Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

Chanai

15/09/2013 18:37:50
เมื่อคืน Adapter เครื่อง O2 ไหม้จนพลาสติคละลาย วันนี้นำไป Claim ที่สาขาพันทิพย์ ทางเจ้าหน้าที่ก็บริการดี แต่ไม่มีอำนาจตัดสินใจ จึงโทรหาแพะ บอกว่าผมเป็นลูกค้าเก่า ซื้อของกับเฮียก็หมดเงินไปหลายแสนแล้ว ทางแพะตอบกลับมาแบบไม่มีเยื่อใยเลยว่า Claim ไม่ได้ ไอ้ Adapter ก็ไม่ได้แพงมากมายอันละร้อยกว่าบาท หากผมซื้อใหม่ก็มิได้ทำให้ผมจนลง แต่หากร้านเฮีย Claim ให้ก็มิได้ทำให้ร้านเฮียขาดทุน แต่ในแง่ความรู้สึกที่ได้รับการปฏิเสธในฐานะลูกค้าเก่าของเฮียมาหลายปีแล้วก็เสียความรู้สึก แพะเขาไม่รู้จักผมเขาเลยไม่พยายามให้บริการ แต่ผมเป็นลูกค้าเฮีย มิใช่ลูกค้าของแพะนะ ในที่สุดเด็กที่ร้านจึงปรึกษาไปทางหลุย ซึ่งหลุยรู้จักผมดีก็ให้ Claim อันใหม่ให้ ที่เขียนมามิได้ต้องการอะไรหรอก แต่อยากให้แพะรู้จักบริการลูกค้าบ้าง อย่าเห็นว่าไม่รู้จักก็เอาแต่ปฏิเสธ เพราะคนที่จะปฏิเสธน่าจะเป็นเฮียมากกว่า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

Chanai

15/09/2013 18:56:53
ใครใช้ O2 Adapter ด้วยนะ เพราะเมื่อคืนเกิดไหม่ขึ้นมา ดีว่ายังไม่นอน ได้กลิ่นเหม็นไหม้ จึงหาดูอยู่ 20กว่านาทีจึงเจอที่ Adapter O2 ไหม้จน Case พลาสติกเริ่มละลาย
หากหลับไปทิ้งชาร์ตไว้ทั้งคืน สงสัยไฟไหม้บ้านแน่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

ใจเย็น

15/09/2013 19:50:37
เจ้าหน้าท่ีเค้าก็ทำตามหน้าที่ อย่าไปตำหนิเค้าเลยครับ
O2 ไม่มี adapterมาด้วย เฮียจัดหาให้ เลยไม่มีประกันมั๊งครับ

ใจเค้าใจเราครับ เรื่องแค่นี้เองครับ
ถ้าเป็นลูกค้าประจำเฮียจริงๆ รู้จักเฮียจริงๆ เรื่องนี้มัน แค่นี้เองจริงๆครับ

ผมดูคุณแพะมานานแล้ว ถ้าผมมีลูกน้องแบบคุณแพะ ผมจะรักมากๆเลยนะครับ
แล้วคนที่มีลูกน้องแบบคุณแพะนี่โชคดีมากๆครับ

แต่เดี๋ยวเฮียก็ต้องออกมาขออภัยอยู่ดี

คุณเจ้าของกระทู้ครับ ใจเย็นๆนะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

Chanai

15/09/2013 20:01:44
ผมไม่ได้ใจร้อน ถ้าเฮียเป็นคนปฏิเสธ ผมจะไม่ว่าสักคำ แต่แพะจะปกป้องผลประโยชน์ของเฮียยังไงผมไม่รู้ แต่ไม่ควรปฏิเสธอย่างไม่มีเยื่อใยเหมือนผมไม่ได้เป็นลูกค้า เพราะแพะไม่รู้จักผม แต่ทำไมหลุยเปลี่ยนให้ ผมลงกระทู้เพื่อต้องการให้เฮียให้บริการลูกค้าเหมือนๆ กัน มิใช่คนนี้ได้ คนนี้ไม่ได้ และผมก็ไม่ได้เกี่ยงงอนเรื่องเงินอะไรด้วย ผมก็ไม่รู้คนใจเย็นจะรู้จักกับแพะแค่ไหน จึงออกมาปกป้อง แต่ผมก็เชื่อว่าผมเป็นลูกค้่าเก่าและซื้อของจากเฮียมากกว่าคนก็แล้วกัน หรือจะเป็นแพะสวมรอยมาตอบโต้ ถ้าไม่ใช่คนไม่หนักอะไรคุณ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

vansie

15/09/2013 20:10:16
1
น่าจะมีมาตรฐานในการเคลมนะครับ
ไม่ใช่ใช้ความรู้จักในการเคลม
แบบนี้ผมไม่ใช่ลูกค้าเก่าแก่จะได้เคลมไหม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

satandistin

15/09/2013 20:20:29
0
ส่วนตัวซื้อของทั้งชุด ก็น่าจะประกันของทั้งชุดหรือเปล่า ถ้ายังอิยู่ในระยะประกัน...
อย่างถ้าซื้อ amp ก็ต้องมีสาย อแดปเตอร์ บลาๆๆๆ ถ้าตัวไหนเสียก็ควรจะเคลมได้หมดนี่ครับ ผมยกตัวอย่างมือถือได้ไหม หูฟังสายขาดใน สายซิ้งค์ขาดใน อยู่ในระยะประกันผมก็เคลมมาหลายตัวแล้วนะ แต่ถ้าเกินประกันแล้วก็คงหมดสิทธิ์... คงไม่เกี่ยวกับลูกค้านี้ซื้อของเยอะแล้วถึงเคลมให้

แต่ส่วนตัวเจอประสปการณ์ไม่ค่อยดีกับลูกน้องเฮียคนนี้มาหลายรอบ พูดจาไม่ดี... ต่อว่าเราหูไม่ถึง... ประมานนี้ ส่วนตัวเลยจะไปปรึกษาคุณแนทหรือคุณหลุยส์จะดูกันเอง และเข้าใจในสิ่งที่เราต้องการ/อธิบายมากกว่า...

