อกลับ\" แล้วเรื่องก็เงียบไป

ถ้าช่วยติดตามได้ก็ขอบคุณครับ

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

Prinze

12/11/2009 17:32:36
หมดเรื่องละครับ

สรุปว่า ทางเฮียจะให้ผมไปเลือกสินค้า ที่มีราคา เท่ากันไปแทนครับ


ขอบคุณสำหรับพื้นที่ครับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

นายมั่นคง

12/11/2009 21:23:51
4,294
สงสัยจะเป็นคุณปอแน่ๆๆ เลย 555

iriver นั้นเปลี่ยนตัวแทนใหม่ครับ ทำให้ศูนย์เดิมพูดไม่ออกเหมือนกัน เวลาเอาสินค้าไปเคลมน่ะครับ ผมล่ะเห็นใจศูนย์เดิมมากเหมือนกัน คือผมส่งเคลมไปนานมากๆๆ และเค้าก็ส่งเคลมไปอีกทอดหนึ่ง ไม่มีการนิ่งนอนใจครับ

ผมเองไม่ได้ล่าช้าแน่ๆๆ แต่ทางศูนย์ไทยไปติดทางศูนย์ที่ฮ่องกงก็เจอบ่ายเบี่ยงตลอดจริงๆๆ จ้า แต่ตอนนี้ผมแก้ไขปัญหาให้เรียบร้อยไปก่อนล่ะ เดี๋ยวผมคงต้องไปตามกับทางศูนย์เดิมเองครับ

เห็นใจทุกฝ่ายจริงๆๆ ครับ แต่ก็น่าจะสบายใจกันหมดล่ะเน้อ 555



ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

Prinze

12/11/2009 23:36:07
ใช่ละฮะ

แต่ยังสงสัยอยู่ว่า ที่ราคาเท่ากัน อันนี้คือ ณ ปัจจุบัน หรือว่า ณ ตอนที่ซื้อฮะ

ปล. ตอนที่ให้ไป ไม่แน่ใจว่า ติดซิลิโคนไป ด้วยหรือเปล่า อันนี้ + เพิ่มมั๊ยฮะ ช่วงนี้เศรษฐกิจย่ำแย่เลยต้องหวงเงิน ช่วยครอบครัวน่ะฮะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

Prinze

13/11/2009 12:05:56
ดันอีกที รอคำตอบฮะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

Noize

13/11/2009 12:17:58
2
ขออนุญาตินะครับเฮีย และท่าน จขกท.

ดูจากคำตอบที่ คห.1 กับของเฮียที่ คห.2 นึกว่าจบเรื่องแล้ว
แต่พอมาคห.3 ของ จขกท.ผมว่าชักจะแหม่งๆ

คุณเองเป็นเจ้าของเครื่องที่ส่งไป รู้คนเดียว ยังไม่แน่ใจเรื่องซิลิโคน !!!
ที่ร้านเฮียของเข้าออกคงจะเยอะแยะ เวลาก็นานมาแล้วไม่มีใครจำได้แน่ๆ

ถ้าอยากได้ของจริงๆเดี๋ยวจะช่วยหาส่งไปให้ เอ๊ะ!!แต่ดูเหมือนจะอยากได้เงิน ใช่มั๊ยเนี่ย หิหิ..

เรื่องส่วนต่างราคาปัจจุบันกับตอนซื้อ เดี๋ยวเฮียคงมาตอบให้

เรื่องซิลิโคนผมยินดีช่วยนะ ถ้าจะเอา

ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

ซิลเวอร์

13/11/2009 12:23:54
0
คห.3 ผมเห็นตั้งแต่เมื่อคืนแล้วครับ

แต่ว่า....พูดไม่ออก

เหอะๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

นายมั่นคง

13/11/2009 12:47:31
4,294
มาแล้วๆๆๆ ผมให้เจ้าเบียสกำชับพนักงานให้แล้วเน้อ....ผมให้เปลี่ยนเป็นตัวใหม่จ้า จะได้ไม่มีปัญหาเรื่องราคาเก่าหรือใหม่ล่ะคร้าบบ จำได้ว่าเป็น E100 8GB ก็ว่าจะเปลี่ยนเป็นตัวใหม่ให้ไปเลยจะดีกว่า 555 เปลี่ยนเป็นตัวใหม่จากศูนย์ D-Com แทนล่ะเน้อ และประกันก็เริ่มต้นใหม่กับ D-Com ครับ 55

จริงๆๆ ศูนย์ไทยเจ้าเดิม แกก็พยายามช่วยติดตามให้อยู่ แต่โดนทีเด็ดตี๋ฮ่องกงเล่นงานเอาครับ 555 ผมในฐานะคนจำหน่ายก็เห็นใจเค้าสุดๆ เหมือนกัน แต่เอาเป็นว่าผมแก้ไขให้แบบนี้ จะได้สบายใจกันทั้งศูนย์เก่า และคนซื้อล่ะครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

คมกฤช

13/11/2009 12:51:00
56
ผมว่าทางร้านรับผิดชอบสุดๆแล้วนะครับเนี่ย หายากมากๆๆๆแล้วครับ จขกท น่าจะเข้าใจ และเห็นใจด้วยนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

