Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

ขอปรึกษาเฮียหน่อยครับ ส่งซ่อมไป 2 รอบแล้ว

DeadCry

11/01/2014 03:18:37
0
เฮียมั่นครับ คือ cowon j3 ของผมที่เคยส่งเกี่ยวกับปัญหาเรื่องแบต ไป2 ครั้ง พอกลับมาก็เป็นแบบเดิมอีก คราวนี่ผมได้ถ่ายวีดีโอไว้ ตอนที่มันเกิดปัญหา ผมอยากปรึกษาเฮียหน่อยว่า ควรทำอย่างไร เนื่องจากหมดประกันตั้งแต่ส่งไปรอบที่ 2 แล้ว ผมเสียเวลาในการส่งซ่อมไปรวมๆ 2 เดือน(2ครั้ง) แต่ปัญหาไม่ได้ถูกแก้ไขแต่อย่างใด
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

เบียส

11/01/2014 08:40:08
11
งั้นช่วย โพส VDO ที่เป็นปัญหาเข้ามาที่ คลิปนี้ ได้เลยครับ เดี๋ยวผมจะส่งไปให้ทาง ศูนย์ดูล่ะจ้า หรือส่งเข้าเมลถึงผมที่ [email protected] ครับ ..........อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

DeadCry

11/01/2014 10:21:50
0
ได้ครับ เดี่ยวเย็นๆกลับบ้านแล้วจะโพสแล้วก็ส่งเมลไปให้ด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

นายมั่นคง

11/01/2014 11:27:42
4,294
ส่งมาครับ บางทีศูนย์อาจจะตรวจไม่พบปัญหาดังกล่าว ยังไงส่งรายละเอียดเพิ่มมาเลยครับ เดี๋ยวผมช่วยติดตามให้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

DeadCry

11/01/2014 23:46:28
0
ผมส่ง อีเมลแนบคลิปไปที่ [email protected] ละนะครับ ขอบคุณครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

นายมั่นคง

12/01/2014 11:44:32
4,294
เดี่ยวติดตามให้ด่วนๆๆคร้าบบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

The แพะ

14/01/2014 16:44:38
39
ตอนนี้ฝ่ายซ่อมเคลม ประสานส่งคลิปให้ทางศูนย์ไทยตรวจสอบแล้วครับ ถ้ามีอะไรคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบจ้า และรบกวนถ้าสะดวกส่งเครื่องมาอีกทีด้วยจ้า...แบ๊ะๆๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

นายมั่นคง

14/01/2014 19:36:56
4,294
เรื่องเวลาต่างๆที่สูญเสียไป ผมนำเรื่องแจ้งศุนย์ให้ดูแลเพิ่มเติมให้แล้วด้วยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ขอปรึกษาเฮียหน่อยครับ ส่งซ่อมไป 2 รอบแล้ว"