Guest
หมวดหมู่ > เว็บบอร์ด จับฉ่าย

ช่องทางการติดต่ออื่น

  • Munkonggadget
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Reviews
  • Munkonggadget Contact Us

เลิกใช้ "True" กันมั้ย?

Kareshi

19/08/2013 20:17:36
0
เรื่องมันเกิดขึ้นว่า บ้านผมติดจานดาวเทียมตั้งแต่ UBC จนกลายเป็น True ไม่เคยมีปัญหาหนัก ยกเว้นฝนตกแค่นั้น
ถึงรายเดือนจะแพงไปหน่อย แต่ก็แลกกับความบันเทิง จนกระทั่งสัปดาห์ที่ผ่านมา จู่ๆเครื่องรับสัญญาณก็โชว์ว่า ไม่สามารถรับสัญญาณได้
เลยโทรไปแจ้งแล้วทำตามคำแนะนำ ก็ยังใช้ไม่ได้ จึงนัดช่างตั้งแต่วันศุกร์ อ่้างนู้นอ้างนี้ สรุปก็มาวันจันทร์ พอมาถึงก็บอกทำไม่ได้
อ้างว่า จานมีหลายสี เผอิญทำสีนี้ไม่เป็น ต้องรออีก2-3วัน และใช้เงิน500บาทในการบำรุงซ่อมแซม
ทั้งบ้านก็งง ว่าซ่อมอะไร ไม่ได้ทำอะไรเลย ดูอยู่ดีๆหายไปเฉยๆ แต่ต้องเสีย500
เลยถามว่าเพราะอะไร ทำไมจู่ๆถึงดูไม่ได้ ทำไมต้องเสีย ช่างอธิบายว่า บริษัทได้หันจานจ่ายสัญญาณ เพื่อหลบเลี่ยงลมฝน
500บาทเป็นค่าจ้างที่ให้ช่างมาปรับแต่งจานดาวเทียมของเราให้ตรงกับจายจ่าย.......

ตาสว่างเลย หาเงินกันง่ายๆแบบนี้ นึกจะหมุนก็หมุน จดหมายแจ้งเตือนก็ไม่มี ไม่เคยโทรมาเตือน แถมจะมาคิดเงินอีก
แทนที่จะมาปรับของเราเป็นการบริการ กลับต้องจ่ายค่าที่บริษัทนึกอยากหมุนจานฟรีๆ มีกี่หลังที่เป็นลูกค้าTrue
หลังละ500 ไม่กี่เขตก็สร้างตึกใหม่ได้แล้ว หาเงินน่าเกลียดเกินไปมั้ย

ยังมีอีกขอเวลาพิมพ์ก่อนครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 1

Progreso

19/08/2013 20:27:15
0
ไม่รู้นะ เปลี่ยนนโยบายหรือเปล่านะ เพราะผมเลิกมาหลายปีล่ะ


คือ เวลาจะเก็บตังค์นะ จะออกใบเสร็จมา ซึ่งจะปั้มตราของทรูด้วย

-------------
ถามอีกข้อ ได้ใช้จานของใครเหรอ ถ้าเป็น จานทรู( UBCเดิม) ที่เป็นสีเงินๆ ใหญ่ๆ กับ จานแดง ของทรูเอง ก็แย้งไปเลย นี่จานของทรูเอง

ข้อ2 คือ จานที่ว่า เป็นแบบ เช่าหรือซื้อขาด ถ้าซื้อขาด นี่ จานชำรุด นี่เราจ่ายเงินเอง จะเอาไปซ่อมเองหรืออย่างอื่นก็แล้วแต่ แต่ถ้าเช่าทรู(เสียค่าเช่าอปุกรณ์) แบบนี้ ต่อให้จานเสีย เขาต้องเปลี่ยนให้ครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 2