ก่อนหน้านี้ถ้าจำไม่ผิด มีกระทู้คนมา complain คุณแพะหลายรอบแล้วเหมือนกันครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

Chanai

15/09/2013 20:27:04
ผมขอขอบคุณเฮียมั่นมากครับ ที่กรุณาโทรหาผม และผมก็ไม่ผิดหวังที่มีโอกาสได้คุยกับเฮีย
และยังยืนยันว่ายังคงเป็นลูกค้าของเฮียไปตลอด และยังชมชอบในนโยบายของเฮียที่คำนึงถึงจิตใจของลูกค้าครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

Chanai

15/09/2013 20:31:54
ผมคุยกับเฮียมั่นแล้ว เฮียมั่นยืนยันครับว่าลูกค้าเก่าหรือลูกค้าใหม่ ไม่ว่าจะซื้อมากหรือซื้อน้อย เฮียมั่นยินดีให้ Claim หากยังอยู่ในระยะประกัน และยินดีดูแลลูกค้าเสมอภาคกันครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

vansie

15/09/2013 20:54:11
1
เยี่ยมครับ แบบนี้ต้องกำชับลูกน้องให้ดีว่า
ของอยู่ในประกันต้องเคลมได้
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

นายมั่นคง

15/09/2013 21:00:24
4,294
555 มาแล้ว มาแล้ว

เมื่อตอนค่ำผมกดดูกระทู้ผ่านมือถือ อ่านที่พี่ Chanai โพสก็รู้สึกว่างานเข้าผมอีกแล้วล่ะนี่ 555 พอดีอยู่บนรถครับ ก็เลยไม่ได้พิมพ์ลงมา และพอถึงบ้านผมก็รีบให้เด็กค้นเบอร์โทรพี่ Chanai แล้วผมก็โทรหาพี่ Channai ด้วยตัวเองเลยดีกว่า ก็พูดคุยกันพักใหญ่ สอบถามเหตุการณ์และผมก็เข้าใจเรื่องทั้งหมดได้ดีล่ะ และเข้าใจความรู้สึกพี่ channai เลยครับ

ประเด็นพี่ Chanai ไม่มีอะไรมากครับ คือพี่ Chanai เดินซื้อของเข้าออกที่ร้านจนรองเท้าสึกไปหลายคู่แล้ว 555 พอมีปัญหากับของที่มีความเสียหายก็นำมาให้ช่วยเหลือ แต่ทีมงานประสานงานได้ไม่ชัดเจนพอ และปฏิเสธในเรื่องที่อาจจะไม่เข้าใจในตัวสินค้าละเอียดอ่อน (นั่นก็คือตัว adaptor นั้น ผมเป็นคนหาให้ใช้ ยังไงผมก็ต้องดูแลให้ครับ) เรียกว่าเคลียร์ให้ลูกค้าไม่ขาด เป็นผมก็รู้สึกไม่ดีเหมือนกันครับ

ร้านมั่นคงมาตรฐานเดียวแน่นอนครับ ปกติไม่ว่าใครจะขาดเหลือของเล้กๆน้อยๆ หรือเรื่องจุกจิกเล็กน้อย ผมดูแลให้หมด และอย่าว่าแต่เรื่องเล็กน้อยเลยครับ ต่อให้คอขาดบาดตายผมก็จัดการให้ลูกค้าได้โดยตลอด อันนี้หลายคนคงทราบกันดี เราไม่ปฏิเสธสิ่งที่อยู่ในความรับผิดชอบอย่างแน่นอนเลยครับ และถึงจะนอกเหนือความรับผิดชอบ ถ้าผมจัดการให้ได้ ผมจัดการให้ทั้งหมดล่ะครับ 555 เรียกว่าดูแลกันแบบผูกพันกันยาวไปเลยครับ

กรณีเจ้าแพะอาจจะตอบแบบด่วนและคิดเร็วไปหน่อย อาจจะลืมพิจารณาโดยถี่ถ้วน หรือไม่จังหวะที่รับโทรศัพท์อาจจะชุลมุนกับการช่วยขายสินค้าที่ DGW อยู่ล่ะครับ แต่เรื่องนี้ผมจะแนะนำเจ้าแพะแน่นอนครับ และเรื่องนี้ก็จะเป็นกรณีศึกษาให้ผมเอาไปแนะนำอบรมกับทีมงานทุกๆคนต่อไปในเร็วๆนี้ล่ะครับ

ขอบคุณทุกๆๆท่านที่ให้คำแนะนำและข้อมูลมาโดยตลอดครับ 55
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

Sukit (สุกฤษฎิ์)

15/09/2013 21:02:59
0
จบข่าว
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

นายมั่นคง

15/09/2013 21:07:02
4,294
เย้ๆๆๆ พี่สุกฤษฏ์ คิดถึงนะค้าบบบ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

turkey555

15/09/2013 21:15:14
0
เฮียมั่นมีวาทะศิลป์ดีนะครับ ^^ เป็นการพูดจาที่ไม่ทำให้ฝ่ายไหนเสียความรู้สึกเลย

ไม่ได้เหน็บนะครับ รู้สึกแบบนี้จริงๆ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

jmz

15/09/2013 22:39:10
8
เฮียต้องเรียกเจ้าแพะมาเิบริดกระโหลก 1 ที แล้วดูว่าเจ้าแพะจะร้อง แบะ ๆๆๆ หรือเปล่า


ปล.กากี่นั้ง ล้อเล่นครับเฮีย 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

somchai

15/09/2013 22:59:21
ผมว่าพี่แพะบริการดีน่ะครับ กันเองแล้วก็ตลกมากด้วย เวลาผมจะซื้อของร้านเฮียผมก็ไปซื้อกับพี่แพะตลอด บ้างที่การสื่อสารกันทางโทรศัพท์มันก็ไม่เหมือนกับเจอหน้ากันหรอกครับ เป็นกำลังใจให้ครับพี่แพะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

นายมั่นคง

15/09/2013 23:14:10
4,294
จริงๆ เรื่องเหล่านี้ผมเข้าใจดีที่สุดเลยล่ะครับ เพราะผมเจอปัญหาทำนองนี้มาเยอะมากๆๆนั่นเอง 555

