เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมได้ซื้อ Amp ALO International + รุ่นใหม่ของร้านเฮียสาขาพารากอน ไปเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2557 เอามาฟังแล้วเสียงดีมาก แต่มันมีปัญหา
ตรงเวลา ชาร์จ มันต้องขยับให้สายมันแน่นๆ หรือปรับขึ้นลงนิดนึง จึงจะชาร์จเข้า คือขั้วมันไม่แน่นอะครับ แต่ผมก็คิดว่ามันคงไม่มีปัญหา แต่มันก็ดันมีปัญหาจนได้ เมื่อวานวันศุกร์เมื่อผมได้ขยับจน เป็นเรื่อง จนได้ เมื่อมันเริ่มหลวมมากขึ้น จนหลุดเข้าไปข้างใน ชิหายแล้ว พังเลย ผมคิดว่าผมคงต้องเสียเวลาในการรอส่งเครื่องไปเคลมปะกันเป็นเดือนแน่
ผมจึงเอาเตรื่องเข้าไปที่ร้านสาขาพารากอน ผมได้เข้าไปหาคุณเอวิส แล้วบอกว่าพังซะแล้ว ด้วยน้ำมือผมเอง ซื้อมาได้ 4 วันเสียดายมากคงจะต้องส่งเคลมประกันเป็นเดือนแน่
แต่พอเจอคุณเอวิส เขารีบบอกผมทันทีเลย ว่าเขาจะเปลียนตัวใหม่ให้ทันที ผมอึ้งไปเลย ไม่คาดคิดครับว่าจะได้รับคำตอบเช่นนี้ ผมประทับใจมาก และขอขอบคุณมา ณ.ที่นี้ด้วยครับ และจะขอเป็นลูกค้าร้านเฮตีอไปครับ ขอบคุณร้านเฮียมากๆครับ
จากใจ โจ๊ก