Kareshi

19/08/2013 20:30:14
0
บ้านผมติดADSLของTrueตั้งแต่ ความเร็วพื้นฐานแค่1เมก แล้วก็ใช้งานเรื่อยมาจนปรับเป็น4เมก
แต่มันไม่ได้เป็นอย่างที่คิด หลายปีผ่านไป ความเร็วพื้นฐานก็สูงขึ้นเรื่อยๆ จาก4เป็น 6, 8, 10 ตามลำดับ
ทั้งๆที่ค่ารายเดือนกลับเท่าเดิม ในขณะเดียวกัน บ้านผมก็ยังจ่ายตามปกติ เท่ากับความเร็วพื้นฐานใหม่ที่เพิ่มขึ้น
แต่ดันได้ความเร็วเท่าเดิม4เมก เลยโทรไปถามที่บริษัทว่าทำไม? พนักงานตอบอย่างเต็มเสียงว่า "ลืมค่ะ ไม่ได้เช็ค
แต่จะลดราคาให้จากยอดบิลเดือนหน้านะคะ" งงดิ แสดงว่าถ้าไม่โทรมา ก็จะเก็บเท่าเดิมไปเรื่อยๆหรอ หลอกกินไปเรื่อยๆ ใครถามก็ลด ใครไม่ถามก็กินฟรี จากนั้นเลยถามต่อว่า แล้วทำไมไม่เพิ่มความเร็ว เก็บเท่าเดิมก็โอเคแล้ว
คำตอบที่ได้ก็คือ "ไม่สามารถทำได้นะคะ เพราะไม่มีคู่สัญญาณ หากต้องการเพิ่มความเร็ว ต้องจ่ายค่าวางสายคู่สัญญาณ โดยค่าบริการทั้งหมดรวมตั้งโมเดมตัวใหม่อยู่ที่ 2100บาทค่ะ" สรุป คือจะเอาเงินนั้นแหละ ทั้งขึ้นทั้งล่อง
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 3

Kareshi

19/08/2013 20:32:10
0
จานทรูครับ แดงใกล้เคียงความหน้าเลือดของพวกผู้บริหารแต่ยังสูัไม่ได้
ยังไงก็ฝากบริษัทTrueไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของใครอีกหลายๆคน แต่บ้านผมขอลาครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 4

blackpie

19/08/2013 20:51:00
33
บริษัทนี้มันค่อนข้าง เ้.... ครับบอกตรงๆเลยหาแต่กำไรแต่บริการไม่ค่อยสนใจ อยากจะทำอะไรก็ทำ
จะตัดเนตวันไหนก็ตัด จะย้ายคลื่นวันไหนก็ย้ายผมก็เจอครับ พอไม่พอใจบริการจะไปยกเลิกก็เสนอนู่นนั่นนี่ อยากจะตะโกนกลับไปว่าผมไม่ต้องการ แค่บริการดีๆหนะทำเป็นมั้ยครับ
แต่ก็ต้องทำใจใช้ต่อไปแบบรับกรรม -,-
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 5

Kareshi

19/08/2013 20:57:43
0
@คุณ blackpie - "แค่บริการดีๆหนะทำเป็นมั้ยครับ" ใช่เลยครับ แต่เพราะมันทำไม่ได้ ยิ่งศูนย์บริการตามห้างยิ่งแล้วใหญ่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 6

ammamm

19/08/2013 21:19:27
2
จะจานแดง เหลือง ขาว จะสีไหน ตราบใดที่เป็น Ku-Band แต่ละค่ายจะต่างกันจริงๆ ก็แต่ตัวรับ LNB ที่อยู่ตรงกลางครับ

ทุกวันนี้ในตลาดหลักๆ ก็ใช้อยู่แค่ LNB true หรือ Universal ทั้งสองแบบมันก็รับสัญญานของทรูได้ทั้งนั้น
จะมาอ้างว่าจานสีนั้นสีนี้ทำไมเป็น ผมว่าติงต๊องมากๆ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 7

ต้าร์

19/08/2013 21:41:14
0
จานทรูผมเคยติดครับ ก่อนช่างเข้ามาเขาจะมีคนโทรบอกครับ พอเข้ามาช่างก็ทำนู่นนี่นั้น แล้วก็มีค่าบริการ 500 ครับ แค่ตัดกิ่งไม้ที่บังจาน -*-
แต่เน็ตทรูนี่ผมยอมรับว่า เ้..... จริงๆครับ
จะตัดวันไหนก็ตัดแล้ววันตัดก็ยังไม่ถึงกำหนดชำระด้วยเซ็งจริงๆ -.-
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 8

เสือจิต

19/08/2013 21:47:25
2
มันแล้วแต่ที่นะครับ แต่ละพื้นที่บริการไม่เหมือนกัน
ใครเจอช่างดีก็ดีไปครับ ถ้าซวยล่ะก็ เหอะๆๆๆๆ
ผมใช้อย่างเดียวคือเน็ททรูครับ ที่คอนโดมีแค่ทรูกับทีโอที เลยเลือกทรู
ก็โชคดีครับ เน็ทวิ่งได้เต็มสปีด 10 เม็ก
เอาไว้ดูทีวีออนไลน์ ดูบอลแบบ HD ผ่าน Sopcast
บริการอย่างอื่นของทรูนี่ไม่ได้แอ้มผมแล้วล่ะ 555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 9