ส่วนมากปัญหาทุกอย่างที่เกิดขึ้น ล้วนแล้วแต่เกิดจากการสื่อสารที่ไม่ดีพอ ขาดความชัดเจน สื่อสารแล้วทำให้เกิดความเข้าใจกันคนละทาง สื่อสารแล้วพลาด

บางทีปากไวกว่าความคิดก็เป็นอีกกรณีหนึ่งเช่นกันครับ อันนี้เป็นเคสที่ทีมงานผมต้องทำความเข้าใจกันในหมู่คณะเองด้วยครับ 555

ดีมากๆๆเลยครับ เวลามีเรื่องติติงทักท้วงมาแบบนี้ผมจะชอบมาก เพราะผมจะได้นำเอาไปแนะนำทีมงานทุกๆคนได้บ่อยๆ ตลอดเวลา ทุกคนจะได้ทำงานด้วยความระมัดระวังมากขึ้น ใส่ใจมากขึ้น และดูแลงานบริการได้ดีขึ้นนั่นเองครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

Root69

15/09/2013 23:22:40
0
พี่ที่สาขาพาราไดซ์ชื่อไรเหรอครับผม ผมไปมาสองรอบบริการดีมากทั้งสองรอบเลยครับ ขอลองอะไรก็ให้ลอง แถมยังอธิบายละเอียดดีด้วยครับผม แต่ไม่เคยได้ถามชื่อ - -"
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

lek_chiangrai

15/09/2013 23:44:34
0
เยี่ยมเลยครับ หนักนิด เบาหน่อย เราก็ต้อง ปรับจูนกันไป สิ่งไหนที่ทำให้ ลูกค้าไม่สบายใจ
ก็ต้องปรับปรุง แก้ไขครับโดยด่วน

ซึ่งวางใจได้ครับ ทางเฮียมั่น ให้บริการที่เป็นเลิศจริงๆครับ ไม่นิ่งนอนใจแน่นอน ^^

น้องแพะย์ นิสัยดี น่ารัก ถ้าได้ฝากให้ทำเรื่องอะไร รับรองว่าทำออกมาได้ดี ถ้าดูภายนอกอาจจะพูดจาตามสไตล์วัยรุ่น บางทีอาจจะรีบตอบไป เพราะเวลามีน้อย ผมโทรไปสอบถามข้อมูลสินค้าอยู่บ่อยๆ พอจะเข้าใจ ความรู้สึกของคุณ Chanai แต่รับรองว่า มีความจริงใจต่อลูกค้าแน่นอนครับ :D

ที่พูดมาก็เป็นความเห็นส่วนตัว ของคนที่ซื้อของร้านเฮีย ตัวเล็กๆคนหนึ่งครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

นายมั่นคง

16/09/2013 00:08:30
4,294
พี่ Chanai แกไม่ติดใจอะไรเท่าไหร่ครับ คือเล่าสู่กันฟังกับผมมากกว่าจ้าๆๆ 555 ซึ่งผมต้องขอบคุณมากๆครับ

จริงๆแล้วร้านมั่นคงนี่ถือว่าโชคดีครับ ที่เรามีช่องทางสื่อสารถึงกันได้ตลอดเวลา ผิดเราก็ยอมรับกันไป แก้ไขกันไป ทุกวันนี้อยู่ได้ก็เพราะทุกคนมองเราเหมือนเพื่อน ผิดก็ดีดติ่งหู เตะตูดกันไป แล้วก็แล้วกันไป ขอบคุณมากๆๆจริงๆๆครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

เหน่งบา

16/09/2013 00:09:33
0
สไตล์การพูดของคุณแพะ อาจไม่เหมาะกับจริตของคุณ Chanai น่ะครับ ซึ่งมันมาพัวพันกับการตัดสินใจเฉพาะหน้าเรื่องนั้นพอดี เท่าที่ผมสัมผัสก็เหมือนที่คุณเล็กบอกครับ คือแพะมีความจริงใจแน่นอน แต่สไตล์การพูดอาจตรงหรือทื่อไปหน่อยสำหรับบางคน เรื่องนี้ก็ค่อยปรับจูนไปได้ครับ โดยส่วนตัวผมรู้สึกโอเคกับแพะนะ...
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

medoza476

16/09/2013 00:17:25
7
ไปร้านเฮียมาหลายครั้งนะ ผมว่าคุณแพะก็เป็นพนักงานที่ผมว่าโอเคสุดเลยนะครับ ถามไรบอกหมด ไม่มีกั๊ก แนะนำได้ตลอด บางทีก็ยังมีตัวเลือกที่คิดไม่ถึง ยังไงขอเป็นกำลังใจให้คุณแพะดีกว่าครับ ส่วนตัวคิดว่าคงแค่เข้าใจผิดกัน เพราะเท่าที่รู้จักมาผมว่าเค้าไม่เคยมีท่าทีอย่างนั้นกับผมครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

medoza476

16/09/2013 00:19:47
7
เสริมคุณเหน่งบา ผมว่าน่าจะเป็นเรื่องจริตละครับ จริงที่ท่านว่า บางทีคนเราคุยๆกันอยู่เฉยๆมันก็ไม่ชอบหน้ากันได้ครับ ม่ต้องให้เค้าทำอะไรหรอก ก็มันไม่ชอบ เพราะงั้นจริงๆควรแยกแยะครับ ว่าเราไม่ชอบเค้าโดยมีอคติส่วนตัว หรือเรามีเหตุผลจริงๆ หรือเรากำลังใช้อารมณ์กันแน่ครับ ไม่อย่างนั้นเฮียจะมีลูกน้องหลายคนทำไม จริงมั้ยครับ ลางคนชอบลางยาจ้า
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

