Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

Turk

05/06/2014 12:07:34
1
คือตอนนี้ทาง Gen-S ไม่ได้เป็นตัวแทนของ Sennheiser แล้ว

คือผมสงสัยว่า สินค้า Sennheiser ใหม่ ต่อจากนี้ใครจะมาเป็นตัวแทนในไทยครับ ใช่ศูนย์ Sennheiser จากสิงคโปร์รึเปล่า

และถ้าสินค้ามีปัญหาจะต้องไปเคลมที่ไหน ยังไงครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

นายมั่นคง

05/06/2014 12:20:25
4,294
ตอนนี้ยังเป็นช่วงสูญญากาศครับ คือยังไม่ได้ประกาศแต่งตั้งศูนย์อย่างเป็นทางการครับ แต่ถ้าสินค้า Sennheiser ที่ซื้อไปจากทางร้านมั่นคง หากมีปัญหาอะไรขึ้นมา ผมยังเป็นคนดูแลให้ทุกท่านเหมือนเดิมจ้าๆๆๆ มั่นใจได้คร้าบบ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

PUPU

05/06/2014 12:21:21
44
เปลี่ยนอีกหล่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

Turk

05/06/2014 12:22:54
1
ขอบคุณครับเฮีย ไม่ผิดหวังที่ซื้อของร้านเฮีย อ่านที่ทาง Gen-S ชี้แจงใน facebook แล้วงงๆครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

นายมั่นคง

05/06/2014 12:34:59
4,294
ไม่มีปัญหาครับ ตอนนี้ให้เค้าเปลี่ยนกันจนเรียบร้อย ส่วนใครที่ซื้อจากมั่นคงก็เหมือนเดิมครับ มาฝากได้ตามปกติเหมือนเดิมจร้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ตัวแทนของ Sennheiser"