Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ขอติการบริการหน่อยค่ะ(ระบายสักนิด)

nashy

13/06/2014 12:42:53
เมื่อสิ้นเดือนเมษาที่ผ่านมาเอาหูฟังไปเคลมกับทางสาขาดิจิตอลเกทเวย์ พนักงานบอกว่าใช้เวลาประมาณ 1 เดือน เดี๋ยวจะโทรมาแจ้ง (ไม่ถามเบอร์ลูกค้าด้วยนะ ลูกค้านึกได้ต้องเดินกลับไปบอกเบอร์จิดต่อเอง) แต่ผ่านไป 1 เดือนกับอีก 3-4 วัน ไม่มีใครติดต่อมาเลย แอบเซ็งๆ ก็เลยโทรไปสอบถามค่ะ พนักงานที่รับสายก็ให้รอสายจะทำการเช็คให้ เสร็จแล้วก็บอกเราว่าไม่มีของเลย ของขาด .. หงุดหงิดขึ้นมาอีกเล็กน้อยค่ะ ของขาดทำไมไม่โทรแจ้ง บอกจะโทรมาก็หายเงียบ พนักงานก็เลยบอกว่าสามารถมาเลือกรุ่นใหม่แทนได้ ถ้าราคาเกินตามใบเสร็จก็จ่ายส่วนต่างเพิ่ม เราก็โอเคค่ะ ก็ยังดี

กลับมานั่งหาข้อมูลเลือกดูหูฟังตามที่ต้องการ วันนี้พอจะว่างกะจะเข้าไปดูหูฟังตัวใหม่ แต่อยากรู้เรื่องการรับประกันถ้าไปเลือกตัวใหม่มา เลยโทรไปสอบถามอีกที คราวนี้พนักงานบอกของมีที่อีกสาขานึง เราต้องไปรับของสาขานั้น ไม่สามารถเลือกตัวใหม่ได้ จะเลือกได้ต่อเมื่อของขาดจริงๆ โบ๊ยให้พนักงานคนที่แจ้งเราตอนแรก(ซึ่งไม่รู้ว่าใคร) ว่าเขาอาจจะไม่ได้เช็คของที่สาขาอื่น อ่าวแล้วทำไมไม่โทรแจ้งอีกแล้วฟะ ถ้าเกิดเราเดินดุ่มๆเข้าไปตามที่พนักงานคนก่อนแจ้งไว้ ก็แป๊กเสียเวลาอีก(ละคงจะเสียความรู้สึกกว่าเดิม) สรุปคือ กลับมาเซ็งและหงุดหงิดกับการเปลี่ยนไปเปลี่ยนมามากๆ

กรณีที่เจอแบบนี้มันไม่มีผลต่อคุณภาพสินค้ากับการค้ากำไรของทางร้านหรอกค่ะ แต่มันมีผลต่อความรู้สึกที่เคยรู้สึกดีต่อร้านที่คิดว่ามีคุณภาพการบริการที่ดี สินค้าที่ซื้อไม่ใช่ราคาตลาด 199 แต่ต้องมานั่งนอนนับวันรอของ ติดต่อก็ไม่ติดต่อ ไม่แจ้งอะไร แถมยังเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

นายมั่นคง

13/06/2014 12:59:21
4,290
สวัสดีครับคุณ nashy ขอบคุณสำหรับข้อมูลเรื่องการบริการนะครับ เดี๋ยวผมจะโทรสอบถามพนักงานว่าดูแลเคสคุณ nashy อย่างไรถึงไม่เรียบร้อยน่ะครับ รอแป๊บนึงครับ เดี๋ยวผมจะมาแจ้งให้ทราบครับ เพราะถ้าเป็นการโบ้ยกันไปๆมาๆ ผมก็ไม่โอเคเหมือนกันครับ....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

ohwownoone

13/06/2014 13:35:54
370
เฮียมั่น อย่าโหดมากนะครับ คราวที่แล้วจับดีดไข่ซะเกือบเป็นหมันไปเลย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

nashy

13/06/2014 14:49:15
0
ถ้ามีการติดตามลูกค้าอย่างที่ควรจะเป็น ต่อให้มีการแจ้งอะไรผิดให้กับลูกค้า ก็จะสามารถรู้ตัวและแจ้งแก้ไขได้ทันค่ะ
แล้วถ้าวันนี้ไม่มีอะไรผิดพลาดจะเข้าไปรับของเลยค่ะ เดี๋ยวจะหมดอีก -..-

ปอลิง อย่าให้ถึงขั้นดีดไข่เลยนะคะ เดี๋ยวจะเป็นบาปติดตัวลูกค้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