Love Of Rock

16/09/2013 01:26:40
0
คุณบอกว่า คุณซื้อใหม่ ไม่ทำให้คุณจนลง

แต่คุณกลับเลือกที่จะมาอัดพนักงานที่เค้าทำตามหน้าที่

โดยอวดอ้างว่าว่าเป็นลูกค้าขาใหญ่

ฟังแล้ว อนาถ ครับ

ผมทำงานให้บริการเหมือนกัน เจอลูกค้างี่เง่า ก็เยอะ

คุณ จขกท จัดเป็นหนึ่งในนั้นครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

JOKER_THX

16/09/2013 01:28:34
7
ดราม่านิดนึงก่อนนอน แค่อยากระบายครับ... ^ ^

ก็จริงครับผมเคยแต่งตัวเอ๋อๆ ถือหูถูกๆไปลองของที่ DGW เจอสายตาพิฆาตจากเฮียแพะเหมือนกัน... ไม่นานไปอีกสักปีสองปีที่แล้วได้ G2A ของผมขาหายไปข้างนึงเดินไปแจ้งความที่ DGW เหมือนเดิม... ผ่านไป 3 เดือนไม่มีใครติดต่อกลับ... เดินไป DGW ใหม่ขอขา KCS75 ของตัวที่เอาไว้รองได้ไหม.. น้องที่ดูอยู่ตอนนั้นเหมือนตอบว่าได้ แต่คุณแพะบอกไล่หลังมาว่า "ไม่" เหมือนโดนตบหน้าเลย... เดินจ๋อยออกไป เลยโทรหาผู้ใหญ่ในร้านแบบว่าเรียงคนเรยเจอ เฮีย บ. ก็คุยกันคือแกก็บอกว่าไม่มีของหรอก G2A หน่ะ ผมก็ถามว่าแล้วอะหลั่ย KCS75 อ่ะครับมีป่าว แกก็ตอบว่าไม่ (ในใจจำได้ว่าเฮียบอกว่าจะดูแล..) ถามต่อหน่อยวะ เอ่อแล้วคนที่มี G1A ตัว 4-5000 เวลาขาหายนี่ดูแลกันยังไงเหรอครับ (คิดว่าจะได้ตัวเลือกสักหน่อย) ดันได้คำตอบมาว่า "ก็เวลาคุณทำหายผมก็ไม่ได้ไปนั่งทำหายกับคุณหนิ จะให้ผมรับผิดชอบยังไง" ...... แมร่_เอ๊ยยยยย เหมือนโดนถีบหน้าเลย.... ไม่ต้องสงสัยหรอกครับ ผมตรงไปร้านอื่นเพื่อถอย KSC75 มาแกะขาใส่ G2A ทันทีเลยครับ แต่เนื่องจากผ่านมาจะปีนึงแล้ว... ผมก็สอนตัวเองให้ไม่รักใครมากไม่เกลียดใครมาก สินค้าก็ยังซื้อร้านเฮียบ้างร้านอื่นบ้างแล้วแต่อารมณ์...

ปัจจุบัน G2A ไปอยู่กับคนที่มีขาเทียมรออยู่แล้ว และ KCS75 ก็ใช้การได้ดีเกินราคา... ก็ Happy ending

แต่สุดท้ายก็ยังนับถือน้ำใจเฮียที่เปิดโอกาศให้คนอื่นๆรวมทั้งตัวผมมีสิทธิ์ในการใช้ห้องซื้อขายมือสองเหมือนกัน

JOKER_THX
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

JOKER_THX

16/09/2013 01:34:20
7
ลืมขอบคุณเฮียมั่น และขอโทษคนอื่นที่ไปกระทบกระแทกใจนะครับ... ผมไม่ได้กุเรื่องขึ้นเองก็แล้วกัน ^ ^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

นายมั่นคง

16/09/2013 02:07:01
4,294
ตอบช่วงดึกๆหน่อยนึงครับ 55

เรื่องนี้ขออนุญาตทุกๆท่านล่ะครับ เพราะอ่านไปอ่านมาอาจจะเกิดความเข้าใจผิดกันไปหมดครับ เรื่องที่ผมสรุปได้คร่าวๆระดับนึงคือทางทีมงานนั้นขาดความเฉลียวใจ และประเมินสถานการณ์ไม่ออกว่าควรจะแก้ไขอย่างไร ผมเคยกำชับน้องๆไว้ตลอดล่ะครับ ว่าถ้าเกิดปัญหาที่ตัดสินใจไม่ได้เองจริงๆ หรือไม่มั่นใจว่าจะหาทางออกอย่างไร ขออย่าเพิ่งแก้ไขโดยพละการ ให้โทรหาผมก่อนเสมอครับ ซึ่งอันนี้เป็นข้อที่ผมต้องทำความเข้าใจกับทีมงานทุกคนในเร็ววันนี้เลยครับ 555

ซึ่งรับรองว่าผมดูแลแก้ไขติดตามปัญหาของลูกค้าและแนะนำทั้งลูกน้องให้อย่างเรียบร้อยที่สุดแน่นอนครับ ตอนนี้ดูแล้วไม่น่าจะมีอะไร เดี๋ยวผมขออนุญาตล็อคกระทู้ละกันนะครับ เพราะฝนตกพรำๆๆ อากาศเย็นๆๆนอนหลับสบายๆๆกันดีกว่าครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

แวะมา

16/09/2013 03:09:45
ก็น่าจะจบกันด้วยความเข้าใจทั้งสองฝั่งนะครับแต่คุณmodeza476เขาติดทุกช่องเลยนะคับเรื่องของตัวเองหลายเรื่องยังแทบเอาตัวไม่รอด(ในบอร์ดทีเรื่องคนอื่นแม่งเก่งฉิบหาย)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 27

Chanai

16/09/2013 06:17:24
มีพนักงานบริการอย่างคุณบริษัทก็แย่แล้ว ของอยู่ในประกัน เจ้าของให้เคลม แต่พนักงานที่ไม่มีอำนาจไม่ให้เคลม ผมซื้อของอยู่ในประกัน ผมไม่ดราม่ากับคุณหรอก love of rock ถ้าความคิดคุณมีแค่นี้ ตลอดชีวิตคุณก็เป็นได้เพียงแค่ลูกจ้าง ผมโพสให่เฮียรู่คงไม่ได้สร้างเดือดร้อนให้คุณหรอก
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 28