จอน นอนเล่น

13/11/2009 13:18:58
ซึ้ง..น้ำใจเฮีย แต่ระวัง!!จะเป็นดาบ2คมนะครับ
ปกติเค้าจะประกันภายในตัวเครื่อง ตามการใช้งานปกติ ไม่ใช่หรือครับ??
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

Ver2.21

13/11/2009 15:17:14
0
คห 3. สุดยอดจิงๆถ้าตีความหมายไม่ผิดสมมติถ้าราคาวันนี้ 3800 แต่ตอนซื้อมัน 3400 ก้อจะเอาของราคา 3800 ให้ได้ใช่ไหมครับ ใจดำจริงๆ ซิลิโคลน ก้อ จะเอา ใจเค้าใจเรานิดนึงจ้า

ผมว่าตามที่ คห 9 บอกนี้ก้อจริงนะครับกลัวอนาคตจะมีแต่คนเห็นว่าเฮียใจดี อยากได้อะไรไม่พอใจก้อมาร้องเรียนในบอร์ดเด๋วเฮียก้อจัดให้ จนบางครั้งมันจะเกินขอบเขตเกินไป
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

นายมั่นคง

13/11/2009 15:28:47
4,294
ผมเห็นใจทางศูนย์เค้าล่ะครับ คือจอมันแตกจากอุบัติเหตุ ซึงผมก็ส่งซ่อมไปกับศูนย์เดิม และเค้าก็ส่งต่อไปอีกทอดนึงที่ฮ่องกง

มันมีความผิดพลาดตรงที่ว่า พอเค้าเปลี่ยนศูนย์ทางนู้นเค้าก็เลยเหมือนจะดึงช้า และมันก็ช้าจริงๆๆ ครับ คือผมก็พยายามเพียรทวงถาม จนดูท่าทางจะเหลวล่ะครับ

เอ้า ไม่เป็นไร ผมพยายามหาทางออกให้ทุกคนมีความสุขสบายใจให้ได้ล่ะ คือหาทางช่วยทางศูนย์เก่าเค้าและก็ช่วยทางลูกค้าทั้ง 2 คน จะได้แฮปปี้กันทุกฝ่าย หนักนิดเบาหน่อยผมรับไว้เอง ไม่มีปัญหาจ้า 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

pda4live

13/11/2009 15:59:19
0
ถามในกรณีรับประกันโดยทั่วไป:

จอแตกจากอุบัติเหตุ นี่เคลมได้ด้วยหรือครับ
คือมันไม่ใช่สินค้าชำรุดด้วยตัวมันเองนี่ครับ?
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

นายตั้มหูตื้อ

13/11/2009 16:30:13
0
ผมเคยเอาE100 2GBไปเคลมร้านเฮีย ปรากฎกลับมาได้ตัว4GBมาซะงั้น แต่เป็นตัวซ่อมหรือไงไม่รู้ สภาพสวยเลยแหละ แต่เฮียต่อประกันให้เหมือนเดิม ผมก็โอเคไม่มีปัญหาครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

lexibeat

13/11/2009 19:35:01
0
คห 3. --- คิดยังไง ??? บริการแบบที่เป็นนี้ ทุกคนที่อ่าน ก็พอจะรับรู้ได้ ???
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

Prinze

13/11/2009 20:35:02
ก็ขออภัย ท่านทั้งหลายด้วย ที่พูดไปแบบนี้

แต่ผม รอ 3 เดือน โทรไปเป็น สิบๆรอบ ได้รับคำตอบคือ \"เดี๋ยวเช็คให้ แล้วเดี๋ยวโทรกลับ\"

แล้วเรื่องก็เงียบไป

เป็นคุณ คุณคิดว่าคุณจะรู้สึกยังไงฮะ จนได้รับคำตอบจริงๆ ก็เมื่อวานนี้ที่โทรไป(หลังตั้งกระทู้ไปแปปนึง)

ผมก็ไม่ได้เป็นขาประจำที่นี่ + กับที่ผมยังเด็กอยู่ด้วย (ตามความคิดของผมเองนะ)

ส่วนเรื่องที่ว่า ไม่แน่ใจเรื่องซิลิโคน ก็เพราะว่า เพื่อนผมทำพังเลยให้มันเอาไปส่งให้ ไม่ได้ไปส่งด้วยตัวของผมเอง



วันนี้เรื่องจบแล้ว รับของใหม่มาแล้ว ก็ขอบคุณสำหรับการบริการที่ร้านนี้ให้ครับ ที่ไม่ลืมลูกค้ามีปัญหามาก อย่างผม

โอกาสหน้าคงได้ใช้บริการกันใหม่ครับ

ขอบคุณพื้นที่ และ ความเห็นสำหรับทุกท่าน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

Prinze

13/11/2009 20:37:13
เพิ่มเติม คห.15 ผมมีซิลิโคนของผมอยู่แล้ว ไม่ได้จะเอาเพิ่ม แต่ตอน คห. 3 ผมไม่ได้ถามเพื่อนเลยพูดตามที่ผมรู้ไปครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"ส่งซ่อมไป 3 เดือนแล้ว..."