Toggle Dropdown
ค้นหา
ค้นหาชื่อสินค้า
ค้าหารีวิวและบทความ
ค้นหาโปรโมชั่น
ค้นหาฟีดข่าว
ค้นหาไฮไลท์
TH
EN
หน้าแรก
สินค้า
เว็บบอร์ด
เกี่ยวกับเรา
สาขา
วิธีชำระเงิน
ติดต่อเรา
Guest
อีเมล์ / ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หรือ
ค้นหาโดย Google
ค้นหาทุกคำ
ค้นหาชื่อกระทู้
ค้นหาชื่อผู้ตั้งกระทู้
เว็บบอร์ดจับฉ่าย
หูฟังมือสอง
ซื้อขายจิปาถะ
รีวิวและบทความ
กระทู้เฮีย
คลับ
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย
ช่องทางการติดต่ออื่น
All
5
10
15
Meizu M6 ที่ร้าน pantip งามวงค์วานมีขายไม๊
Shared
ติดตามกระทู้นี้
แจ้งลบ
leo
26/12/2006 14:53:19
คือผมเคยไปซื้อ koss portapro ที่สาขาพันทิพงามวงค์วาน ตอนนี้อยากได้ meizu สีดำ 1 g tp มีขายไม๊ครับและ ตัวนี้คุยกับ portapro รู้เรื่องดีไม๊ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1
leo
26/12/2006 15:12:39
อุดหนุนครั้งที่สองแล้วราคาเท่าไรครับ m6
อุดหนุนครั้งที่สองแล้วราคาเท่าไรครับ m6
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2
นายมั่นคง
26/12/2006 15:16:24
คิดราคาต่ำกว่า 4990 บาทแน่นอนจ้า
[email protected]
เมล์มาเลยครับ
คิดราคาต่ำกว่า 4990 บาทแน่นอนจ้า
[email protected]
เมล์มาเลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3
เต้ย
26/12/2006 16:02:21
อยากได้เหมือนกันครับ สั่งแร้วแต่ต้องใช้ตังด่วนอดเลย เศร้า.............:184:
อยากได้เหมือนกันครับ สั่งแร้วแต่ต้องใช้ตังด่วนอดเลย เศร้า.............:184:
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4
leo
26/12/2006 16:12:24
สั่งที่ใครครับ
สั่งที่ใครครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5
นายมั่นคง
26/12/2006 19:23:39
ไม่มีแล้วครับ ผู้นำเข้าแจ้งมาว่าไม่มีอีกแล้วจ้า
แต่ผมว่ามันไม่น่าจะต่างกันมากมายนักนะ (ไม่แน่ใจ)
5555
ไม่มีแล้วครับ ผู้นำเข้าแจ้งมาว่าไม่มีอีกแล้วจ้า
แต่ผมว่ามันไม่น่าจะต่างกันมากมายนักนะ (ไม่แน่ใจ)
5555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6
นายมั่นคง
26/12/2006 21:55:13
เชิญเลยครับผู้พัน ว่างๆ เข้าไปจิ้มๆ เล่นก็ได้ครับ
วันนั้นผมจิ้มไปหน่อยนึง เล่นเอาเวียนหัวเลย Player อะไรก็ไม่รู้ มันทำให้ปรับสารพัดจริงๆ 555
เชิญเลยครับผู้พัน ว่างๆ เข้าไปจิ้มๆ เล่นก็ได้ครับ
วันนั้นผมจิ้มไปหน่อยนึง เล่นเอาเวียนหัวเลย Player อะไรก็ไม่รู้ มันทำให้ปรับสารพัดจริงๆ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7
aom
03/03/2008 22:29:30
meizu ห่วยมาก เพิ่งซื้อมาได้เดือนเดียว หน้าจอพัง
