Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ขอปรึกษาหน่อยครับ ขายของไปแล้วคนรับบอกมีปัญหา

CheF

25/01/2014 20:18:29
1
ผมขายมือถือไป คนซื้อรับของตั้งแต่วัน พฤหัส แต่เมื่อกี้ เค้าไลน์มาบอกว่า ลำโพงแตก เอาไปให้ช่างดูแล้ว ขอค่าชดใช้. ซึ่งผมใช้อยู่ไม่เห็นมีปัญหา ผมควรทำอน่างไรดีครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

nambuca

25/01/2014 21:32:34
0
ตกลงกันว่าไงหละครับประกันกี่วัน ถ้าอยู่ในประกันใจก็ตกลงค่าเสียหายกันไปขอใบเสร็จค่าซ้อมเค้ามาแล้วก็ชดใช้เค้าไปจะออกคนละครึ่ง หรือทั้งหมดก็ตามแต่ตกลง

จริงๆคุณควรออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดถ้าอยู่ในประกันที่ตกลงกันไว้ ไม่ก็คืนของคืนเงิน
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

CheF

25/01/2014 21:56:55
1
ตอนตกลงไม่ได้คุยเรื่องประกันอะไรเลยครับ รับของไป3วันเพิ่งบอกว่ามีปัญหา ผมเลยตะหงิดๆใจ ผมควรออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดเลยใช่ไหมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

nambuca

25/01/2014 22:08:13
0
ถ้าไม่คุยเรื่องประกันไว้ ก็ลองตกลงคนละครึ่งดูครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

digitalotis

25/01/2014 23:08:17
0
พูดยากครับ เคสแบบนี้ คนซื้อไม่ได้ลอง มันอาจจะเสียจริงแต่เจ้าของไม่รุ้
หรืออาจจะเกิดจากผู้ซื้อเปิดดังจนลำโพงแตกเอง

คือมันก็ทำได้สองสามทาง แต่ต้องเริ่มจากการคุยครับ
1รับคืนของ
2ซ่อมคนละครึ่ง
3ต้องมีใครสักคนออกค่าซ่อม

เห็นใจครับ ไม่มีใครอยากขายของแล้วอยากมีปัญหา. ลองค่อยๆคุยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

9homme

27/01/2014 17:52:23
1
ถ้าไม่ได้ตกลงเรื่องประกัน
จริงๆ ผู้ซื้อควรเช็คให้ดีตั้งแต่ตอนซื้อครับ
ซึ่งถ้ามีปัญหาหลังจากจบการซื้อขายไปแล้วสามวัน ผมมองว่าผู้ขายไม่ต้องรับผิดชอบครับ
เพราะปัญหาที่เกิดขึ้น ไม่สามารถพิสูจน์ได้แล้วว่าเกิดขึ้นเพราะใครครับ

นอกจากว่า ผู้ขายอยากจะรับผิดชอบ
-โดยการรับของคืน และคืนเงิน โดยของต้องมีสภาพเดิมเหมือนวันที่ซื้อขายกันครับ
-ช่วยค่าซ่อม ซึ่งก็เป็นสิทธิของผู้ขายครับ ว่าอยากช่วยมั้ย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ขอปรึกษาหน่อยครับ ขายของไปแล้วคนรับบอกมีปัญหา"