Progreso

19/08/2013 22:31:31
0
แล้วแต่จะคิดกันนะครับ ที่ว่าไม่มีบ้าง ก็จริงครับ เป็นกันทุกเจ้าแหละ ของแบบนี้อยู่ที่ "ดวง" ว่าจะเจออะไรมากกว่าครับ 55555



พวกติดตังไม่จ่ายก็โดนตัด แบบไม่แจ้ง เป็นกันทุกเจ้า

เป็นอาการอื่นๆ ก็เป็นกันทุกเจ้าแหละ อยู่ที่ดวง อ่ะนะ 55555

-----------------

เรื่อง จาน หรือ เคเบิ้ล แจ้งให้ทราบนะว่า กล่องความฝันกำลังจะมาแล้ว 55555
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 10

MaxxIE

20/08/2013 00:07:49
107
ต้องบอกพนักงานว่าจะขอยกเลิกบริการครับ
รับรองเค้าจะทำทุกอย่างเพื่อซัพพอร์ทไม่ให้เรายกเลิกบริการ
^_^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 11

Kareshi

20/08/2013 07:48:01
0
ผมว่าไม่เกี่ยวกับดวงเลยนะ มันคือประสิทธิภาพการบริหาร การทำงานล้วนๆ บริษัทพันล้านเค้าคงไม่มาวัดกับดวงหรอก มันคิดแต่กำไรๆๆๆๆๆ
สงสัยเมื่อคืนพนักงานทรูเปิดเจอกระทู้โจมตีอันนี้ เลยตรวจจับIPบ้านผม เช้ามาเปิดก็โดนตัดเน็ตไปแล้ว ตอนนี้อยู่ที่ทำงาน มันจะตัดได้อีกมั้ย....
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 12

jamejaa

20/08/2013 08:02:45
2
กล่องแห่งความฝัน วู้วๆๆ ^O^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 13

sanpasilp

20/08/2013 09:27:09
5
เลิกใช้ทั้งครอบครัวแล้วครับ ใช้ทรูต่อเดือนประมาณสามพันกว่าบาท พอหันมาใช้ cat ครึ่งปีแล้วตกเดือนแปดร้อยกว่าบาท
ใช้ 3g ครับ
ทรูเลิกสัญญายากมากมีค่าโน่น๕่านี่อีกเพียบ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 14

chern89

20/08/2013 10:08:27
0
แนวร่วมครับ ' ')/
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 15

freeman_69

20/08/2013 10:58:35
ของผมรู้มาว่า ปรกติ ทรูจะใช้บริษัทนอก เป็นคนเข้ามาบริการลูกค้าติดจานตามบ้าน..เป็นพื้นทีไปโดยให้เป็นสัมปทาน เพราะพอดีช่างมีมาติดจานให้ที่บ้านผม เป็นน้องของแฟนเพื่อน(โลกกลม) ก้อเรยอ้อเป็นงี้นี่เองแมร่ง ถึงมีปัญหา มันก้อหากินกันตามประสาอะครับ โทรไปศูนย์บริการลูกค้า ก้อบอกให้เราโทรเบอร์นั้นเบอร์นี้จะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจเช็ค พอเจ้าหน้าที่ตรวจเช็ค เร้วก้อเก็บค่าบริการปี กำแพงบ้าน ไปหมุนๆ จานกะขันน๊อต ที่จานรับสัญญาณ (นี่ขนาดปีนไปหมุนๆเอง ตามที่บอกวีธีแก้ปัญหาเบื้องต้น กะขันโน่นนี่นั่น เพราะเค้าคิดว่า ฝนตกแรง เรยทำให้จานเลื่อนหรืออุปกรณ์ เคลื่อนตัว ก้อยังไม่ได้) พอช่างมา แป๊บเดียว 500 .- บาท ดูได้เรย..แจ่ม
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 16

oname2

20/08/2013 11:00:35
3
ผมเลิกใช้ทรูนานละครับเบื่อกับบริการแย่ๆอะ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 17

ppmod

20/08/2013 12:11:54
0
ผมนิยามมันว่า ทุย ครับ บางอย่างก็ต้องทน อันใหนหนีได้ก็หนีก่อน ครับผิดหวังมาก็มาก แนวร่วมครับ แต่ก็ทนใช้ต่อ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 18

ทัตเทพ บุณอำนวยสุข

20/08/2013 12:26:52
125
ก็บริษัทมันเป็น monopoly มันก็เป็นอย่างนี้แหละครับ คงต้องโทษพ่อแม่ของเราที่ดันท้องและคลอดเรามาเป็นคนไทยกระมังครับ.........(เขียนเหน็บแนมนะครับไม่ได้อกตัญญูแต่อย่างใด)
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 19

