Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

มาขอบคุณคุณหลุยซ์

weisongsit

19/06/2014 11:01:36
0
มาแชร์ประสบการณ์ ciem ตัวแรก ในฐานะ intern เวลาว่างที่จะเข้าไปตัวเมืองก็หายากเหลือเกิน ต้องรีบแวะไปรถก็ติด ไปถึงก็สาย สองทุ่มกว่าแล้ว
ขอบคุณคุณหลุยซ์ที่จัดการให้ ขอบคุณที่กรุณาอยู่รอผม ถึงเลยเวลาปิดร้านไปแล้วก็ตาม 555
อาจจะเป็นการทำ ciem ตั้งแต่เข้าร้านจนออกจากร้านที่ไวที่สุดหรือเปล่านะ 55555 เพราะต้องรีบไปวิ่งไล่ขึ้นรถตู้กลับอีก
ขอบคุณพี่มากๆครับ ว่าจะขอถ่ายรูปด้วยซักรูป แต่ว่าต้องรีบกลับอีก ไว้ตอนไปรับคงต้องขอถ่ายด้วยซักแชะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

SkuLLo

19/06/2014 11:48:49
1
โดนตัวไหนมาคับ :D
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

weisongsit

19/06/2014 12:01:05
0
um mentor ครับผม :)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

หลุยส์ munkonggadget

19/06/2014 12:50:43
1,057
ขอบคุณ คุณ weisongsit มากๆครับที่เลือกใช้บริการคัสต้อมจากทางร้าน เคสนี้โทรนัดกันไว้ก่อนอยู่เเล้วยังไงผมก็รอได้ครับ ไม่มีปัญหาเลยครับ ไว้มีข่าวอัพเดทของหูฟังที่สั่งทำเเล้วผมจะรีบโทรเเจ้งอีกทีครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

RockDragon

19/06/2014 14:18:08
2,893
ถ้าหลุยส์ไม่รอมีหวังโดนเฮียมั่นเตะเอาแน่ๆ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

นายมั่นคง

19/06/2014 14:24:40
4,294
ขอบคุณมากๆครับ ตอนแรกผมนึกว่าหลุยส์มันปลอมตัวมาชมตัวเองน่ะครับ 555

แต่พออ่านข้อความแล้วถึงทราบว่าเป็นลูกค้ามาทำ custom นี่เอง 555 ขอบคุณคุณ weisongsit มากๆๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

ohwownoone

19/06/2014 14:40:22
370
พี่... weisongsit คุณหมอได้หูฟั งแล้วอย่าลืมเอาเล่าให้เพื่อนๆในเวปฟังนะครับว่าประทับใจอะไรบ้าง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

ขุนช้าง

05/07/2014 21:10:15
60
ความจริงอยากตั้งกระทู้ใหม่ แต่กลัวว่ากระทู้จะรกบอร์ดเกินไปครับ
ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาคุณหลุยส์ได้ช่วยแก้ปัญหาความไม่ลงตัวของการซื้อสายอัพเกรดของผม หลายครั้งหลายครา
และการช่วยเหลือของคุณหลุยส์นั้น เป็นสิ่งที่ผมไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะเป็นไปได้ แต่คุณหลุยส์ก็ช่วยแก้ปัญหาให้ผมแบบหน้าตาเฉย เป็นเรื่องง่ายๆชิลๆไปเลย
ขอขอบคุณ คุณหลุยส์ จากใจจริงครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

นายมั่นคง

05/07/2014 21:42:39
4,294
ขอบคุณแทนเจ้าหลุยส์ก่อนเลยครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

AscoGenetic5

05/07/2014 21:53:56
175
World class service ครับสำหรับน้องคนนี้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

AscoGenetic5

05/07/2014 21:54:56
175
แม้จะดูง่วงนอนตลอดระยะเวลาทำงานก็ตาม 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

A_Kung

05/07/2014 22:28:07
0
ชื่นชมด้วยคนครับ ช่วงนี้ผมเข้าไปบ่อยมาก แทบจะทุกวันเลยก็ว่าได้ ซื้อมั่งไม่ซื้อมั่ง แต่คุณหลุยส์ก็บริการดีเยี่ยมครับ จนบางทีก็รู้สึกเกรงใจไปเลย 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

gikgapoo

06/07/2014 01:28:21
1
นี่เป็นเหตุผลหนึ่งครับที่ผมยอมจ่ายแพงกว่านิดหน่อยเพื่อได้บริการที่ดีกว่า(มาก) เทียบกับร้านอื่น เกือบทุกครั้งผมไปผมต้องได้อะไรติดไม่ติดมือมาทุกครั้ง แบบไปนั่งฟังนานแล้วมันเกรงใจอ้ะ ^^!