แวะมาตัวจริง

16/09/2013 08:29:36
ไอ้jame มืงซื้อของเขาไม่ได้เสือกไปหาเขาว่าโกงแล้วแม่งยังตามมาตีรวนเขาอีกนะ เกรียนวะ แถมเปลี่ยนชื่อ เป็น แวะมา คงไม่มีใครรู้เลยนะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 29

NSign

16/09/2013 09:12:44
14
ผมเคยเจอและซื้อกับคุณแพะตั้งแต่อยู่งามวงศ์วาน จนล่าสุดเจอทั้งที่ประตูน้ำ และพารารไดซ์ก็ ok นะครับ ไม่เคยมีปัญหาเรื่องบริการครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 30

warinthorn_wut

16/09/2013 09:20:30
0
น ล ค บ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 31

ใจเย็น

16/09/2013 09:27:36
มาอีกทีก่อนโดนล็อคกระทู้
ไม่ต้องสงสัยนะครับ ผมไม่ใช่คุณแพะแน่นอน แต่เป็นคนที่เห็นใจคุณแพะครับ

เรื่องนี้จริงๆมันมีประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน
O2 ตอนแรกเลยมันไม่มี adapter มาด้วยครับ!!! มีก็แต่ของไฟ USA
ทางร้านก็เป็นฝ่ายจัดหามาเพิ่มจากแถวๆเมืองไทยเรานี่แหละ คือซื้อมาบริการเฉยๆ ลูกค้าไม่ต้องไปหาซื้อเอง

ลูกน้องทุกคนที่อยู่ในประวัติศาสตร์นี้ก็จะทราบว่า เป็นการช่วยหาซื้อให้
หนึ่งในประวัติศาสตร์นี้ก็มีลูกน้องที่ชื่อ แพะ อยู่ด้วยแน่นอน

ของช่วยซื้อหาให้ มันคือซื้อมาขายไป

คุณเจ้าของกระทู้ครับ วันนี้คุณก็ได้สำเร็จตามสิ่งที่คุณต้องการแล้ว
แต่ผมอยากจะบอกว่าที่คุณได้ไป ไม่ใช่เพราะว่าคุณเป็นฝ่ายถูกต้องนะครับ คุณได้ไปเพราะคุณเป็น ลูกค้าครับ!!!

ยังไงผมก็ยังอยากให้คุณใจเย็นๆๆๆๆ
สักวันถ้าได้เป็นพ่อค้า หรือได้ค้าขายแล้วจะเข้าใจเรื่องนี้อย่างถ่องแท้ครับ
ลูกน้องแบบนี้หายากมากนะครับ แต่ถ้าคุณแพะเค้าเป็นเจ้าของเองเค้าก็คงทำแบบเฮียนี่แหละ

แต่เพราะเป็นลูกน้องเหตุการณ์เลยออกมาเ้ป็นแบบนี้ไงครับ
สถานะการณ์แบบนี้ ตัดสินใจแบบนี้ ลูกน้องคนนี้ตัดสินใจถูกต้องแล้วครับ
จะเห็นว่ามีความเห็นที่22 ที่เขียนมาแบบนั้น เพราะเค้าเข้าใจเรื่องทำนองนี้ดีครับ

งานนี้ผมเข้าใจคนซื้อของนะครับ แต่เห็นใจคุณแพะมากกว่าครับ
ใจเย็นๆอีกทีครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 32

Inthesky

16/09/2013 10:10:54
0
ล็อคกระทู้เถอะครับเฮียหากทำความเข้าใจกันได้แล้วกับ จขกท

เรื่องนี้มีผู้เกี่ยวข้องจริงๆ แค่ไม่กี่คน

มากคนเดี๋ยวจะมากเรื่องครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 33

warinthorn_wut

16/09/2013 10:16:06
0
เห็นด้วยกับความเห็นที่ 32 ครับ ..... หรือ ไม่งั้น จขกท. ต้องเปิดร้านขายเองอ่ะครับ น่าจะแจ่ม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 34

Root69

16/09/2013 10:43:28
0
จะปิดกระทู้ไปทำไมกันครับ ผมว่ากระทุ้นี้ก็ดีนะครับ มีอะไรจะได้ปรับปรุงกันครับ



ส่วนเหตุการณ์นี้ผมคิดว่าเพราะไม่คุยกันให้เข้าใจหล่ะครับผม ถ้าผมเป็นเจ้าของกระทู้ผมก็คงไม่รู้หรอกว่าไอ้เจ้า Adapter เนี่ย มันไม่ได้เป็นส่วนนึงในอุปกรณ์มาตั้งแต่แรก ซึ่งเป็นของที่ร้านจัดหามาให้ ส่วนคุณพนักงานคือถ้าเคลมไม่ได้เพราะไม่ใช่ของร้านหรือของที่แถมมากับอุปกรณ์หรืออะไรยังไงก็น่าจะบอกดีๆ (ตามที่อ่านจากที่เจ้าของกระทู้บอกนะครับผม) หรืออธิบายให้เข้าใจว่าต้องไปหาซื้อที่ไหนอะไรยังไงก็ว่ากันไป ผมว่าแค่นี้ก็น่าจะเคลียร์หล่ะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 35

euplotes

16/09/2013 11:10:46
คุยกันด้วยเหตุผลครับ คนเดือดร้อนมีปัญหามา บางทีความรู้สึกนั้นบางคน
ที่ไม่เจอไม่รู้สึกหรอกครับ การบริการมันต้องมีการขาดตกบกพร่องและต้องมีการ
พูดคุยปรับปรุงแก้ไขกัน ไม่มีการบริการใดที่เพอร์เฟค 100% จขกท เขามา
ตั้งกระทู้ complain คุณแพะ เพราะเขาคิดว่าได้รับการบริการที่ไม่น่าพอใจ
เฮียก็เขามาคลายปัญหาให้ ทำความเข้าใจกับลูกค้า ผมว่ามันเป็นผลดีต่อองค์กร
และธุรกิจของเฮีย จะได้มีการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นไม่ใช่ว่าเอาแต่ด่า จขกท
ซึ่งเขาเป็นลูกค้าที่มาใช้บริการร้านเฮีย
บอกตรงๆ
"แต่เบื่อติ่งเฮีย ติ่งพี่แพะ " แค่นั้นแหล่ะครับ ขออภัยนะครับถ้าแรงไป
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 36