Kareshi

20/08/2013 15:07:11
0
เมื่อวานนัดไว้วันนี้ตอนเที่ยง ตอนนี้บ่ายสามก็ยังไม่โผล่
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 20

bonut

20/08/2013 16:44:21
0
แบ่งประเด็นก่อนนะครับ
1. เรื่องจานทรู ไม่เสียค่าบริการแน่นอน ถ้าเสียทาง Call Center จะแจ้ง หรือเวลาเก็บเงินจะมีใบเสร็จครับผม ถ้านอกเหนือจากนั้นช่างเก็บเองแล้วครับ และสามารถโทรตรวจสอบหรือแจ้ง TrueVisions Care 02 725 2525 ได้ ณ เวลานั้นเลยก่อนช่างจะกลับ

ช่างมี2อย่าง
1.เป็นช่างจากพนักงานทรูเลย สามารถขอดูบัตรพนักงาน ใส่ชุดพนักงาน ประมาณนั้น (ช่างทรูไม่กล้ารีดไถ่เงินแน่นอน)
2.ช่างที่ทางทรูได้จ้างมาเป็นผู้รับเหมา พวกนี้นอกรีด บอกตรงๆ (ส่วนใหญ่ปัญหามาจากตรงนี้)

-------------------------
ประเด็น Internet
ระบบเครือข่าย เอาแค่จากตู้ CAP ปรกติเจ้าหน้าที่จะเช็คข้อมูลเฉพาะตอนที่ติดต่อไป 1686 ถ้า Internet มีปัญหา จะตรวจสอบว่าเน็ตเรา Lowspeed หรือ หลุดบ่อยจาก Log ที่มีแสดงในระบบ และจะเช็คได้ว่าต่อมาจาก CAP อันไหนครับ

ปรกติสมมุติ Internet 10M ตามที่ขอบริการ ทาง True จะปล่อยเผื่อไว้ที่ 12M ครับ และจะ LowSpeed ก็ต่อเมื่อความเร็วลูกค้าได้ความเร็วต่ำกว่าที่ขอลดลง 20% หมายความว่า ถ้าคุณ Test Speed อาจได้ 8-12M โดยแพคเกตคุณ 10M นั้นเป็นเรื่องปรกติ (ขณะนั้นต้อง Connect เครื่องเดียวนะครับและไม่เปิดอย่างอื่นนอกจาก TestSpeed)

ส่วนเรื่องที่คุณโพส ต่อให้จะด่าบริษัทเขาขนาดไหน เขาก็ไม่มีสิทธิไปตัด Internet คุณครับ โดยปรกติ Internet จะมี Timeout ที่ 24 ชั่วโมง และพนักงานก็ไม่ได้มีสิทธิไป Block หรือดีดคุณออกจากระบบด้วย มันทำไม่ได้ครับ

-----------------------
ประเด็น Upspeed
ประเด็นนี้ต้องดูคู่สาย ยกตัวอย่างให้เข้าใจง่ายๆเช่น Node นี้ รองรับ Speed ได้ 50Mbps คุณก็ขอความเร็วนี้ได้ ถ้า Node นี้ได้แค่ 8 Mbps คุณก็จะขอได้แค่ 8Mbps แต่จ่ายเท่าแพคเกจมาตราฐานเขา แต่คุณอาจจะได้ WIFI ฟรีใช้ ได้โทรศัพท์บ้านไม่เสียรายเดือน หรือได้อย่างอื่นตามแต่ข้อเสนอนั้นๆ

ส่วนประโยค "ไม่สามารถทำได้นะคะ เพราะไม่มีคู่สัญญาณ หากต้องการเพิ่มความเร็ว ต้องจ่ายค่าวางสายคู่สัญญาณ โดยค่าบริการทั้งหมดรวมตั้งโมเดมตัวใหม่อยู่ที่ 2100บาทค่ะ"

ต้องถามรายละเอียดว่าสายสัญญาณจากไหน บางทีสายสัญญาณที่เดินไกลกว่าที่เค้าแถมให้ ก็จะมีค่าใช้จ่ายไป และทำให้สัญญาณดรอปตามด้วย
แต่ถ้าพนักงานบอก "ลืม" ปรับความเร็ว ผมว่าไม่มีอะครับประโยคนี้ ถ้ามีคุณจำชื่อพนักงานไว้เลย ขอชื่อ หน่วยงาน แล้วขอคุยกับหัวหน้างาน ฟังเทปสนทนาย้อนหลังได้เลย

สุดท้ายผมไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียนะครับ แค่มาแนะนำให้ แต่ไม่ขอบอกว่ารู้รายละเอียดได้อย่างไร^_^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 21

Kareshi

20/08/2013 17:01:01
0
1 ก็ถูกเรียกเก็บ 500 อยู่เห็นๆ แต่ยังไงถ้าบริษัทจะขยับจานก็ควรแจ้งก่อนอยู่ดีมั้ย?