The แพะ

13/06/2014 14:51:43
39
ก่อนอื่นผมขออภัยก่อนครับ

เมื่อสักครู่ผมตรวจสอบให้อย่างละเอียดแล้วครับ พอดีเคสคุณ nashy นั้นเกิดความผิดพลาดในการบันทึกข้อมูลครับ ซึ่งข้อมูลที่บันทึกไว้ไม่ตรงกับข้อมูลของคุณ nashy ครับ

เดี๋ยวผมขออนุญาตอธิบายขั้นตอนในการรับซ่อมเคลมดังนี้ครับ

ปกติแล้วเมื่อลูกค้านำสินค้ามาเคลมนั้น ทางร้านจะตรวจสอบ SN สินค้า จาก กล่อง และ ใบเสร็จของลูกค้าทุกท่าน และตรวจสอบอาการเสีย และดูวันที่ว่าอยู่ในเงื่อนไขการรับประกันสินค้าครับ จากนั้นพนักงานจะให้ทางลูกค้ากรอกข้อมูล ชื่อ และ เบอร์ติดต่อไว้ด้านหลังใบเสร็จครับ และพนักงานจะทำการบันทึกข้อมูลในระบบเพื่อออกใบรับซ่อมให้กับลูกค้าครับ

แต่กรณีของคุณ nashy ด้วยความผิดพลาดของพนักงานนั้นบันทึกเบอร์ติดต่อผิดไปครับ ทำให้แจ้งสถานะไม่ตรงกันซึ่งเดี๋ยวแบบนี้ครับ เคสนี้ผมรับดูแลต่อเองครับ รบกวนคุณ nashy โทรหาผมได้ทันทีครับ

แพะ 080-067-7049 ครับ

หรือถ้าไม่สะดวกโทรหา สามารถส่งเมล์หาผมที่ [email protected] แนบเบอร์ติดต่อมาก็ได้ครับ เดี๋ยวผมจะรีบโทรกลับทันทีครับ

ขออภัยอีกครั้งครับ

แพะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

ohwownoone

13/06/2014 15:46:34
370
พี่...The แพะ คราวนี้ข้างไหนบวมเพราะโดนดีด 555+
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

nashy

13/06/2014 15:48:24
0
พนักงานหน้าร้านอาจจะมีผิดพลาด ละเลยไปบ้าง แต่เฮียและคุณแพะก็ช่วยจัดการและดูแลอย่างดี ขอบคุณเฮียและคุณแพะมากนะคะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

The แพะ

13/06/2014 16:26:18
39
แหะๆ ต้องขอบคุณ คุณnashy มากกว่าครับที่ช่วยติติงเข้ามาครับ เพราะถ้าไม่ทราบเรื่องปัญหา ทางร้านก็จะไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ตรงจุดล่ะครับ ตอนนี้ผมประสานงานเรียบร้อยครับ นำใบรับซ่อมไปที่สาขาได้เลยครับ

ปล.พี่อ่าง เดี๋ยวผมไปดีดไข่น้องๆเค้าต่อเองครับพี่ ^ ^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

นายมั่นคง

13/06/2014 20:08:47
4,290
สวัสดีครับคุณ nashy ครับ

สบายใจได้ครับ เรื่องต่างๆในเรื่องสินค้าและบริการผมดูแลเองให้ตลอดครับ ทุกวันนี้พนักงานที่ร่วมงานกันอยู่ส่วนมากจะเข้าใจการดูแลและบริการลูกค้ากันดีทุกคน เพราะเราประชุมกันบ่อยมากๆถึงเรื่องนี้ครับ แต่เรื่องที่เกิดมักจะเป็นความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หรือขาดความเฉลียวใจ ซึ่งอันนี้ผมจะพยายามแนะนำน้องๆไปเรื่อยๆครับ

เรื่องงานบริการของพนักงานนั้น ผมจะดูเรื่องความรักในงานและอุปนิสัยลึกๆของเค้าเป็นพื้นฐานในการพิจารณาครับ ถ้าคนไหนไม่รักงานด้านนี้ ผมมักจะไม่รับแต่แรก แต่ถ้าหากคนไหนเล็ดลอดเข้ามาได้ และพบทีหลังว่าอุปนิสัยไม่ดีพอ เกี่ยงงอนในการให้บริการ ผมก็มักจะให้พนักงานท่านนั้นๆออกจากงานไปครับ ที่ผ่านมาก็มีมากหลายรายครับ

ส่วนวันนี้ผมก็คงจะลงโทษด้วยการดีดไข่ เอ๊ย ดีดหูล่ะครับ รับรองว่าไม่เป็นบาปติดตัวคุณ nashy หรอกครับ มีแต่กุศลล้วนๆๆเลยครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ขอติการบริการหน่อยค่ะ(ระบายสักนิด)"