เอาเข้าศูนย์แล้วช่างบอกว่าหน้าจอพังต้องรออะไหล่อาทิตย์นึง มาประมาณวันศุกร์นี้
แต่เจ้าของบอก &dquot;ช่างมาใหม่ เค้าไม่ค่อยรู้เรื่อง จิงๆไม่ได้เป็นที่จอเป็นที่เฟิร์มแวร์&dquot; แต่เราไม่เคยอัพเดทเฟิร์มแวร์มาก่อนเลย มันจะเปนเพราะสาเหตุนี้ได้ยังไง แถมช่างยังบอกอีกว่าหน้าจอเสียจะเปลี่ยนหน้าจอใหม่ให้
ดิฉันเลยบอกว่างั้นขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ เพราะเครื่องเพิ่งจะซื้อมาได้เดือนเดียว แต่เจ้าของไม่ยอมเปลี่ยนให้ ยืนยันอย่างเดียวว่าจะซ่อมให้ แล้วพูดปัดๆว่าพรุ่งนี้คุณได้ของของคุณแน่นอน ซึ่งจิงๆเปนไปไม่ได้เพราะช่างบอกของจะมาวันศุกร์และก้อไม่ยอมบอกว่าจะเส็ดเมื่อไหร่ ดิฉันโมโหมากเพราะเครื่องได้ส่งเข้าบริษัทไปประมาณอาทิตย์นึงแล้ว และยังไม่มีการติดต่อกลับ ทั้งๆที่ตอนแรกเจ้าของ&dquot;คุณวสันต์&dquot;บอกว่าจะติดต่อกลับมาภายในหนึ่งวัน ดิฉันจึงขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ แต่เค้าก็ไม่ยอม
และ&dquot;คุณวสันต์&dquot;เจ้าของบริษัท meizu บอกว่าจะโทรกลับมา แต่ทั้งหมด ดิฉันต้องโทรหาเองทั้งหมด ทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นว่าสินค้า+ประกัน+บริการของ meizu ห่วยแตกมาก แถมขนาดเจ้าของยังพูดโกหกว่าช่างเพิ่งมาใหม่อีก ไม่ค่อยรู้เรื่อง แล้วทำไมตอนแรกบอกเราว่าเค้าต้องให้ช่างเช็คดูก่อนว่าอาการแบบนี้มันเป็นที่อะไร มันขัดแย้งกันนี่ เห็นได้ชัดว่าคุณโกหกเราชัดๆ มันฟังไม่สมเหตุสมผลเลย อีกอย่างถ้าช่างไม่มีประสบการณ์แล้วคุณจ้างเค้ามาเช็คหรือซ่อมของให้ลูกค้าได้ไง มัน non sense มากๆ
ใครที่จะซื้อmeizu ขอบอกว่าอย่าเลย เพราะถ้าเครื่องมีปัญหาที่ไม่ได้มีสาเหตุมาจากการใช้งานของคุณ หรือมันบังเอิญเป็นที่เครื่องมันผลิตมาไม่ได้เสปกขึ้นมา แล้วมันก็ไม่ใช่ว่าใช้ไปแค่7-10 วันแล้วมันจะแสดงอาการเสียให้เห็น กรณีแบบนี้เค้าจะไม่รับผิดชอบเปลี่ยนของใหม่ แต่เค้าจะแค่ซ่อมคุณเอง แนะนำว่าใช้ i-pod ดีกว่ามากมากเลย ใช้มา2 ปี ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย คิดว่าคงต้องไปพึ่งกรมคุ้มครองผู้บริโภคและตำรวจเพื่อร้องเรียนความเป็นธรรม
meizu ห่วยมาก เพิ่งซื้อมาได้เดือนเดียว หน้าจอพัง
เอาเข้าศูนย์แล้วช่างบอกว่าหน้าจอพังต้องรออะไหล่อาทิตย์นึง มาประมาณวันศุกร์นี้
แต่เจ้าของบอก &dquot;ช่างมาใหม่ เค้าไม่ค่อยรู้เรื่อง จิงๆไม่ได้เป็นที่จอเป็นที่เฟิร์มแวร์&dquot; แต่เราไม่เคยอัพเดทเฟิร์มแวร์มาก่อนเลย มันจะเปนเพราะสาเหตุนี้ได้ยังไง แถมช่างยังบอกอีกว่าหน้าจอเสียจะเปลี่ยนหน้าจอใหม่ให้