3 บ้านผมห่างตึกทรู 500 เมตรไม่เกิน รอบบ้านเค้าไป10เมกแล้ว บ้านผมได้4
จะเพิ่มก็ขอ2100

ทำงานกับทรูรึป่าวครับ?
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 22

Kareshi

21/08/2013 08:23:08
0
สรุปเมื่อวานช่างก็ไม่ได้เข้า เน็ตใช้ได้ตอนบ่ายๆ
คิดไปคิดมา คุณbonut ออกตัวแรงจริง มีการจะให้คุยกับหัวหน้างาน ฟังเทปย้อนหลัง
ฟังแล้วบริการจะดีขึ้นรึป่าว???????????????????
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 23

bonut

21/08/2013 11:25:42
0
ผมมาเสนอแนะนำทางออกให้ ผมไม่ใช่ผู้บริหาร ไม่ได้ทำงานทรู
จริงๆถ้าให้แนะนำลองยกเลิก Internet เบอร์นี้ และ จานทรูครับ แล้วซักอาทิตย์นึงขอติดตั้งใหม่ รึไปใช้เจ้าอื่นเลยที่พอใจ เชื่อผมสิ Happy กว่าเยอะ

ข้อ1 ตามที่ผมบอกแหละ โทรไปคุยดูว่ามีการเก็บจริงป่าว ถ้าถามไปทางทรูไม่ได้เก็บ ช่างเก็บเองก็ให้ทางทรูดำเนินการกับช่างและเอาเงินคืน จบครับ

ข้อ 3 ยกเลิกเลยครับ แล้วคืนไปให้หมด พอซักอาทิตย์ขอติดตั้งใหม่ยกชุด มันติดตั้งฟรีนิครับ เคยอ่านตามเวปของเขารึป่าวเงื่อนไขอะครับ

ส่วนการฟังเทป คุณอยากให้มันเป็นอย่างที่ต้องการ ก็ต้องคุยกะหัวหน้าที่มีอำนาจตัดสินใจนั้นแหละครับ ลูกน้องทำตามหัวหน้างานครับ
ที่ให้ฟังเทปเพราะว่ามันเป็นหลักฐานในการช่วยคุณ ว่าพนักงานผิดพลาด คุณก็จะได้รับการชดเชยไป

และช่างไม่มาก็โทรไปสิครับ มีอะไรโทรๆไปเลย แต่อย่าด่าอย่าแรงคุยแบบเหตุผล แล้วเขาจะช่วยคุณเต็มที่ เชื่อผม ^_^
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 24

FASAI

21/08/2013 12:19:04
0
ผมเห็นด้วยกับคุณbonut แต่..ผมก้อเจอคล้ายๆกับคุณkareshiครับ เจอบิลมาสองรอบต่อเดือน ถึงสองเดือนติดต่อกัน แม่ไม่รู้ท่านก้อจ่าย เพราะผมอยู่ต่างประเทศ ผมก้อใช้วิธีเข้าวงในขอปิดดีเลอร์เจ้านี้ โดยใช้หลักฐานคือบิลนี้แหละครับ ทุกอย่างแก้ได้ และทำได้ ผมแนะนำคุณเข้าไปตึกทรูได้เลยครับ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 25

Progreso

21/08/2013 12:28:17
0
จริงๆ พวกด้านบริการแบบนี้ เราต้องร้องขอ นั่นโน่นนี้ เอง แจ้งไป2-3ครั้ง ถึงจะดำเนินการ


ไม่ใช่แค่ True หรอก เป็นกันหมด ทั้งหน่วยงานของรัฐ เอกชนต่างๆ


เราต้อง โวย หน่อย ไม่งั้นไม่ทำ
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
ความคิดเห็นที่ : 26

bonut

21/08/2013 21:39:17
0
ดูเป็นเคสๆดีกว่าครับว่าโวยวายรึจะคุยกับคนที่มีอำนาจตัดสินใจ
แต่อย่าที่คุณบอกแหละไม่มีเจ้าไหนดีหลอกครับ
ไปที่ตึกทรูก็ไม่ช่วยอะไร โทรไปแล้วขอคุยกับหัวหน้างานดีที่สุด
ให้กำลังใจ 0
หยิกหู 0
แจกหู 0
"เลิกใช้ "True" กันมั้ย?"