ปกติแล้วผมมีเป้าหมายจะไปซื้ออยู่แล้วว่าจะซื้อตัวไหน อันนั้นไม่วุ่นวาย เดินไปจ่ายตังค์จบ

แต่เวลาไปฟังเพื่อตัดสินใจระหว่างหลายๆตัว ผมเคยได้รับบริการหลักๆจากสี่คน คุณหลุยส์ คุณแพะ น้องเอลวิส และคุณเจตน์ ทุกคนให้บริการดีมากครับ ขอชื่นชมจากใจ สงสัยเฮียดุมาก 555

ผมล่ะเคยมีปัญหากับเพื่อนร่วมหุ้นธุรกิจเพราะผมเป็นคนใจอ่อนเนี่ยะแหล่ะครับ บางครั้งลูกน้องทำอะไรไม่ถูกใจผมก็ไม่กล้าว่า ส่วนใหญ่เรียกมาคุยกันมากกว่า พอเริ่มดราม่าเข้าผมก็ไปไม่เป็นซะงั้น ไม่เด็ดขาดเท่าไหร่ สุดท้ายเลยโอนหน้าที่นี้ให้เพื่อนผมจัดการแทน 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

นายมั่นคง

06/07/2014 01:41:46
4,294
ขอบคุณสำหรับคอมเม้นท์ครับ 555

เรื่องที่หนักใจที่สุดในการขายสินค้าก็คือการทำราคาให้แข่งขันได้ ในขณะที่ต้องทำราคาให้พอเหลือเงินค่าแรงไปเจือจุนหล่อเลี้ยงทีมงานให้ได้อีกด้วย แต่ผมตัดสินใจให้ความสำคัญที่สุดเกี่ยวกับเรื่องการบริการเหนือปัจจัยอื่นๆ เช่นความเข้าอกเข้าใจว่าคนซื้อต้องการอะไร และควรดูแลจดจำกันอย่างไร ลูกค้าถึงจะรู้สึกผูกพันต่อเนื่องอยากกลับมาอุดหนุนกันยันชาติหน้าล่ะครับ 555 ซึ่งเป็นเรื่องยากเอาเรื่องเหมือนกันครับ

ผมเองไม่ดุเลยครับสำหรับน้องๆที่ตั้งใจทำงาน แต่ถ้าพวกเหลวไหลลมโชยแบบเจ้าหลุยส์ ขาดอย่างเดียวที่ยังไม่ได้ทำก็คือการเตะแบบจริงๆจังๆเข้าชายโครงซักดอกสองดอกเท่านั้นเองล่ะครับ 555

ส่วนคุณ gikgapoo นั้นทำถูกต้องแล้วครับ อันไหนไม่ถนัดเราก็มอบให้คนอื่นทำแทนไปซะเลย แล้วเรามาลุยเรื่องที่เราถนัด ซึ่งผมมองแล้วไม่มีข้อเสียถ้าเป็นคนใจอ่อนนะครับ มีแต่ข้อดีต่างหากๆๆๆ ใครเห็นใครก็รักครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

tangkoo

06/07/2014 02:55:50
ผมว่าเสน่ห์ของร้านเฮีย อยู่ตรงนี้แหละ อย่างวันนี้ผมไปร้าน HEAR บอกได้เลยว่าบริการ ไม่ทั่วถึึงเพราะลูกค้า เยอะกว่าพนักงาน555 ผมต้องคอยไป แทรกถามซะอีก แต่น้องๆ ก็ให้บริการกันดี ทั้งๆที่แต่ละคนก็มี ลูกค้าคอยถามตลอด เข้าไปไม่มีความรู้สึกกดดัน ว่าต้องรีบๆฟัง รีบๆจ่ายตังค์ รีบๆไป น้องเอลวิสก็คอยยืนแจกยิ้ม ให้ลูกค้าอีก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

ohwownoone

06/07/2014 10:15:11
370
บัก เอลวิส นี่เป็นพนักงานในดวงใจผมเลยครับ บริการดีสุดๆ ผมชอบดูเอลวิสคุยกับฝรั่งนะ มันนนนส์ดีบอกไม่ถูก 555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

นายมั่นคง

06/07/2014 12:00:59
4,294
555 ขอบคุณแทนเจ้าเอลวิสอีกคนด้วยครับ ที่พารากอนนั้นจะพลุกพล่านหน่อย คือคนเดินไหลเข้าไหลออก หากมีอะไรที่ตกหล่นหรือสอดส่องไม่ทั่วถึง ต้องขออภัยล่วงหน้าแทนน้องๆๆทุกคนด้วยนะคร้าบบ 555

เรื่องคุยกับฝรั่ง ผมยังขำ คือแม้แต่ฝรั่งเจ้าของภาษายังฟังไม่ทัน เพราะเจ้าเอลมันรัวเร็วยิกยังกะปืนกล 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

king

06/07/2014 14:45:30
มาขอบคุณและเป็นกำลังใจให้คนตั้งใจทำงานอย่างคุณหลุยส์ด้วย
อีกหนึ่งเสียงครับ ผมเพิ่งเริ่มสนใจหูฟังได้ไม่นานมากครับ ตัวแรกที่ซื้อก็ที่มั่นคง ประตูน้ำครับก็บริการดีทุกคน
แล้วไปซื้อต่อที่อ้มรินทร์ได้รู้จักคุณหลุยส์ก็หลวมตัวซื้อมาตลอดจนเคยบอกว่าไม่อยากแวะมาเลยเสียเงินทุกที
โดยส่วนต้วทำงานภาคการบริการเหมือนกันจึงรู้สึกชื่นชม เพราะคุณหลุยส์แนะนำ และแก้ปัญหาให้ได้อย่างดี
ครับ แนะนำในสิ่งที่ควรซื้อและได้ใช้จริง(ที่ซื้อแล้วยังไม่ใช้ก็เยอะอยู่)จนลูกค้าสัมผ้สได้ถึงความเป็นมิตรและ
จริงใจในการขายดีใจแทนเจ้าของนะครับที่ได้ทีมงานที่มีคุณภาพขนาดนี้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
"มาขอบคุณคุณหลุยซ์"