ดิฉันเลยบอกว่างั้นขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ เพราะเครื่องเพิ่งจะซื้อมาได้เดือนเดียว แต่เจ้าของไม่ยอมเปลี่ยนให้ ยืนยันอย่างเดียวว่าจะซ่อมให้ แล้วพูดปัดๆว่าพรุ่งนี้คุณได้ของของคุณแน่นอน ซึ่งจิงๆเปนไปไม่ได้เพราะช่างบอกของจะมาวันศุกร์และก้อไม่ยอมบอกว่าจะเส็ดเมื่อไหร่ ดิฉันโมโหมากเพราะเครื่องได้ส่งเข้าบริษัทไปประมาณอาทิตย์นึงแล้ว และยังไม่มีการติดต่อกลับ ทั้งๆที่ตอนแรกเจ้าของ&dquot;คุณวสันต์&dquot;บอกว่าจะติดต่อกลับมาภายในหนึ่งวัน ดิฉันจึงขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ แต่เค้าก็ไม่ยอม
และ&dquot;คุณวสันต์&dquot;เจ้าของบริษัท meizu บอกว่าจะโทรกลับมา แต่ทั้งหมด ดิฉันต้องโทรหาเองทั้งหมด ทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นว่าสินค้า+ประกัน+บริการของ meizu ห่วยแตกมาก แถมขนาดเจ้าของยังพูดโกหกว่าช่างเพิ่งมาใหม่อีก ไม่ค่อยรู้เรื่อง แล้วทำไมตอนแรกบอกเราว่าเค้าต้องให้ช่างเช็คดูก่อนว่าอาการแบบนี้มันเป็นที่อะไร มันขัดแย้งกันนี่ เห็นได้ชัดว่าคุณโกหกเราชัดๆ มันฟังไม่สมเหตุสมผลเลย อีกอย่างถ้าช่างไม่มีประสบการณ์แล้วคุณจ้างเค้ามาเช็คหรือซ่อมของให้ลูกค้าได้ไง มัน non sense มากๆ
ใครที่จะซื้อmeizu ขอบอกว่าอย่าเลย เพราะถ้าเครื่องมีปัญหาที่ไม่ได้มีสาเหตุมาจากการใช้งานของคุณ หรือมันบังเอิญเป็นที่เครื่องมันผลิตมาไม่ได้เสปกขึ้นมา แล้วมันก็ไม่ใช่ว่าใช้ไปแค่7-10 วันแล้วมันจะแสดงอาการเสียให้เห็น กรณีแบบนี้เค้าจะไม่รับผิดชอบเปลี่ยนของใหม่ แต่เค้าจะแค่ซ่อมคุณเอง แนะนำว่าใช้ i-pod ดีกว่ามากมากเลย ใช้มา2 ปี ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย คิดว่าคงต้องไปพึ่งกรมคุ้มครองผู้บริโภคและตำรวจเพื่อร้องเรียนความเป็นธรรม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8
meizuman
04/03/2008 10:43:03
้ใช้อยู่ไม่เคยมีปัญหาคับ
้ใช้อยู่ไม่เคยมีปัญหาคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9
jo..1234
04/03/2008 16:01:40
ผมก็ใช้มา ตั้งแต่แรกเลยตอนนี้ ยังใช้ได้ดีมากๆ
แต่ศูนยไม่เคยเข้า์ ไม่รู้แฮะ ยังไงๆก็ขอให้ได้ใช้เร็วๆนะครับ...
เพราะผมว่าคุณภาพมันมีดีของมันอยู่เยอะครับ
ผมก็ใช้มา ตั้งแต่แรกเลยตอนนี้ ยังใช้ได้ดีมากๆ
แต่ศูนยไม่เคยเข้า์ ไม่รู้แฮะ ยังไงๆก็ขอให้ได้ใช้เร็วๆนะครับ...
เพราะผมว่าคุณภาพมันมีดีของมันอยู่เยอะครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ตอบกระทู้ :
"Meizu M6 ที่ร้าน pantip งามวงค์วานมีขายไม๊"
รายละเอียด :
ชื่อ :
รหัสความปลอดภัย :
ตกลง
ตั้งค่าใหม่
แจกหูพิเศษ :
แจ้งลบกระทู้ / ข้อความ
สาเหตุ :
โพสที่แจ้งลบ
แจ้งโดย
เหตุที่แจ้ง
สถานะ