DIGITAn

16/09/2013 11:23:45
0
หมายเหตุ : เข้ามาอ่าน(วันนี้อ่านมากกว่า 8 บรรทัด)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 37

warinthorn_wut

16/09/2013 11:44:03
0
โลกสวยด้วยมือเรา ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 38

นายมั่นคง

16/09/2013 11:50:22
4,294
ผมขออนุญาตเข้ามาให้ความเห็นเพิ่มครับ และอันนี้ถ้าพนักงานของผมเข้ามาอ่านเจอก็จะเป็นประโยชน์กับทุกๆคน ซึ่งจริงๆผมก็ไม่แน่ใจว่าจะมีพนักงานกี่คนที่ใส่ใจอ่านและตรวจสอบข่าวสารข้อมูลในเว็บบอร์ดอันนี้น่ะครับ (แต่เดี๋ยวต้องเช็คกันหน่อยว่ามีพนักงานคนไหนอ่านมั่ง 555)

-------------

งานของร้านมั่นคงทั้งหมดก็คือการขายสินค้าปลีกและมีกำไรจากส่วนต่างที่เกิดขึ้น และจริงๆ มันไม่ใช่แค่การหยิบสินค้าใส่ถุง แล้วรับเงินใส่ลิ้นชักเก็บเงินแล้วจบครับ ผมทำความเข้าใจกับทีมงานทุกคนเป็นประจำว่า เรามีภาระอะไรที่ต้องปฏิบัติตั้งแต่เราลืมตาเดินเข้าร้านมั่ง

ผมมองว่างานหลักที่เป็นเมนของร้านมั่นคงก็คือการดูแลและให้บริการกับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการแนะนำข้อมูล แนะนำให้ความรู้ความเข้าใจในตัวสินค้า รวมถึงให้การทดสอบในตัวสินค้ากับลูกค้าจนกว่าจะพึงพอใจว่าคือสินค้าตัวไหน

การที่ลูกค้าตัดสินใจซื้อในขั้นตอนสุดท้าย ผมมองว่ามันเป็นแค่งานรอง เป็นแค่ผลพลอยได้เท่านั้น งานหลักอย่างไรก็คือการบริการที่ดีตั้งแต่ต้นนั้นเองครับ และอันนี้ก็จะควบรวมไปถึงการบริการและดูแลหลังการขายอีกเช่นกันครับ

ผมเป็นคนเล่นหูฟังก่อนจะมาขายหูฟัง ผมทราบดีว่าคนซื้อมีความรู้สึกอย่างไร ต้องการอะไร และอะไรที่จะเป็นสิ่งกระทบต่อความรู้สึกดีๆที่มีต่อกัน อันนี้เป็นเรื่องที่ผมให้ความสำคัญสูงสุด เพราะการขายหูฟังนั้น เป็นของผูกพัน เราจะได้ลูกค้าแบบถาวรเพราะความผูกพันกันนี่ล่ะ

เป้าหมายของผมคือต้องทำให้ลูกค้าพึงใจแบบ 100% เต็ม ซึ่งดูเหมือนยาก หรือ ณ ปัจจุบันทางผมและทีมงานยังทำไปได้ไม่ถึงตรงนั้น แต่อย่างน้อยเราต้องดีขึ้นได้เรื่อยๆ ในทุกๆวัน และในลูกค้าทุกๆรายเช่นกันครับ

หลายท่านอาจจะแย้งว่าลูกค้ามีหลายประเภท ต่างจิตต่างใจต่างความรู้สึก ต่างกันทางอารมณ์ แต่สำหรับผมไม่มีอะไรต่างครับ จุดมุ่งหมายคือเราต้องปรับตัวเอง ปรับวิธีการให้เข้ากับลูกค้าแต่ละรายให้ได้ต่างหาก มันคือหน้าที่ มันคือสิ่งที่เราต้องทำความเข้าใจให้ได้

ผมบอกกับทีมงานทุกครั้งที่ประชุมครับ ว่าผมให้ความสำคัญกับลูกค้าสูงสุดมาโดยตลอด เพราะเรามีผลตอบแทน ผมและพนักงานทุกคนได้ผลตอบแทนจากการขาย จากการบริการ เราได้มาจากลูกค้า เพราะฉะนั้น ไม่มีเหตุอันใดจะมาเป็นข้ออ้างหรือทำให้เราละเลยไปได้

---------------

เดี๋ยวผมไปเขกหัวทุกๆๆคน แล้วถามทีมงานทุกคนว่าเค้่ามาอ่านที่ผมพิมพ์หรือยัง 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 39

นายมั่นคง

16/09/2013 12:03:21
4,294
กรณีที่เกิดขึ้นนี้ เป็นการแก้ไขปัญหาที่ไม่ดีพอครับ คือทีมงานต่อสายคุยกันเองกับแพะ และคงไม่ทราบรายละเอียดดีพอว่าของที่จะเคลมนั้นมันมีความจำเป็นและจะต้องจัดการกันอย่างไร และก็ไม่ทราบว่าอุปกรณ์ชิ้นนี้ต้องดูแลกันอย่างไรถ้าเกิดปัญหา

ซึ่งผมคุยกับพี่เค้าจนละเอียดละออทุกแง่มุมแล้วล่ะครับ และผมก็ยอมรับจริงๆว่าทีมงานผมกับเจ้าแพะก็เข้าใจไม่ละเอียดถึงข้อมูลเจ้าอแปเตอร์ตัวนี้ล่ะครับ 555

เอ้า ขอบคุณทุกๆๆท่านที่ติดตามอ่านมาครับ ของเหล่านี้เป็นประโยชน์สำหรับผมมากๆๆครับ ทีมงานทุกคนถ้าเจอเคสให้แก้ไขบ่อยๆ อีกหน่อยเค้าเหล่านั้นจะดีขึ้นเรื่อยๆๆ และดูแลลูกค้าได้ดีขึ้นไปเรื่อยๆๆเช่นกันครับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 40

