Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

เฮียครับช่วยผมด้วย

dewringmaster1997

05/06/2014 17:03:24
2



อันนี้คือหูฟังwestone um50proนะ พึ่งซื้อมาประมาณ15วัน วันแรกผมก็รับของมาแล้วก็กลับทันทีไม่ได้สังเกตุ อะไรเลย เพราะหุ้มด้วยพลาสติก

แต่เมื่อวันนี้ถอดจะมาใส่จุกชิลิโคนเพราะจุกโฟมเสียงมันเงียบมากๆๆ

แต่ มาเจอแบบนี้ผมงง ว่าทำไม fitter มันหายไปทั้งๆที่มันถอดไม่ได้แบบพวกshure 846ซึ่งน่าจะมีผลต่อเสียงมาก และผมก็ไม่ได้ไปงัดแงะ เลย

อันนี้ผมจะสามารถเปลี่ยนใหม่ได้ไหม อะคับ เครียดมากเลย ช่วยผมที ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

dewringmaster1997

05/06/2014 17:11:54
2



เอาใส่กล่องก่อนละครับ ไม่กล้าใช้แล้ว T-T หูฟังตัวโปรดของผม!!!!
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

หลุยส์ munkonggadget

05/06/2014 18:15:00
1,057
เอากลับมาให้ที่น้านเช็คก่อนได้ครับ เดี๋ยวทางร้านจะรีบประสายงานกับศูนย์ให้เร็วที่สุดเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

dewringmaster1997

05/06/2014 18:34:17
2
เดียวพรุ้งนี้หรือ วันเสาร์ จะรีบไปส่งให้ครับ ขอบคุณคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

แนะนำ

05/06/2014 19:12:20
กรณีแบบนี้ถ้าเป็นการผิดพลาดต้องเปลี่ยนตัวใหม่ให้เลยนะท่าน ไม่ใช่ประสานกับศูนย์ เพราะเขาเสียตังซื้อในราคาของใหม่ที่ใช้งานได้ปกติสมบูรณ์ ส่วนเรื่องการส่งคืนศูนย์นั้นเป็นเรื่องของร้านค้ากับศูนย์เพราเป็นของใหม่ที่ชำรุด ไม่ใช่ของเอาไปใช้แล้ว 1-2อาทิตย์หรือ 1-2เดือนแล้วชำรุด
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

dewringmaster1997

05/06/2014 19:44:48
2
คือFilterของWestone ปกติมันถอดไม่ได้อะครับคือมันติดแน่นเลย แต่มันมีอันเดียว ซึ่งถ้าบอกว่าหลุดผมว่างานประกอบมันต้องแย่มากๆๆ ผมก็งง (พึ่งมาสังเกต)

แต่เดียวผมไปส่งของที่ร้านก่อนดีกว่า ครับ caseนี้อย่างน้อยก็น่าจะได้เคลม(คิดไปเองหรือปล่าวไม่รู้อ่า)//// คิดว่าแบบนี้เป็น Rare case ไหมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

นายมั่นคง

06/06/2014 00:26:24
4,294
ได้เลยดิว เดี๋ยวเฮียจัดการดูแลให้ครับ ^^

ตอบ คคหที่ 4 จ้าๆๆๆ ยังไงก็ต้องทำตามนโยบายศูนย์ครับ เพราะทุกศูนย์ในประเทศไทยถ้าหากมีสินค้าที่มีความบกพร่อง ยังไงก็ต้องส่งกลับเข้าที่ศูนย์ก่อนครับ ตัวแทนอย่างผมไม่มีสิทธิ์เปลี่ยนสินค้าให้เองโดยพละการก่อนจ้า ยังไงก็ต้องใช้คำว่าประสานงานกับศูนย์อยู่ดีล่ะครับ แต่ไม่ต้องเป็นห่วงครับ เพราะที่ผ่านมาผมดูแลและจัดการประสานงานได้เรียบร้อยแทบทุกเคสอยู่แล้วครับ^^

อย่างเคสของน้องดิวก็เช่นกัน เดี๋ยวเฮียติดตามประสานงานกับศูนย์ให้ใน 1-2 วันนี้จ้าๆๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

dewringmaster1997

06/06/2014 10:09:15
2
ขอบคุณมากครับ เดียวน่าจะวันเสาร์นี้นะครับ เดียวเอาไปส่งที่ร้าน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

Nort

06/06/2014 11:59:46
0
ซื้อของร้านเฮีย อุ่นใจสุดคือเรื่องประกัน กับการดูแลหลังการขายนี่แหละครับ :-)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"เฮียครับช่วยผมด้วย"