Toggle Dropdown
ค้นหา
ค้นหาชื่อสินค้า
ค้าหารีวิวและบทความ
ค้นหาโปรโมชั่น
ค้นหาฟีดข่าว
ค้นหาไฮไลท์
TH
EN
หน้าแรก
สินค้า
เว็บบอร์ด
เกี่ยวกับเรา
สาขา
วิธีชำระเงิน
ติดต่อเรา
Guest
อีเมล์ / ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
หรือ
ค้นหาโดย Google
ค้นหาทุกคำ
ค้นหาชื่อกระทู้
ค้นหาชื่อผู้ตั้งกระทู้
เว็บบอร์ดจับฉ่าย
หูฟังมือสอง
ซื้อขายจิปาถะ
รีวิวและบทความ
กระทู้เฮีย
คลับ
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย
ช่องทางการติดต่ออื่น
All
5
10
15
[HELP] เฮียมั่นคงช่วยด้วย
Shared
ติดตามกระทู้นี้
แจ้งลบ
pawares
26/08/2013 22:52:42
0
ผมซื้อ Bose Com5 มาจาก Singapore
ซื้อที่สนามบิน
ปรากฏว่า ไม่มีจุกยางรอง subwoofer
ผมจะทำไงดีครับ
จะติดต่อใครในไทยได้บ้างคับ
ขอบคุณคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1
pawares
26/08/2013 23:01:01
0
ใครก็ได้ช่วยทีครับ
ใครก็ได้ช่วยทีครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2
เบียส
26/08/2013 23:01:05
11
ลองติดต่อ ที่ บริษัท อัศวโสภณ ตัวแทนจำหน่าย BOSE ในไทยได้เลย ครับ BOSE ประกันแบบ WORLD WIDE ละครับ แต่ต้อง แสดงเอกสาร ที่ซื้อ มาจาก ตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างถูกต้อง จาก BOSE เท่านั้น จ้า ลองติดต่อ ได้เลยครับ ผม ............อิ อิ อิ
ลองติดต่อ ที่ บริษัท อัศวโสภณ ตัวแทนจำหน่าย BOSE ในไทยได้เลย ครับ BOSE ประกันแบบ WORLD WIDE ละครับ แต่ต้อง แสดงเอกสาร ที่ซื้อ มาจาก ตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างถูกต้อง จาก BOSE เท่านั้น จ้า ลองติดต่อ ได้เลยครับ ผม ............อิ อิ อิ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3
pawares
26/08/2013 23:07:27
0
ขอบคุณมากๆเลยคับผม
ขอบคุณมากๆเลยคับผม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4
pawares
26/08/2013 23:10:34
0
เพิ่มเติมครับของผมมาจากตัวแทน
Atlas ครับ ซื้อจากสนามบิน
แบบนี้ติดต่อได้มั้ยครับ
เพิ่มเติมครับของผมมาจากตัวแทน
Atlas ครับ ซื้อจากสนามบิน
แบบนี้ติดต่อได้มั้ยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5
นายมั่นคง
26/08/2013 23:29:37
4,294
ซื้อจากสนามบิน น่าจะเป็นตัวแทนที่ทาง Bose แต่งตั้งแบบ worldwide ครับ คือไม่ได้มีการขายข้ามเขตข้ามประเทศครับ แบบนี้ถือเป็นประกัน worldwide ครับ
ส่วนที่จำหน่ายในอีเบย์หรือเป็นการส่งข้ามประเทศ แบบนี้ไม่ได้รับประกัน worldwide ครับ
ประกัน worldwide หมายถึงเราเดินทางไปซื้อมาจากมุมไหนของโลกจากดีเลอร์ที่ได้รับการแต่งตั้งด้วยตัวเราเองครับ และไม่ใช่ซื้อผ่านช่องทางไปรษณีย์ หรือการหิ้วมาขายโดยตัวแทนที่ไม่ได้รับการแต่งตั้งในประะเทศนั้น่ๆครับ
ซึ่งอันนี้ไว้ผมจะลองสอบาถามมาตรฐานจากทุกๆศูนย์ให้ว่าผมเข้าใจตรงกับที่เค้าระบุไว้หรือเปล่าให้นะครับ ^^
ซื้อจากสนามบิน น่าจะเป็นตัวแทนที่ทาง Bose แต่งตั้งแบบ worldwide ครับ คือไม่ได้มีการขายข้ามเขตข้ามประเทศครับ แบบนี้ถือเป็นประกัน worldwide ครับ
ส่วนที่จำหน่ายในอีเบย์หรือเป็นการส่งข้ามประเทศ แบบนี้ไม่ได้รับประกัน worldwide ครับ
ประกัน worldwide หมายถึงเราเดินทางไปซื้อมาจากมุมไหนของโลกจากดีเลอร์ที่ได้รับการแต่งตั้งด้วยตัวเราเองครับ และไม่ใช่ซื้อผ่านช่องทางไปรษณีย์ หรือการหิ้วมาขายโดยตัวแทนที่ไม่ได้รับการแต่งตั้งในประะเทศนั้น่ๆครับ
ซึ่งอันนี้ไว้ผมจะลองสอบาถามมาตรฐานจากทุกๆศูนย์ให้ว่าผมเข้าใจตรงกับที่เค้าระบุไว้หรือเปล่าให้นะครับ ^^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6
pawares
26/08/2013 23:33:59
0
ขอบคุณมากๆคับ
ไว้ผมลองติดต่อ อัศวโสภณก่อนละกันครับ
ขอบคุณคับ
ขอบคุณมากๆคับ
ไว้ผมลองติดต่อ อัศวโสภณก่อนละกันครับ
ขอบคุณคับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7
ทิ้ง
27/08/2013 01:13:31
0
คอมพาเนียด5 ผมเคยซื้อที่ปิยะนัส บางแค(พาเขาไปซื้อนะ ไม่ได้ซื้อเอง) ก็ไม่มีสไปร์ทรองตู้ซับหรอก ซื้อของ ออดิโอเควท ใส่
คอมพาเนียด5 ผมเคยซื้อที่ปิยะนัส บางแค(พาเขาไปซื้อนะ ไม่ได้ซื้อเอง) ก็ไม่มีสไปร์ทรองตู้ซับหรอก ซื้อของ ออดิโอเควท ใส่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8
pawares
27/08/2013 08:17:56
0
อ่าวหรอครับ แปลว่าเดี๋ยวนี้ใน Com5 ไม่มียางรองซับแล้วหรอคับ
พอดีผมเห็นในคู่มือมันให้ติดตั้งก่อน แต่ผมไม่มีเลยงง
สรุปยังไงกันแน่เนี่ย
อ่าวหรอครับ แปลว่าเดี๋ยวนี้ใน Com5 ไม่มียางรองซับแล้วหรอคับ
พอดีผมเห็นในคู่มือมันให้ติดตั้งก่อน แต่ผมไม่มีเลยงง
สรุปยังไงกันแน่เนี่ย
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ตอบกระทู้ :
"[HELP] เฮียมั่นคงช่วยด้วย"
รายละเอียด :
ชื่อ :
รหัสความปลอดภัย :
ตกลง
ตั้งค่าใหม่
แจกหูพิเศษ :
แจ้งลบกระทู้ / ข้อความ
สาเหตุ :
โพสที่แจ้งลบ
แจ้งโดย
เหตุที่แจ้ง
สถานะ