อัษฎางค์

16/09/2013 12:33:08
ไม่เห็นแพะออกมาพูดไร บ่นไปจะได้ไร ถามจิงเจ้าตัวมันจะรู้สำนึกรึป่าวเนี่ย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 41

อัษฎางค์

16/09/2013 12:33:10
ไม่เห็นแพะออกมาพูดไร บ่นไปจะได้ไร ถามจิงเจ้าตัวมันจะรู้สำนึกรึป่าวเนี่ย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 42

Paganini

16/09/2013 12:37:57
1
แพะ ไม่คิดจะออกมาพูดอะไรเลยเหรอ ไม่ได้ว่าอะไรนะ แค่สงสัย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 43

รอแป๊บนึง แบ๊ะ ๆ ๆ

16/09/2013 12:59:07
เด๋วรอเขียนสคริปสวย ๆ แล้วค่อยออกมาตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ แล้วก้อจบ แบ๊ะ ๆ ๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 44

หมูเปรี้ยว

16/09/2013 14:25:31
ผมเสนอแนะอย่าล๊อกกระทู้เลยน่ะครับเฮีย

การ Complain เป็นสิ่งที่ต้องตามมาในการขายสินค้า

1. เฮียจะได้แก้ไขปัญหาได้ตรงจุด กับผู้ซื้อสินค้า เมื่อร้าน มีลูกค้าจำนวน เพิ่มขึ้นปัญหาแบบนี้จึงตามมาเป็นคู่ขนาน กรณีนี้น่ามีกระเช้าไปขอโทษ Chanai เพราะว่าสินค้าอยู่ในประกัน ลูกค้าสำคัญเสมอ ครับ

2. ให้คุณแพะยิ้มไว้ครับ อาชีพการบริการจะถูกใจหรือไม่ถูกใจ มักมีอารมณ์ตามมาครับ เพราะ
ฉะนั้นควรเตรียมรับมือ และ อำนาจในการตัดสินใจ ควรมอบหมายให้ชัดเจนตามสาขา ยังมี manager เมื่อลูกค้าไม่พอใจยัง complan ไปสำนักงานใหญ่ น่ะครับ บทเรียนที่ดีมักมาจากความผิดพลาด

3.การ Complain เป็นคู่ขนานกับการขายสินค้าน่ะครับ

4. ผมอยากเห็นกิจการเฮียก้าวหน้ายิ่งขึ้นครับ อยู่เคียงคู่ตั้งแต่ koss ksc 35 amp the pig

ผมเป็นเพียงคนหนึ่งคนที่แสดงความคิดเห็นน่ะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 45

Nuy_musiclover

16/09/2013 15:03:04
96
มันเป็นเรื่องของความไม่พอใจในบริการครับ ถือเป็นเรื่องปกติของงานบริการ (ผมก็ทำงานด้านบริการ เจอแบบนี้บ่อยๆเหมือนกัน พอจะเข้าใจ)

ไม่ใช่ว่าบริการไม่ดี หรือบกพร่องในหน้าที่แต่ประการใด แต่มันเป็นเรื่องของ ความพึงพอใจในบริการของลูกค้าคนหนึ่งก็แค่นั้น คือเค้าไม่พึงพอใจในบริการของพนักงาน ตามเหตุผลที่เขากล่าวอ้างไว้

แต่ในมุมของผู้รับบริการก็อยากได้การดูแลเอาใจใส่จากผู้ให้บริการ หรือพนักงานตามสมควร

สรุป มันเป็นเรื่องของการเข้าใจคลาดเคลื่อนนิดหน่อย พนักงานอาจจะไม่ได้อธิบายให้ชัดเจนทำให้เข้าใจผิดเป็นเรื่องราวตามมา
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 46

Mr.Burst

16/09/2013 15:24:18
3
ชอบอ่านกระทู้ complain เพราะมันจะทำให้เกิดอะไรดีๆ ตามมาเสมอ

คำว่า "เฮีย" ไม่ใช่แค่มาจากความร่ำรวยหรือเป็นเจ้าของกิจการหรอก

แต่ผมว่าเฮียคือมั่นคง มั่นคงคือเฮีย แล้วลูกค้าของมั่นคงก็จะมั่นคงกับเฮียมั่นคงไปอีกเรื่อยๆ
นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมร้านเฮียมั่นคงจึงมั่นคงและมีลูกค้าที่คงมั่นกับมั่นคงเสมอมา

งงปะคับ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 47

The แพะ

16/09/2013 17:37:27
39
ก่อนอื่นต้องขออภัยพี่ Chanai ก่อนเป็นอันดับแรกครับ

ผมยอมรับจริงๆครับว่าปัญหาที่เกิดขึ้นมานั้น เป็นเพราะเกิดจากความผิดพลาดในการสื่อสารระหว่างตัวผมเองและน้องๆทีสาขาประตูน้ำครับ ทำให้การตัดสินใจนั้นคลาดเคลื่อนไป ซึ่งกลายเป็นว่าทำให้พี่ Chanai รู้สึกที่ไม่ดีแบบนี้ขึ้นมาครับ ผมขอน้อมรับความผิดนี้จริงๆครับ

แต่ขอเรียนตามจริงเลยครับว่าตัวผมเองไม่ได้มีเจตนาที่จะเลือกปฏิบัติกับลูกค้าแต่ละคนแน่นอนครับ เพราะถ้าทำแบบนั้นตัวผมเองถือว่าเป็นการทรยศต่อวิชาชีพของตัวเองจริงๆครับ ซึ่งวันนี้ผมก็เข้ามาฟังเฮียอบรม เพื่อนำไปคิดและปรับปรุงตัว และพัฒนาต่อไปครับ

ขออภัยพี่ Chanai อีกครั้งครับ และขอบพระคุณทุกๆท่านที่ออกมาแสดงความคิดเห็นทุกๆท่านครับ

แพะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 48

iamfluke

16/09/2013 17:57:16
42
เข้าใจและให้กำลังใจคุณแพะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 49

euplotes

16/09/2013 18:32:22
0
งานบริการ บางทีมันมีทั้งคนชมและคนตำหนิครับ

เรื่องทุกอย่างมันมีทางออกครับ

คุยกัน ทำความเข้าใจกัน มันไม่มีอะไรที่มันแก้ไขไม่ได้ครับ

เป็นกำลังใจให้คุณแพะและเจ้าของกระทู้คุณ chanai

อย่างน้อยการ complain ครั้งนี้มันก็ช่วยพัฒนาการบริการของร้านเฮีย
ให้ดีและก้าวหน้าไปอีกขั้น
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 50

Chanai

16/09/2013 19:38:08
คุณแพะ ผมไม่เคยโกรธคุณแพะ และบังเอิญ่ผมก็ไม่เคยซื้อของกับคุณแพะ คุณแพะก็เป็นคนดีคนหนึ่ง ถึงมีคนเข้ามาชมมาก แต่บังเอิญตลอดเวลา 3 ปีกว่าที่ซื้อสินค้าผมซื้อกับคุณหลุยส์มาโดยตลอด และได้รับการดูแลเป็นอย่างดี ไม่ว่าสินค้าจะมีปัญหาอะไรก็ได้รับการเคลมเป็นอย่างดีจากคุณหลุยส์ ซึ่งผมก็พึงพอใจในบริการเป็นอย่างยิ่ง บังเอิญเกิดเหตุการณ์ เมื่อวานนี้ขึ้น เจตนาก็ไม่มีอะไรเพียงหาโอกาศเล่าให้เฮียมั่นรับรู้บ้าง เพื่อการปรับปรุงก็บริการให้กับลูกค้าทุก ๆ ท่าน กิจการของเฮียจะได้เติบโตต่อไปได้ ถ้าลูกค้าพึงพอใจ แต่ผมก็ไม่เข้าใจมี 2 ความเห็นมาดราม่ากับพูด กรุณาอ่านข้อความที่ผมพิมพ์ไม่มีการใช้วาจาไม่สุภาพและไม่มีการกล่าวร้ายหรือด่าว่าคุณแพะเลย ผมเป็นลูกค้าของเฮียเมื่อยังอยู่ในประกันก็เป็นสิทธิ์ของที่ผมจะเคลมได้ และคุณใจเย็น ๆ ก็ไม่ได้มาซื้อสินค้าชิ้นนี้กับพร้อมกับผมจึงอธิบายอะไรยืดยาวมา แต่ลูกน้องเฮียก่อนส่งมอบสินค้าให้ผมได้ยืนยันกับผมว่ารับประกันทั้งเครื่อง และ Adapter ผมจึงกล้านำมาเคลม ดังนั้นถ้าใครคิดว่าจะมาดราม่าอย่าเลยครับ Web สังคมเขาพูดจากันดีๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 51

นายมั่นคง

16/09/2013 21:15:42
4,294
ขอบคุณครับพี่ chanai วันนี้มีประโยชน์ครับ เพราะนอกจากจะมีเคสของพี่ chanai ที่ผมยกมาเป็นตัวอย่าง เราก็ยังได้ยกตัวอย่างกรณีอื่นๆ ว่าจะดูแลลูกค้าอย่างไรให้ดีที่สุด

ไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบในเรื่องงานบริการ แต่เราทำดีที่สุดไว้ก่อนได้อย่างแน่นอนครับ ดีใจมากๆและยินดีครับที่เพื่อนๆกล้าติ กล้าชม เพราะดีกว่าขัดใจแล้วเงียบหายไปเฉยๆ


ท่านใดต้องการแนะนำ ติชมงานบริการของทางมั่นคง สะดวกที่สุดก็ทางเว็บบอร์ดนี่ล่ะครับ ผมเปิดช่องทางนี้ไว้ให้สื่อสารถึงกันอยู่แล้วครับ มีอะไรทักท้วง อธิบายความกันได้ทันทีครับ

เผลอๆ เว็บมั่นคงอาจจะเป็นเว็บบอร์ดร้านค้าของประเทศไทย ที่เจ้าของเว็บดูแลช่องทางนี้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลาทุกๆๆวันไม่มีขาด ผมอยู่คู่กับทุกท่านตลอดเวลาครับไม่ต้องห่วง 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 52

bighehe

16/09/2013 21:41:24
1
ผมก็อยู่ในเว็บกับเฮียตลอดคับ เข้าเว็บเฮียทั้งวันเลย ไม่รู้เป็นอะไร 5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 53

Inthesky

16/09/2013 21:49:07
0
ผมก็เพิ่งจะพอเล่นเป็นครับ ได้ความรู้และเพื่อนๆ จากเวบนี้แหล่ะครับที่สอนให้รู้จักของดีๆ ไม่ซื้อมั่วเหมือนเมื่อก่อน ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 54

RockDragon

16/09/2013 21:52:05
2,893
เฮียครับ ผมคนแดนไกลยังไม่เคยอุดหนุนอะไรจากเฮียเลย ผมก็เลยไม่รู้จะติชมอะไรดีครับ ^_^
แต่ก็ตื้นตันใจที่เฮียไห้ผมตะลอนตะลอนอยู่ในหน้าบอร์ดของเฮียได้ทุกวัน 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 55

นายมั่นคง

16/09/2013 22:11:22
4,294
แหม น้าชาก็พูดซะ 555

ตามสบายครับน้าชา ที่มั่นคงเราไม่ใช่แค่เว็บขายของ เรามีมิติความลึกของชีวิตและเหลี่ยมคมความคิดที่ไปไกลกว่านั้นครับ มันเป็นเวทีชีวิตของลูกผู้ชายครับ(พูดซะเท่)

ยินดีจริงๆครับที่ทุกคนมามั่วสุม เอ๊ย ไว้ใจมาพูดเล่นพูดหัวกันในเว็บครับ และมีอะไรสามารถติชมกันได้ตลอดครับ ไม่มีหนีปัญหาอย่างแน่นอนจ้าๆๆๆ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"ขอ Complain แพะหน่อย"